ANH ẤY VÀ CÔ ẤY

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Jihyo yah anh rất muốn nói với em chuyện này?"

Lời của Jongkook bị cắt ngang bởi pháo bông, quang cảnh rất đẹp và Jihyo dường như đang tận hưởng khoảnh khắc. Nó khiến Jongkook cảm thấy vui và hạnh phúc.

"Oppa đẹp quá! Thật ra sáu năm trước em có thích một người và em luôn mơ ước được chơi đu quay bánh xe với anh ấy!" Jongkook không biết phải nói gì với cô, monday couple đã đủ khiến anh thấy ghen tỵ và giờ cô đang kể với anh về người đàn ông mà cô thích.

"Jihyo yah em vẫn còn thích người ấy chứ?" Jongkook không thể thú nhận với cô sau khi nghe được chuyện này.

"Người ấy không bao giờ hồi đáp thư của em và rồi em không bao giờ được chơi đu quay nữa... em đã cố để quên anh ấy nhưng bây giờ thật khó để né tránh... có thể em vẫn còn thích người đó..."

"Jihyo ah em hãy nhớ rằng oppa luôn luôn bên cạnh em được chứ, nếu anh biết người đó anh sẽ sẵn sàng giúp em."

Jihyo nở nụ cười với anh như thể ẩn đằng sau nó còn có chuyện khác. Điều này làm anh tò mò nhưng bởi vì anh thất vọng nên đã không nói thêm được gì.

"Oppa một vài fan đã nghĩ chúng ta đang xích mích...có phải đối với anh em rất khó chịu không?"

"Ah đương nhiên là không rồi nhưng Jihyo ah anh thật sự rất thích trêu chọc em kekee." (Jihyo yah anh xin lỗi vì những lần cãi lặt vặt của chúng ta bởi đó là cách duy nhất làm cho cảm xúc thật của anh sẽ không bị bại lộ. Anh rất đau khi thấy em cùng với Gary và tất cả những gì anh có thể làm là thực hiện nhiệm vụ. Lần nào anh cũng đau khi phải xé bảng tên của em, anh chỉ mong mình sẽ luôn chung đội, anh sẽ không bao giờ phản bội em và sẽ làm hết sức để bảo vệ em.)

"Nhưng thật sự đấy oppa, cảm giác khi xé bảng tên của anh rất tốt!"

"Tại sao em lại như vậy Jihyo ah?"

"Đương nhiên rồi oppa bởi vì anh quá mạnh...và em thì muốn thắng keke." Vòng quay gần như kết thúc và trước khi cửa mở ra...

"Jihyo yah hôm nay anh thực sự rất vui, chúng ta hãy thân nhau hơn nhé!" Jongkook xuống trước và tiến đến chỗ Jihyo để dìu cô, các thành viên runningman đã nhìn thấy và họ đang trêu cả hai.

Jihyo suy nghĩ đến người đàn ông mà cô thích trước đó. Cô đã nghĩ nếu như họ gặp nhau cô sẽ không có bất kì tình cảm nào dành cho anh nữa nhưng khi cô nhìn thấy anh, mọi thứ mà cô cố gắng chôn giấu bỗng nhiên quay trở lại và bây giờ cô lại thích anh một lần nữa.

Jongkook không khỏi thắc mắc về người đàn ông đó. Nếu Jihyo vẫn còn thích anh ta dù cho sáu năm đã trôi qua vậy thì anh không còn hi vọng gì nữa.

(Jihyo yah dù cho anh có đau anh vẫn không thể dừng cảm xúc này được... dù cho anh chỉ là người hay cãi vã và trêu chọc em nhưng miễn là chúng ta ở cùng với nhau, anh sẽ cố gắng bình thường...thế nên Jihyo ah đừng nhát gan như anh và hãy hạnh phúc em nhé!)

"Yah Jongkook ah! Jongkook..."

Jongkook đang miên man trong dòng suy nghĩ mà anh đã không để ý đến Gapjin.

"Oh hyung chuyện gì vậy?"

"Chẳng phải hôm nay em hạnh phúc lắm sao?"

"Sao em phải như thế... em đã nói anh là em không thích cô ấy mà?"

"Yah em đang cố gắng lừa gạt anh sao? Anh biết em mà... để anh đoán xem em đã cố tỏ tình nhưng có chuyện gì đã xảy ra đúng không?" Jongkook im lặng, anh muốn kể với Gapjin nhưng anh đã quá mệt mỏi và đau buồn.

"Được rồi anh hiểu rồi, em nghỉ ngơi đi, mọi chuyện rồi sẽ ổn."

"Cám ơn hyung."

Jongkook về nhà và chuẩn bị đi ngủ... ngay khi anh bước vào phòng anh thấy cánh cửa nhà kho đang mở rồi anh bước vào trong. Nhà kho chất đầy những món quà mà fan tặng anh.. anh luôn cố gắng bảo quản mọi thứ nhưng buồn thay có một số vẫn không thể giữ được vì thế anh lưu chúng lại trong hình để họ có thể biết được anh trân trọng và yêu quí chúng như thế nào.

Ở đó có một lá thư của một fan viết cho anh khi anh đang đi nghĩa vụ. Cô không viết tên mình nhưng đã để lại chữ kí. Anh đã không có cơ hội trả lời cho người gửi nhưng trong số những vật dụng thì đây là món quà anh thích nhất. Thật ra không có gì đặc biệt hay độc đáo về lá thư này nhưng vì lý do nào đó nó khiến anh cảm thấy như có sự liên kết kì lạ.

Mr.Kim Jong Kook shi

Em hi vọng anh vẫn khỏe... em là fan hâm mộ lớn của anh và em không thể ngừng nghe nhạc của anh..

Em đã gặp anh trước đó và anh rất đẹp trai...

Em rất mong rằng anh vẫn luôn an toàn

Chúc anh may mắn! Oppa hwaiting!

P/s: oppa nếu em nói em là ai chắc anh sẽ không tin em đâu..

From: một cô gái người đã yêu anh mất rồi.

Jongkook cười khi đọc lá thư, tất cả fan hâm mộ sẽ làm những thứ để anh nhớ đến họ như ghi tên thật to nhưng cô gái này rất dễ thương, cho đến bây giờ anh vẫn rất tò mò liệu sau này anh có thể biết đến cô không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net