Chap 44 . Lướt qua nhau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Nói chuyện được một lúc thì Thiên Yết cũng ra về, hiện tại trong phòng làm việc chỉ còn có một mình cậu, Ma Kết thở dài ngồi tựa lưng vào ghế , đôi mày cậu nhíu lại như đang suy nghĩ điều gì đó, ánh mắt cậu thể hiện rõ sự lo lắng.

Còn Thiên Yết sau khi rời phòng làm việc của Ma Kết thì đi lại chỗ thang máy, trong lòng anh có chút gì đó khó chịu, anh có cảm giác như tim anh không muốn rời khỏi nơi này. Khi thang máy mở ra anh bước vào trong ấn nút đóng cửa , cánh cửa đang khép dần một hình bóng của một cô gái lướt ngang, anh vô tình nhìn thấy và liên tưởng đến Song Tử, rồi cánh cửa đóng lại và anh cũng thôi suy nghĩ vẩn vơ .

Hình bóng cô gái lướt ngang ngoài thang máy mà anh nhìn thấy chính là Jenny, cô tiến đến phòng làm việc của Ma Kết, cô mở cửa bước vào vô tình nhìn thấy cậu đang đứng nhìn ra ngoài cửa sổ với một ánh mắt buồn. Jenny bước đến cạnh cậu nhìn theo ánh nhìn của cậu, cô không ngờ rằng cậu không phản ứng kể cả khi cô đứng cạnh.

- Anh sao vậy ?

- Jenny ! Em vào phòng làm việc của anh khi nào , sao anh không hay ?

- Em đến được một lúc rồi, sao anh lại thừ người ra vậy , anh có tâm sự sao ?

- Không có , anh chỉ đang suy nghĩ về buổi tiệc thôi với lại chuyện kết hôn của chúng ta.

- Anh muốn kết hôn đến thế cơ à ?

Jenny bật cười với tay bẹo má cậu, Ma Kết nhíu mày nắm lấy tay cô rồi kéo cô vào lòng mình, do mất đà và bất ngờ nên Jenny ôm lấy Ma Kết . Từ bên ngoài một vị khách không mời mà đến, cậu ta bước vào nhìn thấy cảnh tượng trước mắt thì tỏ vẻ ái ngại.

- Khụ.......

Cậu ta khẽ ho nhẹ để nhắc nhở người trong cuộc, 2 nhân vật chính biết mình làm lố nên buông nhau ra, cả 2 nhìn chằm chằm vào tên kì đà kia, mặt của Jenny cũng đỏ dần vì xấu hổ, còn Ma Kết thì tỏ ra khó chịu.

- Phòng không có cửa sao ?

- Anh trai làm gì mà dữ vậy , chị dâu chắc không trách em đâu há ?

- Không sao, em ra ngoài trước 2 người nói chuyện tự nhiên nha.

Jenny nhìn Ma Kết rồi nói, cô cũng từng bước đi ra cửa.

- Cảm ơn chị dâu nha.....

Bạch Dương còn nói với theo khiến cô càng thêm ngại ngùng, Ma Kết quay lại chỗ bàn làm việc rồi ngồi xuống, mắt cậu nhìn Bạch Dương như muốn thiêu đốt . Bạch Dương tắt ngẫm nụ cười đi đến chiếc ghế đối diện với Ma Kết ngồi xuống, mặt cậu lúc này cũng thay đổi hẳn.

- Chuyện kết hôn bama đã chuẩn bị hết rồi anh không cần lo.

- Bảo Bình và Sư Tử có đến không ?

- Có chứ, hôm qua là buổi tiệc khai chương chi nhánh của Thiên Yết mà, chắc anh cũng đã gặp cậu ấy, Thiên Yết chưa thể quên Song Tử.....

- Anh biết......nhưng Song Tử đã chết, cậu ấy phải biết điều đó.

- Ông Hàn đã đánh bại nhiều chi nhánh của Bác Hoàng , anh có biết chuyện đó.

- Chẳng lẽ cái chết của Song Tử chưa đủ làm ông ta hài lòng sao ? Vậy Thiên Yết có biết hay không ?

- Không , cậu ấy hoàn toàn không biết.

Thoáng chốc không gian trở nên im lặng và nặng nề hơn bao giờ, thật sự cậu không muốn nhắc đến chuyện 10 năm trước và cũng muốn bỏ qua vì không muốn cả 2 gia đình tiếp tục đồi trả nợ lẫn nhau , cậu là người mà ông Hoàng tin tưởng và cho biết tất cả những chuyện quá khứ của Song Tử. Cậu cũng biết mẹ của Thiên Yết chết chỉ là do bệnh chứ hoàn toàn không liên quan đến Song Tử, nhưng ba của Thiên Yết lại đổ hết tội lên người của Song Tử, ông ấy còn nhồi nhét vào đầu anh những thứ không tốt về người con gái anh thương.

Kết quả 10 năm trước có một bi kịch , nay lại muốn cả gia đình Song Tử phải mất hết tất cả, cậu đã không màn tới từ lâu nhưng bây giờ cậu không thể bỏ ngoài tai nữa, cậu không thể khiến người con gái ấy phải chịu tổn thương. Câu nói của ông Hoàng lại vang bên tai cậu.

" Ma Kết , Bác muốn con giúp bác, món nợ mà ông Hàn nợ hãy đồi lại từ con ông ấy "

Bạch Dương nhìn anh trai mình, cậu không tiện nói nhiều và cố cất giữ bí mật về một người con gái giúp anh trai, kể cả người vợ mà cậu yêu thương nhất cũng chẳng hé miệng nửa lời, có lẽ bí mật ấy cũng sẽ sớm bị vạch trần. .............

Cả 2 đều có suy nghĩ riêng của mình đến khi tâm trạng ổn định trở lại, Bạch Dương nhìn anh trai của mình rồi cười nhẹ.

- Mọi chuyện sẽ ổn thôi, giờ thì em muốn đi ăn cùng chị dâu.

- Đi thôi em ấy chắc cũng đói rồi.

Cả 2 cùng nhau đứng dậy đi ra khỏi phòng làm của Ma Kết, từng bước tiến đến phòng làm việc của Jenny, nổi lòng của 2 cậu chỉ được cất giữ ở một nơi nào đó chứ chưa thật sự buông bỏ...........

Lúc anh em nhà Ma Kết bước đến cửa phòng làm việc, cũng là lúc cô mở cửa ra, cả 3 người cùng nhau đi ra khỏi công ty, họ chọn một nhà hàng sang trọng để cùng nhau thưởng thức bữa trưa, mọi muộn phiền , lo âu ngay lập tức được họ tạm gác lại . Nhìn Jenny vô tư ăn uống như ngày nào khiến Ma Kết và Bạch Dương thở phào nhẹ nhõm, có mấy ai biết rằng cô đang có một tâm sự và một nỗi buồn thầm kín. ...........

_____________________

Cho au ý kiến nha............😊😊😊

Bình chọn cho au luôn nhá .........😘😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net