2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

thứ 58 chương đánh bầy chiếc

ngày thứ hai , trình lấy hoa nói trước tỉnh lại không nhìn thấy trầm húc thần , giật mình , còn tưởng rằng mình nửa đêm đem trầm húc thần đá xuống giường liễu đây . sau đó phát hiện trầm húc thần là trở về mình giường ngủ , trình lấy hoa thở phào nhẹ nhõm , sâu trong nội tâm rồi lại có chút hơi buồn bực .

501 phòng ngủ người của một mực nhớ kỹ muốn tìm khương đang hạo hàn huyên một chút , nhưng buổi sáng lúc một mực không tìm được cơ hội . đợi đến ăn cơm buổi trưa lúc , trầm húc thần ăn được một nửa , giang sơn chợt vọt tới , thấp giọng nói : " không xong , đường cầu xin thật cùng khương đang hạo đánh nhau , bọn họ ước ở đại thao trường khán đài đích phía sau , thời gian này đang đánh đây , nghe nói khương đang hạo đi khác trong lớp kêu không ít người tới đây . "

trầm húc thần nghe vậy , nhấc chân bỏ chạy . trình lấy hoa tự nhiên theo sát phía sau . lưu lại cố ngắm thư một người dọn dẹp hộp cơm . ngoan ngoãn bài học sinh giỏi cố ngắm thư do dự có muốn hay không đi mét với lão sư , chuyển niệm vừa nghĩ , đánh nhau người của trong đầu có trầm húc thần đích bằng hữu , mà bây giờ trầm húc thần cùng trình lấy hoa cũng chạy tới ...... nàng còn chưa phải phải nói cho lão sư liễu , không bằng nhiều gọi chút nam sinh đi hỗ trợ . đối với bao che người của mà nói , nguyên tắc loại vật này tùy thời có thể vứt !

chờ trầm húc thần cùng trình lấy hoa chạy tới lúc , quả nhiên thấy mười mấy cá nam sinh đang đánh bầy chiếc đây . trầm húc thần hít sâu một hơi liền xông lên liễu , trình lấy hoa chậm một bước , lại không có ngăn lại trầm húc thần . mặt của hắn nhất thời liền tối , mắt bốc sát khí địa hướng đám kia hỗn chiến đích nam sinh nhìn hai mắt , lập tức một vén tay áo cũng xông tới .

rốt cuộc đời trước là đại học y khoa đích cao tài sinh , trầm húc thần mặc dù không có đánh nhau chiếc , nhưng hắn tay vô cùng hắc , đặc biệt chọn chỗ đau đánh , hết lần này tới lần khác mỗi một quyền đều không trí mạng . trình lấy hoa đây , ngày nghỉ đích thời điểm đi theo binh ca ca thao / luyện qua , thể lực 、 phản ứng lực cũng không tệ , hai người bọn họ một gia nhập , đường cầu xin thật phương này lập tức chuyển bại thành thắng , bắt đầu đè ép khương đang hạo bên kia đánh .

đợi đến tình thế hoàn toàn vừa ngã , trình lấy hoa đem trầm húc thần toản ra khỏi chiến đấu vòng , vỗ đầu che mặt trách cứ : " ngươi không muốn sống nữa ? ! mấy tháng trước , ngươi mới bởi vì vết đao trải qua bệnh viện , mình tại sao một chút đều không chú ý ! ngươi nghĩ giúp đường cầu xin thật , để cho ta tới a , ta còn đánh không thắng mấy người này sao ? không nên chính ngươi xông lên phía trước ? "

trầm húc thần cười hắc hắc : " vết thương của ta sớm trường tốt lắm , một chút hậu di chứng đều không có . " hắn lời này là thật , hắn bây giờ nhưng là có thể dựa vào trứ " quang hợp tác dùng " sống đích nam nhân a !

trình lấy hoa bất mãn trầm húc thần đích thái độ , cảm thấy trầm húc thần minh ngoan không linh , liền liều mạng nhìn chằm chằm trầm húc thần . trầm húc thần làm bộ như không nhìn thấy , xoay người hướng đám kia vẫn còn ở hỗn chiến người của kêu nói : " đủ rồi nữa/rồi , đều là một trường học . người bên kia chớ bị/cha/chịu ngung ngoan kháng liễu . đường cầu xin thật , ngươi cũng có thể thu tay lại liễu , rốt cuộc chuyện gì , hai bên cũng ngồi xuống trước , thật tốt hàn huyên một chút . "

có lẽ là trầm húc thần lời của nổi lên tác dụng , đường cầu xin thật lung tung dùng tay áo lau một thanh mặt , đối với khương đang hạo nói : " theo như chúng ta nói , ngươi thua , sau này không cho phép tìm tương hương phiền toái . "

khương đang hạo ý vị thâm trường nói hướng trầm húc thần cùng trình lấy hoa đứng phương hướng liếc mắt nhìn , giọng mang khinh thường nói : " các ngươi được a . "

