#48 Thuốc ngủ H (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Soojin chạy thật nhanh lên cầu thang, khi đã lên đến KTX, tay bấm số trên cánh cửa đến khi nó tít lên một cái rồi tự động mở ra đi nhanh vào trong đóng cửa lại.

  -Shuhua!! Chị về rồi đây..bé đâu rồi Shuhuaaa?
Soojin đặt giày lên kệ, căn nhà tối mịt chỉ có ánh đèn le lối từ phòng Soyeon hắc ra...lần mò đến cầu dao bật đèn lên, mọi thứ dần sáng lên Soojin liền đi đến phòng Shuhua.

Cạch

Soojin mở cửa phòng ra ló đầu vào trong, tay chồm lên bật đèn.

Đèn vừa sáng, đập vào mắt chị là một cục bông trắng lớn nằm giữa chiếc giường. Chân tiến lại gần cục bông, đưa tay lên lay nhẹ một cái..

  -Shuhua bé có sa...áa
..ưm...Shuhua..
Soojin chỉ vừa lay nhẹ phía bên ngoài tấm chăn, người bên trong liền tung chăn ra nắm tay mạnh bạo kéo chị xuống, Shuhua ấn môi mình vào môi chị tham lam mút lấy..tay không yên phận luồng vào chiếc áo thun sờ mó cơ bụng săn chắc làm Soojin không nhịn được mà rên lên

  -Shuhua..ư~ Shuhua!!
Soojin lấy lại ý thức của mình, cầm lấy hai tay của người bên trên lật ngược dưới thân. Shuhua từ chủ động thành bị động, không đồng tình vùng vẫy muốn thoát khỏi nhưng không thành.

-Jinn..bé khó chịu..ưgh~ giúp bé..
Shuhua cắn chặt môi, ủy khuất nhìn chị

  -Shuhua..
Soojin nhăn mày, nhìn em đang quằn quại vì xuân dược..à nãy giờ lo đấu với Shuhua mà giờ mới để ý! Trên người em không có lấy một tấm vải che thân, cả cơ thể đỏ ửng lên vì thuốc làm chị đôi phần xót xa. Bản thân thật đáng trách mà!!

-Jinjin..hic..bé muốn..
Shuhua ứa nước mắt, cơ thể ngứa ngáy khó chịu không thôi, cứ cái đà này chắc em sẽ chết vì dục vọng mất.

  -....

-Jinn..

  -Được rồi.
Chị buông lỏng hai tay Shuhua ra, em vừa được tự do liền kéo chị xuống mà hôn lấy, Soojin cũng không phản kháng nữa mà nhẹ nhàng đáp trả, quần áo cũng theo đó mà rơi vải xuống sàn.

-Ưgh..Jinn..

Soojin chủ động tách ra trước, sau đó cúi xuống cổ em mà mút nhẹ, hai tay đặt lên cặp gò bông xoa nắn đủ kiểu khiến Shuhua không nhịn được mà uốn éo cơ thể, em có thể cảm nhận được thứ nước kia lại đang tiết ra giữa hai chân mình, ngượng ngùng khép chân lại

-Jinn..ưm~ giúp bé..ưgh Aa..bé muốn..
Shuhua dịnh lấy hai bên vai chị mà rên rỉ

  -Bé muốn gì nào?

-Aaa..bé muốn..hmm chị..

  -Muốn chị làm gì? Nói rõ hơn chút đi.
Soojin nhướng mày như thách thức

'Thật là muốn bóp chết cái tên đáng ghét này mà!!!'

-Muốn...
Em bối rối không dám nhìn thẳng vào mắt Soojin, nghĩ sao mà kêu người ta nói quạch tẹt ra hết vậy?? Ác cũng vừa vừa phải phải thôi chứ?

  -Muốn gì hửm? Nói đi rồi chị giúp bé.
Soojin ranh ma đưa tay xuống giữa hai chân Shuhua tách ra..

-Muốn.. Jinn cho tay...v-vào trong bé....

  -Haha được được! Cho bé.
Chị nhoẽn miệng cười ngay sau khi đã lừa được con sói nhỏ ngây thơ của mình. Chà...thật là biết cách dụ dỗ ngaa~

-Ưgh~ Jinn..thật thoải mái..
Shuhua ngửa đầu ra sau cảm nhận từng ngón tay điêu luyện của Soojin đang luân động trong cơ thể mình...hai cánh hoa đỏ ửng hút chặt lấy những ngón tay chị, nơi đó muốn nhiều hơn thế nữa.

  -Hư hỏng.
Soojin liếm môi một cái rồi cười nham nhở tăng thêm sức vào tay, không ngừng dày vò bên dưới

-A..ưh..ưmm~ ô Jinn..nhanh quá ưghh..

-Ưmm...aa! Ha~..

Shuhua sớm có phản ứng, em nhấc mông lên cao hơn để Soojin dễ ra vào, 1 tay luân động bên dưới, tay còn lại ôm lấy eo Shuhua mà giữ lấy tránh việc em sẽ bị mất đà mà té xuống đất.

-Ưgh...Jinnn!!!!
Shuhua đã phóng túng giải thoát một dòng mật hoa ra khỏi cơ thể, nơi tư mật co thắt liên hồi những vẫn không có dấu hiệu mệt mỏi! Em bạo gan dùng sức còn lại lật Soojin xuống dưới thân ngồi lên bụng chị, vì thế Hoa Nguyệt lại có cơ hội ma sát với vùng bụng săn chắc của chị. Soojin cứng người nhìn em, chị chưa bao giờ thấy một Shuhua quyến rũ, ủy mị lại còn chủ động dâng thịt lên tận miệng sói như này, thứ dịch mật bên trong Hoa Nguyệt lại tiết ra làm ướt cả bụng chị...Shuhua khẽ cắn môi, em cũng không dám nghĩ tới sẽ có ngày mình damdang đến thế nhưng kì lạ thay! Thứ thuốc đó lại khiến cho cơ thể em nóng bức và ham muốn không ngừng.

-Jinn..vào..ưgh~ vào trong bé đi~
Em dùng ngón tay vuốt từ cổ xuống tới bụng Soojin rồi nâng cơ thể lên nhấp nhẹ một cái tạo ra vài tiếng nhóp nhép từ hoa nguyệt.

  -Được được
Soojin như bị thôi miên trước cơ thể quyến rũ của Shuhua, chị đưa hai ngón tay xuống dưới bụng rồi dựng thẳng lên như kêu gọi. Shuhua như chú mèo nhỏ ngoan ngoãn đặt Hoa Nguyệt trên hai ngón tay rồi từ từ hạ thân thấp xuống..

-Hưmm...

  -Bé động đi!

Lời của Soojin như mệnh lệnh, em liền nghe theo nâng lên rồi hạ xuống

-Ư...Haa~ Jinjin..Aa..

Soojin kéo Shuhua xuống mà hôn lên đôi môi đang khép hờ của em, đây chẳng phải lần đầu nên em cũng chẳng còn ngại hãy lạ lẫm gì cách dẫn dắt 'cuộc yêu' của chị, em nhanh chóng phối hợp cùng chị tạo ra một nụ hôn nóng bỏng, hai chiếc lưỡi không xương ẩm ướt quấn lấy nhau như hai con rắn, tiếng nút lưỡi cứ thế mà vang đều đều bên tai.

-Hức...ưghh~ Jinn giúp ưmm..bé mỏi quá Aa..ư~
Shuhua dịnh lấy hai bên vai Soojin liên tục thở dốc, cả cơ thể cứ nâng lên rồi hạ xuống làm hai chân em mỏi nhừ. Soojin nghe thế cũng dịnh lấy eo em giữ thăng bằng, giúp em luân động. Hai thớ thịt mềm mại đụng chạm ma sát với nhau làm cả hai phải nhiều lần rên rỉ trong cổ họng.

  -Ai làm bé sung sướng nào?

-Ưmm..ha~ là Ji-Jinn...aa...ư..

  -Chưa nghe rõ! Nói to lên.
Soojin nắm chặt eo em thúc nhanh hơn, hai ngón tay như muốn chạm đến tử cung của Shuhua làm em cắn môi siết chặt lấy hai vai Soojin.

-JINN!!...ahh...ưghh~ là Yeh Soojinnn...hư.. nhẹ lại ô..đau bé..hức...
Shuhua uất ức đánh một phát lên vai Soojin...cái tên này luôn lựa thời cơ ức hiếp em, thiệt là tức chết mà!!

  -Giỏi!
Chị hài lòng nhìn khuôn mặt ửng hồng của em, chẳng biết vì sao mà mỗi lần làm loại chuyện này nhìn đến Shuhua là chị lại nổi hứng muốn trêu chọc. Thấy người kia tức tối vì bị ức hiếp làm chị vui sướng không thôi.

-Ưgh...aaaa bé đến...ha~ Jinnnnn...
Shuhua nhấp mạnh một cái, em mệt mỏi nằm phịch lên người Soojin, khuôn ngực đầy đặn theo hô hấp mà nhấp nhô lên xuống thất mời gọi, hoa nguyệt run rẩy phóng ra dịch hoa ướt một mảng bụng Soojin, chảy xuống cả drap giường, chị rút hai ngón tay ra ôm lấy cơ thể trần như nhộng của em lật ngược xuống giường. Nhanh chóng tách hai chân Shuhua ra nhìn vào nơi tư mật xinh đẹp của em..

  -Đẹp quá đi mất!

Shuhua bị nhìn chằm chằm vào nơi tư mật như thế, ngượng ngùng muốn khép hai chân lại nhưng Soojin lại cầm lấy hai chân em mà tách ra rộng hơn.

-Jinjin thật biến thái..
Em bĩu môi hờn dỗi, tay siết lấy tấm chăn che đi nửa cơ thể bên trên.

  -Biến thái? Vậy Chị sẽ chỉ cho bé thế nào là biến thái nhé!
Soojin cong nhẹ khoé môi, thích thú nhìn gương mặt đang đỏ bừng của em, da mặt bé con thật mỏng nha! Mới chọc có tí mà đã đỏ như trái cà chua chín rồi.

Soojin nắm sấp xuống, kề môi hôn lên Hoa Nguyệt một cái làm em khẽ rên, tay siết chặt drap giường, những ngón chân co quắp lại, như có một dòng điện 220V chạy ngang qua cơ thể.

-Ưm..Aa..

Soojin liếm mút nơi đó chán chê, không vòng vo nữa mà đẩy chiếc lưỡi không xương của mình vào hang động đang khép hờ mời gọi kia, em cảm nhận được chiếc lưỡi tinh quái đang đi vào sâu trong cơ thể, mềm mại..ấm nóng, ma sát xung quanh hang động làm em kích thích tột độ, đầu lưỡi điêu luyện cong lên chạm đến nơi nhạy cảm của em mà ngoáy mạnh một cái.

-Ôh...ưgh~ jinjin...đúng rồi..ha~ nhanh hơn ưmm...một chút .. Jinn...
Shuhua ngửa đầu ra sau đón nhận từng đợt khoái cảm mà chị mang đến, hai chân vô thức vòng lên vai Soojin kéo chị lại.

-Hức...ưmm~Jinjin...
Em nhắm chặt mắt lại, trong đầu chỉ hiện lên hình bóng của một người và chỉ rên rỉ gọi tên người đó, Soojin thật biết cách làm em điên đảo mà!

Soojin lia mắt lên nhìn gương mặt thanh tú của em, từng nét trên gương mặt tinh xảo như một bức tranh, Shuhua thật giống như một tiểu yêu nguyệt bước ra từ trong tranh..nhưng bức tranh này chỉ là của riêng Yeh Soojin!

-Haaa...Ưmm~
Em cong lưng, hoa nguyệt co thắt từng hồi...một luồng mật hoa chảy dọc ra hai bên cánh hoa đỏ ửng. Soojin tham lam liếm mút  không chừa một giọt nào dù là nhỏ nhất.

.....

3 tiếng sau

Nhiệt độ trong phòng bây giờ rất lạnh nhưng hai thân thể không có lấy một miếng vải che thân kia lại ướt đẫm mồ hôi. Chắc do hoạt động hết công sức cộng thêm việc miệng không ngừng rên rỉ. Thuốc cũng đã hết tác dụng từ lâu, Shuhua cũng đã mềm nhũn cả cơ thể, sức dạ muốn cạn kiệt nhưng nữ nhân kia thì lại không! Càng làm lại càng muốn nhiều hơn thế, em không biết là bản thân đã lên cao trào bao nhiêu lần nhưng mà môi và hoa nguyệt của em đã sưng đỏ, từng ngón tay thon dài của Soojin nhấp nháy bên trong hang động ẩm ướt ấy của em..thật khít.

-Jinn...Ô...Aa nhẹ lại haa~ nhẹ lại ưmm...

Shuhua nắm lấy cái chăn mà cắn chặt, mặc cho Soojin đang cận lực luân động trong Hoa Nguyệt từ phía sau.

  -Shuhua...bé thật xinh đẹp..
Chị chồm người lên hôn lên tấm lưng mềm mại sẵn để lên đó một vài dấu đỏ tím đặc trưng, hai ngón tay ra sức di chuyển, nước tình bắn ra nhiều hơn chảy dọc xuống hai bên đùi non, tấm drap giường đã sớm ướt một mảng lớn. Shuhua cảm nhận được dị vật di chuyển tới lui trong Hoa Nguyệt, khoái cảm ập tới liên tục làm em có chút đê mê.

Đầu óc trống rỗng cùng chị hoà nhập, Soojin một tay siết lấy eo em kéo vào sâu hơn. Shuhua thân thể không còn một chút sức lực như sắp ngất đi, tay siết chặt tấm drap giường làm chúng co lại, nửa cơ thể phía dưới lắc lư theo từng nhịp đẩy của chị.

-Aaa...aa... ưhh...ha~

  -Thật tuyệt....khít quá Shuhua ya~
Soojin hứng thú nhìn em thở dốc, mồ hôi ướt đẫm tóc, mái tóc đen dài xoăn óng ả xoả xuống che đi một nửa gương mặt hồng hào, nước từ khoé môi chảy dọc xuống cần cổ càng trở nên động lòng người. Dáng vẻ này đích thị là câu dẫn!!

-Hmm....ưm Chị...ưgh~ bé...Ô ooh..bé sắp aaa...

-Hư...ư...ưm~ Jinn haa~

-Bé đến...ưghh ..Jinjin Aaaa.....
Shuhua nằm sấp xuống giường, bên dưới hoa Nguyệt run rẩy phóng tinh dịch ra ngoài, ánh mắt nhiễm một tầng sương mờ như vừa bay lên chín tầng mây của sung sướng. Lỗ nhỏ mấp máy liên hồi không khép lại do đã quá nhiều lần xâm nhập, Soojin cũng kiệt sức không kém, hai ngón tay như bị đơ có khi còn run rẩy, chị nằm phịch xuống bên cạnh Shuhua, giúp em nằm lại đàng hoàng rồi kéo chăn lên che đi hai cơ thể ướt đẫm mồ hôi do trận ân ái kịch liệt vừa rồi.

Soojin chỉ nhẹ nhàng luồng tay qua ôm lấy em từ phía sau còn em đã thiếp đi từ lúc nào rồi. Trên người Shuhua chi chít dấu hôn đỏ tím mà Soojin để lại..người có tính chiếm hữu luôn như thế này đấy!

Có vẻ như ngày mai Shuhua không rời khỏi giường được rồi nhỉ?

.......

Tối hôm đó.

-Ôi trời Seo Soojinn!!!! Cậu hại chết tớ rồi!!!
Tiếng hét thất thanh của Soyeon phòng bên vang lên khắp nhà tiếp theo là những tiếng rên nhẹ, động đậy thứ gì đó khiến ai cũng phải đỏ mặt nếu như vô tình nghe được.

Hả? Tiếng gì? Ai biết đâu :33
 


















Trả💁 muốn hỏi gì thì cứ việc hỏi!

EXID528L Nè🙋🏻‍♀️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net