Chap 10 : Hòa âm tuyệt vời

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ngày bình thường khác, cô dậy sớm rửa mặt và chuẩn bị đi học. Mặc đồng phục song cô nhìn sang ảnh của ba và mẹ trên bàn : 

- Con yêu ba mẹ !

Cô chạy nhanh đến trường cùng với một cái bánh mì sandwich mà cô đã làm sẵn. Cô vừa chạy vừa chào hỏi mọi người xung quanh.

Cô vào lớp sớm, trực nhật, lau bảng, quét lớp. Trường học vẫn vắng người. Một số đi học sớm để trực nhật. Cô đi đến clb thì hết sức ngạc nhiên vì cửa không khóa. Mở cửa ra thì thấy Song Tử đang ngủ trông rất mệt mỏi. Cô không làm phiền lại nhẹ nhàng ngồi đối diện anh đang nằm ngủ ghế sofa. Đôi mắt anh thâm quần rõ, cô im lặng ngồi đó nhìn xung quanh. Cô nhận thấy trong phòng có guitar điện loại rẻ tiền, guitar mộc bằng gỗ, mic. Trong lòng cô có chút thay đổi, dao động muốn sờ, muốn thử cầm tới nó, muốn sử dụng nó, muốn lướt trên những phím đàn.....như mẹ đã từng. Mẹ_ cô đã thấy tấm hình của mẹ trên mạng, mẹ thất xinh đẹp, giọng hát nội lưc..... Cô hay nói câu con yêu mẹ nhưng chưa bao giờ cô hiểu được cô đã yêu như thế nào.

- A ! Song Ngư ! Chào buổi sáng.

Song Tử giật mình khi thấy Song Ngư đang ngồi đói diện mình liền lập tức ngồi dậy sửa lại tóc.

Cô lập tức cúi gập người xin lỗi.

- E...em đánh thức anh sao ?

- Không không. Xin lỗi vì đã làm em giật mình. Mà em đến sớm nhỉ.

- Dạ. Anh cũng vậy.

Không khí bỗng im lặng hồi lâu. Cô cảm thấy hới khó xử.

- A..a để em rót nước cho anh.

Cô đến chỗ bình rót cho anh cốc nước.

Anh nhận lấy cảm ơn rồi uống.

- Song Ngư em có muốn luyện thanh không ?

Anh đứng dậy lấy một cây guitar gỗ, lướt nhẹ ngón tay mình trên dây, cô cũng theo phản xạ ngâm theo rồi xấu hổ im lặng.

- Không sao, bài << Hello >> của Adele nha.

Nói rồi anh lướt trên dây đàn, cô bát nhịp và hát đoạn đầu. Giọng cô thanh nhưng trầm ổn định. Bài hit được hòa âm một cách tuyệt vời, có thể nói trong âm nhạc không có gì gọi là khoảng cách.

-Song Ngư, chào mừng gia nhập clb - Song Tử.

- Song tử. Anh có vẻ mệt mỏi lắm có cần em đưa anh xuống phòng y tế nghỉ ngơi không ?

- Anh ổn mà.

- Anh trông không ổn chút nào, có lẽ em hơi bất lịch sự khi xen vào chuyện của anh nhưng anh có chuyện gì phải không - cô lo lắng nhìn gương mặt xanh xao của anh.

- Ưm...... mọi thứ hiện tại đang rất ổn. Anh nói thật. Cảm ơn em đã quan tâm anh - Song Tử đưa tay xua xua ý bảo mình không sao. Nhưng thật đứng tim khi cô đưa tay lên sờ vào trán anh.

- Anh sốt rồi để em đưa anh xuống phòng y tế.

Cảm nhận được sử dịu mát từ bàn tay cô, cùng giọng nói dịu dàng ấy thật gần. Ôi anh lỡ thích em mất rồi Song Ngư à.

Cô nói rồi dìu anh xuống phòng y tế. Cô ân cần, dù ngại ngoại hình không xinh đẹp nhưng ở bên cô khiến anh rất thoải mái. Người cô không có mùi nước hoa đắt tiền như mấy bạn nữ quay quanh anh ở giờ giải lao, nhưng mùi dầu gội của cô cũng không kém vị thanh khiết. Cô cứ như cánh hoa anh đào vậy, dịu dàng và thuần khiết.

Hay là do anh quá mơ mộng rồi ?

                                                    End chap 10

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC