#26 H [2]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-A...hức..Ưmm~ Jinnn...
Shuhua nức nở câu lấy cổ chị mà rên rỉ. Tay Soojin vẫn không ngừng ra vào bên dưới, tính ra em cũng đã lên đỉnh lần thứ ba rồi chứ ít gì, nhưng cái tên này vẫn một mực đặt em trên đùi mà làm chuyện bậy bạ.

Đã 2 tiếng trôi qua kể từ lúc Shuhua trèo lên ghế ngồi trên đùi Soojin, lưng em đau như muốn gãy ra từng khúc. Chiếc váy lụa bây giờ đã không còn nguyên vẹn bởi Soojin đã xé nát chiếc váy trong tít tắt.

   -Này thì đi chơi bỏ chị...này thì thân thiết với người khác.....
Từng lời nói, Soojin lại mạnh tay đâm sâu vào trong hơn, Shuhua không thể chống cự được mà chỉ có thể ôm lấy chị rên rỉ.

-Jin..hức..ưmm~ nhẹ...lại ưgh.. hỏng mất...aa..Ô~ Jinnnn..

   -Cho hỏng luôn!!
Chị cười thích thú, tay kịch liệt ra vào, Hoa Nguyệt đã đỏ ửng đến đáng thương..

-Ưmm~ hỏng là Jin... Ưghh không xài...Aa..được Ôhh~
Shuhua liếm lên tai chị sau đó như một con mèo nhỏ cắn mút lên cổ Soojin khiến dần đỏ lên rồi chuyển sang màu tím trông rất đẹp mắt.

   -Bé thật quyến rũ..

-Áa..Jin~ bé ưmm...bé sắp..ah~

  -Vậy đến nào.
Chị cười tà tăng thêm sức lên tay, tiếng da thịt chạm vào nhau làm cho cả hai phải đỏ mặt ngượng ngùng...thật quá kích thích.

-Ưghh...Jin...á.. Ưmmm~ bé...Oohhh~~
Shuhua cong lưng run rẩy, Bên dưới co thắt dữ dội, dịch tình trào ra ồ ạt chảy lên ướt cả quần chị.

Chưa kịp thở thì Soojin bất ngờ bồng em lên tay trong khi hai ngón tay của chị vẫn còn nằm bên trong khiến Shuhua một phen điếng người, chị thản nhiên tiến về phía giường rồi đặt nhẹ em xuống giường, hai ngón tay lại di chuyển với tốc độ bình thường, hai đôi môi lại tìm đến nhau, chị mút nhẹ môi dưới của em rồi luồn chiếc lưỡi không xương của mình vào trong khoang miệng đối phương tìm bạn tình. Shuhua câu lấy cổ Soojin kéo chị xuống dính sát với cơ thể của em, hai cơ thể hoà quyện với nhau, không một khe hở.

Miệng dưới lẫn miệng trên đều được lắp đầy, khoái cảm cứ thế mà dâng lên.

   -Shuhua.....cưỡi nhé!
Soojin tách ra khỏi nụ hôn ôn nhu nhìn em.

-Ưmm..
Shuhua cũng gật đầu đồng ý, Chị rút tay ra rồi cởi đồ của mình ra, để em ngồi trên bụng mình rồi đặt hai ngón tay thon dài đưa lên. Em hiểu ý liền leo lên rồi nhẹ nhàng ngồi xuống cho hai ngón tay đi thẳng vào trong Hoa Nguyệt, em còn có thể hình dung ra được hai ngón tay đó dài như thế nào luôn đấy!

   -Bé nhấp đi.
Soojin phì cười vỗ lên mông em một cái.

'Mềm quá đi mất'

-.....
Shuhua đỏ cả mặt nhìn chị. Hai tay em chống lên vai Soojin rồi dùng sức nhấp từ từ.

-Ưm...Haa~ Jin...ưghhh..
Shuhua cắn môi, cả hai làm chuyện xấu hổ này không biết bao nhiêu lần mà cho đến thời điểm hiện tại, Shuhua vẫn không dám nhìn xuống dưới, mắt nhắm tịt lại làm Soojin phì cười.

'Bé đáng yêu quá đi mất~'

Tay còn lại đưa lên nắn bóp một bên gò bông làm em không kìm được mà rên lớn hơn..

-Jin....Aa...Ohh...Ưghh~ bé...á Jinn~

   -Hửm?

-Hôn...a.. H-Hôn..bé ưhh..
Shuhua long lanh mắt nhìn chị, hai bên má ửng hồng vì khoái cảm.

   -Được thôi, bé cúi xuống đi rồi hôn.

Shuhua ngoan ngoãn nghe lời cúi người thấp xuống hôn lên môi chị, bên dưới vẫn nhấp nhô không ngừng nghỉ, hai cái lưỡi cũng quấn lấy nhau mãnh liệt không kém. Tiếng đánh lưỡi bên trên và tiếng da thịt chạm nhau bên dưới tạo nên vô vàng nhưng âm thanh rất chi là....(ba chấm)

-Hưmm~..Jin..bé mệt Aa~..
Sau khi tách ra, hai tay em run rẩy dịnh lấy vai Soojin, em là đang kiệt sức đấy.

Soojin nghe bé yêu than mỏi cũng không nói gì mà bật người dậy ôm lấy eo em, hai ngón tay thúc nhanh vào bên trong. Shuhua không chịu nổi liền cào lên lưng chị mấy đường...tiếng rên rỉ vẫn không ngừng vang bên tai.

-aa... jinnn~ đa-đau..bé Ưmm...nhẹ...nhẹ ưghh~ Jin..

-Bé thích không?

-Không...ưmm~ Áa Jinn!! Đừng...mà haa..nhẹ.. ưgh...đau..hức..đau bé...aa

-Chị xin lỗi.
Soojin cong khoé môi, hai ngón tay dần chậm lại.

-Hức....Oaaa Jin..ưhh khi dễ...aaa bé..hư~

Em uất ức vì bị Soojin trêu chọc không những một lần mà đến 2 lần...cả gan há miệng ra cắn lên vai chị một cái cho thỏa cơn giận.

'Đáng ghét!!'

   -Aaaa...
Soojin nhăn mày hét lên vì đau, hai ngón tay cũng di chuyển nữa.

-Bé...xin lỗi..
Shuhua mếu máo nói nhỏ.

   -....

-Jin...

   -Xoa cho chị.
Soojin nghiêm mặt nhìn em.

Shuhua không nói gì, em chỉ nhẹ nhàng đưa lưỡi ra liếm lấy vết cắn rướm máu trên vai Soojin, chị bất ngờ nhìn em, chị vốn không nghĩ Shuhua sẽ dùng lưỡi mà xoa vết cắn trên vai đâu. Soojin không đồng tình, tay nâng cằm em lên đối diện với mình sau đó luồn chiếc lưỡi của mình quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ của em. Hai ngón tay lại tiếp tục ra vào bên trong nhưng lần này kịch liệt hơn, mạnh bạo hơn, Soojin như muốn nuốt luôn em vào trong bụng, Nhìn mặt Shuhua trong lúc động tình...Thật quá yêu nguyệt..

-hưmm....Jin ưghhh...bé ooh...sắp..aa

   -Lên 9 tầng mây nào bé con.
Soojin liền tăng thêm sức lên hai ngón tay.

-Ahh... Jinnn ưmm~...bé đê-đến...ô..Jinnn Aaaaa....

Shuhua ngước mặt lên trần, phía dưới co thắt liên tục, xuân thủy trào ra không ngừng. Đôi mắt mờ ảo vừa bay lên 9 tầng mây của khoái cảm, cả cơ thể mềm nhũn tựa lên ngực chị mà thở dốc, Soojin cũng mất sức không kém, chị nhanh chóng ôm lấy em nằm xuống giường, sau đó kéo chăn lên đắp cho cả hai rồi ôm lấy em vào lòng. Khẽ hôn nhẹ lên vầng trán đầy mồ hôi do trận hoan ái kịch liệt vừa rồi.

'Bé vất vả nhiều rồi'

Sau đó Soojin cũng từ từ chìm vào giấc mơ của mình, chỉ thấy trong giấc mơ đó là một Shuhua đang mĩm cười hạnh phúc nhìn chị.











Trưa hôm sau.

-Soojin unnie! Shuhua vẫn chưa dậy nổi nữa à?
YuQi cười gian, Soojin ngước lên tặng cho cô em của mình cái nhìn đầy 'thân thiện'.

    -Song YuQi. Em tốt nhất là im lặng trước khi chị nhét trái dưa này vào miệng em, chuyện hôm qua...ừm..cũng cảm ơn em đã dạy cho Shuhua nhà chị nhé!! Xíu nữa chị sẽ nói chuyện riêng với em!
Soojin cười nhẹ, YuQi tái mặt cúi xuống ăn phần cơm của mình. Sao không bật điều hoà mà vẫn cảm thấy lạnh sống lưng vậy nhỉ???

-!!!!!!

-Là sao????

   -.....

-.....

-À tối hôm qua mấy đứa có nghe thấy tiếng gì không? Chị cứ nghe thấy tiếng gì đó ở phòng bên cạnh ấy, Soojin nè! Em với Shuhua có cãi nhau không vậy??
Miyeon chợt hỏi. Không khí bỗng chốc im lặng đến đỏ mặt.

'Ừ cãi nhau! Nhưng là cãi nhau trên giường'

........

   -E hèm...

-Sao???

   -Tiếng mèo kêu...
















Viết chap này xong là hết sáng nổi =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net