Oneshot

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tony quá e dè ("cái tôi của một gã đàn ông đương nhiên sẽ bị lung lay khi mà cả ngày gã luôn bị những tên siêu chiến binh với thân hình hoàn hảo bao quanh lấy") để nó lộ ra, nên gã đã cố gắng không lên cân nhiều. Không chỉ với mục đích là vì thẩm mỹ - trở thành omega duy nhất trong căn phòng đầy alpha, ngay cả khi ở trong một tiểu bang tiến bộ như New York cũng đủ nảy sinh đầy rẫy phiền nhiễu vì cái thai ngày một rõ ràng này. Cho nên, đường cong từ cái bụng ngày càng lớn của gã được giấu bên dưới lớp áo sơ mi đặt trước cùng bộ com lê Tom Ford, và mùi hương của cơ thể gã được bao phủ thật dày bởi thứ nước hoa đắt tiền cùng mùi xạ hương alpha của Steve, gã cười, bỡn cợt rồi buông lời trêu ghẹo, vô tư như thể gã đang không hề ở vào tháng thứ ba của thai kì.

Tuy vậy, có những thứ mà ngay cả vị thiên tài Tony Stark đây cũng khó lòng che giấu.

Đó là một ngày tháng Sáu ấm áp quá độ, vài người đàn ông tự quạt mát mình bằng xấp tài liệu trên tay trong khi Ross thì không ngừng lải nhải. Tony ghét những cuộc họp kiểu này nhưng để đám lông bông Avengers được ân xá mọi tội lỗi không hề là chuyện dễ ăn cho nên gã đành phải chịu đựng nó, vờ như mình đang chăm chú lắng nghe trong khi thật chất là đang nhắn tin cho Steve bên dưới hộc bàn.

Anh muốn dùng gì cho bữa tối? Gã gõ, những ngón tay của gã lướt bay trên một chiếc bàn phím mà chỉ là ánh sáng và màu sắc trên không khí, một kiểu công nghệ bỏ túi mà gã có trong phòng lab của mình. Steve trả lời:

Thành thật ư? Em.

Tony cười khúc khích khẽ nhất có thể. Có điều gì đó về việc gã mang thai đã biến tên Alpha của gã, người lúc nào cũng mang vẻ ngại ngùng, thành một kẻ luôn động dục.

Em như thế này trông thật đẹp, vị Đội Trưởng thừa nhận vào một ngày nọ, khi họ tắm mình dưới ánh chiều tà của mặt trời lặn. Trên chiếc giường, cơ thể họ mệt lả và quấn lấy nhau, anh biết nó là lời sáo rỗng nhưng anh không thể rời tay mình khỏi em được.

"Có gì vui à, Stark?"

Ross hỏi, nhìn gã chằm chằm.

"Không gì cả, thưa ngài."

Tony đáp lại một cách máy móc, trưng ra nụ cười ngúng nguẩy, nghĩ thầm trong đầu: Thực tế là anh lúc nào cũng nghĩ mình là kẻ có quyền ở đây và tôi thì phải quan tâm đến mọi điều anh nói.

Gã duỗi người sau khi cất đi chiếc điện thoại. Gã cảm thấy quá ấm áp, nếu không phải vì cái thai gã đã nghĩ rằng mình đang ở trong kì động tình. Những câu chữ của Ross cứ trôi lững lờ; không hề đến được với gã ngay cả khi gã muốn thế, gã mở khuy áo, ngồi thẳng lưng trên ghế và thoáng cau mày. Mọi thứ đã như thế này kể từ ngày hôm trước, một cảm giác trương phồng lên trong lồng ngực, đầu vú gã trở nên nhạy cảm, chúng cứng lên và cọ vào lớp vải cotton của chiếc áo. Cơn khó chịu nhè nhẹ giờ đã hóa thành cơn đau mỏng, núm vú cảm thấy ấm áp còn bộ ngực thì vô cùng nặng nề. Tony đưa bàn tay dè dặt lên ngực, cái chạm khẽ khiến gã phải nhăn mặt. Khi gã ngước lên, một trong những tên Alpha bên kia bàn đang nhìn gã chăm chú cùng một biểu lộ trên mặt mà gã đã quá rành: như thể gã là một quả đào chín mọng còn tên Alpha miệng đang chảy dãi kia đã không có gì bỏ bụng mấy ngày liền.

