#71 Belief of love

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kể từ ngày cả hai cãi nhau đến nay cũng đã được một tuần, tin đồn hẹn hò của Hui và Soojin vẫn chưa được xác nhận từ công ty chính chủ, cô vẫn cư xử bình thường như chưa có gì xảy ra nhưng dường như Shuhua đã không còn trong tầm mắt của cô nữa, con bé luôn tránh né cô mọi lúc thậm chí là lơ luôn lời cô nói, trên sân khấu cả hai vẫn thân thiết nói lời yêu đương ngọt ngào nhưng nếu nhìn kĩ hơn chắc chắn sẽ thấy cả hai đang có một khảng cách vô hình. khi xuống tới sân khấu thì trở lại bình thường ai làm việc nấy, không ai nói chuyện với ai, kể cả đi ăn cũng thế, nếu có Soojin thì sẽ không có Shuhua và ngược lại. Đến các thành viên, các staff hay các anh chị quản lí đều phải lắc đầu chán chường, đến khi nào chiến tranh lạnh này mới kết thúc đây?

Shuhua cũng không ngủ ở KTX nhiều như trước nữa, lấy cớ ngủ lại nhà bạn được và hôm thì lại chuyển sang Studio của Minnie ngủ ké, bất quá thì qua phòng Soyeon cướp giường ngủ. Nói chuyện với các thành viên lại thân thiết cười đùa mà hể tới Soojin thì lại im phăng phắc khiến cô nhiều lần phải khó chịu vì thái độ lòi lõm đó.

Soojin cũng tức dữ lắm nhưng không làm gì được, cứ cái cảnh này cô sẽ chết vì thiếu hơi mất! Mỗi ngày không có người đến làm phiền, không được sủng nịnh, không được nghe những lời ngọt như mật, không được ôm, không được hôn, lạnh cũng không ai sưởi ấm, khát nước cũng không ai lấy cho, tối ngủ cũng chẳng có ai để ôm. Thật khó chịu..nhưng người nào đó có hay biết gì, ngày nào cũng Tzuyu này Tzuyu nọ... nghe đến mòn cả lỗ tai rồi đây này!!

Dạo này con bé cứ liên tục rời khỏi KTX để đi chơi với Tzuyu và Elkie đến tận tối mới về, có hôm còn ở lại nhà người ta luôn, riết rồi không xem cô ra kí lô gam nào cả, lần trước bảo chia tay...cứ tưởng là con bé sẽ ở lại hạ giọng xin lỗi cô ai nhè đâu bé nó bỏ đi luôn :))

....

Tối 8pm tại KTX

  - Hôm nay Shuhua không về?

- Nae, em nghe nói hôm nay con bé ở lại nhà Tzuyu.

- Mấy bửa nay con bé toàn ở nhà riêng của Tzuyu thôi.

- Gặp Shuhua còn khó hơn là gặp CEO kim nữa -.-

  - ....

- Soojin?

  - À....mọi người ăn trước đi, em vào phòng một chút.
Soojin nhanh chân đi vào phòng đóng cửa lại, cầm lấy chiếc điện thoại rồi bấm dãy một số rồi gọi cho ai đó

'Alô?'

  - Tzuyu??

'Dạ, em Tzuyu đây'

  - Shuhua đâu sao em lại cầm mấy con bé?
Cô nhăn mày ngồi xuống giường

'Aa...Soojin unnie..Shuhua em ấy...'

  - Shuhua làm sao??

'Em..em ấy..bị..'

'Suỵtttt'

  - Ơ...

Tút...tút.. tút...

Đầu dây bên kia tiếng Tzuyu chưa nói hết câu đã bị giọng nói của ai sụyt một cái rồi tắt máy, Soojin nghiến răng đấm đấm mấy cái lên giường, miệng khẽ mấp máy..

- Yeh Shuhua!!! Em gan lắm.

.....

11pm.

Cốc cốc cốc

- ....

Cốc cốc cốc

- .....

Rầm rầm rầm rầm

- Aiss đến vào giờ này vậy trời!!

Tzuyu tức tối nhảy xuống giường, nhăn mày nhìn lên đồng hồ 11h20' chẳng lẽ là Fan cuồng tìm ra được nhà riêng của nó nên đến kiếm? Mà nhà riêng của nó đâu có ai biết? khuya như này Fan cuồng nào mà đến?? Lạ ghê. Huống hồ gì an ninh của khu này rất nghiêm ngặt, muốn vào đâu phải là dễ.

