CHƯƠNG 48 : CUỐI CÙNG CŨNG GIẾT ĐƯỢC NÓ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


CHƯƠNG 48 : CUỐI CÙNG CŨNG GIẾT ĐƯỢC NÓ

Đòn tấn công cơ bản đối với một con tanker như thế nàu thì như là gãi ngứa cho nó vậy, đánh mấy phát nhưng sát thương gây ra cực kì ít ỏi, mỗi lần chỉ có chưa tới 20, lần cao nhất là tới 19 sát thương, bảo như thế thì chém tới bao giờ nó mới chết.

Cũng may là ở đây có tới 2 người có thể gây ra sát thương liên tục là tôi với thằng Nam, chứ nếu có một mình tôi thì khéo chém tới sáng mai quá. Tính ra sát thương cơ bản của thằng Nam nhiều hơn tôi chút , còn sát thương của skill thì tôi nhiều hơn nó, bù qua bù lại cũng như nhau cả.

Thế nhưng tôi có lợi thế là được cộng thêm sát thương khi dùng skill Băng Phong Quyết cho nên cũng được cộng thêm một chút. Thế nhưng mọi người thấy đó, sát thương được cộng thêm nhiều thế nào không biết nhưng cao nhất cũng chỉ tới 19 là hiểu độ trâu bò của con Quỷ Đâm Lâu La rồi đó.

Côn rùa có khác, người ta nói rùa sống trăm năm không chết quả không sai mà.

Mặc dù cả nhóm đang lâm vào thế bí do tính toán sai lệch trong khâu bàn bạc, thế nhưng hiện giờ tình cảnh cũng không phải là cực kì khó khăn, bởi vì con Quỷ Đầm Lâu La này hiện giờ đang tấn công bằng cơ bắp chứ không xài tới khói độc.

Nếu là khói độc còn khó sống, chứ nó tấn công bằng đòn tấn công cơ bản này thì chỉ cần tránh là được, mặc dù nó dính đòn thì máu cũng không giảm bao nhiêu.

Điều quan trọng là trong 5s kế tiếp phải cầm chân được nó, để nó không sử dụng tới khói đọc, khi hết thời gian chờ, thì Yến Tử phía sau sẽ tiếp tục tung ra Băng Tiễn, tới lúc đó may ra có cơ hộ tiếp tục gây ra sát thương lớn.

Còn về Băng Phong Quyết của tôi bây giờ chỉ làm cho nó lạnh chút xíu thôi, chứ chả thế nào đóng băng được nó.

Đúng là hàng nhái có khác , gặp cao thủ là thất bại liều .

Trong thời gian câu kéo này, cố gắng gây ra sát thương nhiều nhất có thể, thời gian càng lêu, tỉ lệ thất bại càng lớn.

Mặc dù nói đây là game thì thân thể không như bên ngoài, thế nhưng nó vẫn có một chút gọi là nhọc, rồi thở dốc.

Như lần trước 2 nhóm giết con thủ lĩnh Chồn Tinh vậy. Trận chiến kéo quá dài, thành ra những phút cuối nhân vật vung kiếm lên nhìn trông cực kì yếu đuối.

Lúc đó tôi lại quên không kiểm tra xem số lượng sát thương gây ra có yếu hơn lúc đầu hay không, nếu mà yếu hơn thật thì cũng bó giò.

Trong 5 giây, cố gắng né đòn tấn công của quái và phản đòn gây ra sát thương.

Điều nay không quá khó với một loại quái vật thế này.

- Mọi người cẩn thận.

Một giọng la lớn từ phía sau vang lên, kèm theo đó là một vệt sáng trắng bay sượt qua người tôi, đâm thẳng vào người con Quỷ Đâm Lâu La.

Crac! Crac.

Tiếng mũi tên băng va chạm với người con quái vật, tiếp đó là một tảng băng bao quỷ xung quanh khiến cho đang từ một con quái vật hung hãn dơ một chiếc hồ lô chuẩn bị đập xuống thành một pho tượng tinh khiết.

Cứu viện đã tới, thời gian 10s để Yến Tử vừa hồi skill vừa kịp thời tung ra mặc dù không dài nhưng cũng không ngắn.

Để cầm cự được hết thời gian đó, tôi với thằng Nam dã phải chịu vài phát đập rồi.

Bây giờ con Quỷ Đâm Lâu La chỉ là bia ngắm cho chúng tôi tấn công, phải tận dụng một cách triệt để.

