02

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chỉ còn vài phút nữa là bước sang ngày mới, ngày công bố Introduction Film. Yeonjun được thông báo, anh ấy là người đầu tiên sẽ lộ diện sau hai tháng tung gợi ý về "You & I".

Huening Kai chạy đến tắt nhạc khi phút đã điểm sang phút thứ năm mươi chín. Để chuẩn bị cho màn debut đầy nổi bật và hoàn hảo, cả nhóm vẫn đang cố gắng tập luyện.

Soobin bắt đầu mở máy tính bảng và mọi người ngồi lại xung quanh cậu. Cùng Yeonjun đón chờ khoảnh khắc này.

Đã mười hai giờ đúng nhưng vẫn chưa thấy video nào mới được tung lên. Soobin bối rối lướt lên lướt xuống đem xem thử.

"Anh làm mới nó thử đi, Soobin hyung". Taehyun nói.

Chiếc video xuất hiện đầu tiên trên kênh ibighit sau khi được tải lại là về Yeonjun. Anh đưa tay che miệng khi thấy hình của bản thân. Hoàn toàn tập trung vào video ngắn ngủi nhưng đầy sự thu hút của mình.

Mấy đứa em bắt đầu ồn ào, tụi nhỏ cứ liên tục khen anh dễ thương và nói mái tóc đen ấy làm anh trông trẻ hơn rất nhiều. Mặc dù anh chưa già...

Cả bọn bật cười khi anh hướng micro vào chú gấu bông mình vừa gắp được.

"Haha, anh ấy chẹp miệng kìa". Beomgyu nhìn sang Yeonjun, chỉ tay vào phân đoạn vừa rồi.

Căn phòng luyện tập lúc này chỉ còn tiếng vỗ tay khi video kết thúc. Yeonjun mím môi. Đôi mắt anh rưng rưng và anh ngước lên nhìn trần nhà để kiềm nó lại.

Soobin phì cười, xoay sang lau nước mắt đã không thể kiềm lại nơi khoé mi. Cậu ôm vỗ về người anh cả mít ướt của mình. "Làm tốt lắm hyung. Anh vất vả rồi".

End.

.

.

.

.

.

(Thật sự, Jjuni đã vất vả rất nhiều. 3 năm thực tập của anh ấy. Rộ tin cả nhóm từng có dự định được debut vào năm 2017 nhưng lúc đó, công ty đã dời lại để có thể chăm chút hơn cho BTS.

Anh lại mất thêm hai năm của mình. Tổng cộng là 5 năm làm thực tập sinh.

Jjuni có chia sẻ ở Idol room, anh ấy nói vào lúc đó, đối với độ tuổi thiếu niên thì BTS rất nổi. Và lí do anh đầu quân vào Bighit thay vì công ty cũ, có lẽ là vì sự cool ngầu của những tiền bối ấy.

Mình, thật sự rất biết ơn vì anh đã quyết định gia nhập Bighit. Thật sự rất biết ơn sự cố gắng, sự chờ đợi của Jjuni. Và cũng thật sự biết ơn sự hiểu chuyện của anh. Anh biết, bản thân nhóm debut với cái danh "đàn em của BTS" là một vinh hạnh, cũng như là một áp lực không nhỏ đối với nhóm.

Jjuni thật sự rất hiểu chuyện trong khoảng này, trong tất cả. Cả nhóm đều biết, đều nghe về cái danh ấy nên họ đã chia sẻ rằng :"Sẽ không làm mất mặt tiền bối của mình!"

Đó là lí do mình rất thương Tubatu, rất thương bias của mình - Choi Yeonjun! )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net