CHƯƠNG 7: MA RƠM THỦ LĨNH

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


                 CHƯƠNG 7: MA RƠM THỦ LĨNH

Bỏ qua sự ồn ào của thành tân thủ,ba người chúng tôi đi qua cửa nam ra khỏi khu vực bảo hộ.Ngay khi chân vừa bước ra thì dòng chữ to đoành "THẢO NGUYÊN " xuất hiện trên đầu tôi. Theo như thông báo thì ngoài khu vực thành chỉ bao gồm những loại quái từ lv4 trở xuống.

Khởi đầu của nhóm chúng tôi tất nhiên là Ma Rơm lv 1 thấp nhất rồi.

-Mới đầu chúng ta khởi đầu với hai bàn tay trắng nên rõ ràng sẽ không thể bỏ bất cứ đồng tiền nào để mau mấy lọ hồi máu với năng lượng,chính vì thế chúng ta phải vừa đánh vừa nghỉ để tránh khả năng thương vong cho người trong đội.

-Không cần tiến độ nhanh,chỉ cần tiến độ vừa phải là được rồi,điều quan trọng là giữ được an toàn mạng sống cho thành viên trong nhóm là được.

Tôi dặn dò hai người trong nhóm trước khi xuất chiến.Cùng lúc đó,tôi đưa túi đựng đồ của tôi cho Tiểu Vân.

-Cậu là người nhặt đồ,có thể cầm luôn túi của hai người tụi mình,phòng lúc không thể đựng hết đồ quái rơi ra,khi nào nghỉ thì có thể đưa trả nó cho tụi mình.

Tôi liếc mắt ám hiệu cho thằng Nam đưa luôn túi của nó Tiểu Vân,căn bản không sợ mất vì khi chủ nhân túi đựng đồ còn sống thì người khác không thể ăn trộm được.

-Ưm,có giao cho mình là được.

Tiểu Vân tươi cười nhận nhiệm vụ của mình,dẫu biết rằng nó không quan trọng nhưng mà không phải đứng nhìn là được.

Ở gần cổng thành thì kiếm nổ mắt cũng chả có con quái nào cả,số lượng người chơi đông gấp mấy lần số lượng quái kịp sinh ra ,thành ra muốn kiếm điểm kinh nghiệm đành phải đi xa xa chút giống tôi hôm qua vậy.

Khi đi ra khỏi cổng thành khoảng cách khá xa,ba người chúng tôi quyết định chọn chỗ này làm chỗ đặt chân giết quái.

Mục tiêu đầu tiên là con ma rơm cách vài chục mét phía trước.

Tôi tấn công trước mặt dụ nó,con thằng Nam vòng ra sau,tập trung tấn công vào đầu.

- Nhất Trảm.

Tôi lao đến trước mặt con Ma Rơm,tập trung năng lượng vào thân kiếm,số năng lượng đó cấp tốc chạy dọc thân kiếm tạo nên ánh sáng màu đỏ rực.Vung kiếm,tôi chém một nhát thật mạnh dọc theo bả vai thẳng xuống gần hông,để lại vết rách rõ dài trên thân con Ma Rơm.

Cùng lúc đó thanh máu của con Ma Rơm cấp tốc tụt rừ 200 xuống còn 175,tức là phát chém vừa giờ của tôi gây cho nó sát thương tới 25.

-Uhgggggggggggggggggggg.

Con Ma Rơm phẫn nộ gầm lên,nó vung cái dao thái thịt lơn khổng lồ dài bằng cả cánh tay lên cao rồi bổ xuống trước mặt tôi với một lực lượng mạnh mẽ.

"Tại sao nó lại khác với ngày hôm qua tới vậy,đây mới chỉ là quái lv1 tại sao nó lại mạnh tới vậy,rõ ràng hôm qua cũng là ma rơm nhưng sức mạnh tấn công làm sao lớn dến vậy".

Tôi ngạc nhiên với đòn tấn công mạnh mẽ của con Ma Rơm tới nỗi không kịp tránh.Đây là ngạc nhiên hay run sợ trước nguy hiểm?

-Mau tránh ra thằng kia,chết bây giờ.

Thằng Nam thấy tôi không tránh khỏi đòn tấn công của con Ma rơm,nó đành phải hét lên cảnh tỉnh tôi,cùng lúc đó thanh thương vung lên đâm mạnh từ đằng sau tới xuyên qua trái tim của con quái.

Tôi bừng tỉnh lại thì đã thấy cái đao tới trước mặt rồi,không kịp nhảy ra tránh.

Choang!

Cái đao sứt mẻ của con quái đập thẳng vào khiên của tôi,một lực lượng mạnh mẽ truyền thẳng tới cánh tay tôi.

BỤP!

Lực lượng mạnh mẽ dó hất văng tôi ra xa,cùng lúc chỉ số máu của tôi tụt xuống con 150.Rõ ràng pha đó mặc dù đỡ được nhưng vần mất tới 50 máu,nếu mà bị chém chính diện thì không biết thế nào nữa.

Hiện giờ tay trái tôi vẫn đang run rẩy không thể cầm nổi cái khiên.

Còn thằng Nam tuy sau khi sử dụng đòn tấn công xuyên qua tim con Ma Rơm nhưng không ngăn được đòn tấn công của nó,nhưng cũng khiến cho nó đau đớn.Hiện tại chỗ bị đâm thủng đó đang chảy máu,kết hợp với nhát chém của tôi lúc ban đầu thì thanh máu của con Ma Rơm chỉ con 140,cùng đó mỗi giây nó giảm một máu.Hiện tượng này rõ ràng là sau khi bị nhát đâm xuyên tim gây ra.

-Uhggggggggggggggggggg.

Quá đau đớn,mỗi lần bước đi là mỗi lần con Ma rơm hét lên chói tai.

Thằng Nam cũng nhân lúc đó chạy ra chỗ tôi đứng,nó cũng không hiểu tại sao ngay con quái đầu tiên đã mạnh thế này rồi,hình như có xảy ra chút vấn đề.

Bây giờ Tôi với thằng Nam đứng cách con Ma Rơm mấy chục bước chân,nó muốn tấn công được cũng là cả vấn đề cần giải quyết.

-Thật không thể tin được,tại sao con Ma Rơm này lại tấn công mạnh mẽ như thế,đã thế chỉ số phòng thủ của nó cũng cao nữa.hai đòn tấn công chí mạng liên tiếp thế mà gây cho nó mất có 1/4 số máu.

Thằng Nam ngạc nhiên hỏi.

Hiện tại thời gian bây giờ tụi tôi rất cấp bách,tay tôi thì không sử dụng được,vẫn còn đang run rẩy,còn một mình thằng Nam thì cảm thấy không thể đối phó được.

Tôi cũng cay mày sau nghĩ,mắt nhìn chằm chằm vào con Ma Rơm đang áp sát lại gần.

Tôi liếc mắt sang bên trái,nhưng một điều làm tôi sáng mắt.

-Mày có để ý thấy con Ma Rơm này có điều khác với những con Ma Rơm khác về ngoại hình hay không,từ chiều cao cho tới màu sắc.

Dọc theo cánh tay tôi chỉ,thằng Nam nhìn một lúc cũng phải giật mình thốt lên:

-Chả nhẽ...

-Tao đoán là điều mày đang nghĩ là đúng đấy,giết thôi,haha.

Hai thằng nhìn nhau rồi phá lên cười sung sướng.

-Con quái đầu tiên lại là con Ma Rơm thủ lĩnh,vận may của chúng ta không nhỏ đâu.

Thằng Nam cười thỏa mãn,vác thương chạy một mạch tới gần con Ma rơm thủ lĩnh này.

-Lang Nha Thương.

Hét lên một tiếng,nó dồn năng lượng vào đâu mũi thương,dùng sức đâm mạnh một nhát trúng ngực con Ma Rơm.

Cùng lúc đó,tôi cầm kiếm vòng ra đằng sau,dùng 'Nhất Trảm" tấn công vào khóp chân.

Phịch!

Con Ma Rơm mất thằng bằng đổ rầm xuống mặt đất bất lực.Hiện tại nó đã mất đi thằng bàng không thể đứng lên được nữa chỉ còn cách nằm bất lực cho hai thằng chém giết.

Một lúc sau.

-Nhất Trảm.

Tôi dùng skill chém mạnh một nhát vào cổ con Ma Rơm khiến nó đầu lìa khỏi cổ,con số 15 trên thanh máu cũng tụt về 0.

-Uhggggggggggggggggggg.

Nó hét lên đau đớn nhưng bất lực đành phải bỏ mạng,hình ảnh ns dần tan biến vào không khí để lại vài vật phẩm trên mặt đất.

Sau khi hình ảnh con Ma Rơm tan biến,từ đó bay ra mấy chục viên cầu chia làm hai màu xanh vàng bay thẳng nhập vào người tôi.Đó cũng là biểu hiện cho điểm kinh nghiệm và điểm kĩ năng mà chúng tôi có thể nhận được

Điểm kinh nghiệm khi nhận đủ 100% thì chúng tôi sẽ lên cấp,nghĩa là chúng tôi chỉ cần kiếm 80% nữa là có thể lên cấp rồi,hay nói cách khác là giết được 4 con thủ lĩnh thế này nữa.Nhưng mà nằm mơ thì cũng phải ít thôi không tiên giận :v Số lượng quái thủ lĩnh ít tới thương cảm,chỉ chiếm 1% trong toàn thể số quái hiện có mà thôi.

Còn điểm kĩ năng thì chúng tôi sẽ dùng nó để có thể dùng nó để có thể học được các kĩ năng sau này.

-20% điểm kinh nghiệm,thật không thể ngờ được,giết một con thủ lĩnh mà được nhiều như thế.

Thằng Nam cười thỏa mãn sau số điểm kinh nghiệm mà nó nhận được.

Theo những gì tôi biết,bình thường mỗi khi giết một con Ma Rơm bình thường thì chỉ được khoảng 2,3% mà thôi,nhưng mà chúng tôi lại giết được con đầu tiên là con thủ lĩnh nên nhận được gấp 10 lần.

Vận may ngay khi bắt đầu,không biết nó nói lên điểm gì đây!

-Bây giờ thì xem đồ quái rớt cái chứ nhỉ,ở đó mà cười đi,tao lấy hết nhá.

Tôi cười khinh bỉ nó một tiếng rồi nhanh chân tiến lại xem sau khi con quái thủ lĩnh chết sẽ rớt được những gì.

Chắc hẳn cũng sẽ không tới nỗi nào đâu!

y":th|

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net