" vốn chính là đánh bầy chiếc , cũng không phải là một mình đấu , chúng ta thế nào không được ? " trình lấy hoa nắm trầm húc thần đích cánh tay , dùng một chút lực đem trầm húc thần toản đến phía sau mình , sang thanh đạo .

dừng lại động tác , đường cầu xin thật mới rốt cục giác ra đau / thương yêu tới , hắn án bụng của mình , nhìn chằm chằm khương đang hạo , nói dọa nói : " khương đang hạo , ta cho ngươi biết , chuyện này vốn chính là ngươi không có sao gây chuyện . tương hương là một cô gái , ngươi nhưng phàm là một nam nhân , cũng đừng đi tìm nàng phiền toái ! muốn ta nói , ngươi thật không nỡ tiền lâm , liền mình đi tìm lão ban nói a , để cho lão ban cho các ngươi hai an bài thành ngồi cùng bàn a ! mình không có bản lãnh , quang biết tìm nữ nhân phiền toái , ngươi có hay không loại a ! "

lời nói này phải quá không khách khí , mắt thấy mọi người lại muốn đánh nhau .

quản khải uy vội vàng đứng ra đánh cá viên tràng : " kia cái gì , đánh nhau thuộc về đánh nhau , chuyện như vậy liễu , mọi người còn là bạn học . " hắn trên người người này mang theo một ít bĩ khí , nhưng thực rất biết phân tấc . quản khải uy mặc dù giúp đở đường cầu xin thật đánh chiếc , nhưng trong lòng đã sớm đang suy nghĩ đường lui .

thật ra thì , hai bang người cũng không đánh coi là mét với lão sư , vì vậy chỉ cần đánh không nghiêm trọng , cái này chiếc đánh xong , chuyện này cũng liền coi là đã qua . tại chỗ đích dù sao đều là nặng cao hài tử , một đám cuộc sống ở giống nha trong tháp đích còn không có thế nào tiếp xúc qua xã hội hài tử , đánh bầy chiếc cũng giống như quá gia gia . mặc dù đánh vào người là thật đau / thương yêu , nhưng cũng không muốn đem chuyện thật nháo đại liễu đi .

khương đang hạo từ dưới đất đứng lên , vỗ vỗ trên người bụi , nói : " ta hiểu , các ngươi đều là lão sư trong mắt ngoan bảo bảo sao , không muốn phá hư mình ở lão sư trong mắt hảo hình tượng sao ...... ta xác nhìn tương hương khó chịu , nhưng không đến nổi động thủ đánh nàng , nhiều nhất trên đầu môi cảnh cáo cảnh cáo nàng . về phần ngươi , đường cầu xin thật , hôm nay nếu không phải là ngươi trước không nói hai lời cho ta một quyền , cái này chiếc cũng không đánh nổi . các ngươi yên tâm , nháo không tới lão sư nơi nào đây . "

khương đang hạo như thế nào đi nữa lẫn vào , hắn đối với tiền lâm là thật hảo . nếu như chuyện thật đến tai lão sư nơi nào đây , như vậy người ở chỗ này liền đều phải bị phân xử . đến lúc đó , tiền lâm lại nên tức giận .

" chúng ta đi , " khương đang hạo chào hỏi hắn đám người kia , " đi quầy bán đồ lặt vặt , ta xin mọi người ăn cái gì . "

mấy người đi rồi , lưu lại đều là đứng ở đường cầu xin thật bên này . đường cầu xin thật không có hình tượng chút nào địa nhe răng toét miệng : " sách sách , thật đau / thương yêu ...... lão tử đời này lần đầu tiên đánh bầy chiếc ...... nghe khương đang hạo nói càn , rõ ràng là hắn trước uy hiếp ta , nói muốn hợp với ta cùng nhau đánh . có bản lãnh đánh a , vì vậy liền đánh nhau . "

quản khải uy bắt đầu kêu kia mấy lớp khác đích giúp đở đánh bầy chiếc người của , vô cùng nghĩa khí địa nói : " cám ơn ngươi cửa a , cuối tuần mọi người cùng nhau ăn cơm . " mấy cái này lớp khác đích đều là quản khải uy gọi tới , liền người hắn quen biết tạp một ít . đường cầu xin thật nơi nào biết nguyện ý ở lão sư mí mắt phía dưới đánh bầy chiếc người của a .

