Chương 58 : Nụ Cười Tôi Mong Được Thấy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Như tất cả đã thấy, tôi an toàn và tôi cũng đã lấy lại được giác quan của tôi] (Navirio)

Navirio-sama tuyên bố lớn với các hiệp sĩ xung quanh. Tiếng khóc của niềm vui vang lên trong chốc lát và các hiệp sĩ nâng thanh kiếm của họ lên trời.

Navirio-sama gật đầu tại chỗ. Anh ta đi chậm về phía các hiệp sĩ ở bên kia, sau đó anh ta tuyên bố ....

[Các hiệp sĩ của Narellina !! Không có lý do để chiến đấu nữa. Có một người sẽ cứu chủ nhân của mọi người ở đây. Tôi cũng muốn cứu em gái tôi. Vì vậy, xin vui lòng mở đường !!] (Navirio)

Khi những lời đó lan truyền qua vùng đồng bằng Bondo, hiệp sĩ Navirio-sama đã ra lệnh và lệnh của hiệp sĩ hiệp sĩ Narellina-sama di chuyển đồng thời. Họ chia thành hai để làm một con đường ở giữa. Nó mở ra từ nơi Navirio-sama đứng lên chỗ Narellina.

[Khi nghĩ lại, tôi chưa biết tên của cậu?] (Navirio)

[Tên tôi là Wazu, Navirio-sama] (Wazu)

[Chỉ cần Navirio là được. Sau đó, chúng ta hãy đi thôi] (Navirio)

[Vâng] (Wazu)

Navirio bắt đầu chạy vì vậy tôi theo sau anh ta. Trên đường đi, một quý ông mặc quần áo quản gia - [thần vui mừng khi thấy người an toàn hơn bất cứ điều gì, chủ nhân] - tiếp cận và nói vậy. Có lẽ ông ta là quản gia cá nhân của Navirio. Họ đang nói hai, ba câu trong khi Navirio vẫn chạy về phía trước.

[Có vẻ như các hiệp sĩ của tôi cũng an toàn. Tôi đã trở lại con người trước kia của mình, để họ có thể nghỉ ngơi thoải mái ngay bây giờ. Mặc dù họ chỉ cố gắng để bảo vệ tôi, tôi đánh giá cao cậu đã không lấy đi cuộc sống của họ] (Navirio)

[Không, bởi vì Naminissa sẽ buồn nếu ai đó chết vì vụ việc này] (Wazu)

[Hoho ~ .... Cậu đã không sử dụng một cánh nói tôn trọng để gọi em gái của tôi huh .... cạu có thích con bé không?] (Navirio)

[Wha-Whaaaa !!!] (Wazu)

Anh đang nói gì thế? Anh ấy cười toe toét với tôi vì một vài lý do. Chúng tôi đã đến đích trước khi tôi có thể nói điều gì đó.

Trước mặt chúng tôi, có một phụ nữ tóc đỏ được trang bị áo giáp và thanh kiếm, đứng bên trong một hàng rào kéo dài. Đối với một phụ nữ, cô ấy có mái tóc ngắn. Nhưng trên lưng, một sợi dây thắt lưng mỏng đang lăn xuống thắt lưng của cô.

Mặc dù nó mở ra một chút, không có ánh sáng bên trong mắt cô vì cô đã mất lý trí của mình. Mặc dù vậy, vẻ mặt của cô ấy trông có vẻ nghệ thuật giống như mặt nạ Noh. Cô ấy sẽ xinh đẹp hơn nếu cô tỉnh lại, chắc chắn.

[Đó có phải là cô ấy?] (Wazu)

[Vâng, cô ấy là em gái của tôi và là chị gái của Naminissa] (Navirio)

Navirio nhìn Narellina với vẻ đau đớn. Nó phải là khó cho anh ta để xem Narellina trong điều kiện này.

Sau đó, một phụ nữ trẻ mặc bộ đồng phục hầu gái đã tiếp cận chúng tôi và nói chuyện gì đó với Navirio. Anh giải thích về tình hình hiện tại với tôi sau khi cuộc trò chuyện kết thúc.

[Hiện nay, các ma thuật sư đã sử dụng hết sức lực của mình để hạn chế cô ấy trong hàng rào. Nhưng có vẻ như hàng rào sẽ không kéo dài. Nếu cậu tiếp cận, cô sẽ ngay lập tức tấn công cậu mà không cần cảnh báo .... thậm chí vậy, tôi vẫn có thể tin tưởng vào cậu không?] (Navirio)

[Vâng, không vấn đề gì. Anh có thể loại bỏ hàng rào không?] (Wazu)

Rào cản đã được gỡ bỏ với một tín hiệu từ Navirio và tôi từ từ tiến lại gần cô ấy. Khi tôi ở một khoảng cách mà thanh kiếm của cô ấy có thể chạm tới, cô ấy ngay lập tức tấn công tôi mà không chậm trễ một chút.

