chap 11: Trả thù (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nàng nhìn hắn một chút rồi cười hả hê với kế hoạch trả thù không tưởng của mình.Nàng bước đến cái ghế đã chuẩn bị sẵn rồi ngồi xuống, mở cái túi bên cạnh lấy ra một đôi bạch xà đang cuốn lấy nhau.

Hắn nhìn thấy chúng mà run rẩy , mất hết cả uy nghiêm thường ngày. Nàng nói một câu như ra lệnh, chúng như hiểu tiếng nàng nói liền phóng đến trói chặt chân hắn vào cột. Hắn sợ đến mức đơ thành tượng , không dám nhúc nhích. Nếu biết có ngày hôm nay thì có chết hắn cũng sẽ chẳng nhờ đến nàng đâu.

Nàng lại cười ,một nụ cười hiền mà làm hắn rợn cả gai óc, nàng lấy tiếp trong túi ra một cái phi tiêu, treo trên đó là một cái túi gấm màu đen, nàng phóng nó đến chỗ hắn ...bỗng hắn cảm thấy có cái gì đó nhúc nhích trên đầu hắn ....

-Aaaaaaaa.......nhện

Đúng vậy bây giờ trên người hắn có khoảng trên 40 con nhện , chúng bò xuống dưới chân hắn rồi bị đôi bạch xà kia nuốt chửng. Lúc nuốt những con nhện kia, không biết vô tình hay cố ý mà răng của chúng sướt qua chân hắn mùi máu tanh hôi khiến hắn khó chịu, nhưng hắn đâu biết rằng gương mặt sợ hãi pha chút khó chịu của hắn làm nàng thấy thỏa mãn.

Liếc nhìn hắn một chút , rồi thu đôi bạch xà lại, biếng nhác mà nói với hắn.

-Ta có việc rồi , không thể ở đây mà chơi với ngươi nữa hãy tự mình cảm thụ thứ mà ta ban cho ngươi đi.

Nàng để lại một tràng cười lớn rồi lạnh nhạt bỏ đi... Hắn cảm thấy hơi lạ không thể nào nàng lại bỏ qua cho hắn dễ dàng như thế , nhất định là có chuyện. Đúng như hắn nghĩ hắn vừa mới đứng dậy đã cảm thấy một trận đau nhức ở chân rồi đến đầu gối khiến hắn khụy dần xuống, chuyện gì đang xảy ra vậy, chưa kịp suy nghĩ nhiều hắn lại cảm giác ngưa ngứa toàn thân giống như bị hàng ngàn con kiến bò trên người vậy.

Thì ra đây là thứ nàng nói, hắn gãi lấy gãi để , gãi đến mức ứa cả máu ra, không xong rồi càng gãi càng ngứa , không thể nào dừng được...

Vài canh giờ sau, nàng quay lại thì đã thấy hắn ngất rồi, bạn nãy nàng đi tìm một chút dược thảo để giải độc cho hắn, thật ra bọn nhện đó đã bị nàng bẻ nanh và tẩm độc ngay chân khiến chúng bò đến đâu làm người ta ngứa ngáy đến đấy , cảm giác đó chỉ dừng lại khi người nhiễm độc được rưới thuốc giải lên da. 

Sau khi giải độc cho hắn xong, nàng đợi hắn tỉnh lại . Đôi mắt đang nhắm nghiền kia cũng từ từ mở ra, hắn nhìn quanh , bỗng đôi mắt hắn dừng lại trên người của một nữ tử xinh đẹp , là nàng, nàng đang ngủ chắc ban nãy đợi hắn lâu quá nên mệt mà thiếp đi đây mà.

Hắn tiến lại gần nàng, nàng bây giờ không như khi trả thù hắn hung tợn như quỷ sa tăng mà lạnh lùng , trong trẻo đến lạ kì, trên người nàng cho dù là khi ngủ vẫn toát lên vẻ cao quý khó cưỡng. Hắn chợt thấy tim mình chệch một nhịp, hắn yêu nàng rồi sao, có lẽ là vậy, chẳng biết từ khi nào mà một kẻ ngang tàn như hắn biết nhịn nhục, nếu như người gây ra hắn tất cả đều này không phải là nàng thì có lẽ hắn sẽ bóp chết kẻ đó.

Vuốt lấy gương mặt yêu kiều của nàng, đặt lên trán nàng một nụ hôn , hôm nay có lẽ là ngày xui xẻo nhất cuộc đời hắn , khi hắn đang hôn nàng thì bỗng nhiên nàng thức giấc, nàng liền tặng cho hắn một cái tát đau xé thịt và một câu nói vô cùng đáng yêu"ngươi sẽ chết nếu nó lập lại một lần nữa"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net