💎 Giới thiệu nhân vật 💎

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Quyền Thuận Vinh : Lão Đại của mafia khét tiếng của trùm xã hội đen, đem lòng yêu cậu bé bồi bàn trong quán bar của người bạn thân Điền Nguyên Vũ. Luôn làm mọi cách để bảo vệ cậu khỏi Boss Thôi Thắng Triệt.

- Lý Tri Huân : Cậu bé bồi bàn làm việc ở quán bar 'Chiều Tím' , lúc đầu luôn tránh né Thuận Vinh. Cậu biết dây dưa với con người này không tốt nhưng lỡ yêu hắn rồi giờ muốn quên cũng không được. Cuối cùng thì cậu vẫn không muốn rời xa anh.

- Điền Nguyên Vũ : Bạn thân của Quyền Thuận Vinh. Từng yêu Thuận Vinh từ lúc Boss sắp xếp cậu với Thuận Vinh làm việc với nhau trong một nhiệm vụ. Từng rất ghét Tri Huân nhưng người Thuận Vinh yêu là Tri Huân nên cậu không làm gì được nên đành buông bỏ.

- Thôi Thắng Triệt : Boss mafia của thế giới ngầm, cấp trên của Thuận Vinh. Luôn tìm mọi cách để bắt Tri Huân rời xa Thuận Vinh. Từ lúc Thuận Vinh yêu Tri Huân thì luôn phản kháng lệnh của mình.

- Doãn Tịnh Hán : Thư kí cũng là vợ của Boss. Luôn thông báo trước cho Thuận Vinh mỗi lần mà Thắng Triệt chuẩn bị kế hoạch gì đó.

- Văn Tuấn Huy : Là vệ sĩ của Thuận Vinh 5 năm trước, trước lúc Thuận Vinh ra ngoài sống riêng. Hiện là người yêu của Từ Minh Hạo.

- Từ Minh Hạo : Em trai họ của Thuận Vinh, người luôn giúp Thuận Vinh làm mấy trò con bò trước mặt Tri Huân. Khó tính với những người luôn can thiệp vào cuộc sống của anh mình.

- Phu Thắng Khoan : Người anh em thân thiết của Tri Huân, luôn giúp cậu ứng phó với những tình huống khó xử và cách nói chuyện khó đỡ.

- Thôi Hàn Suất : Người yêu của Thắng Khoan, đi theo cậu chỉ vì ... rảnh rỗi không có gì làm. Luôn chiều theo ý thích của cậu.

- Kim Mẫn Khuê : Anh em thân thiết của Hồng Tri Tú, làm việc cùng nhau. Từng giúp Điền Nguyên Vũ chữa trị vết thương nhiều lần.

- Hồng Tri Tú : Là bác sĩ riêng của Thuận Vinh, thường thì những người khác mà được gọi tới mà chậm 1 phút thì sẽ có kết cục không hay nhưng Tri Tú là ngoại lệ.

- Lý Thạc Mân : Anh trai của Lý Xán, luôn tìm cách gặp mặt Hồng Tri Tú. Luôn giả bệnh để được Tri Tú quan tâm đến.

- Lý Xán : Em trai của Lý Thạc Mân, luôn được anh chiều chuộng. Trong trường được nữ sinh yêu thích, cả nam sinh cũng không ngoại lệ. Thích nơi yên tĩnh không bị ai làm phiền. Cũng được Boss cưng chiều vì là cháu của Doãn Tịnh Hán.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net