Sống lại quỳnh dao chi thuần long ký (đn,sủng,heoho convert,update chap thiếu)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Văn án:

Siêu cấp người mẫu bị hãm hại hậu xuyên qua đến con bà nó trong tiểu thuyết, chẳng những cửa nát nhà tan, ăn nhờ ở đậu, còn muốn tùy thời đối mặt một đám NC (đần độn) quái không ngừng vật lý cùng tinh thần công kích. Vì tốt đẹp ngày mai, vì thế giới hòa bình, vì thực hiện chính nghĩa yêu cùng chân lý, nữ chủ không thể không đi lên thuần long đánh quái, cứu vớt thế giới không đường về. ( nhàn phú ở nhà, hố phẩm tuyệt đối cam đoan! Lịch sử bộ phận bịa đặt bộ phận phù hợp sự thật lịch sử, khảo chứng đảng miễn chụp, ta sợ đau! Nữ chủ từ nhỏ thiếu yêu, tuyệt không thánh mẫu! Cực độ ích kỷ, cảm tình cực độ trì độn! Không vui loại này nữ chủ có thể xoa. )

            Chú ý ngang, bài này nhân vật chính Lan Hinh, cùng hoàng hậu cùng mười hai lập trường là đúng lập. Tuy rằng không tận lực hắc bọn họ, nhưng là hội dựa theo lịch sử ghi lại cho bọn hắn an bày kết cục, sở dĩ hoàng hậu đảng cùng mười hai đảng có thể xoa rớt.

            Nội dung nhãn: linh hồn chuyển hoán xuyên qua thời không bất luân chi luyến

            Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lan Hinh ( lam tâm ), Càn Long ┃ phối hợp diễn: Hạo Trinh, hoàng hậu, thái hậu, Vĩnh Kỳ, Tiểu Yến Tử, tử vi, Nhĩ Khang ┃ cái khác: CP Càn Long, bất luân chi luyến, ngược NC (đần độn), ngụy cha và con gái

            Chính văn hãm hại xuyên qua

            Làm một gã châu Á người mẫu, lam tâm theo xuất đạo đến đi lên quốc tế siêu khuông kim tự tháp, không ai so nàng càng rõ ràng cái gì là gian khổ cùng trả giá.

            Đương nhiên, một trương khác hẳn cho quốc nội thẩm mỹ cá tính khuôn mặt cũng vì của nàng người mẫu đường làm rạng rỡ không ít. Lam tâm giờ phút này đang ngồi ở bản thân chuyên chúc hoá trang trong gian, ba cái nhà tạo hình bận rộn vì nàng làm tạo hình, lười nhác tựa vào ghế xoay thượng, lam tâm nhắm mắt lại chợp mắt. Đây là nàng ở Milan tuần lễ thời trang thượng trận đầu tú, Prada thu đông tân phẩm tuyên bố hội. Milan có trên thế giới cao nhất cấp thời trang nhà thiết kế, có trên thế giới cao nhất cấp thời trang phẩm bài, cũng có trên thế giới ưu tú nhất siêu cấp người mẫu.

            Nếu ấn người trong nước thẩm mỹ ánh mắt xem, lam tâm trưởng không tính xinh đẹp, thậm chí hoàn có chút khó xem. Nàng không có cao thẳng mũi, không có thâm thúy mắt to, không có khéo léo miệng anh đào nhỏ, cũng không có tuyết trắng làn da. Sở dĩ tuy rằng thân thể của hắn tài phi thường hoàn mĩ, ở quốc nội thời thượng giới vẫn như cũ hỗn thật không như ý.

            Nhưng là lam tâm trời sinh chính là cái loại này không tin số mệnh vận, tử cũng muốn nắm trong tay chính mình nhân sinh cưỡng loại. Nàng dứt khoát bỏ xuống quốc nội hết thảy, đem sở hữu gia sản đổi thành 20 vạn đồng Euro, cũng không quay đầu lại bay đi Pháp quốc một lần nữa bắt đầu bản thân chức nghiệp người mẫu kiếp sống.

            Đến nước ngoài, lam tâm theo một gã tiểu trong suốt đảo mắt biến thành chạm tay có thể bỏng tân tinh. Nàng hoàn mĩ cao gầy dáng người, bóng loáng nhẵn nhụi Đông phương chất da, tự nhiên tiểu mạch sắc da thịt, rộng lớn no đủ cái trán, đen đặc có hình hai hàng lông mày, dài nhỏ thượng chọn mắt xếch, dày khêu gợi môi đều thành trí mạng mê hoặc vũ khí. Lam tâm vốn liền cập kì thông minh, càng hiểu được vận dụng bản thân ưu thế, này khiến nàng rất nhanh ngay tại Pháp quốc thời thượng giới bộc lộ tài năng, nhanh chóng tễ thân quốc tế siêu cấp người mẫu chi liệt.

            Quốc tế tối nổi danh thời trang nhà thiết kế một trong  martine từng nói: "Chỉ cần vừa đứng đến t trên đài, lana( lam tâm tên tiếng Anh ) cả người tựa như nổ mạnh yên hỏa, nháy mắt nở rộ ra đẹp mắt quang mang, phía sau thỉnh ngàn vạn không cần nhìn thẳng nàng tràn ngập lực lượng thả mị hoặc hai mắt, bởi vì ngươi sẽ bị nàng tổn thương, nàng hành tẩu ở t trên đài 渀 phật hành tẩu ở trong gió hỏa lí, của nàng quanh thân nơi nơi đều là sóng nhiệt cùng loang loáng! Đó là duy thuộc cho của nàng thế giới, nàng chính là chúa tể!"

            Mà chúng ta  t đài chúa tể lam tâm tiểu thư hiện tại chính loạn không hình tượng, hoa chân múa tay vui sướng hướng trên người bộ nhất kiện màu bạc dây kết mạt ngực dài lễ phục."**! Này đáng chết lễ phục cũng quá nhiều dây kết thôi, ta cảm giác bản thân như là bị hải tảo bao lấy cá ngừ cali!" Lam tâm bĩu môi, trở mình xem thường oán giận. Của nàng người đại diện shane một bên chỉ huy nhân viên công tác hỗ trợ sửa sang lại quần áo một bên không ngừng an ủi: "Nga, thân ái , đừng nóng vội, ôn nhu điểm, ngàn vạn đừng đem quần áo làm hỏng rồi. Ngươi không được quên lần trước ngươi cũng là chợp mắt chờ mở màn, kết quả biến thành thực mị lầm thay quần áo, kết quả nhất sốt ruột kính nhi hay dùng lớn, kết quả quần áo liền phá, kết quả balabalalala "

            Thật vất vả mặc quần áo, lam tâm thất tha thất thểu bị đẩy ngã  t đài sườn trên khung cửa nhìn dj chỉ lời dạo đầu. Lúc này có người nhẹ chút điểm nàng bờ vai, lam tâm nhìn lại, phát hiện đồng dạng là đến từ z quốc tiểu sư muội chung kỳ. Chung kỳ nịnh nọt đối nàng cười cười cấp tốc nói "Sư tỷ, nghe nói tuyên bố hội sau khi kết thúc Prada cao tầng cùng công ty một ít cao nhất nhà thiết kế hội mời tú tràng siêu khuông tham gia khánh công tiệc rượu, sư tỷ ngươi cũng biết ta tới không bao lâu, rất nghĩ rất muốn đi kiến thức kiến thức, sư tỷ mang ta đi đi?" Nói xong hai tay tạo thành chữ thập, chớp chớp trong suốt vô tội mắt to, khát vọng nhìn lam tâm.

            Nếu là người bình thường tuyệt đối cự tuyệt không xong như vậy vô tội thuần khiết trong mắt to khẩn cầu. Đáng tiếc lam tâm không là người bình thường, theo này tiểu nha đầu vừa vào công ty, nàng liền xem thấu này nữ hài ra vẻ thuần khiết mắt to lí không ngừng kêu gào  ** cùng dã tâm. Mà nàng nhìn phía ánh mắt mình nhìn như mang theo sùng bái cùng tôn kính, nhưng ngẫu nhiên lúc lơ đãng hiện lên ghen tị cùng ác ý đều kêu lam tâm thấy rõ rành mạch. Lam tâm là loại người nào? Theo quốc nội hỗn đến nước ngoài, 14 tuổi liền xuất đạo, sát ngôn quan sắc tựa như xem điệp dùng bữa giống nhau đơn giản. Bởi vậy lam tâm bình thường nếu không cần phải, tuyệt đối không cùng nàng nhiều tiếp xúc. Nhưng bất đắc dĩ chính là, ngươi không nghĩ tiếp xúc người khác, không có nghĩa là người khác không nghĩ tiếp xúc ngươi a! Đặc biệt ngươi ở người khác trong mắt vẫn là một cái siêu có giá trị lợi dụng lại thoáng quan hệ họ hàng mang cố ( đều là z người trong nước ) dê béo thời điểm.

            "Xem ra nha đầu kia là sớm biết rằng này tin tức, cố ý lúc này mà nói. Đánh giá ta sốt ruột xuất trướng không tốt nhiều làm phân trần đến cự tuyệt nàng? Hừ! Thật sự là ngây thơ! Ta lam nghĩ rằng cự tuyệt liền cự tuyệt, quản ngươi người nào loại, thời đoạn, trường hợp?" Vì thế không biết lam tâm nữ vương độc miệng cùng nhẫn tâm trình độ tiểu muội muội cốc chén (bi kịch) ."Ngượng ngùng a sư muội, chỉ có tú tràng cao nhất người mẫu tài năng bị mời tham gia, chỉ có ta cùng Gisele hai cái mới có tư cách, giống sư muội như vậy tiểu trong suốt là không cho phép bí mật mang theo . Tốt lắm, không nói , ta muốn xuất trướng !" Nói xong, lam tâm nữ vương vẫy tay xoay người, biến hóa một cái chuyên chú mị hoặc ánh mắt đi lên ba thước cao, sàn được khảm một chút cũng không có sổ thủy tinh đăng đóng vai lóe sáng t đài. Dưới đài lập tức vang lên triều thủy một loại vỗ tay cùng ủng hộ. Lam tâm mại khai chân dài, gợi lên khóe miệng nở nụ cười, "Tại đây t trên đài, quả nhiên ta lam tâm chính là nữ vương!"

            "Hừ! Không cho phép bí mật mang theo, khi ta cái gì? Hàng cấm? Tiểu trong suốt? Tiểu trong suốt càng dễ dàng cắn chết đại nhân vật ! Chẳng lẽ ngươi không biết sao? Nếu ta chung kỳ không thể đi, vậy ngươi cũng không cần đi!" Đài hậu chung kỳ oán độc nhìn chằm chằm lam tâm bóng dáng, âm trắc trắc nở nụ cười.

            Rốt cục đến cuối cùng một bộ trang phục triển lãm, lam tâm đổi hảo quần áo, mặc vào nguyên bộ mười tấc giày cao gót, xem nhẹ trong lòng ẩn ẩn bất an, cất bước đi lên mặt bàn. Lam tâm theo trào dâng nhịp trống mại cuồng dã miêu bước, dài nhỏ mắt phượng tả hữu Cố Phán, lưu quang dật thải. Dưới đài sở hữu ánh mắt đều tập trung ở tại này chỉ mê người mèo hoang trên người, nhìn nàng thong dong theo một mảnh thánh quang trung đi tới, gần, gần, của nàng mặt mày mang theo mê hoặc, đảo qua nơi nào có thể mang đi nơi nào hô hấp. Nàng đi tới kia loang loáng thánh đàn điểm cuối, xiêm áo một cái tao nhã lại tràn ngập sức dãn tạo hình đến triển lãm trên người trang phục, sau đó xoay người rời đi. Ánh mắt mọi người đều toát ra giữ lại, nhưng, này xinh đẹp tao nhã

            Bóng dáng vẫn là tiêu thất. Đúng vậy, tiêu thất, cứ như vậy hưu ~ một chút, này bóng dáng liền biến mất ở tại trên đài.

