Chương 67: Máy ép trái cây

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đậu hủ viên canh như vậy được hoan nghênh hoàn toàn không ra Sở Sở sở dự kiến, ở nàng xem ra, vô sắc trên đại lục mọi người nhận chuyện mới mẻ vật năng lực vẫn là rất cường đại. Nghĩ đến điểm này, Sở Sở liền cảm thấy lòng tràn đầy vui mừng, dù sao này không thể nghi ngờ là đối nàng về sau dần dần khai phá tân đồ ăn thức mở một cái thông suốt đèn xanh.

Nói đến hôm nay ngay từ đầu có rất nhiều nữ sinh là hướng về phía Phương Tử Văn đến, mà bởi vì Phương Tử Văn lúc đầu không ở cũng xói mòn một ít phiếu bầu, nhưng sau này Phương Tử Văn cùng đậu hủ viên canh song trọng phóng ra sau rất nhiều vốn chỉ tính toán đi ngang qua nhân ào ào dừng bước chân đến nhấm nháp này không giống người thường sản phẩm mới, một ít vốn mang theo thất vọng sắc rời đi nhân cũng có ở tin tức sau vội vàng tới rồi. Cứ việc cuối cùng có thể ăn thượng đậu hủ, uống thượng canh nhân chỉ chiếm số ít, nhưng không hề trở ngại đậu hủ viên canh đã ở mọi người truyền miệng trung hình thành một cái đặc hữu danh tiếng.

Cơm trưa thời gian trôi qua, dòng người cũng dần dần giảm bớt, bận việc một cái buổi sáng Sở Sở cùng Lí Hi Kiệt hai người cũng rốt cục có thể nghỉ một nhịp, Phương Tử Sênh đoàn người ăn cơm xong sau liền các tìm các gia, mà Phương Tử Văn đã ở Sở Sở uy hiếp thêm lợi dụ ánh mắt hạ ngoan ngoãn hồi đi làm. Không có Phương Tử Văn tại đây, Sở Sở bản thân cũng cảm thấy thoải mái không ít, dù sao có cách Tử Văn ở, nàng can khởi sống đến cũng có chút bó tay bó chân.

"Sở Sở, cái kia đậu hủ là làm như thế nào a?" Một bên đã sớm ấn không chịu nổi Lí Hi Kiệt ở dòng người chậm rãi tán đi sau rốt cục nhịn không được mở miệng hỏi nói.

Sở Sở xem mặt mày hơi sốt ruột cùng tối tăm, nhưng vẫn là bài trừ một trương khuôn mặt tươi cười Lí Hi Kiệt, châm chước thế nào mở miệng.

"Là không có phương tiện lộ ra sao?" Ở Sở Sở chần chờ gian, Lí Hi Kiệt sắc mặt lập tức lạnh xuống dưới.

Sở Sở xem lạnh mặt Lí Hi Kiệt trong lòng không khỏi cảm thấy vừa bực mình vừa buồn cười, từ lúc đậu hủ viên canh đại được hoan nghênh là lúc Lí Hi Kiệt liền bàng xao bên trái, bất quá đều bị nàng hồ lộng đi qua, hiện tại xem như kiềm chế không được chính diện phóng ra sao? Hơn nữa nàng đến cùng là nghĩ như thế nào, cư nhiên sẽ cảm thấy nàng hội hào phóng vô tư đem đậu hủ bí phương cống hiến xuất ra? Này không là ý nghĩ kỳ lạ sao?

Sở Sở thoáng sửa sang lại hạ suy nghĩ, không nhanh không chậm như là không thấy được Lí Hi Kiệt kia khó coi sắc mặt nói: "Đậu hủ viên canh này đồ ăn thức ta nghiên cứu thật lâu, hôm nay là lần đầu tiên thí nghiệm, không nghĩ tới sẽ có hiệu quả tốt như vậy, vừa mới mới đem xin độc quyền tư liệu trình đi lên." Nói xong, cũng mỉm cười xem Lí Hi Kiệt.

Kỳ thực Sở Sở những lời này đơn giản chính là nhắc nhở Lí Hi Kiệt bản thân nghiên cứu phát triển này đồ ăn thức tìm không ít tâm huyết, độc quyền xin đã trình lên rồi ngươi cũng đừng phí tâm tư tại đây mặt trên.

Lí Hi Kiệt nghe vậy rõ ràng sửng sốt một chút, nhiên sau lặng im một lát sau đột nhiên vừa cười sắc mặt như hoa, phảng phất phía trước mặt lạnh là Sở Sở lỗi thấy, nàng nói: "Phải không? Chúc mừng ha, Sở Sở ngươi thật lợi hại."

Sở Sở xem Lí Hi Kiệt ra vẻ chân thành vô cùng tươi cười, trong lòng không khỏi cười lạnh liên tục, này nữ sinh biến sắc mặt tốc độ, Tứ Xuyên biến sắc mặt đều cảm thấy không bằng đâu! Bất quá nàng vừa mới nói đã trình tài liệu xin độc quyền cũng chỉ là thuận miệng nói một chút, đậu hủ hôm nay mới làm xuất ra, nàng đều không nghĩ tới độc quyền đi lên đâu, bất quá hiện tại thật sự muốn đem việc này trước tiên làm tốt trước, bằng không thế nào cũng an tâm không dưới đến, Sở Sở âm thầm nói.

Kết thúc đề tài này sau, Lí Hi Kiệt giống là cái gì cũng chưa phát sinh qua dường như, không ngừng cùng Sở Sở nói nói cười cười. Trải qua vừa mới chuyện đó Sở Sở trong lòng dài quá cái tâm nhãn, nhưng là không đến mức như vậy không quan tâm Lí Hi Kiệt, dù sao hai người tương lai hợp tác ngày còn có ba ngày đâu. Hơn nữa từ lúc liên hoan bắt đầu phía trước nàng liền lo lắng qua này đó không thể tránh khỏi sinh ra vấn đề, hiện tại nhiều nhất cũng sẽ lại ngao cái ba ngày hai người mỗi người đi một ngả, nước sông không đáng nước giếng.

Buôn bán dấu hiệu đã bắt đến, Sở Sở thu thập xong trên đỉnh đầu nồi biều bát chước sau, xoay người hướng quầy hàng tận cùng bên trong đi đến. Một bên Lí Hi Kiệt xem nàng, tuy rằng trong lòng tràn đầy tò mò nhưng là không nói cái gì.

Sở Sở theo không gian cái nút lí đem đóng gói máy ép trái cây hình hộp giấy đem ra, bày biện ở gần nhất bản thân chỗ vị trí một trương mặt bàn, nhiên sau mở ra hòm.

Chỉ liếc mắt một cái, Sở Sở cả đầu liền chỉ còn lại có tán thưởng tiếng động.

"Chân tướng! Chân tướng! Chân tướng!" Sở Sở thủ không ngừng vuốt ve máy ép trái cây lên lên xuống xuống, trong lòng chậc chậc tán thưởng, trưởng máy, nhất tự đao, chữ thập đao, cao chén, thấp chén, tổ hợp sữa đậu nành chén, nắp vung, nước miếng chén bốn, màu sắc rực rỡ hoàn bộ bốn không một bất hòa Sở Sở đời trước sử dụng vô số lần, thục đến không thể lại thục trá nước cơ giống nhau như đúc.

"Sở Sở, đây là cái gì đến?" Không đợi Sở Sở theo máy ép trái cây rất thật trung phục hồi tinh thần lại, bên tai liền vang lên Lí Hi Kiệt tươi ngọt thanh âm.

Sở Sở phục hồi tinh thần lại, mỉm cười, chỉ sợ ngươi không hỏi ngươi đâu?!

"Nga, đây là máy ép trái cây, thiên tường tập đoàn tối sản phẩm mới, vừa lấy tới tay." Sở Sở quét Lí Hi Kiệt liếc mắt một cái, khẩu khí cố ý hơi đắc ý nói.

Quả nhiên không ra Sở Sở sở liệu, Lí Hi Kiệt đang nghe đến thiên tường tập đoàn bốn chữ khi thật rõ ràng ánh mắt lóe ra một chút, nhiên sau mang theo một tia tìm tòi nghiên cứu, khẩu khí vô cùng hâm mộ nói: "Này sản phẩm còn chưa có đưa ra thị trường đi, ta đều chưa thấy qua đâu, thiên tường tập đoàn còn chưa có đưa ra thị trường tối sản phẩm mới cư nhiên đều bị ngươi lấy tới tay, ngươi nhận thức thiên tường tập đoàn bên trong nhân?"

Sở Sở làm bộ khẽ thở dài một cái, nói: "Làm sao, ta từ đâu đến lớn như vậy bản sự, đều là xin nhờ người khác bang chiếu cố." Bất quá lại không nói thẳng minh là ai bang chiếu cố.

Quả nhiên, Lí Hi Kiệt trong mắt tránh qua một tia khinh thường, rất nhanh lộ ra một cái trong lòng biết rõ ràng ái muội tươi cười, vỗ vỗ Sở Sở bả vai hỏi: "Này máy là làm cái gì dùng?"

Nhìn đến Lí Hi Kiệt quả nhiên hướng nàng dẫn đường phương hướng muốn đi, Sở Sở vừa lòng nói: "Đương nhiên là ép nước dùng, ta phía trước không là cùng ngươi đã nói sao, ta tính toán làm chút món điểm tâm ngọt nước trái cây tiền lời, hấp dẫn càng nhiều phiếu bầu."

Lí Hi Kiệt vốn muốn nói chút gì, nhưng nghe đến hấp dẫn càng nhiều phiếu bầu chữ sau hơi hơi bĩu môi sau lập tức câm miệng.

Sở Sở không để ý đến Lí Hi Kiệt, theo không gian cái nút lí xuất ra đã sớm chuẩn bị tốt quả táo chắc chắn, trước đem quả táo tẩy sạch đi da đi hạch, thể tích lược đại thiết tiểu, nhiên sau lấy qua một cái cái cốc phóng cho ra nước khẩu, đại tập cặn bã đấu phóng cho ra cặn bã khẩu, nhiên sau ấn xuống mở ra máy móc cái nút, đem quả táo để vào trá nước cơ, dùng thôi liệu can áp chế. Chỉ chốc lát sau, tươi mới mĩ vị nước trái cây liền chảy tới để đặt ở ra nước khẩu trong chén, dần dần tràn đầy toàn bộ cái cốc.

Một bên Lí Hi Kiệt xem Sở Sở không ngừng đem tẩy sạch sẽ tước da đi hạch quả táo bỏ vào đi, nhiên sau tràn đầy quả hương nước trang một ly lại một ly, đã sớm trợn mắt há hốc mồm. Nửa ngày, nàng mới mạnh phục hồi tinh thần lại dường như, chỉ vào trá nước cơ lắp bắp nói: "Cái kia... Cái kia...", thế nào cũng nghĩ không ra này máy móc tên, Lí Hi Kiệt gấp đến độ vò đầu bứt tai.

Sở Sở buồn cười xem Lí Hi Kiệt một loạt động tác, nhắc nhở nói: "Máy ép trái cây."

"Đúng đúng đúng, máy ép trái cây, " Lí Hi Kiệt như đảo thước bàn gật gật đầu, tán thưởng bàn nói: "Rất thần kỳ." Nhiên sau nàng bước nhanh tiến lên, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế sao khởi một ly quả táo nước, phóng tới bên miệng, nhấp một ngụm.

Sở Sở trợn mắt há hốc mồm mà xem Lí Hi Kiệt liên tiếp động tác, còn có nàng cuối cùng uống một ngụm quả táo nước sau phát ra chậc chậc không ngừng tán thưởng thanh, "Ê ẩm ngọt ngào uống ngon thật."

Này nhưng là thật sự, Sở Sở gật gật đầu, bởi vì nói như vậy nữ sinh đại đô yêu ê ẩm ngọt ngào gì đó.

Lí Hi Kiệt một hơi đem một ly quả táo nước uống hoàn, nhiên sau nói: "Trừ bỏ quả táo nước, lại làm một ít cái khác hoa quả đi, như vậy lựa chọn hơn, có thể hấp dẫn càng nhiều hộ khách."

Sở Sở gật gật đầu, này không cần Lí Hi Kiệt nhắc nhở trong lòng nàng cũng có sổ.

Lí Hi Kiệt luôn luôn tại một bên nóng lòng muốn thử, Sở Sở cũng không ngăn đón nàng, hai người cùng nhau bận việc hơn một giờ, phân biệt ép một đống quả táo, đào mật cùng xoài, hai người trước mắt trên tay chỉ có này ba loại hoa quả, trừ bỏ này ba loại hoa quả ngoại, Sở Sở còn đem hôm nay cố ý mua trở về cà rốt, cà chua đều ép thành nước.

"Đại tiểu thư, đây là phái trú đến y tây đại học nhân viên công tác truyền quay lại đến tư liệu, ngài xem qua một chút." Rộng mở sáng ngời trong văn phòng, một gã ăn mặc phi thường giỏi giang nữ tử một mặt cung kính cầm trong tay một chồng lớn tư liệu để đặt ở thân tiền trên bàn công tác

Bị gọi "Đại tiểu thư" nhân là một vị tương đương tuổi trẻ nữ nhân, thậm chí có thể nói là nữ sinh, tao nhã ngồi ở bàn làm việc sau xa hoa vũ trụ ghế, hơi hơi vuốt cằm, nhiên sau nói: "Ngươi có thể đi ra ngoài."

Giỏi giang nữ tử gật đầu xưng là, nhiên sau rời đi văn phòng.

Giỏi giang nữ tử lui ra sau, tao nhã nữ tử lật xem bày biện ở trước mặt tư liệu, chậm rãi, nhiên sau ngừng cách ở mỗ trên một tờ mặt, trên mặt hiện lên một tia không thể tin cùng kinh nghi, trắng nõn thon dài ngón tay không biết thấy dùng sức nhanh toàn kia một trang giấy, xinh đẹp trên mặt che kín lửa giận.

Lúc này, văn phòng thủy tinh trên cửa điện tử cảm ứng khí phát ra hỏi: "Lí Tố, hay không mở cửa."

Tao nhã nữ tử buông tay ra trung cơ hồ bị nắm đến biến hình trang giấy, nhân hướng xa hoa vũ trụ ghế nhất dựa vào, nỗ lực bình ổn trong lòng lửa giận, nửa ngày, mới nói: "Mở cửa."

Nữ tử vừa dứt lời, thủy tinh môn lập tức liền mở ra, Lí Tố đứng ở ngoài cửa hướng mặt trong vừa thấy mỉm cười, mại tiến vào, môn ở nàng phía sau lại đóng lại.

Lí Tố chậm rãi đến gần, xem dựa vào ngồi ở xa hoa vũ trụ ghế ra vẻ nhắm mắt dưỡng thần Lâm Khải Lệ, không tiếng động a nhếch miệng ba nở nụ cười, nhiên sau lại nhanh chóng thay một bộ dè dặt cẩn trọng gương mặt, nhỏ giọng mở miệng nói: "Kylie."

Lâm Khải Lệ mở choàng mắt, sắc bén ánh mắt bắn về phía đứng ở trước bàn làm việc Lí Tố, Lí Tố trong lòng mạnh đánh cái đột, tim đập gia tốc, càng thêm dè dặt cẩn trọng xem Lâm Khải Lệ.

"Nói đi, tới tìm ta có chuyện gì?" Lâm Khải Lệ rất nhanh liền thay một bộ bình tĩnh gương mặt, phảng phất vừa rồi sắc bén chưa bao giờ xuất hiện qua.

Lí Tố nhìn thoáng qua một mặt bình tĩnh Lâm Khải Lệ, trong lòng âm thầm suy nghĩ bản thân sắp cần nói ra miệng lời nói, mới chậm rãi nói: "Kylie, ngươi cũng biết ta tình huống, ta tưởng xin nhờ ngươi giúp ta an bày cái công tác." Nói xong có chút khẩn trương xem Lâm Khải Lệ.

Lâm Khải Lệ lẳng lặng xem Lí Tố, không nói gì, Lí Tố tâm nhất thời bất ổn. Ngay tại nàng cơ hồ muốn ngao không được lại mở miệng khi, Lâm Khải Lệ lên tiếng.

"Ngươi nhưng là nói nói, ngươi hiện tại có cái gì đáng giá nhường ta độc bài chúng nghị, an bày ngươi ở lâm thị đi làm?" Lâm Khải Lệ ngữ mang giọng mỉa mai.

Lí Tố mặt nhất thời trướng đỏ bừng, trong lòng oán hận nói, tốt, ta đều không nể mặt cầu tới cửa ngươi cư nhiên trả lại cho ta bãi khởi cái giá đến, ta Lí Tố tuy rằng không là cái gì người tốt, nhưng ngươi Lâm Khải Lệ cũng không phải cái gì hảo hóa! Nhiên trong lòng nghĩ như vậy, trên mặt nhưng là không dám lưu Ruth không chút nào mãn, thấp giọng nói: "Kylie, ngươi liền xem ở lấy vội chúng ta giao tình thượng, cho ta an bày cái công tác, ta không cầu đãi ngộ phúc lợi cao bao nhiêu, chỉ cần có thể an ổn qua ngày là có thể."

Lâm Khải Lệ nghe Lí Tố này một phen nói, trên mặt lạnh lùng không giảm mảy may, Lí Tố xem như là không diễn, đang muốn lại nói chút gì, nhiên lúc này, lâm giai lệ mở miệng, "Có thể."

Lí Tố không thể tin được xem Lâm Khải Lệ, lắp bắp nói: "Này... Này... Kylie, ngươi đáp ứng rồi?"

Lâm Khải Lệ không thể trí phủ xem Lí Tố, chậm tư trật tự nói: "Vừa vặn gần nhất chúng ta tập đoàn ở y tây đại học trù hoạch phòng làm việc xem xét nhân tài, đang cần cái cán sự, ngươi trước hết qua bên kia đưa tin đi."

Buổi nói chuyện nhường Lí Tố hưng phấn tâm tình nhất thời như là bị hắt một gáo nước lạnh, nàng có chút không thể tin được hỏi: "Kylie, ý của ngươi là?"

"Ta ý tứ đã thật minh bạch, ngươi hiện tại lựa chọn chính là làm vẫn là không làm." Lâm Khải Lệ tâm tình rất tốt nói.

Lí Tố hai tay gắt gao toàn thành nắm tay, thật dài móng tay khảm vào trong lòng bàn tay trong thịt, cơ hồ muốn kháp xuất huyết ngấn đến, nửa ngày, nàng mới gằn từng tiếng nói: "Làm, đương nhiên làm, cám ơn Kylie ngươi cho ta cung cấp cơ hội này a." Chỉ cần có cơ hội, nàng nhẫn! Một ngày nào đó, nàng sẽ làm sở hữu nhục nhã qua nàng nhân trả giá đại giới.

Lâm Khải Lệ cúi đầu, nhanh nhìn chằm chằm trên bàn kia phân cơ hồ bị nàng niết biến hình trang giấy, phảng phất lơ đãng nói: "Nói đến lần này y tây đại học liên hoan ra không ít tố chất cao nhân tài đâu, đặc biệt trù nghệ hệ Tư Đồ Sở Sở, liên TV internet đều truyền mở."

Nghe được Tư Đồ Sở Sở này bốn chữ, Lí Tố chỉ cảm thấy đầy ngập lửa giận thế nào cũng kiềm chế không nổi nữa, khẩu khí có chút ác liệt nói: "Đúng vậy, này không phải là nhân tài sao, nhiều hội câu dẫn nam nhân a!" Nghiến răng nghiến lợi cũng không đủ để hình dung Lí Tố lúc này miệng, nàng thế nào cũng quên không được từ bị trường học khai trừ sau không còn có một gian trường học khẳng nhận lấy nàng, cũng không có gì một gian xí nghiệp khẳng sính nhiệm nàng sỉ nhục, này không đều là bái cái kia nữ nhân ban tặng sao! Chung quy một ngày nàng sẽ đem nàng sở thừa nhận qua sỉ nhục thập bội hoàn trả!

Lâm Khải Lệ hếch mày, tựa hồ thật vừa lòng nàng những lời này, tâm tình có chút sung sướng nói: "Tốt lắm, y tây bên kia phòng làm việc liền từ ngươi toàn quyền phụ trách, ta đợi ký cái ủy nhiệm văn kiện, ngươi là có thể đi nhậm chức."

Nghe thế câu, Lí Tố trên mặt vui vẻ, vừa mới lửa giận đã không cánh mà bay, vội vàng một mặt lấy lòng nói: "Đi, Kylie, cảm tạ ha."

Lâm Khải Lệ cấp tốc thao túng quang não, sinh thành một phần ủy nhiệm thư đóng dấu xuất ra, nhiên sau ký tên quăng cấp Lí Tố, nói: "Tốt lắm, ngươi trước cầm ủy nhiệm thư đi nhân sự chỗ tiến hành tương quan thủ tục, nhiên sau phải đi y tây đại học bên kia đưa tin."

Lí Tố cầm ủy nhiệm thư ngàn ân vạn tạ ra Lâm Khải Lệ văn phòng, môn ở nàng phía sau chậm rãi khép lại thượng, khóe miệng của nàng ẩn ẩn hiện lên mỉm cười, chỉ cần có cơ hội, nàng sở mất đi nàng đều sẽ chậm rãi toàn bộ đoạt lại.

Mà bên kia Lâm Khải Lệ, ở Lí Tố sau khi ra ngoài, xem trước mặt kia trương cười đến một mặt ôn nhu nữ sinh ảnh chụp, hừ lạnh một tiếng, trò hay muốn lên tràng, kế tiếp nàng chỉ cần cách sơn xem hổ đấu thì tốt rồi, trai cò tranh chấp ngư ông đắc lợi luôn luôn đều là nàng làm việc nguyên tắc.

"Này hai loại nước có thể hỗn ở cùng nhau uống sao?" Lí Hi Kiệt kinh ngạc xem Sở Sở đem quả táo nước cùng cà rốt nước hỗn ở cùng nhau, sau đó dùng tinh thần lực đem hai thứ dung hợp.

"Đương nhiên có thể." Sở Sở trên tay tốc độ không giảm chút, lời ít mà ý nhiều trả lời. Lí Hi Kiệt vấn đề nhiều lắm, nhiều đến nàng cũng không tưởng trả lời.

Đại khái nửa giờ, Sở Sở cuối cùng đem sở hữu quả táo nước cùng cà rốt nước dung hợp ở cùng một chỗ.

"Tốt lắm, treo lên buôn bán dấu hiệu đi, này đó đều có thể bán ra." Sở Sở buông trong tay cái cốc nói.

Lí Hi Kiệt sớm ở một bên chờ không kiên nhẫn, Sở Sở ra lệnh một tiếng, nàng ngay lập tức chạy đến cửa hàng cửa quải buôn bán dấu hiệu. Kỳ thực nàng đối này đó nước trái cây có thể hay không hấp dẫn phiếu bầu từ đầu tới đuôi đều trì một cái hoài nghi thái độ, bất quá đã đều làm ra đến nàng cũng vui vẻ gia tăng được đến càng nhiều phiếu bầu cơ hội, dù sao ra vấn đề gì cũng không liên quan nàng.

Sở Sở cảm thấy cũng đại khái minh bạch Lí Hi Kiệt là nghĩ như thế nào, bất quá không quan hệ, nàng cũng không trông cậy vào Lí Hi Kiệt có thể đến giúp gấp cái gì, liền như lúc trước phân tổ tiền nàng suy nghĩ chỉ cần không cản trở thì tốt rồi. Bất quá nàng nhưng là tiếc nuối hôm nay trước khi xuất môn quên mang theo năng lượng thí nghiệm khí, bằng không số liệu ngăn xuất ra, còn dùng sầu tiêu lượng?!

Phụ cận trù nghệ hệ sở hữu cửa hàng đã sớm đem buôn bán dấu hiệu hái xuống, lúc này chính vội vàng buổi tối kia đốn đâu, mà Lí Hi Kiệt chạy đến một lần nữa treo lên buôn bán dấu hiệu sau, dẫn tới một ít nhân nghển cổ quan vọng, nghị luận ào ào.

Mà một ít đi ngang qua phi trù nghệ hệ nhân cũng tốt kỳ chạy tiến vào, nhiên sau bảy miệng tám lời hỏi: "Sớm như vậy liền ăn cơm?"

Lí Hi Kiệt bưng lên một bộ khuôn mặt tươi cười, nói: "Chẳng lẽ trừ bỏ đồ ăn, chúng ta sẽ không có thể bán điểm khác gì?" Sau khi nói xong câu đó cố ý tăng thêm ngữ khí nói, "Này đó nước trái cây là của chúng ta sản phẩm mới, dinh dưỡng luỹ thừa cùng năng lượng luỹ thừa cơ hồ đều có thể truy thượng tươi mới ra lô đồ ăn, hơn nữa vị phi thường hảo, nhũ đầu luỹ thừa cũng phi thường cao, về phần nhân thể hấp thu dẫn liền càng thêm không nói chơi."

Kỳ thực bị hấp dẫn tới được nhân giữa còn có một phần là không có thể vượt qua ăn cơm thời gian, nhưng mà chưa từ bỏ ý định qua đến xem còn có hay không cơm ăn học sinh, lúc này nghe được Lí Hi Kiệt này một phen nói, nhất thời sôi trào, ào ào hỏi: "Thật sự sao?"

"Sẽ không là gạt người đi."

"Phía trước cũng chưa nghe nói qua hoa quả có thể ép nước uống a, hơn nữa hoa quả nước thế nào làm ra đến?"

...

Kỳ thực Lí Hi Kiệt cũng không rõ ràng này đó nước trái cây cụ thể số liệu, nhưng nàng căn cứ bản thân phía trước uống qua quả táo nước đến phán đoán, nàng liền khẳng định này số liệu sẽ không kém đi nơi nào, nghe vậy vội vàng nói: "Đương nhiên là thật, các ngươi hưởng qua sau sẽ biết, hương vị phi thường tươi mát thơm ngọt."

Mọi người vẫn là chần chờ, lúc này một vị nữ sinh mở miệng, nói: "Kia cho ta đến một ly thử xem, nếu thật sự giống ngươi theo như lời, ta liền cho các ngươi đầu phiếu, nếu giả, các ngươi hẳn là biết có cái gì hậu quả."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC