Chương 1: Cái nhìn đầu tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


+ Giới thiệu nhân vật:

/Wendy Shon (Shon Seungwan) là con gái thứ hai của gia đình Hàn kiều sống tại Canada. Tốt về mọi mặt, là chân lý sống của tác giả./

/Park Chanyeol: là thành viên của một nhóm nhạc đình đám, một người perfect, có trái tim đa cảm./
❤️💛💚💙💜❤️💛💚💙💜❤️💛
Năm 2012

Tại sân bay có một bóng dáng thấp thoáng giữa dòng người từng bước hướng ra cửa. Cuối cùng cũng đã về tới Hàn Quốc - nơi cô rời đi từ năm cô học lớp 5, cô về đây để thực hiện ước mơ của mình - ước mơ được đứng trên sân khấu để cống hiến giọng hát cho mọi người, đây là ước mơ từ lúc 5 tuổi của cô.

Wendy đã trở thành thực tập sinh của SM Ent. nên cô sẽ bắt đầu luyện tập từ bây giờ.

Hai ngày sau khi trở về Hàn Quốc, Wendy chính thức trở thành thành viên của SM Rookies. Hôm nay cô phải đến toà nhà SM để gặp gỡ mọi người. Trong lúc vội vã cô đã đụng phải một người từ trên xe bước xuống làm chiếc giỏ balo của cô rớt xuống đất.

"Tôi thành thật xin lỗi." Wendy vừa nói cô vừa bước đến nhặt lấy balo của mình nhưng chưa kịp chạm vào thì balo đã được một bàn tay to cầm lấy và đưa cho cô.

"Của cô đây! Hãy cẩn thận!" Một giọng nói nam tính trầm thấp truyền vào tai. Ngước mắt lên cô thấy trước mắt là một thân hình cao, khuôn mặt đẹp trai đúng chuẩn "anh chàng lớp kế bên" nhưng mà hơi gầy, không phải style của cô.

"Cảm ơn anh!" Nói rồi Wendy bước vội vào trong nhưng vì mới lần đầu tiên đến cô không biết mở cửa ở đâu (bả tưởng là cửa tự động) nên cứ đứng trước cửa đợi nhưng không thấy mở nên Wendy giơ tay lên vẫy.

Sau khi nghe cô gái tóc dài đó cảm ơn mà không thèm nhìn một cái Chanyeol mang theo cảm giác hơi khó ở đi theo sau cô nhưng mãi không thấy cô bấm nút mở cửa mà cứ đứng vẫy tay, đầu anh liền chảy 3 vạch đen.

Cửa của toà nhà thì to nhưng Wendy lại đứng ngay chỗ nút bấm mở cửa nên Chanyeol không thể làm gì khác ngoài việc bước lên bên phải Wendy, đưa tay cái "vèo" ngang qua mặt cô rồi ấn cái "bặp" vào cái nút, xong không quên đưa một ánh mắt thiếu đấm dành cho Wendy.

Trước những hành động đột ngột của Chanyeol, Wendy bị bất ngờ đến "ngơ" chỉ đứng nhìn cho đến khi Chanyeol đi vào công ty rồi cô mới hoàn hồn nhận ra mình vừa làm cái trò ngốc xít trước mặt anh ta. Khoé môi cô từ từ cong xuống, hai mắt từ từ nhắm lại, hai tay ụp lấy mặt. Trong lòng cô đang co một cơn sóng mang tên "Thật là nhục quá đê😂🤪".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC