CHƯƠNG 1 : ĐĂNG NHẬP

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                                                        CHƯƠNG 1.ĐĂNG NHẬP

- Chà chà mới đầu đã hăng say thế rồi,thế chú định cày làm top sever luôn đấy à :D

-Haiz,chú đừng có thọc gậy bánh xe chứ,anh bực lắm rồi đấy.

Đáp lại nó bằng giọng hờ hững,tôi chả còn hứng thú mà nói nữa.

NERVGEAR.

Đây là công cụ giúp con người có thể full driver vào trong hệ thống internet.

Nó là một phương pháp nối tiếp,truyền thông tin trực tiếp đến não bộ con người thông qua chiếc mũ đội trên đầu.Âm thanh,hình ảnh hay mọi vật con người cảm nhận được sau khi kết nối sống động như thật nhưng hoàn toàn không có thật.Thế mới thấy được nó tiên tiến đến mức nào.

Sau khi nó ra đời cũng là thời đại mà game phát triền,và được đưa lên 1 tầng cao mới.

Mặc dù mang lại điều kì diệu ngay sau khi nó được sản suất nhưng mà sự kiện 2 năm SAO cũng đã làm cho nhiều người sợ hãi.

Nhờ vào game SAO,AKIHIKO KAYABA đã thành công nhốt 10.000 linh hồn con người vào trong thế giới của hắn,sự sống chết trong game cũng là chết trong thế giới thực,điều đó gây nên hoang mang cho toàn đất nước của công nghệ-NHẬT BẢN.Mặc đù SAO đã được phá đảo sau 2 năm khi nó bắt đầu khởi hành nhưng tổn thất mà nó mang đến không hề nhỏ.

Đối với những người bình thường mà nói thì SAO đã từng là 1 thảm hoạ nhưng đối với những thằng nghiệm game hơn cả nghiện mọi thức trên đời này thì đó là một trải nghiệm phải gọi là quá mới mẻ.Một thế giới không ô uế,không tồn tại những thức bẩn thỉu.Không những thế đó còn là 1 thế giới khác hoàn toàn với thế giới chán ngắt hiện tại,thế giới của những thanh kiếm.

Bởi vì trong thiết bị full driver này tồn tại 1 dòng điện từ cực lớn có thể gây nên chấn thương nghiêm trọng cho não gây nên tử vong.Chính vì thế để an toàn cho người sử dụng,VN đã mua bản quyền chiếc mũ NERVGEAR này.Sau khi loại bỏ hoàn toàn sự nguy hiểm từ sóng điện từ thì bây giờ nó trở thành một thứ gọi là cơ bản trong đời sống cũng như là chếc điện thoại di động vậy.

Tôi là con nghiện game,mặc dù không được như những nhà giàu có hay vứt tiền qua cửa sổ thì với tôi,đắm mình trong game cũng là cuộc sống.

Mọi loại game tôi cũng đã từng chơi qua chính về thế khi thông tin về game lần đầu tiên về nước đối với những con nghiện game như tôi chả khác nào vớ được phao khi đang cố bơi ngoài biển khơi cả.

Hôm nay là ngày open game " huyền thoại lữ khách-SRO",game nhập vai MMORPG đang thịnh hành trong thời gian gần đây ở tất cả các nước trên thế giới.

Một tháng trước ra bản beta của game,chỉ phát hành cho 1 nghìn người chơi thử nghiệm.Tôi không biết lí do chính thức vì sao chỉ cho một nghìn người chơi nhưng theo tôi nghĩ chắc là vì hai điều.Một là sever thử nghiệm không bền, dễ quá tải và hai là hạn chế số lượng người chơi để tăng độ hấp dẫn của game.

Khi bản beta được phát hành cũng chính là ngày tôi thi kết thúc học kì hai của năm lớp 11,lúc tôi tan trường chay hết tốc lực ra quán thì rõ ràng phải mang bộ mặt tiu hỉu ra về rồi vì hết lượt.

Không giống như bản beta,bản chính thức này không giới hạn số người chơi nhưng theo kinh nghiệm bao năm chơi game thì tôi thừa biết rằng sever nào cũng có số lượng người có thể đăng nhập nhất định,khi vượt qua số đó thì cũng chính là lúc nó báo quá tải sever.

Để rút kinh nghiệm cho lần này,khi chính thức closed beta và open bản chính thức thì tôi phải nhanh chân chọn 1 góc chuẩn bị chiếc mũ đã sẵn trên tay để khi nào đến giờ là tôi đăng nhập vào luôn để tránh tình trạng ngồi khóc như đợt trước

Lúc này là 8:30,còn 30 phút nữa là điều kì diệu sẽ xảy ra với tôi hay với toàn bộ con nghiện game trên đất nước này.Tiếng ồn của xe cộ chay ngoài đường,tiếng gọi nhau í ới của lũ trẻ không thể nào át đi được tiếng tim tôi đang đập thình thịch trong chờ đợi.

Cuối cùng thời khắc cũng đã đến,đội chiếc mũ thô kệch nhưng mà không thể chê được vào đầu,khẽ nhắm mắt và thả lòng thân thể,miệng lầm bẩm:

-Linkstart.

Một không gian khác đập vào mắt,đó là nơi đăng nhập tài khoản.Cái mới lạ ở đây là khi mua bản quyền game về chơi thì mọi thông số về con người đã được lưu ở trên hệ thống chính về thế khi đăng nhập chúng ta chỉ có thể chơi 1 tài khoản hay nói cách khác con người như nào thì bên trong game chúng ta như thế,chỉ khác nhau là trong thân hình và sức mạnh có thể không hoàn toàn đồng khớp.

Lúc mời vào game thì là lúc người chơi bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình,mọi lựa chọn hay suy nghĩ lúc ban đầu đều sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ quá trình sau này của chính các bạn.

