Part 3: Indulge.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Part 3: Đam mê.

Peter nhìn đống đồ trước bàn bếp lại nhìn cái bếp bé xinh ngay trước mặt mình và tự hỏi.

Thế méo nào mà ba cậu ngày nào cũng đối diện với nó mà vẫn còn sống nhỉ?

Quý ngài Đội trưởng Mỹ nếu như có thể đọc được suy nghĩ của thằng con mình lúc này chắc không chần chờ mà phi luôn cái khiên vào mặt nó ấy chứa. Đương nhiên với điều kiện là quý ông lịch thiệp Người Sắt đây không có ở đó.

Đấu tranh tư tưởng một hồi lâu, Peter quyết định úp mì gói ăn chống đói.

Ờm... nếu các bạn đang trông chờ điều gì đó xảy ra như là, cậu Peter đây làm nổ bếp hay tương tự vậy, vậy thì xin chúc mừng! Các bạn đã đoán trật lất!

Có lẽ chúng ta nên dùng từ hoàn hảo để nói về kết quả của Spider Man sau khi từ bếp bước ra với tô mì trên tay. Bởi vì, thưa các quý cô quý ông, chúng ta có thể thấy rõ ràng rằng tô mì của cậu Peter đây rất hoàn hảo. Khói cuộn thành dòng, bốc nghi ngút từ bát mì, mùi hương khơi cho người ta cái đói ngột ngạt vô cùng. Và trên tất cả, nhà bếp vẫn còn nguyên, không hề xảy ra bất thường gì tựa như nổ lò vi ba, chập điện,...

Có lẽ Steve và Tony nên cảm thấy tự hào vì con trai cưng của mình có thể tự lập nấu bữa tối mà không cần ba của nó làm cho và không có bất cứ vụ cháy nổ nào xảy ra trong căn nhà này.

(Steve: để con trai ở nhà tự sinh sống và làm đồ ăn thật là một quyết định đúng đắn và sáng suốt làm sao!)

Và đương nhiên, ở tại nước Mỹ này, trong căn nhà màu đỏ hôi rình như khu ổ chuột, một quý ngài nào đó lại một lần nữa làm nổ lò vi ba.

Và tôi, tác giả đây vẫn đếch hiểu rằng Mr. Dead nằm trên 4545 lít xăng rồi hít thuốc rồi phát nổ như lên cơn hứng tình là vì ý nghĩa gì.

Gì cơ? Bạn nói là vì con ghệ của gã? Sai lầm. Con ghệ gã đã chết từ rất lâu, và Mr. Dead đây cũng học được cách quên cô. Vậy, 4545 lít xăng kia để làm gì?

Ờm... Chắc là đam mê của gã thôi, chứ đâu có ý nghĩa gì khác.... Nhể?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net