Your Man

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi quay RM xong, Ji Hyo và Jong Kook cùng lấy xe về căn hộ của Ji Hyo. Sau khi tắm rửa xong, Ji Hyo thì ngồi trên sofa mở Tv xem còn Jong Kook thì cặm cuội trong bếp làm không hết việc. Vừa lúc TV đang chiếu phim Spider Man, cô chỉ vào Người nhện trên màn ảnh và hỏi vọng người đàn ông đang nấu ăn trong bếp: "Kookie oppa! Nếu được lựa chọn, anh sẽ chọn làm anh hùng nào: Spider Man, Superman, Batman, Iron Man???" Hỏi xong cô đột nhiên tưởng tượng đến cảnh Jong Kook bị bắt hóa thân thành mấy anh hùng mà suốt ngày mặc quần lót ở bên ngoài --- Khiến cô cười ha hả.
Mr. Kim còn không thèm liếc mắt, lạnh lùng nói: "Anh đây mới không có hứng thú!"
"Không được! Anh phải chọn!" Ji Hyo kiên trì hỏi
"Nhất định?"- Jong Kook tắt bếp và đi ra sofa ngồi cạnh Ji Hyo

"Nhất định!", cô cố tình làm khó anh ... Cô biết rõ anh chẳng hứng thú với những loại anh hùng đi cứu vớt cả nhân loại này.
"Được rồi!", anh nhíu mày: "Bốn cái 'Man' đó anh không muốn làm cái nào hết, nếu nhất định phải có câu trả lời ... Vậy thì anh muốn làm ..."
"Làm gì!!!"
"Your-Man!"
Chỉ một từ 'Your-Man!' đã đủ đánh bay cơn tức dù là nhỏ nhất của Ji Hyo. Câu nói thẳng này đúng hơn là một lời tỏ tình ... thế nhưng người đàn ông ấy có lẽ chính bản thân cũng không nhận ra ... Lời lẽ anh vừa nói THẬT SỰ QUÁ LÃNG MẠN khiến cho con tim Ji Hyo run lên. Cô nhanh chóng nhướng người hôn lên đôi môi đang nở nụ cười của anh
" Được, anh là YOUR MAN của em"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net