đường cầu xin thật vội vàng nhận lấy quản khải uy lời của đầu , gật đầu nói : " đúng đúng , cuối tuần mọi người cùng nhau ăn cơm , ta mời khách . lão cây người ta , mọi người tùy tiện điểm ! lần này thật là cám ơn các vị liễu . " lão cây người ta coi như là tiền hồ trấn trên thiên trung hạng sang đích tiệm cơm liễu , một bàn cơm tịch ăn tới , không có cá năm sáu trăm đánh không được . cũng chính là đường cầu xin thật ỷ vào trong nhà có một chút tiền , số tiền kia , hắn còn không nhìn ở trong mắt . lại nói , hắn đối với mình người từ trước đến giờ rất nghĩa khí .

quản khải uy đi tới trầm húc thần trước mặt , từ trên xuống dưới đem trầm húc thần quan sát một phen , trêu ghẹo nói : " hắc hắc hắc hắc , thật không nhìn ra a , thì ra là ngươi đánh nhau mạnh như vậy a ...... mới vừa ta thấy ngươi cho chín ban đích người nam sinh kia một quyền , hắn nhất thời liền không đứng dậy nổi , trên đất nằm hai mươi mấy giây . "

trầm húc thần sờ sờ cái mũi của mình , lặng lẽ hướng về phía quản khải uy lắc đầu một cái . ngươi nữa như vậy khen đi xuống , trình lấy hoa sẽ ăn rồi ta a ! làm ta là huynh đệ , cũng không cho phép nhắc lại ta mới vừa chuyện đánh nhau liễu a !

quản khải uy nhìn mặt đen đích trình lấy hoa một cái , cười cười , lại xoay người lại kêu hắn bên ngoài ban đích những bằng hữu kia cửa đi . thật dễ dàng mọi người mới giải tán . 501 phòng ngủ đích mấy trước phụng bồi đường cầu xin thật trở về phòng ngủ đổi y phục —— vị này khiết phích nam nhớ tới mình ở trên đất lăn mấy vòng , trên mặt còn có bụi bậm , nhất thời cảm thấy không chịu nổi .

chờ mấy người trở lại phòng học lúc , nghỉ trưa cũng mau kết thúc . tương hương chạy đến đường cầu xin thật trước mặt , nhỏ giọng hỏi : " trong các ngươi ngọ đi đâu ? ta nghe nói ngươi cùng khương đang hạo đánh nhau ? "

" nào có ? ta làm sao sẽ đánh nhau ! ta 、 ta cùng quản khải uy 、 trầm húc thần bọn họ cùng nhau chơi bóng rỗ đây . ở tiểu thao trường bên này chơi bóng rỗ sẽ bị các thầy giáo nhìn thấy , chúng ta liền cùng đi đại thao trường liễu . " đường cầu xin thật nói .

tương hương nghi ngờ nhìn đường cầu xin thật .

đường cầu xin thật bắt đầu lật tìm bài tập của mình , vừa tìm , vừa không nhịn được nói : " được rồi , ngươi mau trở lại mình chỗ ngồi đi đi , ta còn có một đống lớn bài tập không có làm đây , không rãnh cùng nói chuyện với ngươi . "

quản khải uy đám người ngược lại cũng không phơi bày đường cầu xin thật . tương hương bán tín bán nghi đi rồi .

dù sao gần tới kỳ mạt , không có gì cả kỳ mạt cuộc thi trọng yếu . ô lạp lạp đích , học tập thời gian kết thúc . ô lạp lạp đích , cuộc thi lại kết thúc . ô lạp lạp đích , hàn giả đến . ô lạp lạp đích , toàn bộ trường học vô ích , bọn học sinh cũng trở về hưởng thụ ngày nghỉ liễu . nga , không đúng , lớp mười hai đích học sinh còn ở lại trong trường học học thêm đây .

