Chương 19: Bản vương bận rộn nhiều việc, không rãnh(1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khúc Đàn Nhi là Tiểu Cường nha (Ly nghĩ ý là chỉ lỳ như gián) , lại nhịn xuống nói: "Đàn Nhi gả vào phủ đã được 2 ngày, ngày mai sẽ là ngày... "

"Thật sao? Thời gian đã dài như vậy, ngươi không nói Bản vương cũng quên mất trong phủ còn có một người như ngươi." Mày kiếmMặc Liên Thành nhẹ nhấc lên. Hắn lại chờ, đợi xem lúc nào nàng sẽ tháo lớp ngụy trang trên mặt xuống, diễn thật quá tốt, làm cho người ta cảm thấy khó chịu.
". . ." Khúc Đàn Nhi dám khẳng định, tuyệt đối là hắn cố ý, còn cố ý nhiều lần cắt ngang nàng lời nói? Bất quá, nàng sẽ không hung bạo mà mắng người, bày ra khuôn mặt nhỏquyến rũ mê người, muốn ai oán có ai oán, ai oán đến độ muốn đánh người. Chỉ là, nàng trầm mặc không nói, chờ hắn hỏi.

Nhưng mà Mặc Liên Thành một lần nữa ngồi bên cạnh trà án. Khóe miệng cười nhạt, trên tay cầm ly trà, tư thái cao quý ôn nhã, không nhanh không chậm đem chén trà đưa đến bên miệng, tinh tế thưởng thức nước trà thơm thuần. Hắn biết rõ nàng có chuyện, nhưng lại một mực không hỏi thêm lời nào.

Bầu không khí rất yên tĩnh, cả hai chủ tử đều không nói chuyện.

Bỗng nhiên, Khúc Đàn Nhi khóe miệng hơi nhếch lên, thình lình nói: "Ngày mai là ngày thứ ba, phải về nhà, Vương Gia có đi không?"

Chọn thời cơ, thình lình phun ra một câu, ngắn gọn xúc tích, đầy đủ nội dung mục đích gặp mặt.

Động tác uống trà của Mặc Liên Thành hơi dừng lại, dường như không có nghĩ đến nàng sẽ dùng chiêu này.

Khúc Đàn Nhi nhàn nhã cười yếu ớt, chờ Mặc Liên Thành đáp lời. Dù sao, lời cần nói nàng đã nói, kết quả như thế nào nàng cũng không thể quyết định. Chỉ có điều, chờ thật lâu, Mặc Liên Thành không hề có phản ứng gì, "Nếu Vương Gia cảm thấy miễn cưỡng, Đàn Nhi có thể..... "

"Là rất miễn cưỡng." Mặc Liên Thành âm thầm liếc nàng một cái, nếu không phải đã trông thấy bộ mặt lúc nàng trèo tường từ trước, chỉ sợ có lẽ hắn cũng sẽ bị bộ dạng có tri thức, hiểu lễ nghĩa, ôn nhu thanh tao lịch sự, gió thổi liền đổ của nữ nhân đang ở trước mặt đánh lừa.

"Ồ, Đàn Nhi đã hiểu." Tất nhiên hắn miễn cưỡng trả lời. Thái độ như vậy dĩ nhiên là sẽ không đi.

Nhân gia không thích đi, nàng cũng không có tư cách ép buộc.

"Bất quá. . ." Mặc Liên Thành có vẻ như còn có lời muốn nói.

Không đợi hắn nói hết câu, Khúc Đàn Nhi liền trực tiếp đứng dậy, hơi phúc thân một cái, đoan trang nói: "Nếu không còn gì khác, vậy Đàn Nhi xin được cáo lui trước." Nói xong, khuôn mặt nhỏ nhắn mỉm cười ấm áp, không nhanh không chậm quay người, bước một bước, chậm rãi đi đến phía cửa ra vào.

Beta: Lily073

Bất quá?
Không cần bất quá, hiện tại nàng chính là không muốn để cho hắn tiếp tục đùa bỡn mình! Nếu có một ngày nào đó hắn muốn cầu cạnh nàng, nàng liền sẽ kéo căng toàn bộ da trên người hắn.

Khúc Đàn Nhi ngẩng đầu lên, cao ngạo như một con Tiểu Khổng Tước.

Đi rất kiên quyết, không hề quay đầu lại.
Do rời đi quá nhanh, nàng không lưu ý đến ý cười trong mắt Mặc Liên Thành đã biến mất.

"Chủ tử, chúng ta cứ đinhư vậy?" Kính Tâm đuổi theo, nghi ngờ hỏi.

"Nếu không đi thì biết làm gì?"

"Nhưng ngày mai Vương Gia thật sự sẽ không đi cùng cô?"

"Không cần hắn." Lúc Khúc Đàn Nhi nói lời này, đáy mắt âm u.

"Có thể . . ."

"Không có gì có thể, cứ làm như thế." Nàng bực bội, một mình trở về, thật sự không có vấn đề a? Nghĩ tới Khúc Phủ kia từ đầu tới cuối đều không xem nàng là người thân của bọn họ, tâm liền chìm xuống. Người người đều nóikhông sai về thời cổ đại , không sai... con bà nó, thật sự xuyên qua tới nơi này, chung quy đều là bị đòi mạng.

Lại thêm Khúc Giang Lâm cả ngày chỉ muốn nàng nịnh nọt Mặc Liên Thành.

Mà chuyện đêm động phòng, sợ cũng đã truyền đến tai Khúc Giang Lâm. Trở về khẳng định sẽ nhận đủ loại khó dễ, sau đó. . . Nàng bỗng có mong muốn, lúc nàng chết, có thể không cần phải đi qua Diêm vương điện mà  trực tiếp quay lại đến thế kỷ 21 hay không, vậy thì thật là A Di Đà Phật .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net