You will see me again ???

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong cuộc đời , ai cũng có một người để yêu , một người để thương nhớ và tất nhiên tôi cũng có . Người ấy của tôi là một chàng trai khá hoạt bát , vui tính , có nụ cười tỏa sáng sưởi ấm trái tim tôi . Người ấy có khuôn mặt đẹp như tạc , như một vị thần vậy . Người ấy như vậy thôi chứ thật ra lại rất dễ tổn thương . Tôi và người ấy yêu nhau cũng khá lâu , cũng tầm 1 năm rồi . Yêu cũng đã lâu , tôi biết rằng tình yêu này , hạnh phúc này sẽ không còn mãi . Tôi sợ mất em , tôi sợ em sẽ biến mất , tôi sợ em sẽ rời xa tôi . Tôi sợ lắm , tôi sợ vô cùng . Nhưng điều tôi sợ cuối cùng đến ! Hôm đó , em gọi tôi tới quán cafe nơi mà tôi và em gặp nhau lần đầu tiên . Em nói có chuyện cần nói với tôi , một chuyện vô cùng hệ trọng . Tôi dã hộc tốc chạy đến . Đến nơi , tôi liền chạy đến bên em , ôm em vào lòng . Tôi gọi đồ uống xong , em liền nói tôi : 

-  Yoongi  à , mình chia tay đi ! Em không thể tiếp tục mối quan hệ này nữa . 

Hẳn bạn sẽ nghĩ , tôi sẽ khóc và cầu xin em ấy ở lại với tôi nhỉ ? Tôi yêu em ấy , tôi yêu em ấy thật lòng và tôi sẽ luôn tôn trọng ý kiến của em ấy . Em ấy đã nói như vậy thì hẳn là có lý do cả và tôi cũng tôn trọng lý do đó của em . Tôi nhìn em hồi lâu rồi nói :

- HoSeok à , nếu em đã nói như vậy thì được thôi . 

Thật ra mối quan hệ của chúng tôi đã chục trặc từ trước và cũng từ đó người thứ 3 xuất hiện . Tôi biết em ấy có người mới nhưng tôi vẫn im lặng . Không phải vì tôi giận em mà là vì tôi giận chính mình . Tôi giận vì tôi không được như em mong đợi , tôi giận bởi vì tôi không phải người yêu tốt , tôi giận vì đã không thể cho em nhiều thứ và tôi giận vì tôi không được như người yêu mới của em . Chia tay tôi là cái dấu chấm hết và cũng để em được ở bên người yêu mới của em . 

Cuối cùng cũng đã được 3 tháng kể từ ngày em nói chia tay tôi . Tôi vẫn yêu em , yêu em rất nhiều nhưng tôi không hối hận câu trả lời  của mình . Có lẽ tôi chỉ đứng ở đằng sau và theo em dõi em qua instagram thôi nhỉ ? 

* Ting ... ting ... ting * 

Tôi liền lấy điện thoại ra xem . Đó là thông báo mới từ instagram : " My Angel đã có một video mới " 

* Sở dĩ mình lấy từ angel này vì mình lấy trong câu : " I'm your hope , i'm your angel !!!! " của Hope . Mình cũng thích nữa nên mình lấy thôi ! *

Tôi liền xem video đó , tôi thấy HoSeok đang bên cạnh một người con trai khác . Hai người trông rất vui vẻ . Cũng phải thôi , đã được 3 tháng rồi còn gì , em cũng phải có người yêu mới chứ . Trong video đó , 2 người trêu đùa nhau rất vui vẻ , tôi cảm thấy tim mình quặn lại . Bởi lẽ ... tôi vẫn còn yêu em mà . Tôi muốn  được gặp em , muốn được ôm em vào lòng và nhất là muốn được chạm vào đôi môi của em . Đôi môi ấy tôi vốn nghĩ đó là đôi môi của riêng tôi , chỉ riêng tôi mà thôi nhưng tôi đã lầm . Em đã có người con trai khác và tôi không muốn xen vào tình yêu đó chỉ để thỏa mãn lòng ích kỉ của mình . Tôi vẫn yêu em và tôi chấp nhận sẽ chỉ dõi theo em từ phía sau mà thôi ! 

*Một tháng sau*

Kính ... kong ... kính ... kong 

- Chờ tôi tý ! Tôi ra mở đây ! - Tôi nói 

Tôi vừa mới đánh răng rửa mặt xong , còn chưa kịp thay quần áo . Tôi liền chạy vào phòng lấy quần áo ra mặc . Tôi chạy ra mở cửa .

Cạch ...

Cánh cửa mở ra , một cậu thiếu niên tầm 20 tuổi đang đứng đợi tôi . Cậu ta có mái tóc đen óng mượt , đôi mắt to , làn da trắng với nụ cười dễ thương . Cậu ta liền nói :

- Xin chào ! Em có cái này muốn đưa cho anh ! 

Cậu ấy chìa tay ra đưa cho tôi một cái phong bì được trang trí rất cẩn thận . Tôi liền nhìn cái phong bì ấy hồi lâu rồi ngước nhìn cậu ta , nói : 

- Ơ , nhưng xin lỗi , cho tôi hỏi , cậu là ai thế ?

- À , em sẽ giải thích sau . Em vào nhà được không ?

- À , được chứ . Cậu vào đi ! 

Tôi liền mở rộng cửa cho cậu ta vào . Cậu ấy liền đi vào và cởi đôi giày da của mình ra rồi cậu xỏ chân vào đôi dép đi trong nhà có hình con thỏ màu hồng mà đôi đưa cho cậu ( Mình viết ẩn ý ở đây , bạn nào hiểu thì biết mình nói về ai rồi đó)

Cậu ta liền ngồi xuống ghế sofa và đặt cái phong bì ấy xuống bàn . Tôi liền nói vọng từ trong bếp hỏi cậu :

- Cậu uống gì ? Trà hay cafe ?

- Em uống gì cũng được . Cảm ơn anh ! 

- Thế thì trà nhé ! 

- Vâng ! Làm phiền anh quá ! 

*Một lúc sau*

Tôi liền mang tách trà ra và đưa cho cậu ấy . Tôi liền nhâm nhi tách trà liền ngồi xuống hỏi cậu ấy : 

- Lúc nãy , cậu nói có cái cần đưa cho tôi . 

- À , vâng đúng rồi . - Cậu ấy liền đưa cái phong bì cho tôi . 

- Tôi mở ra nhé ! 

- À , vâng . Anh cứ tự nhiên ạ ! 

Tôi liền mở phong bì ra , trong đó có một lá thư . Tôi liền lấy ra , bất giác tôi liền liếc nhìn cậu thanh niên đang ngồi trước mặt mình . Cậu ấy đang nhìn tôi mở lá thư đó ra . Chắc cậu ấy cũng tò mò không biết bên trong viết cái gì . Tôi liền mở lá thư ra , trong thư viết 

" - Gửi anh , Min Yoongi ! 

Em viết lá thư này bởi vì em biết em không sống được bao lâu nữa . Em viết coi như là những lời cuối cùng em muốn nói với anh trước khi chết . Em biết anh đã rất buồn trong khoảng thời gian chúng ta chia tay . Em quả là một người vô tâm đúng không ? Em bị mắc bệnh ung thư anh ạ ! Em đã đi khám và bác sĩ nói em bị ung thư giai đoạn cuối , em sẽ không sống được lâu nữa . Yêu anh và cũng không muốn anh phải bận tâm nên em đành phải nói chia tay anh . Em ích kỉ quá đúng không ? Anh có thấy trách em , anh có quyền giận em nhưng em mong anh hiểu rằng em yêu anh . Dù có chuyện gì đi chăng nữa , em vẫn luôn yêu anh . Thà chia tay anh còn hơn là nhìn anh khóc trước khi chết . Thật lòng em không muốn nhìn anh khóc , vì anh khi anh khóc em không thể thanh thản ra đi được . Em chỉ muốn nói với anh rằng : Em yêu anh ! Em mong anh hãy sống thật hạnh phúc và sống nốt cho cả phần của em nhé ! 

                                                                                                      Người yêu của anh :

                                                                                                               Jung HoSeok " 

Đọc xong lá thư , tôi liền nhìn người con trai đang ngồi trước mặt mình . Tôi liền nói :

- Cậu là người yêu mới của HoSeok à ?

- À , người yêu thì không đúng , em là em họ của anh ấy . Em tên là JungKook . 

- HoSeok mất từ hôm nào ?

- Dạ , được một tháng rồi ạ ! 

- Một tháng rồi sao ? Không phải lúc đấy 2 người đăng một cái video rất vui vẻ sao ?

- Bọn em đã đóng kịch toàn bộ . Cái đấy bọn em đã quay từ trước rồi . Anh HoSeok nói đăng lên để muốn cho anh biết rằng anh ấy vẫn hạnh phúc và mong anh đừng lo cho anh ấy nữa ! 

- Tại sao bây giờ cậu mới đến và đưa lá thư cho tôi ?

- Em chỉ làm theo nguyện vọng của anh HoSeok trước khi chết thôi ạ . Anh ấy nói đưa lá thư này sau một tháng kể từ ngày anh ấy mất .

- Tôi không biết em ấy bị ung thư giai đoạn cuối . Nếu em ấy có nói thì tôi vẫn sẽ cố gắng tìm cách chữa trị cho em ấy . Dù có phải bán tất cả mọi thứ thì miễn tôi được ở bên cạnh em ấy . Nhưng tại sao em ấy lại chọn cách chia tay cơ chứ ? 

- Anh ấy không muốn anh phải lo lắng cho anh ấy nên mới chọn cách chia tay . Anh ấy chỉ muốn tốt cho anh mà thôi ! 

- Tốt cho tôi sao ? Đừng lấy cái cớ muốn tốt cho tôi ! Để tôi phải khổ tâm vì nghĩ đó tất cả là lỗi của tôi vậy mà là muốn tốt cho tôi sao ?

- Yoongi - hyung , thật sự anh ấy vẫn rất yêu anh đấy ! 

- Tôi biết chứ , tôi biết em ấy yêu tôi chứ ! Nhưng cái này không hề tốt cho tôi chút nào hết ! 

Nói rồi , tôi liền đi giày rồi đi thẳng . Tôi vẫn yêu HoSeok và mãi yêu em ấy ! Em ấy muốn tốt cho tôi , muốn tôi sống hạnh phúc kia mà ! Vậy mà tại sao , tại sao tôi không thể sống hạnh phúc được ? Tại sao ? Tôi muốn được ôm em vào lòng , muốn được vuốt mái tóc mềm mượt đó , muốn được trao cho em những nụ hôn , ... Tôi muốn em . Tôi cứ thế chạy , chạy mãi . Tôi không biết tôi đang chạy về đâu . Tôi chỉ biết tôi chạy đi tìm em , tìm em ở các chỗ chúng tôi thường đến . 

Rầm ... 

Cái ô tô đã đâm vào tôi . Tôi bị hất ra xa . Tôi định đứng dậy để chạy nhưng ... cơ thể tôi không đứng dậy nổi . Những giọt máu từ trên đầu tôi bắt đầu chảy xuống mắt tôi , mũi tôi . Tôi liền nhắm mắt rồi nói : 

- Cuối cùng , anh cũng có thể đến bên em được rồi , ngốc ạ ! 

                                                                                   ~ THE END ~ 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net