            Chỉ có cách gần một điểm người xem hoảng hốt trung nghe thấy được một tiếng "**!" Cùng mỗ dạng trọng vật điệu phát ra "Bành" thanh. Ngày hôm sau, các đại báo chí tít trang đầu đều đăng như vậy tin tức "Giày cao gót giết người, thế giới siêu khuông lana bất hạnh bị chết hài thủ! Là ngoài ý muốn vẫn là mưu sát?"

            Về phần sự kiện đến tiếp sau phát triển cùng hung phạm hay không đền tội, chúng ta lam tâm nữ vương rốt cuộc nhìn không thấy . Bởi vì nàng gặp phiền toái càng lớn hơn nữa, so ngã chết lớn hơn nữa phiền toái càng lớn hơn nữa.

            Lam tâm chỉ nhớ rõ bản thân nghe thấy được hai tiếng "Tạp sát" thanh, một tiếng thuộc loại của nàng gót giầy, một tiếng thuộc loại của nàng cổ, tỉnh lại nàng liền nằm ở một trương đẹp đẽ quý giá tử đàn mộc chạm rỗng khắc hoa trên giường lớn, trên giường tráo cổ kính trong suốt tiêu sa trướng, mặt trên tú phú quý hoa khai truyền thống đồ án. Này tuyệt đối là tinh khiết thủ công tơ lụa cùng thêu, ở người mẫu giới lăn lộn nửa đời người lam tâm đối trang phục cùng mặt liêu cũng là chuyên gia cấp xem xét tiêu chuẩn. Nhịn không được nâng lên thủ kiểm tra trướng thượng thêu hoa, lam tâm rốt cục phát hiện không thích hợp địa phương. Ni mã! ! Này tuyết trắng trơn mềm tay nhỏ bé là ai ? Lam nghĩ rằng sờ sờ màn, này tay nhỏ bé cũng kiểm tra, lam nghĩ rằng sờ sờ bản thân suất đoạn cổ, này tay nhỏ bé cũng sờ thượng bản thân cổ. Đợi chút! Suất đoạn cổ? Này năm chữ qua lại ở lam tâm trong não va chạm đè ép, sau đó chạm vào một tiếng nổ mạnh . Lam tâm rốt cục ý thức được hiện tại là cái gì tình huống, bản thân xác chết vùng dậy ! ! Nga, không không không, phải nói là khối này thân thể bị bản thân xác chết vùng dậy !

            Tìm một giờ bình phục tâm tình lam tâm rốt cục làm tốt đối mặt hiện thực chuẩn bị. Nàng đầu tiên sờ sờ tay chân của mình cùng thân thể, xác định giới tính vẫn đang là nữ, trên người cũng không có thiếu hụt Linh bộ kiện, chính là ánh mắt có điểm khô ráp, yết hầu thũng đau. Xác định thân thể tình huống hậu, lam tâm dè dặt cẩn trọng mặc vào giường hạ giầy thêu, đi đến mộc chất khắc hoa song cửa sổ biên nhìn ra bên ngoài. Bên ngoài là một tòa Tô Châu thức lâm viên, giả bộ sơn, tiểu kiều, dòng chảy, các màu hoa tươi cạnh tướng mở ra, rất nhiều đều là phi thường quý báu giống. Một cái thật dài tinh xảo hành lang kéo dài đến lâm viên chỗ sâu, lam tâm tả hữu nhìn nhìn, nhưng là lâm viên thức thiết kế gây trở ngại tầm mắt, lam tâm xung không có thấy bán cá nhân ảnh."Xem ra khối này thân thể chủ nhân thân thế bất phàm, này khởi trong phòng ở sở hữu gia cụ đều là tử đàn mộc , dùng khí cụ cùng vật trang trí nhìn qua đều là lỗi thời, quang này tử đàn mộc khắc hoa giường lớn, không có hơn trăm vạn tuyệt đối yểu không dưới đến. Hẳn là z quốc cái nào nhiều thế hệ mọi người đứa nhỏ." Cùng với suy xét, lam tâm ngón tay có tiết tấu nhẹ chút cửa sổ biên bàn thấp, bỗng nhiên ngắm đến trên bàn bày đặt một mặt đồng thau kính, lam tâm mới ý thức đến bản thân thế nhưng xem nhẹ nhất kiện cùng bản thân sinh mệnh ngang nhau chuyện trọng yếu, thì phải là diện mạo! Đối người mẫu mà nói, mặt cùng sinh mệnh đồng dạng trọng yếu. Tỉnh lại bị nhiều lắm kinh hách lam tâm thế nhưng đã quên này tra, hiện tại nhớ tới đến, vội khẩn cấp múc gương đồng chiếu đứng lên. Sát! Lỗi thời quả nhiên là bãi đến xem , không là bãi đến dùng . Lam tâm chỉ tại kính tử lí thấy mơ mơ hồ hồ một trương bạch diện, ngũ quan căn bản thấy không rõ lắm. Ném gương đồng, lam lòng đang ốc tử lí xoay quanh tìm thủy ngân kính, lại liên cái ảnh nhi đều tìm không ra, rốt cục ở góc giá gỗ tử thượng phát hiện bán bồn thủy, thấu đầu đến chậu rửa mặt phía trên, lam tâm chờ mong nhìn về phía trong nước ảnh ngược.

            Ni mã! Đây là một trương cái gì mặt? Này làn da thế nào như vậy bạch? Ta tiểu mạch cơ đâu? Này lông mi hắc là đủ hắc, thế nào mi hình như vậy nhu? Ta kia sắc bén bay lên lông mi đâu? Này miệng tuy rằng vẫn là thịt đô đô quyệt , nhưng là thế nào nhỏ như vậy? Ta kia khêu gợi hậu môi người nào vậy? Ân, cái mũi đến là so trước kia đĩnh , nhưng là ni mã! Ta dài nhỏ thượng chọn mắt phượng thế nào biến thành ngập nước mắt hạnh? Tuy rằng khóe mắt cũng thượng chọn, nhưng là thấy thế nào cũng không đủ sắc bén. Lại trừng mắt to xem, thế nào ngập nước giống hồ ly lại giống cẩu cẩu? Hơn nữa này thân cao, này dáng người, nhiều nhất cũng liền mười tuổi đi? A a a! Không cần a! Như vậy diện mạo tuổi, nhường ta thế nào lại ở quốc tế người mẫu giới hỗn a? ( mẹ cho ngươi hỗn so người mẫu giới rất cao quả nhiên nc giới, tin tưởng mẹ! Lam tâm: lật bàn! )

            Một vạn đầu thảo nê mã qua lại giẫm lên lam tâm yếu ớt tâm linh. Thói quen cho khống chế bản thân vận mệnh lam tâm nữ vương cảm giác được trước nay chưa có thống khổ, thật sự, so nàng tử thời điểm thống khổ hơn.

            "A! Cách cách! Không cần a!" Một tiếng ngẩng cao thét chói tai bừng tỉnh bi thôi trung lam tâm. Ra tiếng nữ tử biên thét chói tai , biên vọt vào đến đem lam tâm đầu theo chậu nước lí □. Đúng vậy, bi thống quá độ lam tâm đồng hài chính dúi đầu vào chậu nước lí tính toán bình tĩnh bình tĩnh.

            "Cách cách, tuy rằng vương gia bọn họ đều đi, nhưng là ngài không cần quên ngài đối bọn họ hứa hẹn. Vô luận như thế nào ngài đều phải kiên cường sống sót. Vương gia phúc tấn tuy rằng mất, nhưng là tề vương phủ còn tại, ngài về sau không chỉ là tề vương phủ cách cách, thay thế bày tỏ toàn bộ tề vương phủ. Ngài ở tề vương phủ ngay tại, ngài như đi rồi, tề vương phủ cũng liền hoàn toàn tiêu thất, ngài nhường vương gia bộ cũ như thế nào tự chỗ? Ngài nhường cửu tuyền dưới vương gia, phúc tấn thế nào sáng mắt a? !"

            Người đến là cái hơn ba mươi tuổi trung niên phụ nữ, sơ Thanh Triều cung nga thông thường hai thanh đầu, đơn giản ngân đóng vai cùng tố sắc sườn xám, chân thải chậu hoa để hài, hiện tại tới lúc gấp rút hoảng sợ ôm lam tâm không ngừng khuyên bảo, hiển nhiên đem lam tâm bình tĩnh ý nghĩ hành vi cho rằng tự sát. Nhưng là giờ phút này lam tâm không công phu bất kể nàng, bởi vì nàng chính mộc ngơ ngác suy xét hai chữ "Cách cách? Ni mã? Kia là cái gì ngoạn ý? Ngàn vạn không cần là ta tưởng như vậy!"

            Chính văn xác định tình cảnh

            Tuy rằng Lan Hinh liều mạng cầu nguyện, nhưng là sự thật chứng minh, ông trời đã sớm đem nàng từ bỏ. Theo nữ tử liên miên lải nhải an ủi trung lam tâm đã biết thân thể này đại khái thân thế. Tiểu cô nương nguyên danh thư mục lộc? Lan Hinh ( về sau nữ chủ đều kêu Lan Hinh ), là đóng quân đông bắc quân coi giữ khác họ thân vương tề vương thư mục lộc? Ninh duệ ( hoàn toàn bịa đặt ) nữ nhi duy nhất. Tề vương vợ chồng một tháng tiền ở một lần bình loạn trung song song qua đời, chỉ để lại này duy nhất huyết mạch. Triều đình cảm động và nhớ nhung tề vương vợ chồng công huân, đặc chiêu Lan Hinh quay về kinh, từ hoàng thất thay nuôi nấng, dẹp an phủ công thần. Nhưng là Lan Hinh đồng hài bởi vì thân thể suy yếu hơn nữa cực độ bi thống, đến kinh thành tề vương phủ, không chờ hoàng đế triệu kiến trước hết ngã xuống, cái này tiện nghi lam tâm.

            Thật vất vả nghe xong nữ tử nói đâu đâu cùng an ủi, Lan Hinh dùng đau đầu, muốn đi ngủ vì từ đem nàng phái đi ra ngoài. Buông sa trướng, Lan Hinh nằm ở trên giường lẳng lặng suy tư: sở dĩ ta hiện tại chẳng những xác chết vùng dậy, hoàn xuyên qua . Xem dòng họ cùng ăn mặc, nơi này hẳn là Thanh Triều, nhưng là là cái nào hoàng đế cầm quyền? Thanh Triều trong lịch sử đến Khang Hi về sau không nữa khác họ vương, xem ra hẳn là Khang Hi triều hoặc sớm hơn mới là. Trách không được có như vậy cổ kính phòng ở cùng lâm viên, có như vậy tinh khiết thủ công tơ lụa hàng dệt cùng bức tranh thêu. Lam tâm tư nghĩ kĩ: Mãn Thanh quý tộc một loại đều có một bộ nghiêm cẩn lễ nghi tiêu chuẩn, còn muốn có thể nói lưu loát mãn mông ngữ, may mắn xuyên qua tới là cái đứa nhỏ, còn có thể chậm rãi học tập, hơn nữa cha mẹ song vong, thả chiến công lớn lao, triều đình có mang áy náy, hẳn là đối đàn bà góa càng thêm ưu đãi, về sau ngày hẳn là sẽ không rất khổ sở. Lan Hinh không hổ là theo quốc nội hỗn đến quốc tế vũ đài cường giả, xác định bản thân thân phận hậu rất nhanh liền rõ ràng bản thân tình cảnh.

            Sở dĩ ta hiện tại là cái cô nhi? Như vậy cũng tốt, ít nhất không cần đi đối mặt khối này thân thể cha mẹ, còn muốn lo lắng ngụy trang. Thượng một đời ta cũng không cùng cô nhi không sai biệt lắm? Hiện tại khen ngược, thành chân chính cô nhi, tuy rằng phiền toái điểm, nhưng cũng sẽ không thể so trước kia càng tệ hơn . Nghĩ đến đây Lan Hinh tự giễu cười.

            Đời trước Lan Hinh không là cô nhi, nhưng là thân phận so cô nhi càng thêm xấu hổ. Đúng vậy, Lan Hinh là cái tư sinh tử. Phụ thân là địa phương có tiếng phú hào, tình nhân phần đông, mà nàng mẫu thân chính là này phần đông tình nhân trung một cái. Theo Lan Hinh ký sự khởi, phụ thân liền sẽ chỉ ở tâm huyết dâng trào khi mới có thể đến xem các nàng mẹ con, thả đến đi vội vàng, coi như chỉ là vì phát tiết sinh lý cần giống nhau, cũng không cùng bản thân thân cận. Mẫu thân cả ngày đối phụ thân ngày tư đêm tưởng, đối trên báo phụ thân chuyện xấu ảm đạm rơi lệ, hoặc là xuất môn mua sắm bảo dưỡng để vọng đạt được phụ thân đáng kể ưu ái. Mà bị xem nhẹ Lan Hinh chỉ có thể ở một bên yên lặng nhìn, giống chuyện này không liên quan mình những người đứng xem. Một lần xem trên tivi người mẫu tuyển tú tiết mục, Lan Hinh rốt cục cảm thấy tìm được cuộc sống động lực, thì phải là đi ở kia lóe sáng  t trên đài, trở thành vạn chúng chú ý tiêu điểm, mà không là tiếp tục làm bị quên đi tư sinh tử.

            Nhưng mà phụ thân biết hậu cực lực phản đối, cho rằng Lan Hinh trở thành công chúng nhân vật hậu hội đem bản thân chỗ bẩn bại lộ cấp đại chúng, đối hắn gia đình cùng sự nghiệp đều có rất lớn phản đối ảnh hưởng, mẫu thân đã ở phụ thân phản đối trung ôm Lan Hinh ai ai khóc cầu. Lan Hinh theo không nghĩ tới bản thân sinh ra đối phụ thân mà nói là một cái chỗ bẩn, mà mẫu thân càng thị bản thân vì trói buộc. Dứt khoát đoạn tuyệt thân tử quan hệ hậu Lan Hinh xuất đạo , nhiều năm hậu trở thành vạn chúng chú ý siêu khuông lana.

            Chính là về sau không còn có lana, không còn có tuần lễ thời trang, tuyên bố hội, không còn có ta yêu nhất  t đài . Nếu đến nơi này, nên buông đi qua, một lần nữa cuộc sống. Lan Hinh đến nơi nào đều là Lan Hinh —— nữ vương Lan Hinh! Không biết làm sao, bàng hoàng bất lực này đó ngoạn ý cũng không phải là ta nữ vương Lan Hinh khuôn cách a! Nghĩ đến đây, Lan Hinh kiêu ngạo cười, rốt cục buông xuống nhẹ nhàng tâm. Cọ cọ gối đầu, chúng ta nữ vương Lan Hinh không đến ba giây liền đang ngủ. Không có biện pháp, trí nhớ sử dụng quá độ, mệt hoảng.

            Kinh sợ ngày đầu tiên qua đi, Lan Hinh bắt đầu tích cực thích ứng tân sinh sống. Đầu tiên là dưỡng hảo thân thể, ban đầu tiểu Lan Hinh bởi vì bi thống quá độ, sa vào cuộc sống hàng ngày, thân thể cực độ suy yếu, làm cho nhận thân thể Lan Hinh liên đi đường đều hư phù phiếm di động. Sở dĩ ngày hôm sau khởi Lan Hinh liền hướng Thôi ma ma tỏ vẻ ( ngày đầu tiên tỉnh lại gặp qua nữ tử ) nên vì tề vương phủ tương lai cùng cửu tuyền dưới cha mẹ bảo trọng thân thể, tăng mạnh dinh dưỡng. Chọc Thôi ma ma cảm động ôm Lan Hinh đậu đinh thân

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net