CHƯƠNG 39 : NHIỆM VỤ CỦA TIỂU VÂN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


CHƯƠNG 39 : NHIỆM VỤ CỦA TIỂU VÂN

Lúc trước tôi hỏi đáp với lão già cho nên lão cứ nhìn chúng tôi một lượt rồi mới trả lời, tôi đang thắc mắc là lão nhìn chúng tôi làm gì, hóa ra là nhìn Tiểu Vân.

Bỏi vì trong nhóm chúng tôi cũng chỉ có cô ấy là lớp thuật sĩ, có liên quan tới thuốc thang chữa bệnh.

- Nếu như số lượng binh lính trúng độc ít một chút, thì cửa hàng của ta cũng không đến nỗi tan hoang như thế này. Haiz dà, nói ra cũng ngại , những tiểu đồng mà làm việc ở cửa hiệu , ta đã phái ra ngoài tìm kiếm dược liệu để chế thuốc , thế nhưng số lượng tìm được cực kỳ ít ỏi, không thể giải quyết được vấn đề khó khăn hiện tại.

Lão nhìn Tiểu Vân nói tiếp.

Nói đến đây tôi cũng đã hiểu được phần nào.

Lí do mà lão nói chuyện với Tiểu Vân chắc chắc có liên quan tới việc đi tìm kiếm dược liệu về chữa độc cho các binh lính đã trúng độc kia.

Mà không biết những con quái vật có quy mô như thế là loại gì , ắt hẳn là cực kì khó nhằn đây.

- Cửa hiệu của lão chỉ có cung cấp thuốc thang chữa bệnh là chính, chứ nói về việc đánh nhau, thì nào ai biết đâu . Vì thế , không những kiếm được dược liệu mang về , mà còn có một số tiểu đồng thị thương . Haiz , cô nương đã hiểu rõ rồi chứ . Việc ta nhờ cô nương , đó là kiếm dược liệu trị độc về để chúng ta có thể chữa cho những binh lính đang nằm trong kia.

Trong lời nói của lão già , có xen lẫn bi thương cùng bất đắc dĩ , giống như lực bất tòng tâm vậy.

- Cụ cứ yên tâm , con có thể giúp được gì con sẽ làm hết mình .

Tiểu Vân nắm tay lão rồi gật đầu đáp ứng .

Thế là nhóm chúng tôi chưa thoát khỏi chuyện nó lại phài làm qua chuyện kia rồi .

- Phía bắc thành Trường An có một cái đầm lầy , ở đó tràn đầy khí độc . Mà quái vật sinh sống trong đó là những con quỷ . Chính chúng nó đã làm cho những binh lính trúng độc . Vì thế để có thể giải độc được cho họ , các bạn cần phải tiêu diệt những con quỷ đó . Trong thân thể của những con quỷ đó có những lọ thuốc độc , mang những lọ thuốc độc đó về có thể làm dược liệu chế thành thuốc giải . Hãy giúp ta mang về 20 lọ thuốc độc đó , tiện đó, hãy tiêu điệt 50 con quỷ đó trừ hại cho dân lành .

NHÓM CỦA BẠN ĐÃ TIẾP NHẬN NHIỆM VỤ CỦA THẦY THUỐC DƯƠNG ÍCH CHI.

NGƯỜI NHẬN NHIỆM VỤ TRƯỢC TIẾP LÀ THÀNH VIÊN TIỂU VÂN.

Hai thông báo trực tiếp xuất hiện trước mặt chúng tôi .

Một quyển sách nằm trong tay của Tiểu Vân , đó là quyển nhiệm vụ cần hoàn thành.

Trong quyển sách đó có ghi :

- Giết 50 con Quỷ Đầm Lâu La.

- Nhặt đủ 20 lọ thuốc độc.

Mang vật phẩm nhiệm vụ về cho thầy thuốc Dương Ích Chi nhận phần thưởng.

Một nhiệm vụ lâu dài đó nha.

Hoàn thành xong nhiệm vụ này chắc chết quá.

- Cho hỏi chút , những con Quỷ Đầm Lâu La đó , hiện tại lv bao nhiêu ạ ?

Tiểu Vân suy nghĩ một chút rồi hỏi lão già thầy thuốc.

Nếu như suy đoán, những con Chồn Tinh Vàng là lv 4 , hôm trước chúng tôi gặp con thủ lĩnh Chồn Tinh thì là lv 5 , thế thì ắt hẳn con Quỷ Đầm Lâu La sẽ là lv 6, chưa kể nếu mà có gặp con thủ lĩnh sẽ là lv 7. Thế thì chúng tôi có nằm sấp mà ăn hành thôi.

