#44 [H+]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

9:30 pm

Hôm nay là thứ 4,một ngày đẹp trời với cái thời tiết không quá lạnh của xứ sở kim chi, vào lúc này tại một quán coffee gần Sông Hàn..

-Shuhua, em thích đến những nơi như thế này lắm sao?
Elkie một người chị thân thiết của Shuhua chợt hỏi, bên cạnh đó là thành viên Tzuyu em út của Twice, cả ba đang cùng nhau ngồi trong một quán coffee pet nổi tiếng tại Hàn, trang phục không quá kín đáo chỉ vừa đủ để không ai nhận ra được họ là ba thành viên của ba nhóm nhạc nổi tiếng. Riêng Shuhua! Em chỉ mặc một chiếc quần đùi cùng với chiếc áo sơ mi xanh nhạt phong phanh, bên ngoài là một chiếc áo khoác phao đủ che đi một cơ thể trắng nỏn thoát ẩn thoát hiện sau chiếc áo sơ mi mỏng. Đây là nói không quá lạnh chứ không phải là không lạnh, ăn mặc kiểu này không bị cảm cũng uổng.

  -Nae~ em rất thích đến những nơi như thế này...rất lãng mạn.
Em trả lời, ôn nhu nhẹ vuốt ve một chú cún Poodle đang nằm trên đùi, trên môi không ngừng nở nụ cười.. poodle vẫy vẫy đuôi, liếm liếm lên tay Shuhua vài cái, trông nó có vẻ rất thích vị khách xinh đẹp này đấy.

'Sẽ lãng mạn hơn nếu như đi cùng Jinjin đến đây đó'

-Ừm

  -Đang nhớ đến Soojin unnie chứ gì? Cười tủm tỉm nãy giờ luôn kìa Hahaha
Tzuyu được dịp chọc Shuhua ngượng đến đỏ bừng mặt..đã nói đúng lại còn nói to..Hứ!!

-Xì..Unnie cũng có khác gì em đâu, Sana Sanaaa~~
Không chịu thua ở đây, Shuhua cũng trêu lại..Tzuyu bị chọc trúng tim đen liền đỏ mặt, mắt lơ đãng nhìn khắp nơi như không nghe không thấy gì.

-Hai cái đứa này thật là...
Elkie cũng phải bó tay trước độ  khịa nhau của hai đứa em...vậy mà cũng vui lắm

-À mà Shuhua này! sáng giờ em có bảo gì với Soojin là em đi chung với bọn chị chưa??
Elkie vừa hỏi xong thì Shuhua cứng người, mí mắt giật giật vài cái báo hiệu điềm chẳng lành sắp diễn ra.

Sáng nay em hăng hái đi chơi quá nên là có quên bảo với Soojin 1 tiếng thật..Ực..

'Thôi rồi Shuhua ơi~'

......

Trưa 1h tại kí túc xá.

Sau khi cùng hai cô chị của mình đi ăn, chơi game, ngắm cảnh, v.v.. thì giờ đây Shuhua cũng về đến kí túc xá, em bước vào khẽ đặt đôi giày lên kệ, dáng đi lén lút thập thò như ăn trộm đập vào mắt một người nào đó đang ngồi khoanh tay giữa bàn ăn.

  -Đi đâu?
Soojin bỗng lên tiếng, chị nhướng mày, ánh mắt lạnh lẽo hướng về phía em

-Aa...Jinn!! Làm bé giật cả mình..
Shuhua hét lên một tiếng rồi trưng bộ mặt cún nhỏ ra tỏ vẻ hối lỗi.

Soojin sẽ thấy rồi mềm lòng mà bỏ qua cho em lần này đúng chứ?? Trời! Em biết Jinjin thương em lắm mà.

Thương thì thương nhưng mà hư là phải phạt! Chậc..Đâu có dễ bỏ qua như vậy đâu cô géi :))

  -Trả lời nhanh, bé đã đi đâu?
Soojin không những không mềm lòng mà còn lạnh hơn lúc đầu, chị đứng dậy từng bước tiến về phía em..Shuhua vì sợ hãi mà rụt cổ lại lùi về sau vài bước, em lắp bắp trả lời.

-Sáng n-nay bé đi cùng Tzuyu và Elkie unnie đi..đi chơi! Bé quên nói với chị..bé...bé...
Shuhua tiến về sau 1 bước thì Soojin lại tiến lên 1 bước rồi từ từ Shuhua cũng bị dồn vào vách tường...em như con mèo nhỏ nắm chặt vạt áo chị

  -Vậy thì đừng trách tại sao chị ác!
Soojin nhếch môi, thuận tay bế xốc em lên di chuyển về hướng cửa phòng

-Jinn...bé..bé xin lỗi mà...huhu, chị bỏ qua cho bé lần này đi mà...

  -Phải bị phạt, nhất định phải phát bé vì tội bỏ rơi chị ở nhà gần nửa ngày.

-Đừng mà..Tha cho bé đii Jinn~

  -Thích làm tình ở ngoài này không??
Soojin liếc em một cái như hâm doạ, chị có thể một phát đè Shuhua ra mà ăn tại đây luôn đấy nhé. Shuhua nghe thế liền câm nín không dám hó hé ngoan ngoãn để Soojin bế vào phòng.

Cửa vừa được mở ra, Shuhua đã bị Soojin áp sát vào tường, Soojin ngấu nghiến lấy đôi môi mềm mại ngọt ngào như kẹo của em, hương vị quen thuộc này mang lại cảm giác ấm áp khiến chị càng thêm ham muốn. Hận không thể một bước mà chà đạp em! Thức ăn ngon lại càng phải nhấm nháp, thưởng thức chậm rãi chứ..

Áo khoác bị chị cởi ra và vứt đi không thương tiếc, Soojin nhíu mày nhìn bộ đồ mỏng manh trên người Shuhua

  -Sao lại mặc đồ mỏng thế này ra đường?? Sẽ có nhiều người để ý bé, chị không thích.

-Tại...tại sáng nay gấp quá nên bé thay đại..ưhm..
Shuhua nói được một chút thì liền bị môi Soojin chặn lại, luồng chiếc lưỡi tinh ranh vào lùng xục khoang miệng nhỏ, em rụt rè câu lấy cổ chị. Cả hai quấn lấy nhau không rời tiến gần đến chiếc giường, Soojin đỡ lấy đầu em để em nằm dưới thân rồi tiếp tục công việc đang dang dở.

Nhìn đến cơ thể thoát ẩn thoát hiện phía sau cái áo sơ mi mà cảm thấy ngột ngạt, thẳng tay xé ra làm hai rồi vứt xuống sàn, quần cũng bị trút bỏ, áo ngực bị vén lên tận cổ tay.

-Jinn...nhẹ tay với bé một chút..
Em đánh nhẹ lên vai Soojin một cái như trách móc, cái gì cũng phải từ từ chứ!

Tiếc thay cái áo sơ mi hơn 500.000 won của Shuhua bị xé nát, bỏ mười mấy triệu mua cái áo về làm nùi giẻ chơi dzậy đó :))

Soojin bỏ ngoài tai lời em nói, khẽ nuốt nước bọt nhìn đến thân thể như tạc tượng đang lộ rõ mồn một trước ánh sáng, phơi bày trước mắt mình. Khí lạnh luồng qua khe hở khiến Shuhua rùng mình, ánh mắt Soojin rõ ràng là hận không thể nuốt luôn em vào bụng để không cho người ngoài ngắm free, đặc biệt là nam nhân!

  -Lần sau ra đường, chị sẽ là người lựa đồ cho bé.
Chị vuốt một đường từ cổ xuống giữa chân em là đặt tay lên nơi đó

-Ưm...Jinn..đừng ha~
Em rên nhẹ, khuôn mặt ửng hồng vì ngại trông rất đáng yêu

  -Vợ nhỏ à~

-...

.......

5' sau

Shuhua cắn môi rên rỉ, quần nhỏ bị kéo xuống tận đầu gối, hai ngón tay thon dài điêu luyện của Soojin đang dày vò bên dưới không ngừng nghỉ, miệng mút chùn chụt một bên gò bông, tay còn lại xoa nắn bên gò bông còn lại làm chúng vểnh cao lên, căng cứng như đang khiêu khích.

-Ưgh~ ân...Jinjin Aaa! Nhẹ ưm...nhẹ một chút ưghh...Jinn~

   -Bé họ gì?

-Ưm..bé họ Yeh..ha~ Jinn!! Aa..nhẹ lại..Jinn hức..mạnh quá!!
Shuhua rên lớn hơn khi Soojin mạnh bạo thúc mạnh vào bên dưới

  -Trả lời lại! Bé họ gì??

-Ah.. họ Seo Ưmm.. bé họ Seo ôh~

  -Ngoan, thế chị họ gì?
Soojin ngước mắt lên nhìn từng cử chỉ trên khuôn mặt hồng hào vì động tình của em.

-Jinn..Ưghh~ Jinn họ Yeh..aa~

  -Giỏi!
Chị hài lòng mĩm cười, nhướng người lên hôn lên đôi môi đang khép hờ rên rỉ kia. Shuhua choàng tay lên cổ Soojin kéo chị xuống, hai đầu lưỡi cùng nhau chơi đùa vui vẻ, Tay em luồng vào mái tóc đen ngắn bồng bềnh của Soojin mà vuốt ve. Hai cơ thể không một mảnh vải che thân dính sát lại với nhau như muốn hòa làm một tạo ra một khung cảnh hết sức mộng mị

-Aaa..bé ra..Ưghhh...Jinn..

Shuhua cong lưng, tay bấu mạnh vào vai Soojin bên dưới dịch tình trào ra dính hết cả tay chị, Soojin không nói cũng chẳng than đau mà thản nhiên rút hai ngón tay ra khỏi hoa nguyệt. Chợt Shuhua nắm lấy tay chị để lên miệng  liếm sạch hết tinh dịch của bản thân, Soojin một phen kinh ngạc nhìn em

-Đây là cách bé làm sạch tay cho chị.
Em liếm môi cười nhẹ

'Tiểu yêu nguyệt!!'

  -Còn sót..ở đây.
Soojin vừa dứt lời liền chồm người xuống giữa hai chân em tách ra, cảnh xuân xinh đẹp hiện ra trước mắt, không nhanh không chậm vươn lưỡi liếm một đường dài từ dưới lên trên làm Shuhua giật nảy người, chị há miệng ra mà mút mạnh lên Hoa Nguyệt hồng hào, Shuhua cắn môi nén tiếng rên rỉ trong cổ họng tay siết chặt drap giường đầu ngửa ra phía sau, chân vô thức vòng quanh vai Soojin đẩy chị vào sâu hơn..

-Ưgh...
Tiếng rên nhỏ phát ra từ miệng Shuhua, báo hiệu em đạt cao trào lần hai..dòng xuân thủy trong suốt bị Soojin nuốt ngược vào bụng, tiếng 'ực ực' cứ vang lên làm Shuhua phải che mặt đi vì ngại..em không thấy cũng không nghe gì hếtttt..

Liếm mút chán chê. Soojin ngồi dậy nhìn lấy cơ thể không mảnh vải của em ửng hồng đầy mê hoặc, chị càng lúc càng ham muốn hơn, tay như cơn gió mang theo khí nóng dịch chuyển trên từng tất da thịt mềm mại. Soojin nắm lấy eo Shuhua lật em nằm sắp trên giường, cặp mông tròn trịa trắng nỏn hiện rõ trước mắt con sói đói. Soojin đưa tay bóp lấy một bên, tay còn lại mơn trớn trên tấm lưng trần của em.

-Jinn...tha bé..
Em thủ thỉ vài từ vừa đủ cho cả hai nghe, nửa cơ thể bên trên nằm phịch xuống giường chỉ có mỗi cơ thể bên dưới bị Soojin nắm lấy rồi kéo lên. Mồ hôi trên trán tuông ra ướt đẫm khuôn mặt khả ái, chị nhếch môi nhìn đến Hoa Nguyệt đang tiết ra vô số mật hoa kia.

'Bé chẳng thật thà gì cả, hai cánh hoa rõ ràng là đang mấp máy mời gọi chị tới ăn kia mà'

  -Nên nhớ, bé là đang bị phạt!
Dứt câu, Soojin đã đem hai ngón tay chen chúc vào động khẩu ẩm ướt điên cuồng mà luật động, từng thớ thịt ấm áp như có linh tính, ép chặt hai ngón tay của Soojin đến phát đau, Nhưng lại mang đến cho Shuhua một tràng khoái cảm lạ lẫm.

-Jinjin Ưghh~ ô..Ưm...nhanh quá...đừng sâu như vậy Hức..Aa..
Shuhua vùi mặt vào sâu trong chiếc gối nhưng vẫn không cách nào ngăn được những tiếng rên kiều mị do bản thân phát ra. Soojin nghe thấy rõ những tiếng rên như mật ngọt rót vào tai của Shuhua, động tác ra vào càng thêm mãnh liệt.

Ngay lúc Shuhua sắp đạt cao trào, Soojin lại đem tay rút ra, cảm giác sung sướng sắp ập đến đột nhiên biến mất, lỗ nhỏ không còn ấm áp nữa mà bị hơi lạnh vây quanh, khó chịu, ngứa ngáy, uất ức đến ứa nước mắt.

-Hức...Jin..bé khó chịu...
Shuhua thút thít, khuôn mặt đỏ ửng vì bị trêu chọc trông rất đáng thương

  -Chẳng phải bé kêu chị tha cho bé sao? Thì giờ chị tha cho bé rồi đó!
Soojin vuốt nhẹ tấm lưng đang run rẩy của em.

-.....

-Jinn...đáng ghétt..đi ngủ!!!
Em chôn mặt vào trong gối, cả cơ thể nằm ình xuống giường, người ta dỗi rồi nhé. Định kéo chăn lên đắp cho cơ thể trần như nhộng của mình thì Soojin lại nhanh hơn một bước, vươn đôi chân dài của chị ra đá cái chăn bay thẳng xuống đất, ôm cả cơ thể em đặt lên đùi, không để cho Shuhua nói thêm lời nào liền hôn lên môi em, hai ngón tay lại một lần nữa đi vào trong Hoa Nguyệt ra vào kịch liệt..

-Jinn lưu...a..manh hmm~

-Aaa..Ưgh~ Jinn..nhanh quá ưh..
Shuhua ngửa đầu lên vai chị ra sức thở dốc, miệng không ngừng rên những lời đỏ tai.

  -Chị yêu bé, yêu cơ thể này, yêu tất cả mọi thứ của bé...chị không muốn nhường hay chia sẻ bất kì thứ gì liên quan đến bé cho người khác, bé là của chị!
Soojin vùi mặt vào cổ em mà đặt lên đó nhiều dấu hôn đỏ tím đây là khẳng định chủ quyền, Shuhua chỉ là của riêng Soojin. Bất kì ai dù có thân thiết đến mấy cũng không có quyền ức hiếp Yeh Shuhua ngoại trừ Seo Soojin này!!!

-Ưm..ooh~ bé là...ư của chị Aa..của chị mà.. ưgh~

  -Bé là người yêu của chị, là vợ của chị, là mẹ của con chị, là bà của cháu chị.
Từng lời Soojin nói ra là một lực thúc mạnh vào trong, Shuhua không làm gì được nên chỉ biết cắn răng rên rỉ

-Jinnn~ nhanh quá...ô nhẹ lại ha~ Jin nhẹ lại m-một chút ưghh..

-Jinn..aa..bé ha~ sắp..ư..sắp..raa!!

  -Được rồi, đến nào.
Soojin tăng sức lên tay mạnh bạo ra vào.

-Hưm..Jinn bé..Aaaaaaa
Shuhua hét lên một tiếng rồi xụi lơ trong lòng Soojin, bên dưới co rút mãnh liệt dịch hoa nóng bỏng tràn ra ngoài quấn lên cả tay chị, hoa nguyệt sưng đỏ đến đáng thương.

'Lần này mình có hơi mạnh tay với bé con rồi..haizz..lần sau rút kinh nghiệm mới được!'

Soojin rút tay ra nuốt hết số tinh dịch trên tay, sau đó đặt em nằm ngay ngắn trên giường, lụm lại cái chăn rồi đắp lên cơ thể của cả hai, hôn lên vầng trán nhỏ một cái rồi nhẹ nhàng kéo em vào lòng sưởi ấm, Shuhua vì vận động quá sức nên cũng lim dim chìm vào giấc ngủ.

  -Bé ngủ ngon
Soojin nói nhỏ vào tai em rồi cũng nhanh chóng thiếp đi, không biết là Shuhua có nghe thấy hay không nhưng ngay sau đó khoé miệng em đã cong lên thành một nụ cười rồi hạnh phúc rồi ngaa~









Sụytttt🙈 đừng gọi tôi là au mà hãy gọi tôi là Ninn! Như vậy sẽ gần gũi hơn :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net