oanh oanh liệt liệt tiến hành hơn nửa năm 《 siêu cấp ngôi sao mới 》 rốt cục rơi xuống duy mạc . làm nước Hoa thứ nhất kỳ chân nhân chọn tú loại tiết mục , nó tuyệt đối làm được toàn dân chú ý , có thể nói , mười mạnh đích tuyển thủ còn chưa xuất đạo hãy thu lấy được một nhóm lớn đích fans . chỉ cần bọn họ hậu kính chân , hơn nữa trải qua kỷ công ty hoạch định hợp lý , không buồn bọn họ ở vòng giải trí trạm không được chân .

triệu vân dạ/ừ chấm dứt đúng ưu thế đạt được vô địch . cố ngắm thư thích nhất đại thúc kỷ minh triết là tên thứ tư . hai vị này cũng là tất cả tuyển thủ trung vận khí tốt nhất , bởi vì bọn họ ở so tài trong quá trình liền bị 《 đại ma pháp 》 đích đạo diễn nhìn trúng , thuận lợi gia nhập nên kịch tổ . 《 đại ma pháp 》 là Hạ Tuế Phiến , chờ phim thượng ánh lúc , 《 siêu cấp ngôi sao mới 》 đích chọn tú nhiệt triều còn chưa qua đây , triệu vân dạ/ừ đám người nếu là biểu hiện hảo , hoàn toàn có thể thừa dịp cái này thế đầu Nhất Phi Trùng Thiên .

trong đó , kỷ minh triết chẳng qua là khách chuỗi , hắn ở kịch trung đích hí phân cũng không nhiều . triệu vân dạ/ừ liền không được , bởi vì hắn đích vai trò là nam ba , hí phân rất nặng .

《 đại ma pháp 》 đích đạo diễn là nổi tiếng đạo diễn hồ tấn bắc , người ta gọi là hồ kim bôi , bởi vì hắn một tay thổi phồng đỏ hảo mấy ảnh đế ảnh hậu . nữ một sức diễn người là ảnh hậu ôn nhu , nam một sức diễn người là khi hồng tiểu sinh trần lương , nam hai sức diễn người là thực lực ảnh đế hoắc trạch , có thể nói là quần anh oái tụy . duới tình huống như thế , triệu vân dạ/ừ sức diễn nam ba , đơn giản là lượm đại tiện nghi liễu . dĩ nhiên , đây cũng là đối với triệu vân dạ/ừ thực lực một loại khẳng định .

sống lại đích trầm húc thần biết 《 đại ma pháp 》 phiếu phòng rất cho lực . ý vị này triệu vân dạ/ừ chuyện của nghiệp tuyệt đối có thể nghênh đón một xinh đẹp khai môn hồng a ! dĩ nhiên , xinh đẹp nữa , ép cách cũng là xa không bằng trầm húc thần sống lại trước đích một đời kia liễu , dù sao khi đó triệu vân dạ/ừ là ở bảy năm sau lấy quốc tế ảnh đế thân phận xuất đạo đích ! quốc tế ảnh đế !

mau hơn năm lúc , trầm tư cùng nàng trượng phu triệu huy tới tiền hồ trấn , phụng bồi trầm bỉnh trung cùng cố trạch dao hai vợ chồng cùng nhau quá năm . trầm tư đẩy sang năm đích công việc , làm nữ nhi , nàng tính toán ở tiền hồ trấn trên phụng bồi cha mẹ ở lại một năm . dù sao , trầm tư đã ở tiền hồ trấn trên mua phòng , đang ở trầm húc thần bọn họ nhà trên lầu một tầng .

trầm tư là dương cầm đại sư , nàng rất giống Cố nãi nãi , cả người uyển ước ưu nhã , giống như từ Giang Nam thủy mặc vẽ trung đi ra đích một dạng . nàng cũng có nghiêm cẩn đích một mặt , điểm này hiển nhiên là theo trầm bỉnh trung . triệu huy là một âm nhạc sang tác đại sư , hắn sống ở giàu sang , trường với giàu sang , say tâm văn học cùng âm nhạc . đừng xem triệu huy đã hơn bốn mươi tuổi , có cá triệu vân dạ/ừ lớn như vậy đích con trai , nhưng hắn cả người vẫn vô cùng giàu có đồng tâm , lòng tràn đầy phong hoa tuyết nguyệt . trong mắt hắn đích thế giới là đơn thuần đích , là tuyệt vời đích , phải không phạp mỹ cảm đích .

