Chương 82:Đến Thành Phố Suối Nước Nóng, Osen !!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chúng tôi rời thị trấn cảng và bắt đầu cuộc hành trình của chúng tôi đến thị trấn suối nước nóng vào ngày hôm sau. Vùng nước nóng của thành phố Osen nằm ở hướng tây nam của thị trấn này, Grave-san đã dạy tôi rằng chúng ta cần 5 ngày để đi đến đó.

Có rất nhiều cá khi chúng tôi đang chuẩn bị lương thực cho cuộc hành trình, như dự kiến của thị trấn cảng. Nhưng chúng tôi đã từ bỏ ý tưởng đó và mua thịt khô để lâu hơn. Có vẻ như rau quả không được sản xuất ở địa phương này.

Quá tệ. Tôi có thể mua được rất nhiều cá và giữ nó trong hộp lưu trữ ma thuật nếu có Meru ở đây.

-

-

-

-

-

Hành trình đến thị trấn Osen không có vấn đề gì đặc biệt, 2 ngày trôi qua và bây giờ là ngày thứ ba. Vào khoảng trưa, có năm người bất ngờ xuất hiện trước mặt chúng tôi trong khi chúng tôi đi theo con đường tới thị trấn Osen.

[Dừng lại!! đứng yên đó!] (Tên cướp 1)

[Cái gì thế này?] (Wazu)

[Eee, cậu có thể trao tất cả số tiền và hành lý cho tớ không?, baka] (tên cướp 2)(đùa đấy)

[Eee, bọn mày hãy nhanh chóng sì tất cả tiền và hành lí của bọn mày ra đây](tên cướp 2)

Đó là kẻ cướp. chúng cầm kiếm và dao, người đàn ông ở trung tâm của nhóm người đang cầm vũ khí đứng trước mặt chúng tôi. Trang phục của họ không giống như của bọn cướp, quần áo dân làng bình thường khiến bạn cảm thấy sạch sẽ. Mặc dù khuôn mặt của họ thật sự là của một tên cướp.

[Tôi sợ chúng tôi không thể làm điều đó] (Freud)

Trong khi Freud trả lời lịch sự, Grave cho tôi thấy khuôn mặt của tôi như thể hỏi chúng tôi nên làm gì. Tuy nhiên, bên kia đã không chờ đợi.

[Bọn mày ngon đấy, vậy thì bọn mày sẽ phải rồi khỏi đây một cách trần chuồng. Bọn mày nghĩ rằng tao sẽ dừng lại khi chúng mày từ chối sao !!] (tên cướp lãnh đạo)

Dường như bọn cướp không định lấy mạng sống của chúng tôi, tôi không biết đó là một loại hay không. Năm tên cướp tiếp cận chúng tôi. Được rồi, trận chiến bắt đầu?

Khi chúng tôi chuẩn bị đánh chặn cuộc tấn công đó, có người đột nhiên chạy qua phía chúng tôi từ phía sau và tiến lại gần người đàn ông ở giữa. Cô ấy là một người phụ nữ đẹp với hình dáng mạnh mẽ.

Không có thời gian để dừng lại khi nó trông có vẻ nguy hiểm, người phụ nữ đang tiến gần đến bọn cướp đã nhảy lên với đá vào người đàn ông ở giữa.

Người đàn ông ở trung tâm của nhóm không tránh khỏi cú đá và bị đẩy ra phía sau. Eh? Điều đó có nghĩa là gì?

[Anh!! Anh đang là một người cha đấy, tại sao anh không làm công việc gì cho đàn hoàng !!] (Vợ của tên cướp lãnh đạo)

[[[[Anego !!]]]] (tên cướp 1,2,3,4)

(TL: Anego = chị cả, Aniki = anh trai)

Hmm?

[Không, ngay cả anh cũng muốn làm công việc đúng đắn, nhưng ông chủ ở nơi làm việc của anh là một gã tồi tệ nên tôi đã đánh hắn mà không nghĩ!! Vì thế, để kiếm được sữa cho Angel anh trở thành một tên cướp .....] (tên cướp lãnh đạo)

[Một lý do ngu ngốc như vậy !! Anh có nghĩ rằng con của chúng ta sẽ lớn lên thành một người tốt từ tiền mà anh kiếm được như là một tên cướp không?](Vợ của tên cướp lãnh đạo)

[Không, nhưng .....] (tên cướp lãnh đạo)

[Đừng cho tôi những lý do ngu ngốc đó nữa!] (Vợ của nhà lãnh đạo cướp bóc)

Họ dường như là một cặp vợ chồng có lẽ còn có con đầu lòng của họ. Người cha trở thành một tên cướp để kiếm tiền mua sữa .. Tôi muốn cho họ một số tiền để họ xoay sở một thời gian.

Mặc dù ông ta nói rằng tên đứa con của ông ta là Angel, tôi tò mò xem con của họ thực sự là Thiên thần hay chỉ là phép ẩn dụ. Nếu đó là tên của ông đặt, nó sẽ là một vấn đề trong tương lai. Đặc biệt là nếu con của họ giống với người cha, có thể sẽ có thêm nhiều vấn đề nữa.

[Nhân tiện, còn Angel?] (Tên cướp lãnh đạo)

[em đã nhờ cha trông giúp rồi,em đến sau khi nghe mẹ nói rằng anh có thể đã tụ tập băng đãng một lần nữa !! Em đã rất xấu hổ và không thể nói với cha] (vợ của lãnh đạo cướp bóc)

[xấu hổ .....?] (Tên cướp lãnh đạo)

[Vậy thì, anh có thể nói với con gái rằng con lớn lên từ tiền cha kiếm được như một tên cướp?]