Gã Omega đảo mắt. Nếu bây giờ gã có bộ đồ trên người lúc này, cái bộ màu vàng và đỏ ấy, thì tên Alpha kia đố mà dám nhìn gã như thế.

Nới lỏng chiếc cà vạt, Tony khép mắt lại trong chốc lát, thầm ao ước cuộc họp này mau chóng kết thúc để gã có thể khỏa thân nằm trên giường. Gã biết mình đã tự chuốc lấy điều gì khi quyết định mang thai con của Steve, ấy vậy, nó vẫn cứ như cơ thể gã không còn thuộc về gã nữa, điều gì đó mà gã chưa từng nghĩ mình có thể trải qua ngoài kì phát tình. Gã đỏ mặt. Sức ép dày đặc trong ngực, mạnh mẽ đến nỗi gã phải gượng cắn để kìm nén một tiếng rên. Mẹ kiếp, Tony nghĩ; phía trước áo gã ướt mất rồi.

Trước khi gã kịp hiểu chuyện gì vừa diễn ra, tên Alpha bên cạnh hít lấy một hơi và nhìn Tony với cơn thèm khát được giấu giếm sơ sài.

Một bức màn kinh hoàng rơi xuống khi không khí bắt đầu dâng lên mùi vị ngọt ngào từ dòng sữa trong người gã và rồi lần lượt từng người một cho đến khi tất cả tên Alpha (cùng hai tên Beta đơn độc trong cuộc họp) xoay mặt lại nhìn gã. Ngay cả Ross cũng dừng lại và cánh mũi hắn phồng lên gần như không thể nhận ra. Tony bây giờ chính là chùm nho chín ngọt nước mà bất kì con cáo nào trong phòng họp này cũng muốn nếm thử.

Trước khi bàn tay đầu tiên có thể chạm vào, gã lập tức đứng dậy thật nhanh, nhận thấy những giọt sữa chảy dọc xuống ngực và hai điểm ẩm ướt quanh đầu vú gã giờ đã trở nên trong suốt. Gã lầm bầm lời khước từ rồi vọt lẹ ra khỏi căn phòng.

Tạ ơn trời hành lang hoàn toàn không một bóng người.

"Con mẹ nó." Tony chửi rủa ngay khi gã vào trong nhà vệ sinh (cũng trống nốt), kéo áo lên để kiểm tra mức độ tai hại. Đầu vú gã đỏ và thậm chí còn lớn hơn ban nãy, rỉ sữa và cương cứng, vô cùng nhạy cảm khiến Tony nhăn mặt khi ngón tay gã chạm nhẹ chúng. Gã quan sát mình trong gương: trông như thế này, chiếc áo gã mở vừa đủ để lộ ra trọn bầu ngực, gương mặt ửng hồng và núm vú thì lấp lánh bởi dòng sữa, trông gã dâm đãng và hỗn độn như gã cảm nhận. Đương nhiên, cơ thể gã phản ứng. Một dòng dịch ẩm ướt bao lấy khe huyệt, thằng nhỏ thì run giật. Thằng điếm, gã nghĩ, vô cùng bực bội.

"Tốt hơn là gọi cho chàng hiệp sĩ trong bộ giáp yêu nước của mình vậy." Tony càu nhàu khó chịu. "Friday, gọi Winghead."

Gã không hề thích ý tưởng rời khỏi tòa nhà một mình, trong tình trạng nhớp nháp này, bộ dạng một Omega kinh tởm, thèm muốn nhục dục, khao khát Alpha của gã ở đây, ngay lúc này.

Mang thai là một cái cớ tốt để thỏa thích những điều mà gã thường cố lấp liếm đi ví như nhu cầu vô cùng lớn dành cho những cái âu yếm vuốt ve, món kem Ben & Jerry's hay những giấc ngủ trưa.

