.21.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khammet vui vẻ đứng nhìn SoonYoung bằng ánh mắt không hề đứng đắn, vẻ mặt nô đùa,cợt nhả. Trên tay xuất hiện vòng ngọc màu, cùng loại ngọc với loại mà SoonYoung đang sử dụng, nhưng nó màu xanh thanh thiên mát mắt hơn hẳn. Alan thi lễ với SoonYoung vô cùng hiểu phép tắc, đây không phải lần đầu đến đây nên Alan biết rất rõ tính cách của SoonYoung ,dĩ nhiên sẽ không dám chọc ghẹo, dù có mười Khammet cũng không thể nào cứu nổi chàng ta nếu như chọc vào SoonYoung. Nếu nói về SoonYoung và Khammet thì chỉ có thể dùng hai chữ "tàn bạo" để diễn tả.

SoonYoung mang vẻ đẹp của một vị thần với khí thế bức người, từ ánh mắt đến thân thể đều mang đến cho người ta cảm giác áp bức, khó thở, là loại quyến rũ đến điên cuồng. Nhìn ch một lần sẽ không dám nhìn chàng thêm lần nữa, vì sợ bản thân sẽ bị cuốn vào đáy mắt sâu đến hút hồn đó, cảm giác như đem thanh gươm đâm chém trái tim ra hàng ngàn mảnh nhỏ.

Khammet thì ngược lại, khuôn mặt tinh nghịch,tuấn tú dù có chút trẻ con trên đôi mắt được kẻ kĩ càng, thân thể cân đối vạm vỡ hoàn toàn trái ngược với khuôn mặt nghịch ngợm. Nhưng nếu như nhìn chàng ta lâu một chút, sẽ thấy ánh mắt lúng liếng đong đưa tràn đầy sát khí, dù tỏ ra mình hiền lành nhưng mỗi cử chỉ, hành động đều giống SoonYoung ở chỗ lạnh lùng và tàn nhẫn, không chút thương xót cho bất kì ai, kể cả đó là người thân của mình. Khammet có thể thích chơi,nhưng cái chơi đùa của chàng ta thì cực kì nguy hiểm, mỗi lần chơi đều dùng mạng người làm niềm vui thú.

SoonYoung và Khammet nhìn đối lập hẳn với nhau như hai con người đến từ hai thế giới,nhưng giữa họ có một mối quan hệ khắng khít từ đời này sang đời khác, là mối quan hệ huyết thống thuần của nhau, là anh em được chia ra cai trị hai vương quốc. Nói ra điều này có thể khiến người khác bàng hoàng hỗn loạn,cũng khiến người ta hãi hùng về một gia tộc mưu toan tính kế,mạnh mẽ và gốc rễ đáng sợ nhất trên đời này.

Đây là bí mật mà chỉ những người thuộc dòng dõi gia tộc mới được biết và giấu kín từ bao nhiêu đời nay. Mỗi đời đều chỉ có một người con được biết sự thật,người đó phải là người được chọn lựa và bị giam giữ toàn bộ thân nhân trong cung cấm, đề phòng mồm miệng không biết giữ sẽ gây hại, gây ra chiến tranh và ghen ghét giữa các đất nước.

Thời xa xưa vì muốn chiếm hữu thêm đất đai rộng rãi, cũng như mở rộng địa bàn lãnh thổ vương quốc của mình một cách khôn khéo nhất, Quốc Vương người Ả Rập đã cho một số hoàng thân thuộc thuần máu huyết dòng tộc của mình di cư đến gần Ai Cập. Dần dần ở đó, qua mỗi đời đều cho những người xinh đẹp nhất đến để sống tại nơi đó, mục đích lớn nhất chính là để lọt được vào mắt Pharaong của Ai Cập, bắt đầu công cuộc thâm nhập âm thầm từ bên trong của mình.

Tất nhiên mỹ nhân luôn luôn là vũ khí tối thượng, vừa không bị nghi ngờ, vừa dễ dàng mang huyết thống của mình nhanh chóng nảy nở trong cung hơn. Phụ nữ là một quân bài sử dụng không bao giờ thất bại và lỗi thời, dù trong bất cứ triều đại nào hay bất cứ vị vua nào, người ta thường nói, anh hùng vốn không thể qua được ải mỹ nhân là có lí do của nó.

Với những nỗ lực không mệt mỏi của những đời vua tiếp theo và những vị công chúa xinh đẹp. Cuối cùng, nàng công chúa nhỏ nhất sau ba đời trị vì của Pharaong cũng lọt vào hoàng cung dưới danh phận thường dân nghèo khổ.

Vị vua trẻ kia không hề biết rằng mình đã rước một người Ả Rập vào hoàng cung, cũng không thể ngờ rằng năm đó nàng ta sinh con, không phải của chàng mà là con của nàng ta và những người anh em trong dòng tộc. Từ đó chàng ta cũng phải bỏ mạng từ khi còn rất trẻ, để đứa con nhỏ của cô gái đó lên ngôi, bắt đầu mang dòng máu Ả Rập thay thế toàn bộ Hoàng tộc Ai Cập dần dần qua các đời, lần lượt thanh trừng, giết hại toàn bộ dòng máu Ai Cập thuần tuý cho đến khi toàn bộ đều là máu mủ hoàng thân Ả Rập.

SoonYoung là ngoại lệ, chàng không có huyết thống thuần của Hoàng Tộc, vì chàng là con của nữ nhân Cống Phẩm Phương Đông, nhưng ở chàng hội tụ toàn bộ tinh hoa của đất trời, là bảo vật mà Quốc Vương Ả Rập không hề muốn đánh mất hay bỏ phí.

Ông tin rằng,nếu ngai vàng thuộc về một đứa con ưu tú như SoonYoung, thì lãnh thổ Ả Rập ngày càng mở rộng là chuyện sớm muộn, cùng với người mang dòng máu thuần phía Tây, nhất định khiến bá nghiệp ngày càng thênh thang.

Đó cũng là lí do Khammet có thể thường xuyên ghé đến hoàng cung Ả Rập mà không cần xin phép, giữa họ là mối liên hệ dây mơ rễ má từ nhiều đời.

SoonYoung nhướng cao mày,quay về ngai vàng, nhìn Khammet bằng thái độ không chào đón.

-Ngươi đến đây dạo chơi cũng không đúng lúc và không báo trước để ta cho người ra nghênh đón thật nồng nhiệt mới xứng với danh phận vua của một đất nước hùng mạnh mới đúng chứ nhỉ.

-Khỏi lễ nghĩa phiền phức, chúng ta lớn lên từ bé với nhau, cũng không phải lần đầu ta đến như thế này, ngươi cũng không cần phải tỏ vẻ ngạc nhiên như thế chứ? Hay là...

Khammet tiến từng bước thật chậm vào bên trong.

-Hay là do ngươi không muốn cho ta thấy điều gì đó sao?

SoonYoung mặt không đổi sắc, tay siết thanh đao, biết rằng kẻ trước mặt là máu mủ của mình, nhưng cảm giác muốn giết quách đi cho xong vẫn hừng hực sôi sục trong lòng.




  




===================================



End chap 21

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net