Chap 17.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng ngày chủ nhật..........

Chỉ mới sáng sớm Xà Phu đã đứng đợi Song Tử trước sân kí túc xá, ai nấy đi qua đi lại đều cảm thấy chướng mắt, anh không quan tâm chỉ biết đến Song Tử. Một lúc sau, Song Tử bước ra cùng Ma Kết , còn có Bạch Dương _ Nhân Mã_ Thiên Bình, cả 5 người còn trò chuyện vui vẻ, khi thấy anh thì nụ cười của họ tắt ngẫm.

- Song Tử hôm nay chúng ta đi chơi cùng nhau nha- Xà Phu đi lại chỗ của nó nói

- Haizzzz.......sao mà cứ như hồn ma vậy ta, ám hoài à.......đã biết người ta không thích rồi mà - Nhân Mã nhìn đâu đó rồi nói bâng quơ.

- Thôi mà Mã nhi, mình đi thôi ở đây khó chịu quá - Thiên Bình cũng tham gia.

Xà Phu tức giận nắm chặt tay thành đấm, anh trừng mắt nhìn bọn họ rồi nắm lấy tay của Song Tử, nhưng nào dễ dàng tay còn lại của nó bị Ma Kết nắm lại, anh nhìn Xà Phu bằng ánh mắt giết người.

- Hãy để con bé yên - Ma Kết gằn giọng nói

- Anh có quyền gì cản tôi ? Lấy tư cách anh vợ sao ? - Xà Phu nói .

- Cậu cũng không có quyền gì đưa con bé đi, hãy nhớ cho rõ đây , tôi không để nó lấy hạng người như cậu - Ma Kết tức giận nói

Kết ca kéo mạnh Song Tử ra khỏi tay của Xà Phu, anh đưa nó lên xe luôn , các sao còn lại thì lườm liếc tên Xà Phu ấy rồi mới lên xe, cả 5 người cùng nhau rời khỏi kí túc xá. Xà Phu tức đến không nói thành lời , anh tức đến nỗi buôn ra một câu chửi thề " *****"

" reng .......reng. ....."

- Alô

- [ ...............]

- Cái gì .....được rồi tôi về ngay .

Xà Phu cúp máy , sau khi nghe cuộc gọi ấy xong thì mặt của Xà Phu đen lại, anh liền quay ra xe trở về biệt thự nhà mình, trong lòng anh lúc này còn giận dữ hơn lúc nảy...........

Về đến biệt thự của mình, Xà Phu liền lên phòng tìm ba của anh, nói thật chứ nhìn ánh mắt anh lúc này không khác gì con qủy thèm khác máu, lên tới phòng làm việc của ba mình Xà Phu liền mở cửa vào trong.

- Ba nói vậy là sao ? - Xà Phu

- 2 chi nhánh của chúng ta bị đánh bại, đến bây giờ ba cũng chưa biết là ai làm, 2 chi nhánh ấy đã bị họ thu tóm hết, con không lo giúp ba mau đi đừng có mà lo chuyện không đâu - Ba của Xà Phu ngồi trên ghế sofa nói.

- Con rất bận phải lo công việc của mình, nhưng con sẽ tìm cách giải quyết ba yên tâm đi - Xà Phu nói

- Ba rất tin tưởng con nhưng ........ba lo con không kham nổi thôi - Ba của Xà Phu nói

- Ba khinh thường con quá đó, con sẽ làm được cho ba thấy - Xà Phu lại nổi giận đi ra khỏi phòng của ba mình.

Anh không hiểu nổi tại sao ba anh lại khinh anh , tại sao ông lại không bao giờ tin tưởng anh, Xà Phu lái xe đến bar JiJi , anh gọi rất nhiều rượu để uống càng uống anh càng giận, anh nghĩ đến Song Tử thì lửa giận sôi lên..........

_______________

Về phía nhóm của Song Tử............

Cả 5 người bọn họ ăn sáng xong thì cùng đến quán kem, Song Tử không nói chỉ gọi rất nhiều kem với hương vị khác nhau, Nhân Mã và Thiên Bình cũng hết lòng ủng hộ, cả 2 cô nàng cũng gọi rất nhiều khiến 2 chàng nhà ta méo mặt.

Ma Kết và Bạch Dương thì chỉ ngồi nhìn các nàng ăn thôi cũng đã thấy no, " ăn như ma đói ấy nhỉ " vâng đó là suy nghĩ của Dương ca mặt của cậu cũng đen lại , nhưng khi thấy Nhân Mã miệng dính đầy kem thì cậu bật cười , cậu lấy khăn giấy lau miệng giúp cô.

- Heo đói đầu thai hay sao mà ăn lắm thế, mặt mày lem luốc hết rồi này - Bạch Dương mắng yêu Nhân Mã

- Mắc mớ gì mà anh tui hoài vậy hả, riết hồi giống baba tui quá à - Nhân Mã nói

- Anh đâu muốn làm ba của em , chỉ muốn làm chồng em thôi ....haha....- Bạch Dương nói rồi bật cười.

Cậu không biết rằng mặt ai đó đã đỏ lên hết, còn Thiên Bình và Song Tử thì cười tủm tỉm nhìn Nhân Mã, cả 2 cô nàng đều biết 2 người này thích nhau nhưng không ai thổ lộ trước, Song Tử nhìn Thiên Bình cả 2 như hiểu ý nhau và cùng có chung một suy nghĩ.

- Nhân Mã làm gì mà mặt bà đỏ hết vậy ? - Song Tử lên tiếng hỏi

- À.....ờ......tại trời nóng quá mà - Nhân Mã giật mình lấp bắp trả lời.

- ấy da ngại ngùng nữa kìa Song Tử - Thiên Bình hùa theo cùng Song Tử chọc Nhân Mã

- Đúng đấy, nhìn kìa Bạch Dương mặt anh cũng đang đỏ đấy, chẳng lẽ cũng nóng như Nhân Mã sao ? - Song Tử chăm dầu vào lửa.

Ma Kết chỉ biết lắc đầu cười trừ, thật hết biết nói sao , khi mà 2 cái cô nàng này mà hợp tác thì không thua kém gì Song Yết khi hợp tác, anh chợt nhớ đến Thiên Yết rồi nhìn Song Tử, nó đang cười tươi như vậy chắc cũng đã ổn hơn rồi, anh lấy điện thoại ra bấm bấm gì đó rồi bỏ lại vào túi.........

Những cử chỉ lạ thường của anh làm Thiên Bình nghi ngờ, cô nàng thấy rất lạ và khó chịu khi anh cứ lén lén lúc lúc nhắn tin cho ai đó, cô nhìn anh rồi quay lại với trò đùa của mình, tuy ngoài mặt cô tươi cười nhưng trong lòng luôn có gì đó ...........

Khoảng 19h.......

Cả nhóm của nó kết thúc một ngày vui chơi bằng chia nhau đi mua đồ, mỗi người chia ra một hướng, mà nói vậy thôi chứ Ma Kết thì đi cùng Thiên Bình , còn Nhân Mã thì đi cùng Bạch Dương ( 2 người này bị chị Song nhà ta bắt đi chung ) , tuy ngoài mặt thì tỏ vẻ khó chịu nhưng trong lòng lại vui , còn Song Tử thì đồi đi một mình .

______________________

Về phía Song Tử........

Nó đi lang thang trên vỉa hè , nó thật sự không biết nên đi đâu mua gì, nó nhớ hắn đến điên lên , nó muốn gặp hắn ngay bây giờ, nó đi mãi đi mãi rồi chân nó cứng đờ khi ánh mắt vô tình nhìn thấy hắn, nhưng hắn đang đi cùng một người con gái khác từ khách sạn ra, cả 2người còn nói chuyện với nhau rất thân thiết.

Nó hiểu rồi thì ra hắn đã có bạn gái, nó không hiểu sao nước mắt lại rơi , cũng tại vì nó còn yêu hắn mà thôi, ánh mắt lạnh lùng kia vô tình nhìn thấy những giọt nước mắt của ai đó, lòng đau vô cùng........Không chần chừ thêm một giây nào, hắn đưa cô gái kia lên xe rồi chạy ngay về phía nó, nhưng nó toan bỏ đi , hắn thở gấp nắm lấy tay nó........

________________

Cho au ý kiến nha..........😊😊😊😊

Bình chọn cho au luôn nhá.......😊😊😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net