Lựa chọn phù hợp là bước ngoặt lớn nhất trong game,vì nó mang lại thành quả to lớn hay đem mọi thứ bạn có đổ xuống biển,tất cả nằm trong bước đầu tiên này.Nói thế cũng không hẳn là đúng,vì thứ gì cũng có cái lợi và cái hại của nó,chẳng qua thành hay bại là do người điều khiển mà thôi.

Hàng loại hình ảnh về nhân vật,vũ khí,chủng tộc trong game hiện ra trước mắt thông qua các khung hình nhỏ bên cạnh.

Nhận vật thì có nhiều thể loại như yêu tinh,con người,thần tiên hay quái vật orc,mỗi thân hình sẽ phù hợp với các loại vũ khí khác nhau và cũng sẽ có ảnh hưởng bởi địa hình hay nhân tố trong game.

Con nghiện game nào cũng không lạ gì những tiên nữ xinh đẹp với 3 vòng căng đét hay những tên quái vật với những bộ cơ bắp cuồn cuồn và bộ răng khổng lồ.

Nhân thì dĩ nhiên tôi chọn nhân vật nhân loại rồi,mấy thể loại kia trông dị bỏ xừ ra không thể nào ưu nổi.(^^ Dĩ nhiên là đối với tôi thôi còn người khác thế nào thì tôi không biết.)

Về phần vũ khí thì có nhiều loại,cộng thêm vào yếu tố người chơi muốn theo con đường nào nữa.Cái nào cũng có ưu diểm ,cũng có khuyết điểm,cái thì có ưu điểm về khả năng gây sát thương,khả năng linh hoạt trong lúc chiến đâu,nhưng cũng có những loại ưu điểm về tầm xa và khả năng năng cấu rỉa máu.Cũng có những loại thiên về khả năng khác ,nói chung là mỗi loại một ưu và một khuyết khó thể nói hết được nhưng nếu biết cách vận dụng tốt thì những khuyết điểm đó có thể loại bỏ.

Ví dụ như bạn dùng kiếm theo khả năng áp sát nhưng lại thiên về khả phép gây sát thương phép thuật thì có khi từ đó bạn có thể học được những tấn công phep tầm kiếm.Tât cả điều này không có ghi trong hướng dẫn của game mà là do tất cả những tinh hoa mà tôi chơi game tập hợp lại.

Tôi là người ưa toàn diện, trong mọi hoàn cảnh cũng phải đặt an toàn lên hành đầu.Lựa chọn qua loa hay vớ vẩn không phải là phong cách của tôi.Chính vì thế mà lựa chọn của tôi là vừa thủ vừa công, vừa an toàn lại vừa có khả năng gây sát thương,không có gì hơn là kiếm khiên.Trong khi mang sức chống đỡ của khiên thì kiếm là thứ có thể mang đến sát thương dễ dàng.

Nói thế chứ dùng cái gì cũng có 2 mặt mà,nếu muốn mang kiếm khiên ắt người chơi phải có đủ sự linh hoạt,khiên là thứ đòi hỏi sự chắc chắn còn kiếm đòi hỏi sự linh hoạt.Kết hợp không tốt cũng là điểm yếu của chính nó.

Trong quá trình chọn nhân vật và vũ khí nếu thời gian chờ quá lâu thì sẽ bị cảnh báo chứ nếu không thì không biết tôi sẽ suy nghĩ tới bao giờ nữa.

Sau bước tạo nhân vật thì cũng là lúc tia sáng chói loà trước mắt tôi khiến đồng tử không thế không nhíu lại.Khẽ nhắm mắt cho quen dần với ánh sáng,tôi cảm thấy như cả thân thể tôi trôi dạt theo dòng sông vậy,nhẹ nhàng trôi.Lúc ánh sáng nhạt dần cũng là lúc thân thể tôi như đang bay bỗng dưng hạ cánh xuống đất,tôi từ từ mở mắt ra thì lúc này đây khuôn mặt tôi đang ở trạng thái mồm chữ a mắt chữ o.

Bạn cũng đã từng trải qua lúc mà một cái gì đó bỗng dưng ập đến bất ngờ làm bạn hoàn toàn ngạc nhiên đến sững sờ,thì lúc này đây chính là lúc để hiểu được cảm giác đó của tôi.

cảnh thời đại mà còn vua và còn các binh lính hoàng gia thống trị vậy.

Từ mái nhà được lợp bằng ngói đỏ ,những trạm trổ hình rồng bay phượng máu,cho tới những cột trụ nhà bằng gỗ to mấy người ôm.Nói thật chứ,mấy cái cột này mà mang được ra ngoài thì thôi khỏi phải nói,tiền bán được nó chắc mua được vào chục căn nhà.

Nơi tôi đang đứng là khuôn viên Toàn bộ mọi thứ từ bàn ghế nhà cửa,cách xây dựng cho tới hình thể con người NPC nơi đây hoàn toàn được hiện lại như khung của cung điện dành cho vua chúa,mỗi một nhân vật khi bắt đầu cuộc hành trình của mình cũng xuất hiện ở nơi này và số lượng người mắt chữ o mồm chữ a như tôi thì đếm không xuể luôn

Sau môt hồi ngạc nhiên đến sững người thì cuối cùng tôi cũng sực tỉnh trở lại.Lắc đầu 1 cái cho tinh táo, lúc này là thời điểm đi đến nơi hẹn trước của thằng bạn trí cốt và tôi.

-Hẹn gặp lại mày ở của tiệm bán thuốc lúc 9h10,nhớ đến đúng giờ đấy,chậm 1s cũng đừng trách tao vô tình .:v

{"supp(e~��ѿ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net