Điện thoại bỗng reo lên. Âm thanh của nó dội lại, lớn hơn bình thường. Những nốt nhạc lặp đi lặp lại của nó dường như đang được chơi từ phía bên kia của bức tường. Chẳng lẽ Steve--?

"Tony?"

"Steve?"

Và anh đây rồi. Trên người vẫn là bộ đồng phục xanh, mái tóc rối bời và đôi má hồng hào.

Tony há hốc miệng nhìn anh và kéo áo anh lại với gã mạnh nhất có thể.

"Anh làm gì ở đây? Đáng lẽ anh phải đang trong nhiệm vụ chứ."

"Nhiệm vụ xong cả rồi. Em nghĩ làm sao mà anh có thể nhắn tin cho em?"

Huh. Có lý.

"Nhanh đấy," Tony trầm ngâm, trong khi Steve đóng cửa nhà vệ sinh lại "kể cả đối với Đội Trưởng Mỹ đây. Ắt hẳn là một kỉ lục mới."

Steve bắt chéo tay và đặt nó trước ngực như anh vẫn luôn làm mỗi khi ngại ngùng, mặt đỏ đến mang tai.

"Anh làm việc khá năng suất khi anh có động lực." Steve nói.

"Vậy à? Thế động lực của anh là gì?" Tony hỏi.

"Gặp em."

Oh. Nụ cười duỗi ra trên môi của gã Omega, hấp dẫn khó cưỡng. Steve là thứ thẳng thắn nhất mà Tony từng chạm đến. Từng lời nói của anh không hề che giấu cảm xúc thật của bản thân mình.

Chàng Alpha càng đỏ mặt hơn. Để Tony xao nhãng khỏi nó, anh hỏi:

"Chẳng phải em nên ở trong cuộc họp sao? Và sao em lại--"

Chàng Alpha của gã hít vào một ngụm không khí. Đôi mắt xanh của anh mở lớn, anh lập tức bước đến gần theo bản năng, cố hiểu được mùi hương này. Hương sữa cùng mật ong và mùi hương riêng biệt của Tony, như mùi của rượu vang lâu đời nồng đậm. Có thể nói như một bữa ăn với nguồn gốc thuộc Kinh Thánh trở thành trường phái suy đồi của người Hy Lạp cổ đại mỗi khi Tony đến kì phát tình. Nhưng mùi vị ngọt ngào càng ngày càng dâng trào đến đỉnh điểm này lại nồng nàn hơn cả vào hôm nay, Steve nhẹ nhàng đưa tay ra, kéo tay Tony khỏi ngực gã và cởi áo gã.

"Em đang tiết sữa."

Anh ngắm nhìn như thể bị mê hoặc.

"Giờ thì anh đã hiểu vì sao tôi phải vọt lẹ khỏi cuộc họp rồi đó." Tony giải thích, cố gắng ra vẻ vô tư. Steve hầu như chẳng hề lắng nghe, mắt anh dán vào nơi phần thưởng của mình: đỏ hồng, ánh lấp lánh bởi dòng sữa, vểnh lên tự đắc.

"Em có mùi hương tuyệt quá," Steve thầm thì, và dường như nhận ra điều gì, dời ánh nhìn chăm chú của anh khỏi bầu ngực của Tony và nhìn gã "và em đã ở trong một căn phòng đầy Alpha! Có tên nào đã--"

"Tôi ổn! Không có ai chạm vào tôi cả." Thật đáng yêu mỗi khi anh nổi tính chiếm hữu như thế. Tony nghĩ, gã để một tay rông chơi trên mái tóc Steve, cơ thể liền cảm thấy thư thái trở lại khi đắm chìm trong vùng dễ chịu quen thuộc mà mùi hương từ chàng Alpha của gã mang lại. Nơi ẩm ướt ấy dường như càng ướt hơn, cũng như dòng sữa của gã khi gã ngắm nhìn những cử động thèm khát từ chiếc lưỡi của Steve liếm đôi môi anh. Chú cún tội nghiệp. Steve đang thèm khát nó đến chết rồi. Gã kéo anh ra khỏi sự khổ sở từ đầu đến giờ, giọng nói trở nên ngọt ngào, gần như là một lời nỉ non: "Nhưng anh thì có thể, Alpha của tôi à."