Băng Tiễn đã 2 lần thành công rồi, còn skill Băng Phong Quyết của tôi 2 lần đều thất bại, không gây ra được tí trở ngại nào cho con quái vật hung hãn đó cả.

Thất bại toàn tập.

Thế mà trước đó tôi vẫn chắc chắn hay tự hào về bộ skill của tôi, tới bây giờ tôi mới nhận ra nó chả là cái gì to tát cả, nó chỉ là hàng nhái của các loại vũ khí khác.

Thật sự không biết nó có thể giúp tôi ở các cấp phía trước hay không.

Ngay với những cấp ban đầu mà chúng tôi đã khó khăn thế này thì thử hỏi lên cao chúng tôi làm sao đấu lại.

Cả một vấn đề cần giải quyết cũng như bàn bạc kĩ lưỡng cho sau này.

Đó là chuyện lúc khác cần nghĩ tới, việc quan tâm bây giờ là làm sao kết thúc được con thú đầu tiên đánh này đây.

Thật ra chúng tôi cứ tung skill bừa bãi, tấn công lộn xộn như lúc trước thì cũng có thể tiêu diệt được nó mà thôi, thế nhưng không biết phải bỏ ra thời gian bao lâu, cũng không biết có ai trong nhóm để lại cái mạng do trúng độc mà chết hay không.

Nếu chúng tôi mà là những người có tiền, cứ nốc hết tiền mà liều chống độc mà đánh, kiểu gì chả giết được để hoàn thành nhiệm vụ.

Thế nhưng đó cũng chỉ là nếu như mà thôi.

Sau một đòn tấn công chuẩn xác đến từ Yến Tử, các thành viên trong đội thi nhau tung hết skill mình có ra mà sử dụng.

Nếu lúc trước con quái không bị đóng băng, thì rất có thể 1 trong số các skill này bị tránh được, như thế lượng sát thương giảm xuống rõ rệt.

Những lúc như thế phải dùng cái nào gây ra sát thương cố định mà không thể né , đó mới là thượng sách.

Mong trời phật phù hộ cho con, trong 5s tấn công này con có thể tung ra được 1 đòn có thể gây ra hiệu ứng đông cứng, như thế nhóm chúng con mới có thể tiếng tới phía trước.

Lời cầu phật trong miệng cho vui thế mà thật sự lại linh nghiệm với hay chứ.

Sau một màn thảm xát gây ra bởi các đòn skill tung ra liền kề nhau, thì thời gian hiệu ứng đóng băng của Yến Tử cũng hết.

Bước kế tiếp lại phụ thuộc vào tôi, phụ thuộc vào Băng Phong Quyết của tôi.

Đúng theo như lời nói vừa xong, trong 2 lần mà tôi sử dụng Băng Phong Quyết để tấn công bằng các đòn đánh thường, lượng máu của con Quỷ Đầm Lâu La cũng tụt xuống dưới 50% .

Tôi không biết là khi lượng máu của con quái này tụt xuống quá nửa, sẽ tự động giảm bớt khả năng kháng hiệu ứng đi hay không, thế mà tôi đã có thể gây ra 2 lần đông cứng. Mặc dù không dài, chỉ có 1s mà thôi, thế những cũng đủ để ngăn chặn được non nửa hoạt động của con quái này rồi.

Hết 5s, tôi cứ tưởng vận may của tôi có thể chấm dứt ở đây, thế nhưng không, thật sự cái xuy đoán vớ vẩn kia của tôi hình như có phần chính xác thì phải.

Xác xuất bị dính hiệu ứng của con Quỷ Đầm Lâu la tăng lên rất nhiều.

Trong 10s chờ đợi Yến tử có thể tiếp tục tung ra skill Băng Tiễn đó, tôi đã có tới 3 lần có thể đông cứng được nó.

Các bạn phải hiểu, xác suất mà bị đông cứng khi dùng Băng Phong Quyết của tôi chỉ có chưa tới 30% đâu, thế nhưng trong 10s lại có thể gây ra tới 3 lần.

Đó phải chăng là lời gợi ý cho chúng tôi cho những trận chiến kế tiếp.

Điều đó không quan trọng, quan trọng là chúng tôi đã có thể tiêu diệt con Quỷ Đầm Lâu La này trước khi nó trở về với căn nhà trên lưng yêu dấu của nó.

Quá tuyệt vời!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net