Thông Báo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hiện tại Stand-In ĐÃ QUÁ LOÃNG!! Dori không muốn up tiếp việc của bạn Coco bên blog này nữa, vì phải dọn dẹp sạch sẽ và đón chương 53-54 Stand-In về vào ngày thứ ba, thứ tư (tức ngày 19 và 20 tháng 6). Việc của Coco Dori sẽ nói ở bên blog "Cái ổ của Au". Rất xin lỗi những bạn thời gian qua chờ đợi Stand-In bị spam liên tục.

Và từ đêm qua đã có rất nhiều người lên tiếng về việc KiAn trở lại và tag Dori vào blog của KiAn. Dori có vào tìm như bài blog bênh Coco của KiAn vì một số lí do nào đó mà Dori không đọc được, có thể KiAn đã chặn Dori hoặc bài blog đã bị xóa!

Nhiều bạn cho rằng KiAn lợi dụng mâu thuẫn giữa Dori và Coco, quay trở lại, tìm cách thuyết phục Coco và KiAn là cùng một người để hạ bệ Coco! Vậy Dori xin hỏi! Lập luận đó là các bạn tự nghĩ ra hay có "ai đó" thuyết âm mưu cho các bạn biết??

Nên nhớ, nếu KiAn đã bị hack nick thì làm sao theo dõi tình hình sự việc mấy ngày qua mà biết để tạo một nick KiAn mới vào "hại" Coco? Hay KiAn đã "nương nhờ" một ai đó hoặc từ lúc ban đầu KiAn đã chính là ai đó trong số chúng ta? Chính vì thế nên KiAn mới có thể theo sát tình hình như thế?

Đến bây giờ còn ai tin KiAn không phải là một nick clone?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net