"Anh tưởng nó chỉ bắt đầu khi em bước vào tháng thứ chín" Steve nói, mê mẩn muốn chạm vào bộ ngực của gã Omega nhưng lại ngập ngừng, như thể Tony sẽ bị vỡ tan nếu ham muốn của anh chạm đến."

"Tôi cũng thế-- ah! Nhẹ thôi..." Tony rên lên khi vị Đội Trưởng cuối cùng cũng miết tay mình theo đường viền quanh đầu vú gã, đồng thời làm ướt ngón tay anh "Chết tiệt, nó làm tôi hoảng hồn. Áo của tôi ướt đẫm khi đứng trước Ross, anh có tin không? Cứ như hắn ta cần có thêm lý do để trở nên khó ưa hơn đối với tôi vậy."

Nhưng Steve chẳng hề lắng nghe. Cái chạm của anh nhẹ như lông, chỉ là một sự lướt qua của ngón tay trên làn da Tony, nhưng có điều gì đó thật nguyên thủy trong biểu hiện của anh, trong đôi mắt bị phủ tầng sắc màu tối dần đi. Như ý nghĩ lờ mờ mà Tony có trong đầu suốt kì động tình, khi mà Alpha của gã trở thành một loài sinh vật hoàn toàn khác biệt, như kiểu sẽ đè chặt gã xuống, ấn cổ tay gã vào nệm và gầm gừ vào tai gã: em là của tôi, và em sẽ mang thai đứa con của tôi.

"Anh muốn uống nó," Chàng Alpha khẳng định và ngay sau giây phút anh lấy về sự thuyết phục đầy mạnh mẽ của mình. Đôi mắt anh lại va phải ánh mắt của Tony một lần nữa. "Hãy để anh uống nó?" Steve hỏi, mềm mỏng hơn phần nào.

"Ừ," Tony cảm thấy gã đã trở nên ướt hơn nữa "Nhưng tôi không chắc mình tạo ra đủ--"

Gã kêu lên, sự phản kháng yếu ớt của gã dần bị dập tắt ngay khi Steve nhấc gã lên và đặt gã ngồi trên bồn rửa. Có điều gì đó cũng thật bản năng chiếm lấy gã, điều mà gã đã cố chống chọi lại trong một khoảng thời gian dài - gã đã sử dụng thuốc ức chế phần lớn quãng đời trưởng thành của mình. Nhưng chuyện này đã vượt khỏi tầm kiểm soát. Gã ghét nó, gã cũng yêu nó vô cùng. Gã yêu nó vì đây là Steve. Gã hoàn toàn nằm gọn trong lòng bàn tay anh dễ dàng như thế.

"Em thật là đẹp." Steve hạ thấp gương mặt mình đến trước ngực Tony, hơi thở anh ve vãn từng tấc da thịt của gã. Một trong những cánh tay của anh vòng quanh eo Tony. "Omega xinh đẹp, hoàn hảo của anh."

Và rồi vài giây tiếp theo, tâm trí Tony trở nên hoàn toàn trống rỗng, quần và áo gã nhàu nhĩ tựa tờ giấy bị vò nát, bởi vì Steve đang ngậm miệng anh quanh đầu vú phải của gã và bú nó.

Đầu tiên gã luôn cảm thấy đau, nhưng là cơn đau dịu nhẹ, vuốt ve mọi giác quan của cơ thể, tựa như một quả cân theo đúng nghĩa đen được lôi ra khỏi ngực gã bởi ham muốn mãnh liệt của Steve. Sau đó là cơn khoái lạc ập đến, đê mê và dung tục, vốn dĩ đầu vú gã đã luôn nhạy cảm như thế và lúc này đây nó còn sướng điên dại hơn. Bàn tay chàng Alpha thèm thuồng vờn quanh bầu vú bên trái theo một nhịp điệu bừa bãi và anh bóp, nắn nó đến khi sữa cũng bắt đầu chảy ra từ phần đỉnh. Cảnh tượng vô cùng tục tĩu đến mức Tony không khỏi nhăn mặt và khép mắt, cơ thể gã cong lên, đôi tay nắm chặt lấy mái tóc Steve, không chút xấu hổ mà đưa đẩy hông mình cọ vào cơ thể người tình.