Nó từ từ mở cửa ra, chợt giật mình nhìn người mặc bộ đồ đen từ trên xuống dưới đang mắt nhắm mắt mở nhìn mình mà hình như mặt người này hơi đỏ...là do ngại hay là do đang say?

  - Chào em, chị..ực.. chị đến đây đón Shuhua.

- Aa.. chào ch...

- Chou Tzuyu!!!! Chị đan....Soojin unnie?
Từ trong nhà, Shuhua lớn tiếng bước ra ngoài, chợt ngớ người nhìn kẻ đang đứng ngoài cửa

  - Ừ.
Soojin lạng choạng tiến về phía Shuhua, trên người nồng nặc mùi rượu khiến Tzuyu cũng phải nhăn mặt lại vì mùi nồng của nó, hèn gì thấy cái mặt đỏ bừng..hoá ra là uống rượu.

- Chị sao lại uống rượu?? đừng nói với em là chị...lái xe đến đây nha??
Shuhua ôm siết lấy người trong lòng đang dụi mặt vào cổ mình, sao lại có thể lái xe đến đây trong tình trạng say mèm như này?? Lỡ...

- Chị..ực..đến là vì em, vì ..em bỏ rơi chị..ức...đồ đáng ghét nhà em..ức..

- ....

5' sau

- Em về đây Tzuyu unnie.

- Ừm, nhớ chạy xe cẩn thận, bệnh của em còn chưa khỏi hoàn toàn đâu đấy!

- Naeee

Shuhua một thân đưa Soojin ra xe cúi chào Tzuyu rồi nhanh chóng lái xe ra khỏi khu vực đó, bên cạnh là người con gái đang say mèm vì rượu

- Lần sau còn uống rượu rồi lái xe ra đường như thế này nữa là chị chết với tôi.

Không biết là người kia có nghe hay không nhưng em vẫn phải nói, may là trời khuya rồi nên ít xe qua lại chứ thử mà trời sáng chắc em xĩu ngang quá!!

  - Shuhua...Shuhua..muốn..

- Ngủ đi, sắp đến KTX rồi.

Không biết là người say rượu kia đang mơ màng cái gì nhưng em lại thấy thật đáng yêu, hằng ngày đã đáng yêu rồi mà lúc say còn đáng yêu hơn...nhìn vào chỉ muốn hôn lên đôi môi kia một phát cho thoả lòng nhớ nhung. Mặc dù còn giận Soojin rất nhiều nhưng em không thể không quan tâm con người bướng bỉnh này, đặc biệt là đang trong tình trạng say xỉn như thế này. Lia mắt nhìn sang người bên cạnh đang lảm nhảm gì đó trong miệng mà mắt vẫn nhắm chặt...em thở dài một hơi.

.....

Một lúc sau, Shuhua chạy xe vào gara mở cửa bước ra chạy qua bên cửa còn lại mở ra rồi bế con sâu rượu kia đi vào trong, Soojin lúc say ngoan ngoãn hơn lúc tĩnh chứ nhỉ? Thôi kệ đi.

Cạch

- Minnie unnie??
Shuhua đứng hình nhìn người đang ngồi một đống trên Sofa, làm tưởng con ma thái len vừa lướt sóng đến đây chứ?

- Ừm là chị.

- Sao chị còn ở ngoài đây? Không ngủ?

- Vừa dọn xong đống chai của cái người trên tay em bày ra đó.

- Ô...

- Ô cái gì mà ô, đưa con bé vào phòng đi!

- À ..Dạ.
Shuhua cười cười bồng con sâu rượu tiến vào phòng rồi đóng cửa lại

Đặt nhẹ Soojin lên giường ngay ngắn, cởi giày ra cho cô rồi kéo chăn lên tận cổ, ngủ mơ cái gì mà miệng cứ gọi tên em suốt thế??

Định quay lưng đi nấu nước ấm lau mặt cho người này thì chợt bị nắm cổ tay kéo mạnh xuống, mất đà Shuhua ngã nhào lên người Soojin, mặt đối mặt với cô. Người dưới thân cong nhẹ khoé môi rồi mở mắt ra, hai bàn tay thon thả câu lấy cổ Shuhua..chất giọng khàn khàn vang lên

  - Em định bỏ chị đi nữa?

- Không..không em..ưmm..Soo..Soojin..

Chưa kịp dứt lời đã bị cưỡng hôn một cách mãnh liệt, Soojin như con hổ đói lâu ngày tìm thấy mồi ngon liền nhào bổ vào đớp, cô ngấu nghiến lấy môi em mặc cho Shuhua đang kháng cự, dùng hết sức đang có lật ngược em xuống dưới thân rồi tiếp tục nụ hôn dang dở, tay cô nhanh chóng tháo từng nút áo sơ mi trên người của em ra, miết nhẹ môi dưới Shuhua một cái rồi rời ra cho em kịp thở

- Soojin không được..bây giờ không được!
Shuhua cau mày đẩy đẩy Soojin ra nhưng bất thành, sức của người say rượu quá mạnh mà em lại đang bị bệnh nên không đủ sức chống trả, tức thật.

  - Tại sao lại không được? Hiện tại chị đang rất muốn trừng phạt em một chút vì cái tội dám ngó lơ chị cả tuần nay.

Cô nhướng mày nhìn em, tay mân mê chiếc nút áo cuối cùng rồi giựt mạnh làm chiếc nút áo bung ra lộ ra chiếc bra đen cùng cơ thể trắng nõn dưới ánh đèn ngủ chập chờn..

- Nhưng chúng ta đã chia...
Shuhua nhăn mày dịnh lấy hai bả vai cô

  - Không có chia cắt chia sẻ cái gì hết! Chị và em vẫn là một. Mãi mãi là như vậy!!

- ....

  - Chị muốn em.

- Em...đang bệnh..Sẽ...sẽ lây.

  - Không sao, chị bệnh cùng em.
Soojin mỉm cười phả từng lời vào tai người bên dưới, cả cơ thể Shuhua vì bệnh mà ửng đỏ lên càng làm cho dục vọng của người bên trên dâng cao hơn.

Khẽ vươn chiếc lưỡi liếm một đường lên tai em sau đó di chuyển xuống cần cổ trắng ngần..hít một hơi nhẹ rồi vươn vải những nụ hôn nhỏ lên cổ, mút mạnh lên xương quai xanh một cái làm người kia run rẩy một trận, ánh mắt thích thú nhìn chằm chằm lên ấn kí đo đỏ vừa xuất hiện trên xương quai xanh khiêu gợi kia...phải tạo thật nhiều ấn kí để chắc chắn ai cũng phải biết Shuhua chính là của Cô!

- Ưgh..Soo..

  - Chị yêu em.

Thôi thì đêm nay Shuhua làm thụ vậy

.....

Một đêm hoan ái mặn nồng đi vào tận sâu trong khoái cảm của cả hai sau nhiều ngày giận dỗi.

Sáng hôm sau, hai cô bệnh liệt giường:)

- Đã bảo trước rồi! Tôi bệnh sẽ lây!!!

  - Kệ...bệnh chung dui mà?

- Yahhhh!!!

Shuhua nằm trong chăn lớn miệng quát, bệnh mà còn sung thấy ghê.

Trên người chỉ duy nhất một cái quần ngắn với chiếc áo sơ mi rộng phùng phình, trên cổ, eo, ngực khắp nơi toàn ấn kí của người kia để lại...hận đàn ông!

  - Tôi có khác gì em đâu nè nè! Hai ngón tay tôi run tới bây giờ chưa hết đây nè em đền đi!!!

Soojin tức tối dảnh mỏ lên cãi, sẵn tiện dơ bàn tay lên, hai ngón tay ở giữa đúng thật là còn run lẩy bẩy đã thế còn dính lại với nhau...nhìn thấy mà tội ák:(

Hai chiếc giường cách nhau cái bàn mà còn cãi được, thử mà đổi phòng đi, hai đứa bật hẳn cái loa lên cãi nhau luôn cho xem.

- Hai cô bệnh mà còn cãi nhau được à??

- ....

   - ....

- Xin lỗi...

  - Xin lỗi...

- ....

  - ....

- Ê ê ai cho chị nói cùng tôi hả?

  -  Ủa? Ngộ he? Là em nói cùng tôi chứ bộ!!

- Giờ thích sao? Muốn sao nói đi??

  - Sao là sao? Em muốn sao?

- Oke! Hẹn nhau quánh lộn nè.

  - Cho xin cái hẹn đi? Bụi chuối? Sân thượng? Nhà vệ sinh?

- Đá...

- THÔIIII

....






















Ngắn gọn xúc tích 🥴 mà mấy bạn muốn ngược Suchin hay muốn SE đừng ném đá tôi nha :< tôi không nỡ bẻ thuyền của hai bé đâu😢

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net