Call me soon (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Không nhân dịp gì cả, ưng là viết thôi =))))
Hí hí mọi người đọc vui nạ 😗

.

.

.

Soonyoung mặc áo choàng tắm, cầm khăn xoa tóc đi từ phòng tắm ra cũng là lúc cậu trai với thân hình nhỏ con kia bước vào phòng tắm. Sự tình xảy ra chuyện này có chút bất ngờ mà chính anh cũng chẳng thể lường trước, nhưng món ngon dâng tận miệng tội gì lại từ chối đúng không.

Tối nay anh cùng người đồng nghiệp tên Seungcheol vào bar làm vài ly, là gay bar. Vốn cũng không có ý định tìm bạn tình một đêm đâu nhưng đang uống đến ly thứ ba thì đột nhiên một người con trai mặc hoodie trùm cả mũ đến chỗ anh, chỉ nói mấy chữ 'Muốn đi cùng tôi không?'. Sau đó, Soonyoung thấy mình đang ở trong khách sạn với người kia rồi.

Ngạc nhiên nhất là lúc cậu trai kia bỏ mũ xuống, cởi ra chiếc hoodie, Soonyoung cứ ngỡ cậu là trẻ chưa vị thành niên nên buột miệng hỏi cậu bao nhiêu tuổi. Đáp lại anh là một cái lườm sắc lẻm cùng mấy chữ ngắn gọn: "Lee Jihoon. 24 tuổi. Được chưa?"

"Được. Vô cùng được. Tất nhiên là được."

Soonyoung giơ hai tay lên hàng, nói một câu gọn lỏn 'Tôi vào tắm trước' để nhịn xuống cơn buồn cười. Rõ là nhìn mặt mũi tướng tá Jihoon trông rất trẻ con nhưng nhìn cách ăn nói thì cũng chẳng phải dạng vừa đâu, không biết được cậu nhìn trúng là phúc hay họa nữa.

Ngồi trên giường cầm điện thoại lên thì thấy mấy tin nhắn từ Seungcheol, có vẻ như đêm nay hắn ta cũng không phải cô đơn một mình. Sau khi Soonyoung và Jihoon rời đi, Seungcheol cũng tia trúng một người con trai ở đó, chỉ với vài câu ve vãn của hắn đã câu được người ấy đi đặt phòng, mà biết đâu cũng đang trong khách sạn này cũng nên. Soonyoung không thèm trả lời tin nhắn, lúc này Seungcheol có thời gian đâu ngó ngàng đến điện thoại chứ, tính cách hắn như nào anh lại chẳng hiểu rõ quá. Con mồi đến miệng sẽ không có thời gian do dự, cứ thế mà ăn thịt nuốt chửng thôi.

Tầm 15 phút sau cửa phòng tắm mở ra, Soonyoung có hơi để ý nhưng giả bộ không biết, tiếp tục nhìn điện thoại đợi xem người con trai Jihoon kia tính làm gì. Chẳng phải chờ lâu, anh thấy điện trong phòng tắt ngóm còn lại mỗi đèn ngủ sáng mờ mờ đủ nhìn mặt nhau, và Jihoon thì đã leo lên giường từ lúc nào.

"Anh đánh răng chưa đấy?"

"A? Rồi..."

"Tốt."

Soonyoung cảm giác mũi mình hơi nóng, chắc không phải do nhiệt độ phòng nóng lên đâu, mà là vì trước mặt anh lúc này là một cậu con trai tóc màu cam, mặc áo sơ mi trắng của anh lúc nãy, bên dưới hình như chỉ mặc một chiếc boxer màu đen. Làn da cậu trắng như sứ, cộng thêm mái tóc màu cam càng khiến khuôn mặt thêm trẻ, nói là học sinh cấp 2 cấp 3 chắc chẳng ai nghi ngờ. Jihoon ngồi lên đùi anh, thò tay vào bên trong áo choàng tắm chạm lên cơ ngực, tặc lưỡi tỏ vẻ hài lòng.

"Sao? Nhìn mặt anh có phải không tin em đã 24 tuổi, hửm?"

Đùng cái thay đổi xưng hô khiến Soonyoung hơi sững ra một chút rồi cũng nhanh chóng nhập cuộc, bỏ điện thoại sang bên rồi đặt hai tay lên hông cậu rờ rẫm.

"Chỉ là hơi ngạc nhiên, nhưng nhìn bộ dáng này của em cũng đoán được. Chắc là ăn không ít tinh dịch của đàn ông nên mới trẻ lâu vậy nhỉ?"

"Phải không..."

Jihoon nhếch miệng cười rồi lập tức kéo anh vào một nụ hôn ướt át. Khoang miệng thơm tho sạch sẽ có vị kem đánh răng hương bạc hà khiến Soonyoung thích thú nhấn đầu cậu sát hơn, thỏa thích khám phá càn quấy bên trong. Tình một đêm đối với anh cũng không phải chuyện hiếm lạ, nhu cầu mà, nhưng bạn giường xinh đẹp và biết đẩy đưa như Jihoon đây thì tính ra mới được một hai người, còn về kỹ thuật, cứ đợi lát nữa sẽ hay.

Hôn nhau đến khi trong miệng chẳng còn không khí lẫn nước bọt để mà cướp, Jihoon chủ động dứt môi ra, trước đó còn day môi dưới của anh thêm mấy cái, cười yêu mị rồi tụt người xuống, cởi phanh áo choàng, đặt lên cổ, lên ngực Soonyoung từng nụ hôn rải rác. Xuống đến túp lều đang dựng đứng đợi được thả tự do kia, Jihoon bật cười nhìn nó hiện lên vết nước. Cậu giải phóng chiếc boxer cho nó bay xuống sàn nhà, một hơi ngậm cả chiều dài căng cứng vào miệng.

"Gấp gáp vậy sao cưng?"

Soonyoung khẽ liếm môi nhớ nhung dư vị nụ hôn lúc nãy, nhìn Jihoon nuốt trọn thằng nhỏ của mình mà bật cười. Đúng là người trong nghề có khác, rất biết cách phục vụ bạn giường, đá lưỡi mút mát cũng chuyên nghiệp lắm. Jihoon nhả dương vật của anh ra, nháy mắt cười ý nhị, bàn tay không rảnh rỗi tuốt lên xuống cho nó mỗi lúc một lớn hơn.

"Trước một người tuyệt vời như anh thì sao có thể để thời gian trôi qua lãng phí được? Đêm ngắn lắm, anh biết không?"

Nói đoạn cậu lại cúi xuống tiếp tục nuốt vào côn thịt trên tay mình, thành thạo dùng đủ loại kĩ năng miệng lưỡi để nó nhanh chóng xuất ra. Soonyoung để ý những ngón tay đang bao quanh chiều dài của anh kia rất đỗi xinh đẹp, qua ánh sáng yếu ớt từ cây đèn ngủ vẫn không giấu đi được màu hồng nhạt trên từng móng tay. Thật may là bàn tay đẹp xinh ấy đang nắm lấy thứ của anh, đột nhiên, Soonyoung muốn người này từ bây giờ trở về sau chỉ phục vụ cho mỗi mình, không được phép chạm vào những thứ dơ bẩn khác.

"Nói thử xem, tôi là người thứ bao nhiêu lọt vào mắt xanh của em hả Jihoon?"

Soonyoung luồn ngón tay qua mái tóc cam hơi ướt nước của cậu, giọng nói không nghe ra là đang đùa hay thật. Jihoon chưa kịp ngẩng đầu lên trả lời đã thấy một trận nghiêng ngả, bản thân liền bị đặt xuống giường từ khi nào chẳng hay.

"Gì vậy? Còn chưa xong mà..."

"Nhiêu vậy đủ rồi..." Soonyoung khoan thai cởi đi ba cúc áo dưới cùng của cậu, vén áo lên trên ngực, "Chà, không ngờ em còn xỏ khuyên chỗ này."

"Mới làm hôm kia." Jihoon cũng chẳng e dè cầm tay anh chạm vào đó. "Vẫn hơi đau, anh nhẹ tay thôi."

Đến thời khắc này cần phải dài dòng sao? Soonyoung sờ lên mảnh kim loại lạnh lẽo trên đầu ngực Jihoon, cúi xuống ngậm nó vào miệng day nhẹ. Phía bên kia đã có bàn tay còn lại của anh lo, ấm no không sợ chết đói. Jihoon nhận được sự hầu hạ ưm lên một tiếng thỏa mãn, nhấn đầu anh sát ngực mình hơn, hai chân quấn quanh eo liên tục cạ hạ thân vẫn bị nhốt dưới lớp boxer vào người anh, yêu cầu sự ma sát nhiều nhất có thể.

"Quên mất, vải vóc trên người nhiều thế làm gì không biết."

Soonyoung vứt luôn áo choàng tắm đi, cởi luôn boxer của Jihoon trói hai tay cậu lại. Như vậy thì bàn tay xinh đẹp của Jihoon mới không làm anh sao nhãng được.

"Anh..."

"Giờ mới chính thức bắt đầu cuộc vui cưng à."

Quay lại cho nụ hoa kim loại vào miệng, Soonyoung không ngại để nó va vào răng mình lạo xạo, thử hút một cái xem thử nơi này có thể trào ra mật ngọt không. Đương nhiên không rồi, hoa cũng có hoa này hoa kia, cơ mà bông hoa bên dưới khả năng sẽ có gì đó thôi.

Anh đưa ba ngón tay vào miệng Jihoon cho cậu liếm ướt chúng rồi đi xuống dưới thăm dò. Ngón đầu tiên đi vào không khó khăn mấy, một phần cũng vì trước đó Jihoon đã chuẩn bị sẵn lúc trong phòng tắm, nhưng phải công nhận rằng bên trong cậu vừa chật vừa ấm.

"Chỗ này chứa biết bao dương vật đàn ông rồi mà vẫn chặt như xử nam ấy nhỉ, Jihoon?"

"Anh im đi, muốn làm gì thì làm nhanh lên... Aaa-"

"Là đàn ông, tôi biết lúc nào nên nhanh, lúc nào nên chậm." Soonyoung làm động tác cắt kéo sau khi cho ngón thứ hai vào. "Có muốn tôi dùng tay chạm vào điểm G giúp em bắn luôn không?"

"Giúp em... chạm vào nó nữa..."

Cự vật của Jihoon đứng thẳng chốc chốc lại cạ lên cánh tay, lên người anh, trên đầu khấc đã rỉ nước. Soonyoung tạm thời rời hạt đậu đỏ lấp lánh ánh kim loại cùng nước bọt anh để lại, chiều ý cậu cầm lấy phân thân Jihoon vuốt ve từ tốn. Anh thoáng đánh ánh mắt lên nhìn nét mặt Jihoon lúc này, hai má dường như đã hồng lên, miệng hơi hé và bên khóe môi có chút nước bọt trào ra. Hai mắt cậu mông lung chạm phải ánh mắt anh liền nhắm chặt lại, quay mặt đi cố gắng giấu giếm cơn hứng tình.

"Thích không?"

Soonyoung hôn nhẹ lên mí mắt Jihoon, hành động chính anh cũng không ngờ đến. Chỉ là trông thấy đôi mắt ướt nước kia làm anh bỗng yếu lòng, muốn an ủi vỗ về cậu một chút. Jihoon lặng yên đón nhận nụ hôn dịu dàng đó, cậu choàng hai tay bị trói qua cổ anh, kéo cả hai vào một nụ hôn môi đằm thắm nhẹ nhàng hơn nụ hôn mãnh liệt ban đầu.

Hôn nhau đã đủ, Soonyoung lại làm tiếp công cuộc khai phá ban nãy. Lần này anh mở ngăn kéo lấy tuýp bôi trơn cùng áo mưa, trước hết cứ đeo bao lên cự vật của mình rồi nặn ít gel lên tay, thoa trước lối vào.

"Em sẵn sàng chưa?"

"Ưm... lấy hộ em cái gối đặt sau lưng đi."

Soonyoung làm theo ý cậu, khi thấy mọi thứ đã đâu vào đấy liền nâng hai chân cậu lên cao, tách ra một khoảng rồi từ từ đặt cự vật trước miệng huyệt, khẽ đâm vào.

Những lần làm với bạn giường trước đây, cả hai chủ yếu chỉ là giải tỏa nhu cầu sinh lý nên màn dạo đầu làm nhanh cho có, hành động cũng không được dịu dàng như thế. Còn với Jihoon, tự nhiên anh muốn nâng niu cậu hơn bất cứ ai, muốn thử cảm giác chưa từng thử, muốn trói buộc cậu bằng những cử chỉ nhẹ nhàng nhất, yêu thương nhất. Có phải anh là người duy nhất đối với cậu như thế? Không chà đạp giày vò cậu thật mạnh bạo mà lại tiếc ngọc thương hoa. Khuôn mặt này, thân thể này, như thế nào mới là điều cậu muốn?

"Có đau không, Jihoon à?"

"Vẫn...vẫn chịu được, anh đã vào hết chưa?"

"Mới được một nửa." Soonyoung vừa dứt lời thì đẩy thêm một cú nữa. "Giờ mới là toàn bộ này."

Khỏi phải nói Jihoon sau cú thúc kia không những cả người bị đẩy lên mà còn thêm hiệu ứng tiếng hét vang khắp phòng. Soonyoung hơi chột dạ phải cúi xuống hôn mấy cái trấn an cậu, chịu đựng một cái cạp má không đau lắm. Môi anh chu du sang bờ ngực phẳng mọc lên hai trái cherry, cởi nốt cúc áo cuối cùng ra thỏa sức để lại dấu vết, lần này tấn công vào bên ngực còn lại không bấm khuyên.

"Rõ ràng dùng chung sữa tắm khách sạn nhưng sao em ngon miệng quá vậy Jihoon? Tôi cứ muốn nếm hoài không thôi."

"Vậy thì cứ nếm đi, thỏa thích." 

Jihoon rên một tiếng ngọt nị, được anh chơi hai đầu vú một hồi đã bắn. Soonyoung bấy giờ mới cử động phần kết nối giữa hai cơ thể, chậm chạp rút ra rồi ngay tức khắc đâm vào, hai tốc độ đối ngược dội cho cậu từng cú va chạm không thể hoàn hảo hơn.

"Cởi- cởi trói tay cho em."

"Gọi tên tôi đi Jihoon. Gọi Soonyoung."

"Ư... Soonyoung, cởi trói cho em- haa- xin anh..."

Boxer đen trên tay Jihoon nhanh chóng đoàn tụ với đất mẹ, nhìn hai cổ tay cậu hơi đỏ khiến Soonyoung hơi áy náy. Anh liếm vòng quanh cổ tay cậu, mong sao nước bọt của mình sẽ làm dịu đi màu đỏ nhức mắt kia, sau đó, ngậm từng ngón tay Jihoon vào miệng.

"Soonyoung."

"Hửm?"

"Không có gì, đột nhiên muốn gọi tên anh thôi. Chợt nhớ ra đến tận lúc này anh mới cho em biết tên."

Jihoon đưa một trong những ngón tay vừa được Soonyoung ngậm cho vào miệng mình, cảm nhận lại vị nước bọt cậu mới nếm qua một hai lần đã nghiện. Soonyoung không nhịn được bật cười mắng hai chữ 'yêu tinh' rồi cúi đầu dây dưa môi lưỡi thêm lần nữa. Phía dưới tiếng va chạm da thịt vẫn vang lên đều đều, nơi kết hợp đã tiết ra dịch trơn càng thuận tiện cho việc vào ra.

"Hm...ha- Soonyoung... Có phải đối với ai- anh cũng ngọt ngào như vậy không?"

Jihoon mơ màng nói giữa nụ hôn, đôi môi dường như đã trở nên sưng tấy. Soonyoung tạm thời dừng cái hôn lại, ôm cậu ngồi dậy trên người anh làm cho dương vật đỉnh trúng vị trí sâu nhất bên trong, cả hai đồng thời thở ra một tiếng dài khoan khoái. Anh sờ khắp tấm lưng bóng loáng mồ hôi của cậu, trả lời bằng giọng điệu trầm khàn.

"Tôi cũng chẳng biết nữa Jihoon. Nhưng có một điều tôi có thể chắc chắn, rằng em là người tuyệt vời nhất tôi được ngủ cùng."

Chữ 'ngủ cùng' phát ra từ miệng Soonyoung dễ dàng như cách anh có thể nói ăn uống cùng, đi cùng, làm việc cùng vậy. Jihoon không chắc mình nên cảm thấy vinh hạnh hay thấy buồn nữa, vì đêm đầu tiên cậu ngủ và làm tình cùng là với Soonyoung. Cậu thấy mâu thuẫn lắm, vừa hạnh phúc vì được anh khen, nhưng lại thoáng chút buồn vì anh cứ nghĩ mình như bao người anh đã từng ngủ chung khác.

Phải, đây là lần đầu của Jihoon. Nói ra thì khó tin thật nhưng cậu là con trai của chủ quán gay bar lúc nãy. Ba cậu là gay còn mẹ cậu đã qua đời sớm, năm lên cấp ba cậu mới biết được sự thật rằng ba và mẹ cậu kết hôn chỉ vì hai gia đình ép buộc. Mà cũng chẳng phải di truyền từ ba hay gì đó đại loại thế, Jihoon nhận ra mình thích con trai năm cuối lớp 11, khi vô tình ấn nhầm vào một đường link gay video.

Và cũng khó tin hơn nữa là mới năm ngoái cậu mới biết ba mình là chủ quán gay bar nổi tiếng ở thành phố này, trước đó Jihoon cứ nghĩ ba làm công ăn lương tại một công ty nào đó cơ...

"Nếu em nói..." Jihoon cố ngăn tiếng rên rỉ khi Soonyoung lại bắt đầu chơi đùa với hai đầu vú cậu, "anh là người đàn ông đầu tiên của em, chắc anh chẳng tin đâu nhỉ?"

"Làm sao tôi có thể tin được đây?" Soonyoung mải chơi đùa với khuyên ngực của Jihoon, nghe chữ được chữ mất chỉ trả lời cho có. 

"Em đã mất... ưm- khoảng hai tuần đến đó để tìm một người phù hợp. Và anh... hoàn toàn đáp ứng yêu cầu của em."

"Hôm nay quả là ngày may mắn của tôi nhỉ?"

Hạ thân căng cứng chôn vùi trong mật động của Jihoon đang kêu gào đòi làm việc, anh bế nách cậu lên rồi thả xuống, nhát nào cũng chính xác làm Jihoon sướng dục tiên dục tử. Nhưng được vài lần thấy cách này quá mất sức, Soonyoung chuyển sang nâng mông Jihoon cho dễ bề đâm chọc. Cảm tưởng như đã một tiếng trôi qua rồi nhưng Jihoon mới bắn một lần, còn Soonyoung vẫn đang sung sức như lúc mới bước vào đây.

"Em- sắp ra rồi..."

"Tôi cũng vậy, cùng nhau đi."

Jihoon gục lên vai Soonyoung, nương theo từng cú thúc của anh cộng thêm một tay tự an ủi thằng nhỏ, không kịp đợi đã xuất ra lần hai. Soonyoung thấy vậy gắng hết sức tăng tốc độ, đâm thêm mấy nhát rồi cũng bắn căng phồng cả bao. Anh đặt Jihoon nằm xuống, rút cái của mình ra, ném áo mưa nặng trĩu vào thùng rác rồi đổ ập người xuống người cậu, mặc cho Jihoon la oai oái vì nặng.

"Sướng chết mất, chưa bao giờ tôi làm được lâu như thế trong lần đầu. Jihoon, em đúng là cực phẩm trong cực phẩm."

"Anh nặng quá, nằm sang một bên đi."

"Không có thì giờ nghỉ ngơi đâu cưng à, đêm còn dài lắm."

Jihoon chưa kịp hoàn hồn thì đã bị Soonyoung ôm cả người dậy, hai chân cậu tự động quấn quanh eo anh. Soonyoung đưa cả hai vào phòng tắm, cho Jihoon ngồi chênh vênh lên bệ rửa mặt, lột nốt áo sơ mi của anh đã nhàu trên người cậu ném qua bên, lại cùng nhau đắm chìm vào một nụ hôn ướt át. Môi Jihoon ngon hơn tất thảy loại rượu vang anh từng nếm qua, nước bọt càng lúc càng ngọt, nuốt vào bao nhiêu cũng không đủ. Đến khi Jihoon đỏ mặt đẩy anh ra vì thiếu dưỡng khí, Soonyoung mới cho cậu đứng xuống sàn, quay mặt nhìn vào gương bắt cậu quan sát biểu cảm của cả hai khi làm tình sẽ thế nào. Chẳng cần áo mưa hay bôi trơn gì nữa, Soonyoung cứ thế trực tiếp tiến vào. Cậu bảo anh là người đàn ông đầu tiên của mình chẳng phải sao? Đã là lần đầu thì nên nếm trải nhiều cảm xúc chân thật hơn đi.

"Mở mắt ra Jihoon. Mở mắt ra nhìn em dâm đãng thế nào khi được tôi xỏ xuyên vào. Ánh mắt đê mê của em, đôi môi hồng đỏ phát ra những tiếng rên êm tai của em, chiếc cổ cùng xương quai xanh thanh mảnh của em. Ha... Cả đầu ngực đeo khuyên biến thành màu đỏ tím nhờ răng lưỡi và nước bọt của tôi trên người em nữa. Em bây giờ, hoàn toàn thuộc về tôi Jihoon à. Tôi không quan tâm mình là người đàn ông thứ mấy trong đời em, chỉ cần em nhớ cho rõ, Kwon Soonyoung tôi đã chơi em sướng thế nào trong đêm nay..."

Hai chân Jihoon run rẩy đứng không vững, trọng lượng cơ thể đều dựa vào người Soonyoung, hứng chịu con quái thú đang sổ chuồng là anh. Phía sau thân cậu là hình ảnh Soonyoung hùng hổ mê đắm trong dục vọng, trong cơ thể mình. Lỗ nhỏ của cậu tê rần như mất cảm giác, khi dương vật anh đẩy vào thì sung sướng vì được nhồi đầy, khi rút ra lại hấp háy nước, hơi giật giật tỏ vẻ thèm khát thằng nhỏ mà không hề nhỏ kia.

"Soon...soonyoung... Em muốn bắn..."

"Lúc này thì chưa được." Soonyoung nắm lấy cự vật của cậu chặn lấy lỗ tiết niệu. "Đến khi tôi cho phép, em mới được bắn."

Jihoon thật muốn thu hồi lại những lời nói và suy nghĩ người này ngọt ngào thế nào, dịu dàng ra sao. Cậu buông thả hai tay không thèm bám vào bệ rửa nữa, Soonyoung lại nửa bế nửa kéo cậu đến bệ bồn cầu, đậy nắp xuống cho cậu nằm úp lên, một hai dùng sức đỉnh vào tận cùng. Những âm thanh bạch bạch vang cả phòng tắm nhưng Jihoon chẳng nghe thấy dù chỉ một chút. Toàn bộ các giác quan, xúc giác bây giờ cậu cảm nhận được là cái tê dại sướng đến rùng mình nơi hạ thân.

"Soonyoung... em chịu không nổi... muốn bắn- aaaaaaa..."

Khi Soonyoung rốt cuộc cũng phun trào giữa hai cánh mông cậu cũng là lúc Jihoon được thả xích, cậu bắn hết tinh dịch và cũng bắn luôn một ít nước tiểu ra, đến đây nhịn không được Jihoon liền khóc nấc. Còn đâu là mặt mũi khi mang tiếng bị chơi đến bắn nước tiểu chứ.

"Ngoan, không khóc. Em không có gì phải xấu hổ cả. Jihoon à, nhìn tôi đi..."

Anh đặt cậu ngồi lên bệ bồn cầu, nhẹ nhàng gỡ những ngón tay đang ôm lấy mặt khóc rưng rúc của Jihoon, khẽ hôn lên hàng nước mắt. Có lẽ anh đã hơi quá, nhưng ai bảo cậu quyến rũ đến vậy, ngon miệng đến vậy đâu.

"A-anh là đồ xấu xa, ác độc, không có liêm... ưm ~"

Soonyoung nuốt vội mấy chữ cuối ngay trên miệng Jihoon, lại bắt đầu một cái hôn dỗ dành. Ôm cậu đứng dưới vòi hoa sen, chọn chế độ nước ấm, anh giúp cậu tẩy rửa phía sau dù ban nãy phần lớn anh đều bắn ra phía ngoài. Cả cơ thể Jihoon giờ chẳng khác gì cọng bún, cậu mặc kệ anh sờ loạn trên người, chấp nhận sự hầu hạ khá thoải mái này. Sau đó, mí mắt Jihoon nặng dần, cậu từ bỏ việc cố bắt mình tỉnh táo, dần lịm đi trong vòng tay anh.

***

Lúc Jihoon tỉnh lại, cả căn phòng chỉ còn mỗi mình cậu. Phía sau vẫn còn hơi nhức nhưng hình như đã được ai bôi thuốc qua, cảm giác dịu mát hơn nhiều. Ngoài ra thì từ cổ trở xuống nơi nào cậu cũng thấy mỏi, một bên đầu ngực vẫn còn tê tê. Eo với hông chẳng phải nói, ê ẩm tựa như vừa bị thứ gì cán qua, cơ mà so với những gì cậu đọc trên mạng thì như này đã là đỡ lắm rồi.

Trên bàn có đặt bộ quần áo thể thao mới cùng một chiếc danh thiếp, tên Kwon Soonyoung, trưởng phòng Ban nhân sự công ty SVT cùng số điện thoại. Jihoon cầm lên, khóe môi cong thành nụ cười tuyệt đẹp. Ba chữ 'call me soon' cùng một trái tim be bé viết bằng bút đen đập vào mắt cậu, len lỏi vào cả con tim. Phải thôi, đêm hôm qua không thể nào là đêm đầu tiên cũng là kết thúc được, mọi chuyện chỉ mới bắt đầu thôi.

.

.

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net