Sometimes

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chúng ta là bạn phải không cậu?

Có lẽ hiện tại chỉ còn chúng mình là xưng hô cậu-tớ như vậy thôi nhỉ. Nhưng mà nhé, tớ muốn chúng mình mãi mãi là như vậy, cho dù không quá thân nhưng chúng ta vẫn luôn bên nhau mọi lúc.

Này nhé, mấy bạn nữ đằng kia nói tớ đang 'cờ rút' cậu, nói tớ chỉ đang lấy chữ 'bạn' ra làm công cụ để ở cạnh cậu. Mấy bạn ấy còn nói rằng trên đời không tồn tại bạn thân là con trai nữa! Nhưng mà nhé, tớ tin chắc rằng tớ với cậu chính là tình bạn. Tớ luôn chắc chắn về điều đó nên cậu ơi, lúc nào đó hãy cùng tớ nói cho mấy bạn ấy hiểu nhé!

Này! Tại sao lần này điểm cậu lại cao hơn tớ? Rõ ràng là cậu nói cậu sai rất nhiều mà??? Thôi thì không sao nhưng đừng cười tớ nữa được không? Muốn đánh cậu quá đi! Đồ ngốc, lúc nào đó tớ nhất định sẽ hơn điểm cậu!

Cậu ơi!! Đấy nhé, tớ hơn điểm cậu đó!! Vậy nên thưởng tớ đi. Một chầu trà sữa nhaaa! Lần nào được đi chơi kiểu này là vui ghê đó. Hãy đi thêm nhiều lần nữa nha cậu


_ Thời gian chúng ta bên nhau tưởng chừng là dài mà lại trôi qua rất nhanh. Bạn thân ơi, tớ muốn chúng ta trân trọng từng phút giây bên nhau. Dù chỉ là vài thời điểm ngắn ngủi thôi. _

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net