Chap 1 - Anh và hắn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nơi mà anh gặp hắn là tại Mafia Cảng, anh để ý hắn, từ vóc dáng, giọng nói, cho đến cách làm việc của hắn, những điều hắn làm khiến anh thấy khó chịu, anh ghét hắn.
Chạng vạng chiều, hắn rảo bước trong con hẻm cùng anh đi làm nhiệm vụ bỗng đột nhiên ngừng lại "Chuuya-kun, theo cậu thì con người sống vì lẽ gì?"_" Hả?? Đừng hỏi ta mấy cái vớ vẩn đó chứ, làm sao ta biết được! "- anh lạnh lùng trả lời hắn, hắn vẫn mỉm cười dịu dàng với anh mặc cho anh cau mày nhăn nhó.
Thật bực mình! Tại sao anh vẫn không thể bỏ hắn ra khỏi tâm trí được, anh vốn ghét hắn mà, tại sao nhỉ, anh đau đầu vì suy nghĩ quá nhiều, quyết định ngủ một giấc có lẽ là đúng nhất, nhưng ngay cả khi mơ thiếp đi , anh cũng mơ về hắn, gọi tên hắn không ngừng, và đêm đó... anh thật sự mất ngủ.

Chỉ mới sáng sớm, anh nghe chuông điện thoại reo "Alô, Nakahara nghe đây ..." - giọng anh vẫn còn ngái ngủ đi_"Chuuya-kun, dậy đi, sáng rồi đấy "-giọng hắn nhẹ nhàng trong điện thoại, anh giật mình, hắn có số điện thoại của anh từ khi nào cơ?? Không nói gì thêm, anh vội thay quần áo đi xuống nhà, vừa xuống thì anh thấy hắn, thật là anh chỉ muốn đấm cho hắn một phát đau điếng nhưng anh đã kìm lại " Tên chết tiệt nhà ngươi, làm thế nào ngươi có số điện thoại của ta hả, nói mau!!"_ " Từ từ nào Chuuya-kun, đừng nóng vậy chứ, chỉ là tự tôi biết được thôi mà... "_" Ngươi nói xạo!"- anh túm cổ áo hắn kéo xuống rồi dí dao vào cổ họng hắn, nhưng trông mặt hắn lại cực kì bình thản không chút lo âu " Thôi nào Chuuya-kun, cả hai chúng ta đều biết là cậu sẽ không giết tôi..."_ " Im ngay đồ khốn, tôi sẽ giết anh ngay tại đây!"_"Hừm..."-hắn mỉm cười, một nụ cười ma quái rồi giữ chặt lấy hai cổ tay của anh và dồn anh vào tường, bị bật ngược tình thế, anh kháng cự hắn quyết liệt nhưng hắn vẫn không buông anh ra, hắn từ từ ghé sát tai anh thì thầm, khiến anh đỏ mặt " Sao nào Chuuya-kun, cậu chịu thua chưa?"_" thôi.... thôi được rồi, coi như ta thua ngươi lần này... "- cuối cùng hắn cũng buông anh ra, thật lòng mà nói, lúc đó tim anh đập mạnh lắm, anh không hiểu nổi, dạo này anh cảm thấy mình thật lạ, và rồi anh với hắn cùng nhau đến trụ sở Mafia Cảng để kịp đi làm nhiệm vụ.
Tại trụ sở Mafia Cảng lúc đó, đại Boss đang nói chuyện với một cậu trai tầm 17 tuổi thì nghe tiếng gõ cửa "Vào đi"_" Ông Mori-san, chúng tôi đã đến "_" Ồ, Chuuya-kun và Dazai-kun đó à"_"vị khách đây là... "_" À, tôi quên giới thiệu cho hai cậu, đây là cậu Akutagawa-kun, nguồn nhân lực mới của Mafia Cảng chúng ta"..." Chào hai anh, tôi là Akutagawa Ryunosuke, rất vui khi được biết hai anh, rất mong hai anh chỉ giáo tôi tận tình khi làm việc".
----------------hết chap 1---------------
:v mong mấy bạn ủng hộ để mình có động lực viết chap mới ạ, mình cảm ơn


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net