Chương 651: Liên lạc với Cynthia!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mất một ngày cho đến khi Mewtwo hoàn toàn khôi phục, thời gian này Kaitou đang liên lạc với gia đình của mình, cũng như tìm xem có thể kết nối với Cynthia quán quân của địa khu Sinnoh hay không.

Một khu rừng thuộc sở hữu của Cynthia là nơi mà Lous sinh ra, từ hàng trăm năm về trước cho tới thời điểm hiện tại, Celebi là chìa khóa mở ra cánh cửa này, là cầu nối để đưa Lous tới chỗ Kaitou.

Cũng như bắt đầu chuỗi lữ hành đầy cảm xúc như hiện tại...

"Xin chào, ngươi là... Kaitou Izumi a?" Một cô gái với mái tóc vàng để dài tới eo, mười phần thục nữ với bộ quần áo màu đen.

Có điều ngay sau khi đối phương vừa nhíu mày, lập tức khí thế không dung khinh thường của đối phương liền triệt để bộc lộ ra.

Ở đằng sau con Garchomp, chuẩn thần thú của địa khu Sinnoh dù không làm gì cũng làm cho người khác cảm thấy đáng gờm.

"Vâng, còn bên đấy.. Cynthia quán quân?" Kaitou cũng hỏi ngược trở lại.

Nói về địa khu Sinnoh, người mà Kaitou nghĩ rằng có thể giúp được câu liên lạc hiển nhiên không là ai khác ngoài Drasna bà nội.

Drasna và gia tộc của bà ấy cư trú tại một hòn đảo bên trong Sinnoh địa khu, một số pokemon của gia tộc Cynthia cũng được gửi nuôi dưỡng tại đây.

Vậy nên khi bắt chuyện được với Cynthia, hai bên coi như ngang bằng giao tiếp, không quá câu nệ.

"Đúng vậy, nghe nói rằng cậu muốn tìm kiếm một số thứ ở trong khu rừng của tôi? Nơi sinh ra một quả trứng Gallade?" Cynthia hơi mỉm cười hỏi, giống như cô đang đánh giá cậu bạn đối diện

Kaitou gật đầu, sau đấy liếc mắt về sau, Lous dịch chuyển tại bên cạnh Kaitou, nhìn về phía màn hình.

Lous vừa xuất hiện, con Garchamp của Cynthia cũng bước về phía trước, giống như đọ khí thế với nhau, không ai muốn bên mình yếu thế.

"Dừng lại"

"Lui xuống!"

Kaitou và Cynthia cùng lúc nói, bọn họ cũng không phải là tới đánh nhau, không cần trừng mắt trợn mày.

Cynthia quan sát một chút Gallade, sau đấy im lặng trong vài phút, đối phương giống như đang suy nghĩ gì dấy

Tiếp đến đổi tư thế ngồi, nhìn về màn hình giải thích "Hiện tại Gallade không phải là một pokemon quá mức hiếm thấy, cho nên ta cũng không thể đưa ra vị trí chính xác, tại Sinnoh thuộc sở hữu của ta có ba khu rừng, một cái là tư nhân, hai cái là thuộc phạm vi bảo vệ, có thể cho thêm thông tin chi tiết không?"

Nghe Cynthia nói như vậy, Kaitou liền nói ra chi tiết mà Molon giáo viên từng kể về bọn cậu.

Khả năng cao không phải là khu rừng tư nhân của gia tộc Cynthia, các lão sư của Trainer School tại Kalos còn chưa đủ khả năng tiến vào đấy.

Không phải là xem nhẹ, nhưng Cynthia đã là một quán quân rất lâu năm, và không có mấy người đủ khả năng đánh bại đối phương.

Chỉ cần tham gia một trận chiến với Cynthia, ở Sinnoh địa khu đấy đã là một vinh dự khá lớn rồi.

"Khu rừng phía Đông Nam? Nơi có cổ thụ ngàn năm ở trung tâm? À? Nơi đó không phải là nơi tổ chức Battle Frontier của Scott sao? Khu rừng lữ quán!" Cynthia nghe được miêu tả không khỏi ngạc nhiên.

Giống như nghe nói gần đây tại Hoenn có một người khiêu chiến Battle Frontier mức độ Gold, cô còn chưa kịp để ý.

Thuận tiện nghe Kaitou nhắc đến, Cynthia cũng có chút muốn theo dõi các trận đấu đặc sắc của Battle Frontier.

"Khu rừng tổ chức Battle Frontier? Là nơi ở của Spenser bậc thầy đại lữ quán sao?" Kaitou cảm giác có phần trùng hợp liền thử hỏi lại.

Nếu như đúng như lời Cynthia nói, vậy không khác nào mục đích của chuyến đi Sinnoh lần này không mưu mà hợp? Hai mục đích lại ở cùng nơi?

"Ừ, đúng vậy, ngươi cũng tới quan sát thi đấu sao?" Cynthia gật đầu trả lời, cô hoàn toàn không biết người trước mặt mình chính là kẻ khiêu chiến Battle Frontier được đồn đãi hiện nay.

Cũng không thể trách Cynthia được, với độ tuổi hiện tại của Kaitou vẫn còn là quá nhỏ để có thể so sánh với các bộ não Battle Frontier.

Hơn nữa còn là khiêu chiến mức độ khó nhất!

Kaitou nghe vậy biểu cảm có hơi khó nói, không trả lời, chỉ gật đầu một cái, chẳng lẽ để cậu tự giới thiệu mình là người khiêu chiến?

"Khi nào ngươi tới Sinnoh địa khu? Có cần tới đón không?" Cynthia tương đối nhiệt tình, dù sao rất hiếm khi gia tộc Dra- liên lạc với cô.

"À không cần, ta sẽ xuất hiện tại Khu rừng lữ quán khoảng hai ba ngày sau, cảm ơn về thông tin vừa rồi!" Kaitou đạt được thông tin mình mong muốn.

Cậu biết rằng có hỏi sâu thêm thì Cynthia cũng không biết được, muốn tìm hiểu thì đợi đến khi cậu và Lous đến đấy rồi cảm nhận.

Tắt liên lạc, kế đến chuẩn bị một chút hành lý cho chuyến hành trình tiếp theo, nhờ vào cuộc nói chuyện với Cynthia mà Kaitou đoán trước được bộ não kế tiếp cậu thi đấu.

Bậc thầy đại lữ quán - Spenser!

"Nói chuyện xong rồi?" Shiratori mỉm cười ôm lấy Pikachu lại gần, nghiêng đầu hỏi

"Ừm, vừa nói xong, chuẩn bị ăn tối?" Kaitou gật đầu trả lời đứng dậy, cùng với Shiratori đi về phía phòng ăn.

"Đã xong xuôi, Minewa cũng ăn cùng chúng ta, tranh thủ thời gian này ta cũng muốn thu phục được Pikachu!" Shiratori vừa đi vừa nói, ánh mắt của cô còn không quên nhìn về Pikachu.

Thời gian qua Pikachu đã cơ bản chấp nhận ở bên cạnh Shiratori, đồ ăn ngon dụ hoặc thật sự rất quyến rũ với con chuột điện nhỏ.

Mewtwo về cơ bản đã khôi phục lại đỉnh phong, thậm chí sau trận đánh với Articuno, nó đã đột phá được giới hạn của mình.

Mặc dù Mewtwo tương đối yên tĩnh và không thích nói chuyện, nhưng nó cũng không phải hoàn toàn lạnh lùng, các pokemon của Kaitou và Mewtwo coi như tương đối hòa thuận.

Dù sao nếu Mewtwo thật sự không tim không phổi, nó đã không đến mức thủ ở Cerulean Cave một thời gian dài để bảo vệ nhóm pokemon nhân bản.

"Lần này chuẩn bị đi Sinnoh?" Minewa đang ăn hỏi, cô là điều dưỡng pokemon, cho nên Kaitou thi đấu ở đâu cô cũng phải theo đấy

Kaitou gật đầu trả lời "Đúng vậy, phỏng chừng ngày mai Axender sẽ đưa phương tiện tới"

"Ngươi đi đánh thi đấu mà giống đi du lịch thật a?" Minewa không khỏi phun tào, đồng thời cũng hiểu rõ, nếu cứ thi đấu tại Battle Tower, sợ là Scott không bao lâu sẽ tăng xông đột quỵ mất.

Mỗi lần thi đấu tại Battle Tower kiểu gì đại chiêu cũng nổ ra ầm ầm, thần thú phóng thích năng lượng không phải nơi nào cũng có thể chịu nổi.

Nhưng ngược lại, thu nhập của Scott về giải đấu lần này tuyệt đối là một khoảng tiền kết xù.

Minewa chịu làm công việc cao nguy hiểm như vậy cũng là vì vậy không phải sao? Thật hi vọng rằng trận đấu kế tiếp sẽ vô cùng đặc sắc.

Buổi chiều ngày hôm sau, nhóm Kaitou cùng nhân viên của Battle Frontier lên chuyến bay đi về Sinnoh địa khu, cất cánh đến Khu rừng lữ quán!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net