Chương 70: Khiêu khích

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quả nhiên không ra Sở Sở sở liệu, hôm nay nước trái cây tiêu lượng không lớn, trừ bỏ quả táo cà rốt nước tiêu lượng còn tương đối hảo ngoại, cái khác cũng không rất quan tâm tưởng, Lí Hi Kiệt ở phụ cận dạo qua một vòng sau trở về nói cho nàng hiện tại trù nghệ hệ học sinh cơ hồ là nhân thủ một cái máy ép trái cây, từng cái quầy hàng tiền đều dán có nước trái cây tiêu thụ quảng cáo. Mà bởi vì trong không gian đậu tương còn phải chờ một ngày tài năng thu hoạch, cho nên không ít hướng về phía đậu hủ viên canh cùng đậu hủ hoa tới được nhân đều thất vọng mà về, khiến các nàng xói mòn không ít khách hàng.

Xem ra chỉ dựa vào đơn thuần bán nước trái cây đã không thể riêng một ngọn cờ, đặc biệt hấp dẫn đến khách hàng ánh mắt, Sở Sở ám khuỷu tay, trong lòng cũng bắt đầu bày ra thứ hai bộ phương án, nước trái cây có thể làm gì đó nhiều nha, giống thạch hoa quả hoặc là pudding cái gì, này đó nhưng là rất nhiều nữ sinh cùng tiểu hài tử yêu nhất, nơi này nhân có máy ép trái cây thì thế nào, nhiều lắm cũng sẽ ép nước thôi, luận ẩm thực đa dạng, không có so chính nàng biết được càng nhiều.

Phương Tử Văn sớm liền cùng Sở Sở nói hôm nay không rảnh đi lại bồi nàng, mà Từ Mạc đám người cũng bởi vì các loại công việc không có thể đi lại ăn cơm, vì thế các loại nguyên nhân sảm tạp xuống dưới, hôm nay thật rõ ràng dòng người so phía trước thiếu, Sở Sở đổ không cảm thấy cái gì, nhưng Lí Hi Kiệt rõ ràng theo ngay từ đầu liền rầu rĩ không vui bộ dáng.

Đến buổi tối, Sở Sở vừa trở lại ký túc xá, Lí Hi Kiệt liền phát thông tin đi lại nói hôm nay phiếu bầu số lượng so ngày hôm qua thiếu một phần ba, trong lời ngoài lời còn ám chỉ nhường nàng chạy nhanh nghĩ ra tân có thể hấp dẫn nhân ánh mắt gì đó, thuận tiện còn biểu đạt một chút đối hôm nay Phương Tử Văn bọn họ không có tới sở tạo thành tổn thất tiếc hận.

Sở Sở xem cảm thấy phi thường tốt cười, có một số người liền là như thế này, rõ ràng được tiện nghi còn khoe mã, cuối cùng còn oán trách nhân gia không có hỗ trợ đến cùng, đây là cái gì logic a! Sở Sở cười lạnh một tiếng sau tùy tay đem thông tấn khí đặt ở đầu giường, khiến cho Lí Hi Kiệt bản thân tự ép buộc đi, nàng không hầu hạ!

Lắc mình vào không gian, Sở Sở liếc mắt một cái liền nhìn đến nguyên lai bình tĩnh đầm nước thượng bao phủ một tầng chói mắt kim quang, nhất thời chấn động.

Vội đi vào vừa thấy, chỉ thấy nhất hắc đỏ lên hai điều cẩm lí đang ở trong đầm nước du hoan, chói mắt kim quang đúng là theo chúng nó trên người phát ra.

Sở Sở cẩn thận nhìn xem, cũng chưa nhìn ra hai điều cẩm lí có cái gì không thích hợp địa phương mới nhẹ nhàng thở ra, nhiên sau có chút nghĩ mà sợ đối với kia du chính hoan hai điều cẩm lí lẩm bẩm: "Hù chết! Còn tưởng rằng ra chuyện gì đâu?!"

Nhưng mà không có người trả lời nàng.

Sở Sở nghi hoặc nhìn về phía chúng nó, thế nào còn tại du? Hơn nữa kim quang còn có càng diễn càng liệt xu thế!

Nửa ngày, Sở Sở cũng không thấy ra cái nguyên cớ đến, nhớ tới bản thân tiến không gian mục đích, lập tức buông tha cho tiếp tục xem đi xuống ý niệm, bôn hướng đậu tương gieo trồng.

