Lại tâm hự ^^

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Không phải chap mới đâu mọi người, chỉ là chán chán nên mới ngoi lên lảm nhảm một tí :))))

Nay mình đọc lại mấy shot trong này để check lỗi chính tả, nhận ra thế mà cũng viết (với trans) được 56 cái shot rồi ý, một con số cũng không nhỏ nhỉ T_T Mình bắt đầu viết về hai bạn từ cuối 2019, đến nay cũng hơn 1 năm rồi, không ngờ trong chừng ấy thời gian mà được hẳn hơn 50 shot luôn, tính sơ sơ trung bình mỗi tháng cũng viết được 3shot ấy chứ. 

Nhớ lại ngày đầu viết về hai bạn nhà mình cũng ngượng lắm, shot đầu tiên trong seri này là cái shot mình không dám đọc lại nhất á, vì thấy chechow kinh =))))) Hồi đó phải tự pr fic mình trên cfs rồi sau mới có người đọc rồi comt cổ vũ. Bắt đầu từ Mabo là có lên tay một tí, cơ mà lúc đó cũng buồn lắm, vì ít người biết đến mình mà, nhưng mà nhờ những cái vote rồi cmt khích lệ mình đã cố gắng chỉn chu lại hành văn hơn, rồi cứ viết được cái nào up lên cái đó, không để ý nhiều rằng sẽ có bao nhiêu người đọc truyện mình nữa. Và dần dần số lượng người biết đến fic mình cũng nhiều hơn, càng có động lực để đi đến ngày hôm nay nè, thật cám ơn các bạn nhiều lắm.

À mình muốn hỏi câu này, hơi ngại xíu, trong số hơn 50 shot trong này các bạn ấn tượng nhất là fic nào của mình vậy? Với lại các bạn có góp ý gì cho mình không, như kiểu hành văn đang có gì lạ, hình tượng nhân vật nên thế nào. Với lại mình thuộc kiểu dị ứng với sai chính tả ý, cho nên bạn nào thấy lỗi sai nhắc mình với nha, đôi khi mắt hoa nhìn không ra á, chứ mình cũng tự tin là ít sai chính tả lắm (đôi khi vẫn lẫn d-gi một tẹo nhưng mình cũng biết cách phân biệt rồi :v).

Chắc các bạn không biết đâu nhỉ, rằng đa số bối cảnh, câu chuyện đều lấy từ cuộc sống của mình mà ra. Mình là người hay buồn lắm, vì cuộc sống căn bản cũng buồn nữa, nên viết truyện cũng là một cách bớt buồn một tí. Mình thích viết truyện buồn buồn á, nhưng nghĩ lại đời mình đã buồn lắm rồi, sao lại làm cho các bạn đọc phải buồn theo làm gì, nhỉ? Thế nên mình sẽ viết nhiều truyện HE nhất có thể, lâu lâu đổi gió thì BE tí thôi nha :)))

À comt của các bạn mình đọc hết á, nhưng mà cũng không rep hết được, vì mỗi lần rep mình cũng phải nghĩ lung lắm. Rep kiểu gì cho không bị lặp, cho vui vui các kiểu, nhiều lúc ấn vào cái trả lời rồi mà nghĩ một lúc không biết rep gì nên lại thoát ra :v Khổ dị đó ~~

Nhân tiện các bạn có fic nào hay hay thì đề cử cho mình đọc với, mình cũng có nick clone chuyên đi tìm fic để đọc, vote dạo cmt dạo. Vì là fan gen 2, thuộc cái fandom mà cực nhiều bộ fanfic huyền thoại nên gu đọc cũng hơi cao một tí. Chỉ cần không có hoặc ít lỗi chính tả, nội dung hay xíu là ok nạ. Tìm fic đọc cho qua mùa dịch ở nhà lêu lổng T^T

Cảm ơn các bạn nếu đã đọc đến đây :)))) Bye bye mọi người, hẹn một ngày sớm gặp lại ~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net