Tôi né thanh kiếm từ trên cao xuống để cắt tôi(né làm éo gì). Nó rơi xuống như thể và dừng lại ở nơi tôi đang đứng trước đó. Trong khoảng thời gian, tôi lập tức nắm lấy bàn tay cầm thanh gươm bằng tay phải của tôi, và dùng tay trái của tôi để xé áo giáp của cô bằng sức mạnh.(fan rape rất thích điều này)

Những gì tôi nhìn thấy là một chiếc vòng cổ có hình dáng méo mó trang trí một cách rất phong phú được bao phủ bởi một sợi tơ trắng. Trong khi vẫn giữ thế đứng của mình bằng tay phải của tôi, tôi đã ném bộ giáp trong tay trái của tôi và nắm lấy phần trang trí của vòng cổ lúc này.

Trong một khoảnh khắc, một ngọn lửa bốc lên trên tay trái của tôi. Có lẽ đó là một biện pháp đối phó cho những ai cố gắng tháo vòng cổ ra. Không có bất thường nên dường như nó vô dụng đối với tôi. Tôi nghiền nát chiếc vòng bằng tay tôi.

Tôi hiểu rằng lời nguyền đã biến mất khỏi cơ thể của Narellina-sama vì một cảm giác được truyền qua tay trái của tôi.

Tôi ôm lấy Narellina-sama, người sắp sụp đổ từ phía trước để hỗ trợ cô. Ý thức của cô vẫn còn và sức mạnh dần dần trở lại cơ thể cô. Sau một vài lần cô ấy cười một chút ....

[Fufufu .... Tôi cảm ơn cậu đã giúp tôi] (Narellina)

[Có điều gì buồn cười không?] (Wazu)

[Không, đây là lần đầu tiên một người đàn ông ôm lấy tôi và tôi nghĩ nó không đáng xấu hổ] (Narellina)

[Huh ....?] (Wazu)

[Tôi có thể biết tên của cậu?] (Narellina)(rồi, bà chị dính thính luôn rồi)

[Tôi là Wazu] (Wazu)

Có vẻ như cô ấy đã không lấy lại được giác quan của mình. Tôi cố gắng bình tĩnh phân tích cô ấy nhưng trái tim tôi bắt đầu phấn khích vì cảm giác ngực của Narellina đang bị ép vào tôi. Hãy đi nhanh chóng sau khi cô ấy có thể tự đứng vững.

Tôi cảm thấy bối rối, có vẻ như cô đã phản ứng vì một lý do nào đó ngay cả khi tôi chỉ cần di chuyển ngực của tôi một chút. Khi tôi tự hỏi phải làm gì, nghe tiếng ho từ gần đó.

Đáp lại âm thanh đó, Narelline tách cơ thể ra khỏi tôi. Tôi quay lại để xem nguồn âm thanh và có Navirio làm một ngón tay cái lên. Điều gì với phản ứng đó?

[Em đã gây cho anh rắc rối, Onii-sama] (Narellina)

Anh cũng vậy. Nhưng đó là một điều tốt mà chúng ta đã an toàn ngay bây giờ] (Navirio)

[Vâng!] (Narellina)

[Navirio nii-sama ~~! Narellina ane-sama ~~ !!] (Naminissa)

Hmm ....? Tôi nghe giọng Naminissa vừa rồi. Khi tôi nhìn xung quanh không ngừng, tôi có thể thấy Naminissa đang chạy về phía nơi này. Huh? Tại sao cô lại đến đây?

Đằng sau Naminissa là Orlando, Leria-san, và hàng tá những mạo hiểm giả khác đang chạy cùng nhau hộ tống họ. Các hiệp sĩ mở đường cho Naminissa và nhóm đi qua. Sau khi đến nơi này, cô đã ôm lấy Navirio và Narellina-sama.

[Ta vui vì em đã trở lại với hầu cận của mình một cách an toàn !! Nii-sama! Ane-sama!] (Narellina)

[Ta đã làm em lo lắng, Naminissa] (Navirio)

[Ta cũng vậy. Ta xin lỗi, Naminissa] (Narelline)

Cả ba đều chìm đắm vì niềm vui của nhau. Ở phía bên kia, Floyd và các hiệp sĩ đang cùng với mạo hiểm giả đến như là quân tiếp viện. Meru nhảy lên không trung trong khi nói - [kyuii-kyuii] -. Orlando theo dõi cảnh này từ bên cạnh tôi.

[Cậu đã làm nó] (Orlando)

[Vâng] (Wazu)

Cảnh Naminissa, Navirio, và Narellina-sama ôm lấy nhau, trong khi rơi lệ rơi vào tầm nhìn của tôi. Cả ba đều đặt một nụ cười to tướng lên mặt.

Đó là một nụ cười tôi muốn nhìn thấy .....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net