- Nếu như ta không nhầm , thì những con quỷ đó hiện tại lv 6 , muốn hoàn thành được nhiệm vụ đó đối với các ngươi sẽ rất khó khăn . Cố gắng lên.

Lão suy nghĩ một lúc rồi chậm chậm đáp , kèm theo sau là lời cổ vũ chúc chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ.

Ngay sau đó lão đi thẳng vào bên trong.

Ặc , nhiệm vụ chính là chúng tôi tới đây mua bình hồi máu với năng lượng , thế mà lão đi vào nhà rồi chúng tôi mua kiểu gì ?

Trêu nhau à.

Đang tính gọi lão lại , thì bên trong một tiểu đổng trẻ tuổi đi ra , chắc hẳn là bán hàng đây.

- Các vị khách muốn mua vật gì ạ.

- Chúng tôi muốn bán một số vật phẩm.

Nói đoạn tôi mang hết những vật phẩm chúng tôi kiếm được hôm trước ra , nếu bán hết chỗ này , cộng thêm số vàng trước kia chúng tôi có , thì tổng lại có khoảng 400 vàng.

Dùng từng đó để mua máu với ma na chắc đủ.

À quên nữa , đi ra chỗ đầm lầy toàn độc thì phải chuẩn bị thuốc giải độc nữa , nếu không trúng độc cái có khóc ra nước mắt.

400 vàng, đó là một số vàng không hề ít, cũng chỉ mua được có 3 lọ máu, 3 lọ năng lượng , đó đã hết 300 vàng rồi , còn 100 vàng nữa cũng chỉ mua được 4 lọ giải đọc cỡ nhỏ nữa mà thôi.

Với từng này thuốc giải thì làm sao có thể diệt được hết 50 con Quỷ Đầm Lâu La chứ.

Càng nghĩ càng thấy khổ muốn chết mà.

Mà thôi, đã đâm lao thì đành phải theo lao thôi chứ biết sao nữa.

Nhiệm vụ cũng đã nhận rồi, việc quan trọng bây giờ không phải là ngồi mà kêu ca mà là phải đi tích lũy kinh nghiệm lên lv , chế nếu không chỉ với lv 5 như hiện tại thì ra có mà ăn hành với bọn quỷ đó.

Mà địa điểm giết quái của chúng tôi vẫn là chỗ cũ - Chồn Tinh Vàng.

Mặc dù điểm kinh nghiệm hơi ít , thế nhưng mà có quái lv cao hơn chúng tôi có thể đánh ở đây đâu , không có cách nào khác là chọn lại quái đó.

Đối với chúng tôi hiện tại , giết quái cấp 4 này quả thực ra nhàn chán đến cực điểm.

Mất nguyên nửa buổi tối cứ lang thang không đâu mà đâu , tích lũy điểm kinh nghiệm thì ít , mà cũng chả tích lũy khả năng chiến đấu lên chút nào .

Dần dần cả nhóm lâm vào bế tắc.

Mà người đưa ra ý kiếm đầu tiên là thằng Nam.

- Mấy người cứ đi giết giết nhàm chán này , có thấy mệt không . Với tao , thì mệt muốn chết ra đây. Bọn quái cấp thấp này chả động tới nổi 1 cọng tóc đã lăn ra chết rồi , quả thật không có tí thách thức nào cả. Tao ý kiến , là đi hẳn ra chỗ làm nhiệm vụ đi , đánh quá thế mới có tính hấp dẫn.

Nó nhìn tôi , tôi nhìn nó , tôi lại nhìn Tiểu Vân.

Khẽ thở dài , quả thật tôi cũng chán cảnh giết quái cấp thấp nhạt toẹt này lắm rồi. Tôi chỉ cần chém một nhát Băng Phong Quyết là nó đã lăn đùng ra chết rồi . Một hai lần thì không sao nhưng cả tối nhẹ nhàng thế này cũng chán thật.

- Thôi được rồi , chúng ta tới đầm lầy phía bắc , nếu gặp nguy hiểm thì phải rút ngay nhá , mặc dù tao có thể cầm chân nó tạm thời nhưng cũng không thể giúp chúng ta thoát khỏi hiểm cảnh đâu.

Ý kiến đã thống nhất, cả nhóm chúng tôi hành quân di chuyển lên phía bắc , nơi mà xuất hiện những con quỷ của đầm lầy đang tác quái.

Không biết những nguy hiểm gì đang đợi chúng tôi .

Mặc kệ, tới đâu thì tới , điều quan trọng bây giờ là phải mạo hiểm đã .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net