Steve lùi lại vừa đủ để đùa giỡn với đầu vú của Tony, day dưa nó qua những chiếc răng trong miệng anh, đồng thời ấn và bóp đến độ tàn nhẫn, liếm sạch thứ chất lỏng trắng đục, chúng khiến đầu óc Tony nhũn ra như nước. Gã Omega bây giờ trở thành mớ hỗn độn đầy bất lực, hai chiếc đùi của gã bao quanh lấy hông của Đội Trưởng, mạnh mẽ ma sát nó với thân gã.

"Em ướt nhẹp rồi," Steve rên rừ lên với vẻ nham hiểm, ngay trước khi hôn lên hai đầu vú mà anh vừa hành hạ "đầy thèm muốn ngay cả khi em đang mang thai thế này, em chẳng thể làm gì được với cái cơ thể dâm đãng này, phải không Tony?"

"Vậy thì anh còn không mau làm gì đi, Cột Băng Già này" Tony đáp trả, giật tóc Steve về phía sau thật mạnh. Chàng Alpha liền cười một nụ cười dâm tà, đầy tự mãn, đôi môi đỏ mọng như trái anh đào của anh ướt đẫm bởi dòng sữa của gã Omega, một vệt trắng đục nhiễu dài xuống cằm anh.

Steve hôn lên môi gã. Gã nếm được vị ngọt vương trên cánh môi mình, chỉ một phần nhỏ so với lượng sữa Steve đã uống và với tất cả lòng thèm khát cho phép anh thưởng thức nó.

Cổ gã được Steve hôn lên tiếp theo, nó khiến gã nhớ đến khoảng thời gian mà chỉ một cái nắm tay nơi công cộng cũng đủ khiến Steve đỏ mặt tía tai, và cũng chính gã là người cười tự mãn bất cứ khi nào gã trộm được một nụ hôn từ Steve trước mặt các đồng đội Avengers, tận hưởng nhìn ngắm làn da chàng Alpha chuyển hồng. Mình đã làm hư anh ấy, Tony nghĩ thầm. Cửa nhà vệ sinh đã đóng nhưng không hề khóa. Bất cứ ai cũng có thể tiến vào và chứng kiến hai người bọn họ đang trong tình cảnh như thế nào, và cũng có thể đó chính là điều Steve muốn khi anh đòi hỏi gã đáp ứng mình theo những cách thức hèn hạ nhất. Cắn thật mạnh và sâu vào dấu vết kết đôi nơi cần cổ gã, khiến Tony kêu gào. Anh điên cuồng muốn cho những tên Alpha trong cuộc họp kia biết - nếu bất kì ai trong chúng có tự hỏi - rằng Tony chỉ thuộc về duy nhất một mình anh. Mẹ kiếp, bọn họ đang chơi nhau trên chiếc bồn rửa đó!

Chàng Alpha mở dây thắt lưng, kéo theo chiếc quần của gã xuống. Chiếc quần đẹp đẽ, đắt tiền hiệu Tom Ford bị ném vào vũng nước dưới sàn. Cặp mông trần trụi nộn thịt của Tony ngồi trên phiến đá cẩm thạch lạnh lẽo. Steve ngắm nhìn cặp đùi trơn mịn cùng đường cong chiếc eo của gã. Dốc trọn trái tim dâng hiến, cậu trai Ai-len tinh nguyên thuộc về thế kỷ trước, không một dấu vết tội lỗi Thiên Chúa giáo khi cậu gục ngã dưới gót chân những vị thần ngoại giáo. Anh yêu Tony vô cùng, yêu đến mức đủ để khiến anh trở nên điên dại vì gã.

"Mở rộng chân ra." Steve nói, âm vực thật nhỏ.

Đôi chân Tony muốn trêu đùa anh, mở ra một chút nhưng đầu gối vẫn khép hờ. Gã yêu cầu:

"Cho tôi thấy của anh trước, Alpha."

Anh vẫn ở trong bộ đồng phục của mình. Một cây trắng, xanh, đỏ, mê mẩn dán mắt vào Tony như thể bản thân bị thôi miên, miệng thỏ thẻ những lời nói dung tục đầy ngọt ngào và mềm dịu trong khi anh trút bỏ lớp quần áo của mình:

"Em như thế này trông đẹp vô cùng. Anh nên khiến em luôn mang thai như vậy; lấp đầy em từ đứa con này đến đứa con khác. Em có muốn thế không hả tình yêu của anh? Em có để anh chơi cái lỗ nhỏ, nóng hổi của em và đút no tinh trùng của anh cho nó? Tony--"

Môi họ tìm đến nhau một lần nữa, Steve ấn chặt môi mình vào môi gã, lực nắn của bàn tay vẫn không ngừng gia tăng trên bầu ngực gã. Tony thở hổn hển, dòng sữa của gã làm ướt rượt lòng bàn tay của chàng Alpha, xuyên thấm qua những kẽ tay. Bàn tay gã rê xuống phía dưới, vân vê từng cơ bụng săn chắc của Steve, đến khi nó quẩn quanh vật cương cứng của anh. Thứ đó nóng lên trong tay gã, chắc nịch và to hơn nữa ở cán, nơi phần kết của anh đã tiết tinh trùng, điều mà chỉ thường xảy ra khi chàng Alpha đã di chuyển vào bên trong.

Tony cười khúc khích, mỉm cười vào tai Steve trêu chọc:

"Vú của tôi làm anh hứng tình đến vậy sao, huh?"

Chàng Đội Trưởng gầm lên, đâm chọc thằng nhỏ của mình vào tay Tony.

"Mẹ nó, Tony..."

"Thật tiếc là tôi đã mang thai rồi nếu không thì anh có thể, anh biết đấy, chơi tôi dính đứa này đến đứa khác..."

Steve không kiềm được tiếng gầm sung mãn của mình, kéo mạnh gã Omega lại gần, nắm lấy cổ tay gã và đẩy phăng ra khỏi thằng nhỏ của anh. Dòng dịch ẩm ướt từ kẽ mông của Tony tràn ra ô uế cả phiến đá cẩm thạch xinh đẹp khi Steve kéo gã đến sát mép đá. Hành động thật tục tĩu nhưng gã chẳng để tâm lắm, nhất là tại thời điểm này, gã chẳng thèm quan tâm người bên ngoài chắc chắn có thể nghe thấy họ, và rằng sẽ là chuỗi những ngày xấu hổ đang chờ đợi gã sau chuyện này, và cơ thể gã sẽ nồng nặc toàn mùi tinh dịch chàng Alpha của gã và cả sự chiếm hữu. Gã lại yêu nó, gã yêu cái cách đôi chân mình mất tự chủ mà bao quanh lấy eo của Steve, cách cơ thể họ tiếp xúc và hòa quyện vào đối phương, và cách dương vật của Đội Trưởng trượt vào khe huyệt gã thật dễ dàng, thật hoàn hảo. Gã được lấp đầy, no tròn một lần nữa, từng hơi thở hổn hển ám chỉ cơn đau, tay gã giữ chặt lấy tóc Steve, mắt gã nhìn trọn vào đại dương xanh nơi mắt người tình.

Khóe miệng chàng Alpha cong lên một nụ cười trọn vẹn thuộc về Tony, cùng là niềm vui sướng ngập lòng đó mà anh đã thể hiện ra khi bọn họ giành chiến thắng trước bọn Chitauri.  Nụ cười thật sự đầu tiên của anh, Steve từng thổ lộ, vài giây trước nụ hôn đầu của họ, kể từ khi anh thức dậy ở thế kỉ này, và nó là dành cho em.

"Anh yêu em" Steve thủ thỉ với gã. Nó như một cú đánh chí mạng đối với Tony; nó luôn luôn là thế; như lần đầu tiên. Steve đã yêu Tony như vậy.

