2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quá khứ tươi đẹp dùng hai từ hoài niệm để hình dung.
Còn hiện tại tàn khốc này chỉ có thể gồng mình mà chống chọi.

...


"Beomgyu, Soobin huyng nhanh lên, sắp trễ học rồi!"

Thân ảnh mảnh khảnh ở đằng trước vừa bước nhanh vừa vẫy vẫy tay với hai nam nhân đang tiêu sái từng bước ở phía sau. Cả hai nhìn nhau lắc đầu cười, cả ba trễ học chẳng phải là do Choi YeonJun ngủ nướng hay sao, giờ lại hấp ha hấp hối sợ trễ thế kia!?

Năm đó YeonJun mười lăm tuổi, Soobin và Beomgyu đều lớn hơn cậu hai tuổi. Theo quy luật cậu phải gọi họ là anh.

Bộ ba này đã thân thiết với nhau từ thủa còn mặc tã cho đến bây giờ, bởi vì nhà của họ gần nhau nên thân thiết như vậy cũng là lẽ thường tình. Đến trường, đi công viên, du lịch, đi đâu họ cũng như một mà không thể tách rời.

Nếu có cơ hội được quay lại thời gian, cậu nhất định sẽ chọn khoảng thời gian khi mình mười lăm tuổi. Ấy là khoảng thời gian tươi đẹp khó quên nhất trong những năm tháng tuổi trẻ của cậu. Mọi thứ lúc đó thật sự giống như một giấc mộng, tràn ngập vui vẻ, tràn ngập hạnh phúc.

Mười sáu tuổi, tuổi của sự rung động đầu đời. Ở độ tuổi này hầu như mỗi người đều sẽ xuất hiện trong tim một loại tình cảm gì đó rất đặc biệt mà chỉ dành riêng cho một người nào đó. Một loại tình cảm âm thầm và lặng lẽ len lỏi vào từng ngóc ngách của con tim, đó chính là thích thầm.

Có người sẽ thật lòng với tình cảm của mình mà thổ lộ với đối phương, cũng có người chẳng dám bày tỏ, chẳng dám nói ra cứ thế để cho tình cảm này lớn dần.

Tuổi mười sáu của YeonJun cũng như vậy, cũng âm thầm thích một người, mà đó lại là người anh em nối khố Choi Beomgyu. Đáng lí ra một cậu thiếu niên mới lớn như cậu phải rung động với một cô gái nào đó mới đúng như theo phép tự nhiên. Nhưng có lẽ cậu vốn đã khác biệt với mọi người, trái tim YeonJun lại chỉ biết lạc nhịp trước Beomgyu.

Tuy nhiên dù có thích đến cỡ nào cậu cũng không dám nói ra cho anh biết tình cảm của mình. Bởi cậu sợ, sợ khi nói ra tình cảm của mình anh sẽ sợ hãi cậu, sẽ né tránh cậu, tình bạn mười mấy năm nay sẽ coi như bị đập nát!

Có một lần cả ba người cùng nhau đi ăn, Beomgyu nói với YeonJun và Soobin rằng anh đang thích một người học cùng lớp với YeonJun. Beomgyu dự tính khi nào đến sinh nhật mười tám tuổi của anh, anh sẽ tỏ tình với người ấy.

Cũng vào ngày hôm đó trái tim cậu như bị đâm một nhát dao đau điếng vì lời nói của anh. Vác cái tâm trạng nặng nề của mình về đến nhà, cậu chỉ biết nhốt mình trong phòng mà khóc, lòng rối như tơ không cách nào gỡ ra được. Rồi cậu nghĩ có lẽ đã đến lúc phải quên đi tình cảm bồng bột này của mình rồi, cũng tốt, bởi vì như vậy sẽ không ai vì cậu mà cảm thấy khó xử nữa.

Cũng vào đêm ấy YeonJun đi mua rất nhiều bia, bởi nghe người ta nói khi tâm trạng không tốt uống nhưng thức uống có cồn sẽ giúp ích rất nhiều. Vậy nên cậu đã mang những lon bia đầy ruột đến công viên gần nhà giải sầu. Đây là lần đầu tiên cậu tập tành uống mấy thứ gây nghiện này nên cảm giác khi say rất khó chịu, nhưng vì nếu nó có thể giúp cậu tìm lại được cảm giác vui vẻ như lúc trước thì mặc dù nó có khó nuốt đến mức nào cậu vẫn sẽ cố gắng uống thật nhiều. Hết lon này đến lon khác lần lượt đều trượt xuống dạ dày. YeonJun sợ khi cậu say rồi sẽ làm ra những chuyện ngu ngốc nên đã gọi Soobin đến cùng uống với mình. Lúc Soobin đến nơi cậu đã uống gần xong lon thứ ba, nhưng đã say mèm rồi.

"Soobin cuối cùng anh cũng đến rồi, mau lại đây uống với em, nhanh lên!"

Tay YeonJun quơ quơ lon bia vừa cười vừa la lên như một kẻ ngốc. Soobin cũng chỉ biết thở dài một hơi đến gần bên anh.

"Em có biết là thứ này có hại cho sức khỏe lắm hay không? Em thậm chí còn chưa đủ tuổi để uống nó."

Soobin càu nhàu đem lon bia đang cầm trên tay cậu để vào giỏ bia sau đó đem cả giỏ vứt vào thùng rác.

"Về thôi..."

Vì đã say khướt, bước đi lại loạng choạng không vững, nên Soobin đành phải cõng cậu về nhà.

"Beomie à em thích anh...rất thích anh...vậy mà anh lại không biết...còn đi thích người khác..."

Trong lúc mơ mơ màng màng Yeonjun đã vô thức mà nói lên những lời từ sâu trong lòng mình.

"Choi Beomgyu là đồ đáng ghét...em ghét anh!"

Soobin ở một chỗ nghe được hết những lời của cậu con trai nhỏ bé trên lưng mình vừa thốt ra.

Tim hắn chợt rung lên một hồi âm ỉ, khi nghe chính miệng YeonJun nói thích người khác. Trong lòng hắn như phát ra một âm thanh rạn nứt.

Soobin từ trước đến nay vẫn luôn rất thích YeonJun, thích sự trẻ con ngây thơ, thích dáng vẻ hay dỗi hờn của cậu, chung quy lại hắn thích tất cả những gì thuộc về cậu.

Hắn cũng vì những nỗi sợ như YeonJun nên chẳng dám nói cho bất cứ ai biết được đoạn tình cảm này của mình.

Tình yêu đôi khi nực cười là vậy đấy, cứ như một vòng tròn luẩn quẩn. Người này đem tình cảm của mình đặt hết cho người kia, nhưng nào biết được đang có một người ngày đêm vì họ mà đau lòng.

Soobin cõng YeonJun về nhà của cậu ấy, đem cơ thể đầy mùi rượu nồng nặc của cậu vào tận phòng, nhẹ nhàng đặt xuống giường, sau đó xoay người lại đắp chăn cho cậu. Cuối cùng là ngồi xuống bên mép giường, hắn cứ ngồi như vậy ngắm nhìn dáng vẻ của cậu rất rất lâu sau đó rồi mới chịu rời đi.

Trong lúc mơ màng, dường như YeonJun nghe được thoang thoảng một giọng nói, nhẹ nhàng mà trầm luân.

"Anh rất thích em..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC