Chương 150: Hành động từng chút từng chút(3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Nhắm mắt ngủ đi." Mặc Liên Thành nâng lên một bàn tay trắng nõn che lại ánh mắt của nàng.

Hoàn toàn mặc kệ trong nội tâm nàng vui hay là không vui. . .

Đêm dài đằng đẵng, hai người quỷ dị như vậy thiếp đi cùng một chỗ mà ôm nhau ngủ.
----------
Hôm sau.

Sinh thần Khúc Giang Lâm diễn ra long trọng. Quan viên lớn nhỏ không thiếu người nào. Cũng không phải là bởi vì chức quan của Khúc Giang Lâm lớn cỡ nào, mà là do nhi nữ từ Khúc phủ gả ra ngoài không phải phú thì là quý. Nhị nữ nhi nhà này lại chính là Ninh quý phi được đương kim Thánh thượng có chút sủng ái. Hoàng Thượng mặc dù không tới, nhưng Quý Phi xuất hiện, mặt mũi cũng thật là không nhỏ.

Đại Vương Gia cùng Khúc Phán Nhi đến, theo sát đằng sau chính là mấy vị nữ nhi khác trong phủ cùng vị hôn phu của mình xuất hiện. Mà xuất hiện trễ nhất chính là Mặc Liên Thành cùng Khúc Đàn Nhi.

Nhưng dù coi như là hai người có đến trễ đi nữa, cũng không ai dám nói một câu không được.

"Bát Vương Đệ, làm sao lại tới trễ như vậy." Mặc Dịch Hoài đi qua.

"Đúng vậy a, Tứ muội, sao lại tới muộn như vậy?" Khúc Phán Nhi cũng tiến lên cười chen vào nói chuyện, nhưng bên trong ánh mắt nhìn về phía Khúc Đàn Nhi lại không thấy nửa phần ấm áp.

"Tham kiến Đại Vương Gia, Đại Vương Phi." Khúc Đàn Nhi ngược lại vô cùng lễ phép, hơi phúc thân. Về phần tra hỏi của bọn hắn, trực tiếp bỏ qua, lười nhác phải đếm xỉa.

"Thân thể ái phi khó chịu, cho nên trì hoãn một chút." Mặc Liên Thành cười khổ, ôn nhu nhẹ nắm tay nhỏ của Khúc Đàn Nhi, bao chặt trong tay mình, tiếp tục thể hiện sự ân ái.

"Đều do Đàn Nhi không tốt." Khúc Đàn Nhi hơi lộ ý cười, phối hợp bè thêm một câu. Âm thầm trong bóng tối, dùng chút sức muốn rút tay nhỏ trở về, chỉ là Mặc Liên Thành tựa như là cố ý đối đầu với nàng, cầm lại thật chặt.

Quân tử động khẩu không động thủ, chẳng lẽ nam nhân này không biết sao?

"Ơ! Đàn Nhi thật đúng là có lĩnh, mấy ngày ngắn ngủi đã thu phục tâm của Bát Vương Gia, thật khiến cho người ta bội phục, cùng hâm mộ." Khúc Phán Nhi thật thật giả giả cười lạnh một tiếng, nếu nói trong mắt không có đố kỵ, đó là giả.

Edit:Lily073

"Đại tỷ cũng không kém, tri thư đạt lễ, ôn nhu nhàn thục, nếu không, Đại Vương Gia cũng sẽ không sủng ái Đại tỷ như thế." Khúc Đàn Nhi như có điều suy nghĩ nhìn chằm chằm Khúc Phán Nhi, nhàn nhạt nói ra một câu. Nhưng là lời này làm sao nghe ra lại hơi mỉa mai một chút.

"Ngươi có ý gì?" Khúc Phán Nhi giận dữ.

"Đại Vương Gia, ngài. . ." Khúc Đàn Nhi đem ánh mắt dời về phía Mặc Dịch Hoài, vốn định nói cái gì, chỉ là còn chưa kịp nói xong. Tay nhỏ đã bị Mặc Liên Thành dùng sức một cái, bóp đến đau nhức, không khỏi nhìn qua phía Mặc Liên Thành hỏi, "Làm gì vậy?"

Mặc Liên Thành nhíu mày, không nói gì mà như cảnh cáo.

Hồi lâu, môi hắn nhẹ nhàng mấp mái, lại không phát ra âm thanh, "Không cho phép đi trêu chọc nam nhân khác!"

Khúc Đàn Nhi hiểu được khẩu hình của hắn một chút, không khỏi đột nhiên muốn hướng mắt về phía trời cao mà trợn trắng: "Ta chỉ là muốn nói một câu."

"Vậy cũng phải hỏi qua Bản Vương có đồng ý hay không."

"Ngươi không nên quá đáng." Khúc Đàn Nhi khẽ nhúc nhích khóe miệng, tận lực đè nén âm thanh xuống còn nhỏ nhất, nhưng vẫn để cho bên trong phạm vi của Mặc Liên Thành có thể nghe được.

"Bản Vương quá đáng sao?" Mặc Liên Thành đột nhiên kéo một phát, nàng lập tức tới gần sát bên cạnh hắn. Còn hắn lại chân thật duỗi cánh tay ra vòng qua eo nhỏ của nàng, nhìn tư thế này càng thấy hai người thêm thân mật một chút. Hắn rõ ràng tâm nàng đã từng đặt trên người Đại Vương Huynh. . . Cho nên lúc nàng nhìn về phía Đại Vương Huynh, hắn phát hiện năng lực dễ dàng tha thứ của bản thân ngày càng kém.

"Không buông tay sao?" Khúc Đàn Nhi trừng mắt về phía tay hắn.

"Có bản lĩnh, thì tự bản thân thoát ra." Mặc Liên Thành cũng không gấp, rất tốt bụng mà nhắc nhở nàng một câu, trong mắt lóe lên một tia hứng thú. Nha đầu này, bây giờ càng ngày càng không sợ hắn?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net