"Em cũng yêu anh" Tony đáp, cảm thấy trái tim nhói lên với những yếu đuối riêng của gã, đỏ mặt theo cách mà cả tình dục cũng chưa từng khiến gã trở nên như thế. Đáng để bộc lộ không chỉ thân thể mà là cả tâm hồn trần trụi, nguyên sơ của gã chỉ để đổi lấy một nụ cười của Steve, gương mặt anh ngời sáng như thể trái tim của Tony là một món quà đích thực. Đây cũng không phải lần đầu gã nói điều này với Steve, nhưng chàng Đội Trưởng luôn phản ứng cứ như đây thật sự là lần đầu của họ. Tựa như anh không thể tin bản thân mình có thể xứng đáng với thứ tình yêu đẹp đẽ này.

Họ bắt đầu di chuyển. Steve rút dương vật của mình ra ngoài và vùi nó vào sâu thật mạnh bạo với một cú thúc, đâm chọc những cú mạnh mẽ và lút cán vào nơi tư mật ướt đẫm của Tony. Toàn thân Tony run rẩy. Hơi thở gã đứt quãng, mắt mở to, Steve có thể thấy được ánh nhìn của gã, đồng tử lớn và tối đen. Khi anh đưa đầu vú của gã Omega vào lại miệng mình, mắt vẫn không rời khỏi gã. Một giọt sữa được giữ trong lưỡi, anh kéo dọc nó qua phần xương ức của Tony, ngang qua nơi đã từng là lò phản ứng hồ quang. Vẫn còn sót lại những mảng màu xanh nhạt rải rác trên làn da gã. Nhưng xinh đẹp là những gì mà Steve gọi chúng.

"Nữa đi," Tony cầu xin. Gã nhớ đến kích tình tố đầu tiên mà Steve chia sẻ với gã. Cơ thể gã đã tan chảy trong kì phát tình như thế nào để chào đón mọi thứ mà chàng Alpha mang lại cho gã. Những màu sắc sau đó trên đùi gã, trên cổ, eo, hông và mông: tím, đỏ, vàng, điểm xanh lá. Vô số vết cắn gã chẳng thể đếm. Hậu quả là vào ngày cuối của kì phát tình, gã hầu như chẳng thể di chuyển được. Steve sau đó trở nên dịu dàng hơn, làm gã một cách ngọt ngào, cơ thể họ nhịp nhàng đung đưa. Gã đạt đến đỉnh vì mùi pheremone mà Alpha tiết ra và vì ham muốn nhục dục, và rồi Tony chỉ có thể bập bẹ, chỉ có thể nhìn thấy... oh. Mình yêu anh ấy. Mình yêu anh ấy rất nhiều. Một vệt nước bọt chảy ra từ miệng Tony thấm lên gối, tóc gã ướt sũng, tóc Steve cũng ướt nốt, đôi má nóng rực của anh áp chặt vào lưng Tony. Anh cứ di chuyển cuồng nhiệt như thế cho tới khi Tony trở thành mớ hỗn độn bị kích thích đến kịch liệt bên dưới anh. Đến khi gã không thể thốt lên được một chữ nào nữa.

Steve nện vào gã, cuối cùng không thể kiềm chế được nữa, dương vật anh đâm liên tục vào tuyến tiền liệt của Tony, làm cho gã Omega khóc rên và nhăn nhó khổ sở. Anh dùng ngón tay nhéo núm vú gã tàn bạo, và sữa lại bắn ra nhiều hơn. Tony khóc thúc thít, đôi mắt đẫm lệ. Một lần nữa lưỡi Steve lại đưa ra, miệng anh tìm đến bầu ngực Omega của mình và bú mạnh, uống sữa của gã, bằng một sự háo hức say mê đến mức đẩy Tony lên đỉnh, thằng nhỏ gã vẫn không động đến. Gã ghì chặt lấy Steve, rên rỉ rời rạc và rồi gã bắn. Gã mơ hồ cảm thấy Steve cười trên làn da mình. Gã

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net