Chap 1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Anh có biết khi nào thì 1 + 1 sẽ bằng 3 không? "

" Anh không biết! "

" Khi ta yêu nhau... "- Anh hỏi rằng cô muốn chia tay anh sao, thì cô ngập ngừng bảo ' vâng '. Anh tôn trọng quyết định của cô, anh không muốn níu kéo người không còn yêu mình, thế rồi hai người hai hướng.

Hoseok vì buồn chuyện cô người yêu, anh đến club đêm, rồi anh thấy một anh khóa trên của anh, họ đồn rằng anh ta làm việc ở nightclub và nghe nói Yoongi đã qua đêm với một phụ nữ lớn hơn anh đôi mươi tuổi để lấy một khoản tiền bằng đồng lương 1 năm của anh, anh nói.

" Này Yoongi tôi thuê anh đêm nay, lương hậu hỉnh "- rồi hai người về nhà Hoseok.

Yoongi áp sát Hoseok vào tường rồi nhẹ nhàng hôn lên môi Hoseok, anh dùng lưỡi chạm vào răng Hoseok.

" Ah... Khoa- "

Yoongi tiếp tục, nụ hôn của Yoongi thật đáng sợ, cái kĩ thuật hôn của anh ấy thật sự không đùa được, cơ thể của Hoseok bắt đầu nóng lên. Yoongi từ từ áp Hoseok lên giường.

" Tôi chỉ mới làm nóng cơ thể lên thôi, nào giờ đưa lưỡi cậu ra! "- Hoseok ngập ngừng.

" Thế tôi sẽ dừng lại nhé nếu cậu cảm thấy khó chịu! "- Hoseok lắc đầu, anh đưa lưỡi ra, Yoongi bắt đầu chạm vào đầu lưỡi của Hoseok, anh chạm lưỡi mình vào lưỡi Hoseok, anh xoay một vòng, rồi hai vòng... Anh hôn đến nỗi Hoseok không thể nào thở được. Nụ hôn anh ngày càng mãnh liệt hơn nữa, Hoseok rên rỉ.

" Tiếng rên của cậu gợi tình thật đấy đấy! "- Hoseok ngại ngùng không đáp, Hoseok hỏi xin anh dừng lại một chút cho anh thở, nhưng Yoongi bỏ qua những lời cầu xin của Hoseok. Yoongi mở cúc áo Hoseok ra, nhẹ nhàng dùng lưỡi chạm vào đầu ti của Hoseok, Hoseok rên rỉ điên cuồng.

" Này! Đầu ti của cậu cứng lên rồi kìa, hay là... Tôi xuống dưới nhé! "- Hoseok gật đầu. Yoongi dùng môi hôn khắp cơ thể Hoseok, anh hôn từ trên xuống dưới, anh lấy tay lướt nhẹ trên từng múi của Hoseok.

" Chà! Cơ thế đẹp đấy! "- anh tiếp tục hôn Hoseok, rồi anh dừng lại.

" A! Đến nơi rồi! Đáp xuống thôi! "- Anh nhết môi, ôi! Cái giọng nói bad boy đấy làm tim Hoseok như ngừng đập. Anh bắt đầu.

" Ah... Không phải chỗ đấy ... Ah... "- tiếng rên Hoseok ngày một nhanh và to. Bạn sẽ không thể tưởng tượng vẻ mặt hai người ấy lúc làm ' chuyện đó '.

Yoongi bắt đầu vào sâu hơn, cơ thể Hoseok như bị xé ra, nó nóng bừng bừng và cũng có thể Yoongi không biết, đây là lần đầu của Hoseok.

" Gương mặt, tiếng rên của em làm kích thích tôi đấy, Hoseok-ssi! "

" Đừng... Xin đừng nhìn mặt tôi... Mặt tôi bây giờ nó đang... "- Hoseok lấy tay che mặt lại, Yoongi kéo tay Hoseok ra.

" Không, nó đẹp lắm! "- Yoongi vừa nói, anh vừa cười hiền dịu.

" Bắn ra đi Hoseok "- Hoseok, cậu không thể kiềm hãm lại cơ thể, chất nhày màu trắng bắn lên toàn bộ cơ thể của Yoongi, anh nếm nó, cậu bảo anh rằng không được.

" hmm... Yumm "- Hoseok xấu hổ, dường như anh không thể thốt ra được điều gì nữa, anh cứng họng cả lên, anh chỉ biết rên rỉ, anh đau đớn tột cùng, nhưng anh không muốn Yoongi dừng lại. Có vẻ Yoongi đã làm rất tốt...

Đêm hôm ấy thật ngọt ngào, tiếng rên rỉ, giọng nói trầm ấm đến giết tim. Hoseok ngủ thiếp đi vì do quá mệt, Yoongi khẽ đắm chăn cho Hoseok.

" Em vất vả rồi, nghỉ đi nhé! "- nói rồi Yoongi đóng cửa phòng rồi về nhà...
__________ còn tiếp ___________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net