[..........] (tên cướp lãnh đạo)

[A-Anego !! Aniki không có lựa chọn khác -----] (tên cướp 1)

[Cậu im lặng !! Đây là một vấn đề của gia đình tôi !!] (vợ của tên cướp lãnh đạo)

[V-Vâng .....] (tên cướp 1)

Ồ, anh ấy im lặng sau một tiếng hét. Người phụ nữ này thật khủng khiếp. Tôi tự hỏi chúng ta nên làm gì. Tôi muốn rời khỏi nơi này.

[Mọi người có thể đi ngay bây giờ !! Xin lỗi vì người chồng ngốc của tôi đã làm phiền cuộc hành trình của mọi người] (vợ của tên cướp lãnh đạo)

[N-Không vấn đề gì .....] (Wazu)

T-sau đó đi thôi, đó là điều tôi muốn nói nhưng tôi không thể tìm thấy hai người đồng hành xung quanh. Grave-san đang đứng cạnh người phụ nữ và Freud đang đứng cạnh người đàn ông.

[Nó giống như người phụ nữ này nói !! Anh nên có một công việc thích hợp để chăm lo cho con gái của anh !! Tôi đồng ý với cô gái này !!] (Grave)

[Y-Anh .....] (vợ của tên cướp lãnh đạo)

[Không, không, tôi không thể chấp nhận nó. Trước hết, điều quan trọng là kiếm tiền để đứa trẻ phát triển bình thường. Anh có thể dạy cho trẻ con một cách nghiêm túc để chúng không đi cùng con đường với cha mẹ sau này. Tôi ở bên người đàn ông này!] (Freud)

[Y-Anh .....] (tên cướp lãnh đạo)

Huh? hai người đang tham gia? Tại sao chúng ta không để họ một mình? Thậm chí tôi không cảm thấy muốn chõ mũi vào vấn đề gia đình của người khác.

Bốn tên cướp còn lại nói chuyện với nhau bằng tiếng thì thầm và tách ra với người đàn ông được gọi là aniki và phụ nữ được gọi là anego, hai người mỗi người. Nó đã trở thành một sự đối đầu của 4 vs 4 bây giờ.

Huh? Có thể là ..... Tám con mắt trước mặt tôi quay mắt nhìn tôi tất cả cùng một lúc.

[Tất nhiên Wazu là một đồng minh của phụ nữ, phải không?] (Grave)

[Không nghi ngờ gì Wazu-sama sẽ chọn bên này, phải không?] (Freud)

Rất tiếc, quyết định dường như sẽ được quyết định bởi người mà tôi chọn. Tất cả các người chơi hèn thật !! Hãy cố gắng trốn thoát thôi.

[Không, không, không, nó không liên quan gì đến tôi. Cô ấy nói chúng ta có thể đi, vậy tại sao chúng ta không đi?] (Wazu)

[Không tốt!! Đây là một trong những vấn đề mà cậu không thể không quan tâm bằng mọi giá !! Chúng ta nên giải quyết nó ở đây và ngay bây giờ !!] (Grave)

[Tôi đồng ý!! Đây không chỉ là vấn đề của họ !! Vì vậy, cậu chọn bên nào Wazu-sama?] (Freud)

Tôi không thể trốn thoát. Những kẻ đang điên cuồng với ý định của họ. Tôi cảm thấy rằng Grave chỉ đơn giản muốn hỗ trợ cho phụ nữ, mặt khác Freud chỉ ủng hộ nỗ lực của nam giới.

Không có cách nào, tại sao hai người lại đẩy vấn đề của họ vào tôi? Tôi nên làm gì bây giờ ..... chúng ta sẽ giúp được gì kia chứ. Tôi thở ra một tiếng thở dài và tôi tiến thẳng về phía phụ nữ.

[Vâng, sau khi xem xét cẩn thận tôi chọn bên này] (Wazu)

[Yoshaa ~~~~~ !!! Đó là Wazu đã qua bên tôi !!! Tôi biết cậu ấy sẽ ủng hộ tôi !!!] (Grave)

[Đó là một lời nói dối ~~~~~ !!!!! Tôi đã bị phản bội bởi Wazu-sama ~~~~~ !!!!!! (Freud)

Phản ứng Freud phóng đại nhưng tôi biết đó chỉ là một hành động. Team phụ nữ giơ tay lên trong niềm vui trong khi team đàn ông chán nản, nhưng dĩ nhiên Freud thì khác. Tôi thở dài một tiếng sau khi nói chuyện với Freud một chút.

Tôi đã nói với người phụ nữ - Tôi hy vọng cô ấy sẽ nuôi dạy đứa trẻ tốt - với người đàn ông - kéo anh ta lại và bí mật đưa ra một số đồng tiền vàng mà tôi đã mượn từ Freud một thời gian trước đây.

Sau đó, vì chúng tôi không còn việc gì tại đây nữa, chúng tôi tiếp tục hành trình đến thị trấn Osen một lần nữa. Nhìn lại, người phụ nữ vẫy tay trong khi người đàn ông đang cúi đầu xuống thật sâu trong lòng biết ơn nhưng .....

Tôi hy vọng con của họ không phải là "Angel".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net