1. Captain dạy bạn cách tán giai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tony: Ôi thôi nào Cap, dạo này có vấn đề gì với anh vậy hả? Anh hay ngẩn người và thở dài còn nhiều hơn Clint khi ổng phát hiện mình béo bụng nữa.
Steve: Không... Chỉ là tôi đang có chút chuyện cần bận tâm thôi.
Tony: Anh có thể kể cho tôi không? Khó có chuyện gì mà Tony Stark- thiên tài, tỷ phú kiêm tay chơi này không giúp được lắm, nhất là giải quyết vấn đề cho lão thành cách mạng.
Steve: Ừmmm... Tony, hình như tôi thích một người, nhưng tôi không chắc người ấy sẽ đồng ý... anh biết đấy, hẹn hò với tôi. Ý tôi là tôi chỉ là một kẻ lỗ thời đi chậm thời đại, tôi không giỏi ăn nói, cũng chẳng biết làm gì khác ngoài mấy trò đánh đấm ngu ngốc...
Tony:( Trợn mặt xua tay) Anh đùa tôi đấy à? Anh là Captain American đó cha nội, người hùng của tất cả mọi người, hiểu điều đó nghĩa là gì không? Tất cả mọi người đều thích anh, phụ nữ muốn hẹn hò với anh xếp cả hàng dài ấy chứ. Mà kể cả không có cái danh hiệu ấy, anh lượn một vòng với khuôn mặt và thân hình như tượng này thôi cũng khối cô đổ rạp rồi.
Steve: Nhưng mà người tôi thích không giống họ, người ấy thông minh, giàu có, luôn là tâm điểm của mọi con mắt, anh hiểu không?
Tony: Cứ triển đi, nếu cô ấy tài giỏi như anh nói, vậy sẽ chẳng bao giờ từ chối anh cả Steve ạ.

Steve: Vậy là anh đồng ý?
Tony( ngơ ngác) Đồng ý cái gì cơ?
Steve: Hẹn hò cùng tôi, thiên tài ạ 😶😶😶
Tony:....
Tony:???!!!!
Javirs: Sir, nhịp tim ngài tăng khá cao, nhưng không có dấu hiệu gì nguy hiểm tới sức khỏe, ngài đang hưng phấn ạ?
Tony: Câm cmn miệng lại đi J!!!
Steve: Tôi sẽ coi đó là câu đồng ý.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net