2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quay xong chương trình Jung Hoseok ngồi lại với cùng cả nhóm, đứa em út là Jeon Jungkook cầm trên tay một chai nước suối lại đưa cho cậu “Anh uống đi”

Kim Taehyung chẳng biết từ đâu mà chen ngang vào giữa, tay gã đưa ra chặn lấy chai nước suối của hắn mà ném lên ghế “Hobi hyung uống nước của em này”

Xem ra thì tình hình này chắc chắn là sẽ không ổn rồi, Jeon Jungkook đẩy mạnh Taehyung ra chỗ khác “Đừng có mà làm những thứ như vậy, ở đây không có máy quay nên anh coi chừng tôi đó”

Mọi người xung quanh có lẽ cũng đã quá quen thuộc với những hành động này của dàn 95line và maknae. Chẳng phải BTS nổi tiếng là luôn luôn hòa đồng và thương yêu nhau sao?

Phải, đúng là như vậy nhưng chỉ là trước khi Kim Taehyung biết rằng Park Jimin bạn thân mình và thằng em út không mấy ngây thơ Jeon Jungkook cũng đang có tình cảm với anh người thương Jung Hosoek

“Mày định làm gì tao? Đánh tao à? Ngon thì bước tới đây”

Jung Hoseok vội vã đứng dậy can ngăn nhưng lại bị NamJoon kéo lại “Kệ đi, chiều nay còn có show comeback  Dionysus nữa nên tụi nó không dám làm gì đâu”

Đúng là như vậy, trước lời thách thức của Taehyung. Jungkook chỉ biết cắn chặt môi mà quay lưng đi ra chỗ khác. Park Jimin ngồi một phía cũng không được mấy gì vui vẻ, rõ ràng là đang yên đang lành nhưng Hoseok lại đi mua một căn hộ và dọn ra khỏi ký túc xá

“Anh định dọn ra khỏi ký túc xá thật sao Hobi?”

Cậu từ từ tháo bỏ hết những trang sức trên người xuống,dời tầm mắt về phía Jimin “Thật, không lẽ anh mua nhà về để đùa với em?”

“Tại sao?”

Jung Hoseok im lặng vài giây để suy nghĩ, lúc đầu ở ký túc xá vẫn rất tốt nhưng mà sau khi nhóm trở nên phát triển hơn thì Kim Taehyung lại bị dời sang phòng khác. 

Vì thế mà hằng ngày gã ta và Jimin cứ cãi nhau về việc đổi phòng, biết tính tình của tụi em trong nhóm trở nên như vậy là do mình nên Jung Hoseok
quyết định sẽ dời sang nhà mới để có thể hàn gắn lại tình cảm của 95line và em út.

“Chúng ta bây giờ cũng chẳng phải là thiếu thốn như ngày xưa nữa, anh muốn có một không gian riêng tư”

Park jimin điều chỉnh lại dáng ngồi, bàn tay đưa lên xoa nhẹ hai bên thái dương “Nhưng chẳng phải đó giờ chúng ta ở đây vẫn rất tốt sao?”

“Ngày nào các em cũng cãi nhau mà tốt cái gì? HẢ”
Các nhân viên trong phòng bắt đầu cảm thấy sợ hãi trước sự tức giận của Hoseok mà chạy ra hết khỏi phòng.

Người anh cả Kim SeokJin im lặng nãy giờ cuối cùng cũng lên tiếng “Em làm gì mà cứ xen vào chuyện của người khác vậy hả Jimin?”

“Em..em.”

Cả căn phòng bây giờ đã bị sự im lặng bao trùm lên “Mọi người về kí túc xá nghỉ ngơi, chiều nay 5 giờ tập hợp” nhóm trưởng đã lên tiếng cứ thế là từng người rời đi cho đến khi chỉ còn lại Taehyung, Jungkook và Jimin

“Bây giờ em sẽ nói rõ về việc của Hoseok hyung, em biết là trong ba chúng ta ai cũng thích anh ấy. Vì vậy em muốn mọi người phải cạnh tranh trong sự công bằng, ok?”

Lời của Jeon Jungkook nói ra cũng có lí đúng của nó, Park Jimin gật đầu tán thành “Em nói đúng, chúng ta cứ cãi nhau như vậy cũng không phải là hay ho gì”

Những thứ đạo lý nãy giờ của người em út có vẻ không lọt vừa tay của Taehyung thì phải, hai bên mày chau lại gã đứng dậy đi thẳng ra khỏi phòng mà không nói lời nào

Bây giờ đã là giữa trưa, Min Yoongi tháo tờ giấy note được dán ở trên lồng của con cún ấy lên xem thử

- Tôi có để bịch thức ăn ở phía trong lồng, mong anh có canh đúng 2h trưa mà cho nó ăn giùm tôi, cảm ơn

“Thì ra nãy giờ mày cứ sủa hoài là do đói đấy hả? Sao mày không kêu tao mà cứ sủa hoài vậy?”

Ngơ ngẫn một lát Yoongi mới nhớ ra đây là con chó thì làm sao có thể kêu được tiếng người chứ. Tự gõ nhẹ vào đầu mình một cái rồi tốt bụng đi kiếm đại một cái hộp nào đó mà đổ thức ăn ra cho nó

Theo như tin tức mà anh vừa biết thì chiều nay trên M-net sẽ có một màn comeback của BTS. Chỉnh báo thức đúng 5h45, Min Yoongi bước lên giường mà đánh một giấc ngon lành

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net