Chính là một ngày thời gian, đậu tương dĩ nhiên thành thục, quả đậu treo đầy thụ, xem khiến cho nhân cảm thấy có giống nhau vô hạn sức sống.

Chỉ tốn đại khái 20 phút, Sở Sở liền lợi dụng tinh thần lực đem đã thành thục quả đậu đều hái được xuống dưới, lại tìm nửa giờ đem quả đậu áo khoác cắt, cuối cùng chỉ còn lại có nộn nộn còn mang theo điểm lục sắc đậu tương, chỉ đợi bộc phơi sau là có thể dùng xong.

Nhưng mà trong không gian bốn mùa như xuân, muốn lợi dụng nơi này ánh mặt trời bạo phơi là không có khả năng, Sở Sở tả tưởng hữu tưởng đô tưởng không đến muốn thế nào đem này đó đậu tương tiến hành cuối cùng một bước gia công.

Đúng lúc này, một đạo lười biếng thanh âm theo phía sau truyền đến.

"Này còn không đơn giản, giao cho ta đến làm tốt lắm."

Là a hắc! Sở Sở kinh hỉ xoay người.

Chỉ thấy đầm nước kim quang đã tán đi, nhất hắc đỏ lên cẩm lí hóa thành hình người đứng ở đầm nước biên.

"Ngươi có thể làm? Đúng rồi, các ngươi vừa mới đang làm gì?" Sở Sở tò mò hỏi.

"Không làm thôi!" A hắc miệng nói xong, nhiên sau vung tay lên, chỉ thấy một trận bạch quang đem Sở Sở vừa mới dùng tinh thần lực bác xuất ra đống lớn đậu tương bao phủ lại.

Ước chừng qua mười phút, bạch quang chậm rãi tiêu tán, Sở Sở kinh ngạc nhìn đến nguyên bản còn mang theo nhàn nhạt lục vàng nhạt đậu, giờ phút này đã trở nên no đủ, vàng óng ánh. Lấy tay nắm lên một phen, đậu tương mặt ngoài còn mang theo phỏng tay nóng, thập phần cứng rắn.

"Thật là lợi hại! Ngươi làm như thế nào?" Sở Sở nâng một phen đậu tương kinh hỉ hỏi.

A hắc đắc ý dào dạt ngưỡng tiểu lỗ mũi, "Đương nhiên, có chuyện gì có thể làm khó ta!"

Sở Sở xoay mặt, lên mặt!

Có a hắc hỗ trợ, đậu tương cuối cùng là đi lên lịch sử vũ đài! Sở Sở suốt đêm liền đem đậu hủ làm xuất ra, ngoài ra nàng còn nếm thử đi làm pudding, không nghĩ tới thật đúng bị nàng làm ra đến! Tuy rằng so ra kém đời trước ở thương trường siêu thị bán như vậy tinh xảo, nhưng là hưởng qua sau vị cùng hương vị đều phi thường không sai, nàng còn cố ý bỏ thêm bất đồng nước trái cây đi xuống, làm thành bất đồng khẩu vị pudding.

Pudding làm ra đến sau, a hắc cùng A Hồng liền không lại dừng lại qua miệng, cuối cùng vẫn là Sở Sở nhìn không được, đem làm được kia phê pudding đều thu được không gian cái nút bên trong, bằng không phỏng chừng bọn họ đem toàn bộ pudding tiêu diệt điệu mới cam tâm, cuối cùng Sở Sở thu hoạch hai trương đáng thương hề hề mặt cùng hai quả ai oán ánh mắt.

Liên hoan ngày thứ tư, cơ hồ bị dưỡng ra một thân phì phiêu chúng học sinh phát hiện đậu hủ viên canh cùng đậu hủ hoa vừa nặng ra giang hồ, ngoài ra lại xuất hiện sản phẩm mới —— pudding, cơ hồ không có gì thắc thỏm, tất cả mọi người bị kích động hướng Sở Sở các nàng quầy hàng đuổi, chỉ vì ăn thượng một phần đậu hủ viên canh, đậu hủ hoa cùng pudding, đặc biệt này chỉ nghe kỳ danh lòng hiếu kỳ bị nhắc tới trước nay chưa có độ cao các học sinh. Rất nhanh, dựa vào này tam dạng này nọ, Sở Sở các nàng quầy hàng đại phóng ánh sáng lạ, có người đem liên hoan mấy ngày nay tình huống tổng kết một chút, không thể không thừa nhận, Sở Sở bọn họ quầy hàng phỏng chừng là trước mắt phiếu bầu cao nhất.

Một ngày qua đi, Sở Sở chỉ cảm thấy mệt đến gân cốt đều phải tan tác, hôm nay một ngày thời gian nghỉ ngơi ít ỏi không có mấy, đậu hủ viên canh cùng đậu hủ hoa cung không đủ cầu, tay nàng luôn luôn đều không có ngừng qua, bất quá hoàn hảo nàng tối hôm qua chuẩn bị tài liệu tương đối nhiều. Nhưng mà tuy rằng mệt, Sở Sở trong lòng vẫn là cảm thấy thật vui vẻ, bản thân sở làm gì đó nhận đến tán thành, không có so cái gì càng làm cho nhân vui vẻ.

Bất quá rất nhanh nàng liền biết cái gì tên là vui quá hóa buồn.

Xem đứng ở nàng trước mặt hùng hổ Lí Tố, Sở Sở trong lòng lộp bộp nhảy dựng, này Lí Tố từ lần trước vu hãm sự kiện sau, liền không có tái xuất hiện qua ở nàng trước mặt, thế nào hiện tại nghênh ngang tìm tới cửa?

Chẳng những là Sở Sở nhận ra Lí Tố, phụ cận một ít còn không có rời đi học sinh tựa hồ cũng nhận ra đến, xem các nàng hai cái thấp giọng nghị luận ào ào, giữa hai người này ân ân oán oán đại gia nhưng là nhất thanh nhị sở, thậm chí có một số người còn chậm rãi tới gần chờ xem kịch vui, liền ngay cả một bên Lí Hi Kiệt cũng chi lăng lỗ tai chú ý bên này.

Không đợi Sở Sở mở miệng đặt câu hỏi, Lí Tố liền cười lạnh một tiếng, khẩu khí vô cùng trào phúng đồng thời còn rất lớn tiếng nói: "Ngày qua rất dễ chịu thôi, đáng tiếc có người liền có thể liên, tâm tâm niệm niệm nhân đặt lên cành cao, bị từ bỏ còn hy vọng xa vời người nào đó hồi tâm chuyển ý, hừ, theo ta nói, như vậy không biết xấu hổ nữ nhân còn nhớ kỹ làm chi, nên chọc thủng nàng kia đáng xấu hổ không biết xấu hổ sắc mặt! Nhường thế nhân thấy rõ ràng!" Cuối cùng còn giả mù sa mưa đến câu: "Tư Đồ tiểu thư, ngươi nói đúng không là đâu?"

Sở Sở chỉ cảm thấy đầu oanh một tiếng, thân mình không thể ức chế đẩu lên, trong lòng không ngừng mạnh xuất hiện từng đợt khó có thể hình dung sợ hãi cảm cùng sợ run cảm, nắm tay không biết thấy gắt gao toàn lên, dùng sức trên mu bàn tay gân xanh đều xuất ra.

Một bên vốn chờ xem kịch vui Lí Hi Kiệt đem Lí Tố lời nói nghe được rành mạch, cảm thấy một trận nghi hoặc, nhưng mà chờ thấy rõ ràng Sở Sở vẻ mặt hậu tâm hạ lại hưng phấn không hiểu, đây là một loại ẩn ẩn nhìn trộm đến bí tân hưng phấn cùng sợ hãi. Một ít cách gần nhân cũng đem Lí Tố lời nói nghe được rành mạch, Sở Sở nhất cử nhất động càng là nhìn xem nhất thanh nhị sở, không khỏi nghị luận càng sâu.

Sở Sở thật vất vả mới đem trong lòng sợ hãi cảm cùng run rẩy cảm đè ép đi xuống, giờ phút này trong lòng nàng một mảnh thanh minh, nàng tinh tường biết vừa mới trong lòng mạnh xuất hiện sợ hãi cảm cùng sợ run cảm chẳng phải nàng bản nhân, xác thực nói, là thân thể nguyên chủ nhân lưu lại thân thể điều kiện tính phản xạ, đến cùng từ trước phát sinh sự tình gì, nhường khối này thân thể bởi vì này sao nói mấy câu lại phát sinh lớn như vậy phản ứng đâu? Sở Sở nội tâm vô cùng sốt ruột, loại này vô pháp khống chế cảm giác nhường cảm thấy thật vô lực. Nhưng mà, cứ việc trong lòng vô cùng sốt ruột, trong lòng nàng cũng minh bạch trước mặt tối là đối phó Lí Tố, vì thế cảm thấy kiên định lên, thắt lưng luôn luôn, lợi hại ánh mắt bắn về phía Lí Tố, cả người trên người bày biện ra không thể xâm phạm khí thế.

Lí Tố luôn luôn đều ở gắt gao nhìn chằm chằm Sở Sở nhất cử nhất động, đang nhìn đến Sở Sở trên mặt biểu đạt xuất ra sợ hãi cùng thân thể vô pháp ức chế run run khi, càng là đắc ý thêm vừa lòng, chờ nhìn đến Sở Sở tựa hồ khôi phục lại, đang muốn lại sẵng giọng, lại thình lình bị Sở Sở kia đột nhiên phóng tới được lợi hại ánh mắt liền phát hoảng.

"Lí Tố, ngươi đây là cái gì ý tứ, một nữ hài tử, trong đầu thế nào còn có nhiều như vậy dơ bẩn ý niệm, chẳng lẽ ngươi đến bây giờ còn chưa có hấp thụ giáo huấn sao?!"

Sở Sở giờ phút này sắc mặt trầm xuống, thế nhưng thật có vài phần trên cao nhìn xuống khí thế, không cần nói bị nàng nhìn gần Lí Tố, liền ngay cả người khác đều bị nàng khí thế trấn trụ.

Lí Tố bị nàng vừa thấy nhất xích, thế nhưng trong lòng hoảng hốt, ánh mắt theo bản năng né tránh.

Sở Sở nhiều liếc nhìn nàng một cái đều cảm thấy chán ghét, quay đầu đối trốn ở một bên vụng trộm chờ xem kịch vui Lí Hi Kiệt không chút hoang mang nói: "Ta đi trước, ngày mai tái kiến."

Lí Hi Kiệt theo Sở Sở khí thế lí phục hồi tinh thần lại, lược hiển ảo não kéo mở một cái miễn cưỡng tươi cười, gật gật đầu.

Lí Tố hổn hển theo ở nàng phía sau, miệng kêu gào: "Tư Đồ Sở Sở, ngươi đứng lại đó cho ta!"

Sở Sở vừa đi ra cửa khẩu, liền nhìn đến một người cao lớn cao ngất quen thuộc thân ảnh chính hướng bên này đi tới, màn đêm hạ kia thân ảnh đi được cũng không chậm, lại cố tình làm cho người ta một loại bình yên từ đi cảm giác. Trong nháy mắt gian Sở Sở chỉ cảm thấy người chung quanh đàn phảng phất đều thành bối cảnh, thế giới này chỉ dư bọn họ hai cái.

Liền như vậy ngẩn ngơ, Phương Tử Văn rất nhanh liền phát hiện Sở Sở, hơn nữa bước chân nhanh hơn, đến gần nàng.

Lúc này, vây xem nhân nhìn đến Phương Tử Văn đều kích bắt đầu chuyển động, vốn Lí Tố kia một phen nói liền như bình tĩnh mặt hồ quăng vào một khối hòn đá nhỏ, chọc đại gia mơ màng liên tục, hiện tại chánh chủ xuất hiện, trò hay còn xa sao!

Phương Tử Văn xem đi theo Sở Sở phía sau một mặt hổn hển Lí Tố, lại nhìn đến chung quanh một đám một mặt kích động thêm bát quái nhân, trong lòng biết khác thường, nhưng cũng không hỏi nhiều, chỉ tiến lên nắm giữ Sở Sở tay trái, lôi kéo nàng đi ra ngoài.

"Uy! Phương tam thiếu, chẳng lẽ ngươi không biết..." Lí Tố giọng nói biến mất ở Phương Tử Văn lạnh như băng trong ánh mắt.

Sở Sở quay đầu lại xem một mặt cơ hồ vặn vẹo sắc mặt Lí Tố, cảm thấy nổi lên một trận ghê tởm, ánh mắt lạnh lùng, đang muốn nói chút gì, cũng không tưởng trong lòng bàn tay căng thẳng, bị Phương Tử Văn ngăn cản.

Sở Sở nhìn về phía Phương Tử Văn, chỉ thấy hắn hướng đến lạnh lùng thần sắc hiện tại có thể nói lạnh đến cực điểm, cơ hồ có thể cảm giác được đọng lại thành thực chất hàn ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC