☆ Kết thúc.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

V chắc chắn rằng mình có thể chăm chỉ với công việc của gia đình mà lo được cho Jimin nên cậu quyết định sẽ thôi học vì những thành kiến mà m.n luôn dành cho cô. Vào tuần đầu tiên. V đưa jimin đi khắp nơi để vui chơi khuây khỏa. Họ như cặp vk ck ms cưới cùng nhau hưởng tuần trang mật z. Thực sự rất vui vẻ.















2 cô cậu đã đi rất nhiều nơi và lưu giữ lại tình ấy bằng những tấm ảnh đẹp nhất , ý nghĩa nhất. Tuy nhiên cuộc đời nhiều ngã rẽ mà. Họ đã được hưởng hạnh phúc nhưng hạnh phúc không trọn vẹn khi người đàn ông đấy xuất hiện. Ông ta là quản gia cũ trong nhà của Jimin vào lúc cô còn nhỏ. ( đây là người sống sót cuối cùng đã mất tích bao nhiêu năm ) . Toàn bộ sự việc ba mẹ của Jimin qua đời như thế nào đều được kể lại. Không đơn thuần là 1 vụ tai nạn mà nó là cả 1 vụ án giết người nhằm tranh giành nâng cao nguồn vốn vụ lợi. ( Quay lại quá khứ 1 chút : 2 gia đình nhà họ Park và họ Son luôn đấu đá với nhau và có sức cạnh tranh lớn. Vì nhà Park gần như chiếm hết ưu thế mà oán nặng thù sâu giữa hai nhà ngày càng nhiều. Có lẽ từ đó mà dẫn đến việc 2 chủ nhà Park bị tai nạn qua đời và sự nghiệp của Park gia cũng từ đó mà sụp đổ . Sau đó, mọi quyền lợi đều được Họ Son chiếm hết ).  Thật đáng ngạc nhiên khi gia trưởng của Nhà Son chính là Anh trai của Chen. Chẳng lẽ người đàn ông đó là người đứng sau mọi chuyện tiếp bước ác độc của người cha đã chết? Theo lời của quản gia , ông ta luôn theo dõi từng hành độg và nắm rõ mọi việc làm của họ. Chen là người vô tội. Chỉ thật trùng hợp khi Chen và V luôn đối đầu với nhau. Lợi dụng việc đó , anh trai của cậu ta đã thêm dầu vào lửa nên mới có thể thuận lợi che mắt người khác. Jimin sụp đổ sau khi nghe những tin này. Lật lại vụ án của dì cô. Hẳn cũng là do anh ta làm. Quản gia kể lại :
- Hôm đó. Tôi đã liều mạng đến tìm dì của tiểu thư để cảnh báo. Đối với chúng thì dù cô được coi là người già duy nhất sống sót của tập đoàn nhà Park. Sẽ có rất nhiều lỗ hổng lộ ra nếu như dì của tiểu thư nghĩ lại chuyện đó. Nhưng đã không kịp rồi, bà ấy đã bị giết. Nhưg mọi cảnh dàn dựng đã che mờ mắt của mấy ôbg cảnh sát và dễ dàng gà mờ kết án đó là do tai nạn. Toàn bộ sự việc chính là như z đó.
- Z bây giờ ông có thể lôi nó ra ánh sáng k ?
- Tôi sẵn sàng chuộc lỗi. Chíh tôi là người gây ra những chuỗi sự việc đó.
- V , anh có thể giúp e gửi 1 đơn kiện được k ?
- Được. Anh sẽ giúp em đến cùng.Quản gia , ông đến chỗ chúng tôi đi. Ở đó sẽ an toàn hơn.
Phiên tòa kết thúc vụ kiện đã thành công , chứng cứ rất rõ ràng là cuộn băng được bí mật sao thành 2 bản . Sau đó mọi tài sản đều được tịch thu và trả lại cho Park Jimin. Đến bây giờ , cô mới cảm thấy nhẹ nhõm và tha thứ cho mình vì cô là người vô tội. Vụ án của dì cô được lật lại và cái chết oan ức đã được trả lại công bằng.
Mọi rủi do được xóa nhòa nhanh chóng. 2 nhà Park & Kim liên kết với nhau. Khối liên kết giữa hai công ty càng thêm chặt chẽ bởi lễ đính hôn giữa hai người V & Jimin.

#Hết. ( phần 1 )

Câu chuyện dừng lại ở đây.( Dự tính sẽ có phần 2. )

Cảm ơn nhữg bạn đọc đã đọc truyện trg suốt thời gian qua. ♥

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#vj2303