Chương 83: Tiếu Minh Dụ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một hồi tụ hội khách và chủ tẫn hoan.

Cáo từ thời điểm đều buổi tối 10h hơn, Sở Sở xin miễn phương nãi nãi cùng Phương mẹ lưu nàng qua đêm hảo ý, mặc kệ nói như thế nào, ngủ lại ở Phương gia nhường nàng cảm thấy là lạ, huống hồ trong nhà còn có hai tiểu hài tử, này hai cái tiểu gia hỏa gần nhất luôn luôn tránh ở trong không gian không biết bận việc chút cái gì, hỏi cũng không hề không đề cập tới, nhường nàng không yên lòng, luôn có loại không tốt lắm dự cảm.

Thượng phi hành khí vừa ngồi vào chỗ của mình, Sở Sở liền mắt sắc phát hiện một trận loại nhỏ phi hành khí đáp xuống Phương gia bãi đỗ xe, phi hành khí đầu đại đại "Tiếu" tự đánh dấu ở màn đêm hạ có vẻ đặc biệt bắt mắt. Sở Sở giật mình, bắt đầu yên lặng suy tư đứng lên khách thân phận. Đã trễ thế này còn có người bái phỏng, thật là làm nhân cảm thấy kỳ quái, bởi vì tại đây cái phi thường chú ý lễ nghi tinh cầu lí là một cái phi thường không lễ phép hành vi.

Phương Tử Văn ra vẻ cũng chú ý tới mặt đất tình huống, khẽ cau mày, ánh mắt tránh qua một tia không rõ thâm ý, nhưng mà rất nhanh liễm đi, xoay người dặn dò Sở Sở làm tốt an toàn thi thố.

Sở Sở bay nhanh phục hồi tinh thần lại mỉm cười gật gật đầu, ở phi hành khí dần dần thăng lên giữa không trung khi nhắm lại hai mắt chợp mắt, hôm nay thật sự quá mệt.

Phương gia.

Phương mẹ bất động thanh sắc bưng lên tản ra lượn lờ nhiệt khí chén trà, trước thổi thổi, nhiên sau tao nhã nhấp một ngụm, cười nói: "Liễu tỷ, vừa trở về thế nào không hảo hảo nghỉ ngơi nghỉ ngơi, thế nào, tát nuôi liên châu hảo ngoạn không?"

Tiếu Minh Dụ lược hiển co quắp ngồi ở nhà mình mẹ bên cạnh, nghe vậy ngẩng đầu ngượng ngùng nhìn Phương mẹ liếc mắt một cái sau lại cúi đầu, nhìn chằm chằm bản thân giày lặng không tiếng động.

Tiếu phu nhân nghe vậy trên mặt hiện lên xấu hổ sắc, mà xấu hổ trung lại mang theo một chút sốt ruột, thốt ra lên đường: "Muội tử, tỷ tỷ hôm nay tới là tưởng cầu ngươi một sự kiện."

Phương mẹ trên mặt ý cười liễm đi, tùy tay buông chén trà, đạm mạc nói: "Ngượng ngùng, ta không thể giúp ngươi chiếu cố."

Vừa dứt lời, tiếu phu nhân mày cấp tốc nhiễm lên một tia tức giận sắc, "Muội tử, tỷ tỷ cái gì đều còn chưa nói, ngươi cần gì phải nhanh như vậy cự tuyệt?" Khẩu khí trung còn ẩn ẩn lộ ra một tia bất mãn, nghe được bên cạnh Tiếu Minh Dụ chau mày, lặng lẽ thân thủ kéo kéo tiếu phu nhân góc áo.

Nhưng mà tiếu phu nhân phảng phất không có chút phát hiện bàn tiếp tục nói: "Muội tử, nếu không là không có biện pháp, tỷ tỷ cũng sẽ không thể mặt dày đến cầu ngươi, ngươi trước hãy nghe ta nói hoàn hảo sao?" Nói đến mặt sau, đã mang theo một tia cầu xin.

Nhưng Phương mẹ thở dài, nàng nơi nào không biết là chuyện gì xảy ra, khẩu khí thoáng hoãn xuống dưới, nhưng vẫn kiên trì nói: "Không là muội tử không nghĩ giúp ngươi, mà là ta thật sự hữu tâm vô lực."

Tiếu phu nhân nóng nảy, nhà mình trượng phu không biết hà nguyên do ở tát kéo bị bắt, trong nhà thân thích ào ào khuyên nàng chậm đợi tin tức, trượng phu trong ngày thường giao hảo bằng hữu cũng tránh mà không thấy, ngay tại nàng gấp đến độ hoang mang lo sợ khi, một vị giao hảo phu nhân chỉ điểm nàng tới nơi này, giờ phút này nàng sớm đem Phương mẹ trở thành duy nhất cứu mạng đạo thảo, hoảng nói: "Muội tử, ngươi có biện pháp, ta biết đến."

Tiếu Minh Dụ rốt cuộc tọa không nổi nữa, đỏ mắt vành mắt lắc lắc tiếu phu nhân cánh tay, nhẹ giọng nói: "Mẹ, ngươi đừng làm khó dễ phương phu nhân..." Các nàng gia cùng Phương gia xưa nay không có gì giao tình, duy nhất cùng xuất hiện cũng liền phía trước một hồi thân cận hội, các nàng lại có cái gì lập trường yêu cầu người khác phải hỗ trợ, nhớ tới các nàng đến này phía trước ở giản gia gặp lạnh nhạt còn có bản thân tín nhiệm nhất ỷ lại người kia lạnh lùng mặt, nàng cảm thấy càng là ảm đạm.

Tiếu phu nhân xem bản thân nữ nhi hồng hồng hốc mắt, tâm tê rần, liên tưởng đến giản gia kia tiểu tử, cảm thấy càng là khổ sở, kéo nữ nhi thủ, dùng sức nắm chặt, truyền lại thuộc loại mẫu thân lực lượng, xem thế này cũng ý thức được bản thân thất thố, vội thấp giọng ngượng ngùng đối Phương mẹ nói: "Muội tử, thực xin lỗi, tỷ tỷ thất thố, cho ngươi khó xử, ngươi coi như cái gì đều chưa từng nghe qua đi."

Phương mẹ trong lòng yên lặng thở dài, liên tục đối tiếu phu nhân này hành động tỏ vẻ lý giải, kỳ thực ở nàng xem ra, một cái nữ tắc nhân gia, trong nhà trụ cột ngã, sẽ có như vậy hành động là thật bình thường, cuối cùng nàng nghĩ nghĩ, châm chước nói: "Tỷ tỷ, như vậy đi, ta cùng lão phương đề một chút, nhưng là có thể hay không giúp đỡ gấp cái gì ta cũng nói không chính xác, dù sao ngươi cũng đừng ôm quá lớn hi vọng." Xem như đánh vỡ nàng cho tới nay không nhúng tay trượng phu trên công tác sự vật thói quen, ai.

Tiếu phu nhân quả thực là vui mừng quá đỗi, lôi kéo Phương mẹ thủ liên tục nói lời cảm tạ, liền ngay cả ngay từ đầu sẽ không ôm gì hi vọng Tiếu Minh Dụ cũng một mặt cảm kích xem Phương mẹ.

Tiễn bước lưu luyến không rời Phương Tử Văn, Sở Sở lắc mình vào không gian, hai tiểu hài tử gần nhất thần thần bí bí, hôm nay nàng không truy hỏi kỹ càng sự việc sẽ không bỏ qua, gần nhất lão là như thế này cũng không là một chuyện.

Như trước cùng lần trước giống nhau, đầm nước trên không nổi lơ lửng nhàn nhạt kim quang, Sở Sở ở đầm nước biên đứng nửa ngày, kim quang mới dần dần tán đi, hai tiểu hài tử cười hì hì đứng ở nàng trước mặt.

Sở Sở kiễng chân ôm ngực ỷ ở đầm nước biên, sắc mặt hơi trầm xuống, lặng không tiếng động đánh giá hai cái tiểu gia hỏa.

Ba người tâm ý tương thông, a hắc cùng A Hồng đã sớm nhận thấy được Sở Sở nội tâm không thích hợp, nhưng mà đợi nửa ngày cũng không có nghe được Sở Sở đặt câu hỏi, này mới ý thức sự kiện đại điều.

"Tỷ tỷ, " A Hồng đầu tiên ngọt ngào hô một câu, nghe được Sở Sở nhịn không được thái dương nhảy dựng, âm thầm nghiến răng, không có việc gì hiến ân cần phi gian tức đạo! Tức thời cũng không nói tiếp.

A Hồng đành phải ngượng ngùng đi xuống nói: "Tỷ tỷ, thực xin lỗi, kỳ thực là vì tình huống đặc thù khẩn cấp, cho nên mới không kịp cùng ngươi thuyết minh tình huống, không phải cố ý muốn gạt ngươi." A hắc ở một bên nặng nề mà gật đầu tỏ vẻ phụ họa.

Sở Sở nghe vậy trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng là hồ nghi hỏi: "Phát sinh cái gì đặc thù khẩn cấp tình huống?"

A hắc tiếp nhận câu chuyện, một mặt ngưng trọng nói: "Ngươi còn nhớ rõ chúng ta từng đã cùng ngươi đã nói thế giới này Ngũ Hành khí thất hành, thổ mộc khí chính dần dần yếu bớt?" Ở được đến Sở Sở khẳng định hồi phục sau tiếp tục nói: "Cho tới nay, chúng ta hai cái đối Ngũ Hành khí đều càng chú ý, ngay tại không lâu phát hiện này tình huống phát sinh bất khả tư nghị nghịch chuyển, thổ mộc khí đang ở thong thả khôi phục, Ngũ Hành có trở về cân bằng dấu hiệu, tân giống không ngừng tái hiện, liên quan chúng ta tu luyện cũng không nhu lại theo trên người ngươi hấp thu tinh thần lực."

Sở Sở nghe vậy nhất thời liền phát hoảng, vội truy vấn: "Làm sao có thể phát sinh như vậy chuyển biến? Đối thế giới này có phải hay không có cái gì không tốt ảnh hưởng?"

A hắc khoát tay nói: "Sẽ không, tương phản hội mang đến rất nhiều ưu việt, thí dụ như cằn cỗi thổ địa phải nhận được cải thiện, tân giống hội không ngừng xuất hiện, động vật chủng loại sẽ không giới hạn trong đại hình hung mãnh loại hình, sinh vật đa dạng hóa hội dần dần thể hiện ra, ảnh hưởng thậm chí có thể thể hiện ở nhân loại trên người, dư thừa thổ mộc khí sẽ làm tì khí táo bạo nhân hội trở nên nhu hòa đứng lên, kỳ thực ngươi dùng linh con suối hoàn toàn có thể thể nghiệm đến."

Sở Sở vừa nghe, lập tức vận khởi tinh thần lực thúc giục linh con suối, chỉ thấy nàng hữu chưởng trong lòng một vòng hoa văn dần dần hiện lên, nhiên sau phát ra quang mang nhàn nhạt, nàng cùng linh con suối tâm ý tương thông, chỉ trong nháy mắt một cỗ dư thừa tươi sống linh khí nghênh diện đánh tới, lập tức ở nàng toàn thân lan tỏa đến, cái loại này từ đầu đến chân toàn thân tâm thư sướng cảm giác quả thực vô pháp dùng gì một loại hình dung từ đến hình dung, phảng phất cả người đắm chìm trong vào đông ôn ánh mặt trời ấm áp hạ, nàng đều nhanh muốn khống chế không được muốn thoải mái mà ngâm ra tiếng.

Gần nửa giờ, Sở Sở mới lưu luyến không rời cái loại này thoải mái trạng thái trung tránh ra, ngay sau đó hỏi ra bản thân quan tâm nhất vấn đề.

"Tương lai có phải hay không không cần tinh thần lực là có thể nấu cơm?"

A hắc trầm ngâm một chút, nói: "Này trước mắt chúng ta còn không có thể xác định, nhưng ấn trước mắt trạng thái đến xem, khả năng tính không lớn."

"Vì sao?" Sở Sở rất lớn kinh ngạc. Ngũ Hành đều phải khôi phục cân bằng, sinh vật đa dạng tính cũng khôi phục, thế nào còn cần tinh thần lực tồn tại.

Kỳ quái là lúc này đây a hắc trầm mặc không chịu lại phun chỉ tự phiến ngữ, cuối cùng vẫn là A Hồng nhìn không được, nói thẳng ra nguyên nhân, kỳ thực bọn họ cũng không biết.

Sở Sở trong lòng yên lặng quẫn một chút, được rồi.

Có lẽ là nàng sẽ không nhận gì mời tin tức đã truyền mở ra, Sở Sở ngày thứ hai xuất môn khi phi thường thuận lợi, ngày hôm qua còn mãnh liệt đám người hôm nay cơ hồ mai danh ẩn tích, lạnh nhạt cự tuyệt vài cái muốn mời nàng nói chuyện chút nhân, Sở Sở bắt đầu hướng trường học đuổi, hôm nay người nào đó không rảnh đảm đương lái xe, nàng đành phải tễ tàu điện ngầm đi.

Trường học vị trí không tính hẻo lánh, nhưng khoảng cách tàu điện ngầm còn có ước chừng 15 phút lộ trình, ngay tại Sở Sở muốn lướt qua cuối cùng một cái rẽ ngoặt chỗ khi, một phen đè thấp tiếng nói lại vô cùng quen thuộc thanh âm truyền đến nàng trong tai.

"Ta lặp lại lần nữa, buông tay!" Tiếu Minh Dụ đè thấp tiếng nói, không dám tin xem trước mặt phóng đại khuôn mặt tuấn tú.

Giản Thiếu Vũ nhất tay nắm giữ nữ hài bả vai không buông tay, tay kia thì khống chế được nàng hai tay, nại tính tình nói: "Minh Dụ, ngươi hãy nghe ta nói, ngày đó..."

"Ngươi cái gì đều vô dụng nói!" Tiếu Minh Dụ đột nhiên táo bạo đứng lên, dùng sức toàn thân khí lực giãy dụa đứng lên, đáng tiếc một điểm tác dụng cũng không có, Giản Thiếu Vũ như cũ không chút sứt mẻ đứng ở nàng trước mặt.

Tiếu Minh Dụ bỗng chốc buông tha cho giãy dụa cúi đầu lặng im xuống dưới, ngay tại Giản Thiếu Vũ muốn nói chút gì khi, nàng ẩn ẩn mở miệng: " ta đều biết đến."

Giản Thiếu Vũ ngây ngẩn cả người.

"Ba ta rơi xuống kết cục này còn không phải bái ngươi ba ban tặng?" Tiếu Minh Dụ đỏ mắt vành mắt thấp giọng phẫn uất xung hắn hô.

"Minh Dụ!" Giản Thiếu Vũ bay nhanh phản ứng đi lại, nhiên sau thanh tàn khốc trà hô, "Ba ngươi là gieo gió gặt bão! Xứng đáng! Ngươi đừng đem trách nhiệm đổ lên ba ta trên người, ngươi xem ngươi, hiện tại là cái gì thái độ, ngươi thế nào liền biến thành như vậy?" Miệng lí bất tri bất giác mang theo một tia nguy hiểm.

Cái gì tao nhã, ôn nhuận như ngọc, tất cả đều là chó má, Tiếu Minh Dụ thực cảm thấy trước kia bản thân quả thực mắt mù, "Ta cuối cùng nói một lần, ngươi buông tay!"

Tiếng nói vừa dứt, Giản Thiếu Vũ biến sắc, lộ hung quang, nhưng mà lại rất nhanh kiềm chế xuống, thay nàng yêu thích nhất ôn nhu ý cười, lại một lần nữa nại tính tình dỗ đến: "Ta biết ngươi hiện tại thật thương tâm, rất khổ sở, nhưng là hiện thực đã đã đặt tại trước mặt, chúng ta không tin nữa cũng phải nhận là đi, nhưng vô luận thế nào ta đều sẽ cùng ngươi cùng nhau."

Tiếu Minh Dụ không có lên tiếng, xem kia từng đã nhường nàng vô số lần lòng say ôn nhu trong lòng cười lạnh liên tục, thực làm nàng là ngốc sao?!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC