0.5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Kwon Soonyoung
Từng là một người hoàn hảo, luôn yêu thương trân trọng người bên cạnh mình. Nhưng rồi cũng bị những cám dỗ của dòng đời mặt trái trong hắn trỗi dậy lấn áp hết mọi cái tốt trước đó. Trở thành một người hoàn toàn khác một kẻ bạo lực,chỉ biết ăn chơi sa đọa, đánh mất đi người đã từng là tất cả trong cuộc sống của hắn.






Lee Chan
Một người bạn tốt, một người con ngoan nhưng vẫn không thể tránh khỏi sự ghen tị, sự độc ác của mình đối với người bạn thân của mình. Chỉ vì sự ích kỷ và ghen ghét của mình mà đã cướp mất hạnh phúc của người khác, đẩy người đó vào tận cùng của xã hội, khiến người đó chết đi nhưng vẫn mang oán hận trong lòng. Để giờ đây hối hận cũng không thể thay đổi được sự thật mình là một người tồi tệ.



Lee Jihoon
Cậu từng sống rất lý trí nhưng lại không thể thoát ra được cuộc tình tay ba đầy bi kịch ấy. Cậu thật ngu ngốc đi bị cả bạn trai và bạn thân đầy đọa nhưng vẫn không thể quên đi kí ức đẹp của họ.


"Nhưng sau tất cả họ vẫn đã từng là bạn rất thân với nhau. "



.........END..........

18/8/2020

End ngay lúc này hình như mạch truyện không được hoàn chỉnh lắm nhưng vì mình bị bí ý tưởng nên phải end thôi. Xin lỗi mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net