Chap 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Hỏi j? - Cả Sasuke và Sakura đồng thanh nói

Trong lòng Đào lúc này rất sung sướng, hạnh phúc vì đây là lần thứ 2 mình và Sặc nói cùng 1 lúc. Mặt Sakura rất đỏ vì nghĩ đến chuyện này, Sasuke mặc dù thấy thế nhg vẫn giả bộ ko thấy, vẫn giữ nguyên bộ mặt lạnh lùng, nghiêm túc (mặc dù anh đang nghĩ rằng: Đườ mườ, Sakura đáng yêu qué. Về nhà phải phạt mới đc!!! Ơ đâu, ko đc! Sasuke, mày phải kiềm chế, ko đc bộc lộ cảm xúc ra ngoài, phải làm cho người khác nghĩ mày là 1 "tảng băng" lạnh lùng, quyến rũ và đẹp trai. Nhg mà nhìn Sakura cute quá. Arggg... Ai cho tôi lương thiện!?).
- À thì hỏi xem những người này là ai? - Nả said

- Giới thiệu, đây là Laxux, Gajeel, Shikamaru, Jellal, Neji và anh tôi - Itachi. Chắc cậu cũng bt rồi - Sặc giải thích những đứa con trai đang đứng đằng sau mình rất nhanh và ngắn gọn (ổng hệ Lôi mà, nhanh là đúng rồi)

- Chào - Chỉ thế thôi, mấy ông con trai kia chào hỏi chỉ ngắn gọn thế thôi

- Còn đây là Mira, Temari, Tenten và Raychel=)) Họ rất tốt bụng và xinh đẹp đó nha, hãy đối xử vs họ thật tốt=)) Mọi người làm quen vs nhau nha! - Đào vui vẻ nói khi giới thiệu những người con gái đứng đằng sau

- Hello mọi người, mong chúng ta sẽ có 1 buổi đi chơi vui vẻ:)) - Mira, Temari, Tenten, Raychel nói

- Oke, giới thiệu vs mấy chế ở đây, đây là 2 thằng em tôi - Natsu và Luffy; đây là 2 thằng tính tình trái ngược hẳn nhau nhg thích "troành troẹ" vs nhau: Zoro và Sanji. 5 "quý cô" xinh đẹp đây chính là Lucy, Levy - thủ khoa kiêm người đẹp ở trường đại học chúng tôi, Robin và Nami - 2 người tài sắc vẹn toàn và Erza - Titania (đây là biệt danh của Erza trong FT) và là người đc mệnh danh hoa khôi, ô tô kê. Còn mấy đứa nhóc còn lại là Zack, Akkun (anime: Bạn trai tôi là tsundere), Gray, Garra, em gái tui - Naruko (là hậu bối và là em gái kết nghĩa của Naruto. Méo hiểu sao đi đâu Nả cũng có bạn) và ny tui - Hinata=D - Naruto nói, chiếm luôn cả phần của Hinata - Làm quen vs nhau đi mọi người!

(Ở đây là Naruhina, Sausaku quen biết hết những người ở đây nên và ngược lại nên 4 người ko phải giới thiệu bản thân mình)

- Chào mọi người=)) - 5 "quý cô" said

- Yo - Nát, Lù và Naruko

- Chào - 4 anh chàng: Zack, Akkun, Gray và Garra lạnh nhạt nói

Rồi mọi người bắt đầu buôn dưa lê bán dưa chuột vs nhau 1 hồi thì Sakura lên tiếng:
- Mọi người ơi, có vé rồi. Vào chơi thôi, QUẨY LÊN!!!

- Ô tô kê!!!

* Chap sau mị sẽ giải thích lí do tại sao lại nói là: "Đây là làn thứ 2 Sakura và Sặc Sì Ke đồng thanh nói"
* Khi mị viết xong truyện này thì sẽ có Next Generation và Oneshot riêng của các cặp đôi đã đc nói đến trong truyện.
* Ko có Ichigo trong truyện, xl mọi người vì mị vô tình tag nhầm.

Hãy đón xem chap mới vào tuần sau nhá

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net