có thể nói , vô luận là trầm tư , còn là triệu huy , bọn họ đều là tốt vô cùng chung đụng người .

ngươi xem , coi như là một năm này xảy ra nhiều như vậy nhiều như vậy chuyện , trầm bỉnh trung vẫn là sanh đôi đích gia gia , hắn không có bị thê tử cướp đi , không có bị nữ nhi con rể cướp đi , không có bị ngoại tôn cướp đi . ngược lại là sanh đôi nhiều một vị bà nội , lại thêm cô cô cô phụ , lại thêm một vị biểu ca .

thật là đẹp hảo đây .

thứ 59 chương ngu ngọt bạch

triệu huy rất thích trầm húc thần . chờ thấy trong nhà đích kia một đống tạp chí —— mỗi một quyển phía trên đều có trầm húc thần phát biểu đích văn chương nga —— triệu huy thích hơn trầm húc thần liễu . hắn đem trầm húc thần đích văn chương cũng nhìn kỹ một lần , cảm thấy đứa bé trai này có tư tưởng có độ sâu có nội hàm , liền cùng bản thân của hắn một dạng ( còn đây là triệu cô phụ nguyên thoại ) .

trầm tư mỗi ngày đều muốn luyện tập dương cầm , rất nhanh , cả nóc lâu người của cũng biết trong lầu ở một vị dương cầm đại sư . trầm tư rất chú ý luyện cầm đích thời gian , ngược lại cũng sẽ không nhiễu dân . mỗi khi triệu huy tìm trầm húc thần trò chuyện văn học đích thời điểm , trầm tư đang ở vừa cười híp mắt nhìn . mặc dù đều là làm nghệ thuật , trầm tư cũng không giống như triệu huy như vậy thuần túy , trên người nàng có tinh minh một mặt . vì vậy , đây đối với vợ chồng đích chung sống mô thức là " đại nữ nhân cùng tiểu nam nhân " hình đích .

tính tình cường thế đích cố ngắm thư thấy như có điều suy nghĩ .

thấy trầm tư cùng triệu huy giữa đích chung sống mô thức , cố ngắm thư đối với ngày sau đích hôn nhân mơ hồ có mong đợi —— nàng cảm thấy tìm cá giống như triệu huy như vậy một lòng chỉ có nghệ thuật người cũng không lỗi . cứ như vậy , chuyện trong nhà đều là đàn gái quyết định nga ! vĩnh viễn sẽ không gây gổ nga ! đem trượng phu khi cá mặt trắng nhỏ , nga không , là khi cá nghệ thuật gia nuôi , ngươi chính là nữ vương liễu nga ! nếu là mặt trắng nhỏ không nghe lời , cùng lắm thì liền đổi một bái !

trầm húc thần đơn giản khóc không ra nước mắt . triệu quân dã a triệu quân dã , ta đời trước lúc , ngươi và ta tỷ tỷ hữu duyên vô phân , đoán chừng đời này tỷ tỷ ta cũng cùng ngươi không có gì hí liễu . bởi vì , tỷ tỷ ta nàng đã tiến hóa liễu a !

nói tóm lại , Trầm gia cái này tuổi đã hơn rất náo nhiệt . dĩ vãng chỉ có sanh đôi phụng bồi trầm bỉnh trung ba người quá năm , mặc dù ấm áp , nhưng cũng vắng lạnh . nhưng bây giờ trong nhà lập tức nhiều ba miệng ăn , cả ngày khí cũng phảng phất không có năm trước lạnh như vậy liễu đây . hơn nữa , chờ triệu vân dạ/ừ nghỉ ngơi công việc , hắn cũng tới tiền hồ trấn trên quá năm .

bất quá , triệu vân dạ/ừ làm vòng giải trí người mới , công việc vô cùng phồn mang . cho đến trừ tịch đích trước một ngày , hắn mới kết thúc công việc , trở lại tiền hồ trấn . đây là bởi vì hắn bỏ qua tham gia ô mai thai nhảy qua năm dạ tiệc đích cơ hội , nếu không hắn toàn bộ mùa xuân cũng không thể về nhà . thứ nhất cũng là kinh tế công ty thông tình đạt lý , thứ hai cũng là trung ương thai đích xuân vãn hôm nay còn có thể bảo đảm thu coi tỷ số mà địa phương thai chỉ có thể mò uống chút canh , nếu không triệu vân dạ/ừ buông tha cho cơ hội này , nhất định sẽ bị công ty tư hạ điều / dạy đích .

triệu vân dạ/ừ cho cố ngắm thư mang theo kỷ minh triết đích ký tên sách , đem tiểu cô nương cao hứng hư . hắn cho trầm húc thần mang theo ảnh hậu ôn nhu ký tên theo , trầm húc thần rút rút ra khóe miệng , ở trong lòng bày tỏ mình thật ra thì càng muốn muốn hoắc trạch đích , hoắc trạch nhưng có nam nhân mùi !

nam phương mùa xuân cũng không ăn giáo tử , nhưng cũng có chớ loại thức ăn ngon . ở tiền hồ trấn cái này một mảnh địa phương , bọn họ mùa xuân trừ sẽ làm sơ tử bính 、 viên viên 粿 chờ diện thực ăn , sẽ còn làm thước canh ăn . nếu nói thước canh nhưng thật ra là một loại đại tạp quái .

đại mễ lẫn vào hồng hột tiêu đại liêu các loại gia vị châm nước rót , dùng thạch mài ( bây giờ đa dụng cơ khí liễu ) mài thành thước tương , bởi vì hột tiêu đặt phải không ít , thước tương là màu đỏ , tản mát ra một loại cay mà sang người mùi thơm . đem thước tương rót vào oa trung nấu , sau đó gia nhập các loại lượng phơi mà thành món ăn kiền , gia nhập tiên nộn đích bạch đậu hủ phiến , có vài người nhà sẽ còn gia nhập heo ruột non ...... cuối cùng làm được đồ chính là thước canh . đây là khi chủ thực ăn .

Trầm gia không thường làm thước canh , bởi vì trầm bỉnh trung sẽ không loại món ăn phơi món ăn kiền , cũng sẽ không mình làm đậu hủ . bản thân hắn lại là người phương bắc , còn là thói quen đại năm đêm ăn giáo tử . vì vậy , dĩ vãng ở tại phần nước trấn trên lúc , trầm bỉnh trung một loại đều là mình nhiều làm chút giáo tử , sau đó dùng giáo tử đi về phía hàng xóm đổi một chậu thước canh ăn .

trầm húc thần thích nhất ăn gạo canh , trăm ăn không nị .

đến tiền hồ trấn trên , mình làm thước canh đích gia đình liền ít đi , một loại đều là đi tiểu tiệm cơm mua trứ ăn . Trầm gia cũng đi tiểu tiệm cơm mua . kia tiểu tiệm cơm rời nhà không xa , lão bản rất thành thật , chịu cho hảo liêu , giá cả cũng không đắt , đồ cũng rất sạch sẻ . trầm bỉnh trung dứt khoát ôm nhà mình oa tử đi , mua một nồi lớn trở lại .

vật này , Cố nãi nãi thói quen thanh đạm ăn không quen , triệu huy không thương ăn cay cũng ăn không quen , trầm tư cùng triệu vân dạ/ừ cũng rất cho mặt mũi , một người ngay cả ăn rồi hai tô . cuối cùng , ở trầm húc thần đích cạnh tranh dưới , triệu vân dạ/ừ lại đoạt nửa chén . ăn uống no đủ sau này , triệu vân dạ/ừ ôm bụng , than ở trên ghế sa lon , thoải mái trực than thở .

" quá 、 ăn quá ngon liễu , trở về nước quả nhiên là đúng . " triệu vân dạ/ừ nói .

triệu vân dạ/ừ vốn là trở về nước Hoa làm ngắn hạn học thuật trao đổi đích , thấy 《 siêu cấp ngôi sao mới 》 đích tuyên truyền , đầu óc nóng lên liền ghi danh tham gia . vốn là , người Triệu gia nhất định sẽ không ủng hộ hắn tiến vào vòng giải trí , người Cố gia là không ủng hộ không phản đối mắt lạnh bàng quan , hết lần này tới lần khác triệu vân dạ/ừ vì vậy giúp ông ngoại bà ngoại đoàn tụ , như vậy thứ nhất người Cố gia liền cũng đứng ở hắn bên này . Triệu gia bên kia ...... hắn sẽ ở Đường tỷ triệu vân hoa nơi đó gõ gõ bên cổ , chuyện cũng đã thành .

gia gia có vốn khó khăn đọc trải qua .

Triệu gia ở triệu huy cái này đồng lứa có hai người nam đinh , bọn họ là sanh đôi . để bảo đảm người thừa kế đích địa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC