Chương 20 : Dọn Dẹp Gọn Gàng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau cuộc chiến, tôi quay trở lại Wind of Light Pavilion. Trên đường đi, Orlando đã nói chuyện với tôi và Emma-san cũng đã giới thiệu về chồng cô. Những mạo hiểm giả khác thì ồn ào. Bởi vì chúng ta có thể nói bất cứ lúc nào, tôi bỏ cuộc trò chuyện rất sớm. Tuy nhiên tình hình đã không thay đổi nhiều ở quán trọ. Các mạo hiểm giả đang làm ồn trong phòng ăn, bởi thế tôi đã ăn tối trong phòng của tôi.

Khi tôi đi xuống, mọi người đều bị nóng lên. [Cậu mạnh thật đấy] Keyla-san trong khi mỉm cười với tôi. Khi tôi gặp Lula, đôi mắt lấp lánh cô ấy nói rằng "Thật tuyệt vời !! Nó đã kết thúc quá sớm .....]. Theo Keyla-san, Lula đã khá lo lắng vì cô ấy không thể nhìn thấy tôi dưới các vụ tấn công bằng hỏa thuật. Vâng, tôi đã làm nó trên mục đích mặc dù. Cũng không cần phải lo lắng với các cuộc tấn công như vậy. [Xin lỗi vì làm cho cô lo lắng] Tôi đã nói như vậy trong khi vỗ đầu Lula. Tôi đang ngủ trong khi đang bận rộn và hối hả đến từ phòng ăn.

Vào ngày hôm sau tôi hướng tới guild vì Baldie đã gọi tôi. Tôi được hướng dẫn bởi Emma-san đến phòng của chủ guild, theo cách mà cô ấy nói với tôi [Cậu tuyệt đấy], [Chồng tôi cũng rất vui mừng], [chồng tôi rất phấn khích khi xem trận đấu ngày hôm qua] giống như ngày hôm qua. Tôi đã mất một câu trả lời. Tôi không có người yêu để trái tim tôi cũng nhận được thiệt hại để nghe nó(đắng lòng). Cho đến khi đến điểm đến của chúng tôi, tôi đã đưa ra câu trả lời là "Có" hoặc "Vâng".

* Konkon *

[Master, tôi đã dẫn Wazu-san đến đây] (Emma)

Emma-san chuyển sang chế độ làm việc và nở một nụ cười thông thường trên mặt. Cho đến một thời gian trước cô vẫn tiếp tục nói về chồng mình như điên.(nỗi đau chạm vào trái tim) Cô ấy mở cửa và mời tôi vào. Baldie dường như vừa hoàn tất thủ tục giấy tờ. Chúng tôi ngồi xuống mặt đối mặt trên ghế sofa giống như trước đây. Sau khi phục vụ trà, Emma san cúi đầu trước khi cô rời khỏi phòng.

[Xin lỗi vì đã gọi cho cậu hôm nay và hôm qua cũng xin lỗi cậu] (Regan)

[Không, tôi không bậm tâm đâu. Vì vậy, hôm nay tôi được gọi là vì vấn đề gì? Baldie] (Wazu)

[Baldie(nãy giờ cứ thấy main gọi là Baldie thì ra có nghĩa là hói) ..... Tôi không hói ..... Tôi chỉ cạo mái tóc của tôi] (Regan)

[Tôi hiểu rồi. Ông đang sử dụng loại lý do đó? Ông cạo nó mỗi ngày à ..... mặc dù tóc của ông đã chết] (wazu)

[Được rồi, cậu đang chiến đấu với tôi à] (Regan)

[Đó là một trò đùa .... vậy hãy dồn hết sức vào nắm đấm của ông đi] (Wazu)

Tôi trêu ông ấy quá nhiều. Khi tôi hối hận trong đầu, Bald ---, tôi muốn nói Regan-san quay mặt xuống trong khi tạo ra bầu không khí nghiêm túc.

[Một trò đùa ..... những đứa trẻ ở khu phố cũng gọi tôi là "Hói". Lúc đầu tôi không quan tâm, nhưng gần đây Lula đã bắt đầu nghi ngờ tôi ..... Tôi nên làm gì? (Regan)

Sau đó mọc tóc. Mặc dù tôi không chắc chắn nếu đó thực sự là lý do. Vâng, tôi không quan tâm. Nhưng tôi cũng cảm thấy tội lỗi khi gọi ông ta hói, tôi có nên giúp đỡ để thuyết phục Lula?

[Tôi hiểu. Tôi sẽ cẩn thận vì không gọi ông là Baldie từ bây giờ ..... vậy đó là lý do ông gọi cho tôi?] (Wazu)

[Cậu có biết về khu rừng ở phía đông? Nếu cậu đi một chút về phía bắc từ đó, cậu sẽ tìm thấy cái hồ lớn bên cạnh một ngọn đồi. Tôi muốn cậu điều tra cái gì đó ở đó] (Regan)

[Tại sao lại là tôi? Đó là những gì tôi muốn nói. Nhưng chủ Guild đã đích thân yêu cầu tôi nên phải có lý do nào đó đúng không?] (Wazu)

[Ah lý do là đơn giản. Ban đầu yêu cầu nhiệm vụ xếp hạng A đã nhận được bởi Black Flame mà đã đến thành phố cho vấn đề này. Nhưng bởi vì họ đã chiến đấu với một mạo hiểm giả hạng F và bị thua trong một hit, ngay bây giờ họ đang ở trong phòng khám và đang được điều trị. Chắc chắn đối thủ của họ dư sức nhận yêu cầu này] (Regan)

[Hee ..... điều đó không tốt chút nào] (Wazu)

Tôi trả lời trong khi mỉm cười.

[ĐÓ LÀ CẬU!] (Regan)

[Tôi cá là như thế ~] (Wazu)

Bởi vì vấn đề về Black Flame là trách nhiệm của tôi, tôi không thể từ chối .....

[Nhân tiện, nếu cậu tiếp nhận yêu cầu này và đạt được nó, 30 đồng xu vàng sẽ được thưởng của cậu] (Regan)

[Tôi sẽ làm nó !!!!!] (Wazu)

Cảm ơn các thanh niên black Flame. Các chú đã hi sinh để tôi có tiền, tổ quốc sẽ ghi công các chú ..... có lẽ.

[Vâng, tôi sẽ nói cho cạu biết về nội dung của yêu cầu điều tra. Hai tuần trước, một thương gia đang đi trên đường núi đã báo cáo rằng ông đã nhìn thấy hình của một con Rồng ở trên đỉnh núi. Bên cạnh đó, nhiều báo cáo về tiếng gầm của Rồng cũng đã được nghe thấy. Nếu đó là sự thật, tôi muốn cậu tìm ra số, loại, và kích thước của nó. Nếu có thể tôi muốn cậu chinh phục nó(1 hit thôi). Vâng, mặc dù sức mạnh của cậu đã được chứng minh, nhưng đừng ép mình quá] (Regan)

[Rồng huh ..... tốt thôi, không có vấn đề gì] (Wazu)

Không có vấn đề thực tế. Khi tôi đang sống trên núi, có một số đồng loại hiểu ngôn ngữ của con người. Vâng, tôi đã nghĩ tới một con rồng mà tôi đã kết thân trên ngọn núi nơi tôi sống 2 năm trước. Tôi muốn có một người bạn là con người .....

[Tôi để nó cho cậu. Bởi vì đó là một yêu cầu đột ngột, tôi sẽ cho cậu thời gian để chuẩn bị cho một mức độ nào đó, thế nào?] (Regan)

[Hmm ... Tôi không có lịch làm việc cụ thể nên tôi sẽ đi ngay. Bởi vì nó là bậc A, nên nó phải có mức độ khẩn cấp cao hơn. Tôi sẽ đi với * papan * và hoàn thành nó với * swosh *] (Wazu) (là sao)

[Tôi sẽ không nói bất cứ điều gì và chỉ cầu nguyện rằng tôi đã không chọn sai người] (Regan)

[Ông không sai đâu Regan-san] (Wazu)

Tôi đứng dậy và rời khỏi phòng trong khi nói như vậy. Khi tôi đóng cửa, nó đã đến tai tôi ---

[Người thanh niên đó cuối cùng đã gọi tên tôi] (Regan)

Đó là một giọng nói vui vẻ trộn lẫn với một lời trách móc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net