[JenSoo] Khoảng thời gian hạnh phúc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau những ngày dài bận rộn, thì cả bốn cô gái đều có những thời gian riêng dành cho mình, trên đường về lại Hàn Quốc để nghỉ ngơi, ai cũng mặc đồ đủ ấm để giữ cho cơ thể của mình không bị lạnh, nhưng tôi - Kim Jisoo lại ngược lại, mặc đồ rất mong manh, nghĩ tới thôi cũng đủ thấu xương.

"Yaaaaa Kim Jisoo" Jennie từ đâu chạy tới 

"Tại sao chị lại mặc đồ như vậy? Chị không biết lạnh à? Không phải chị mới hết bệnh sao? Chị ốm lại rồi em phải làm sao?" Màn hỏi thăm như đọc rap của rapper Jennie Kim

Nhẹ nhàng điềm tĩnh, cầm tay Jennie, nhìn thẳng vào mắt em  "Em có biết tại sao chị lại như vậy k----"

Không để Jisoo nói hết câu, kéo nhẹ cô vào lòng: "Em vì chị mà hy sinh thân thể này để làm cho chị đủ nhiệt đấy nhé không phải em muốn ôm chị đâu"

"Yaa đứa trẻ này" nói nhỏ khi nép vào lòng em.

Đây có lẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của tôi và em ấy. Kim Jennie nói vì Kim Jisoo mặc không đủ ấm nên em mới ôm. Một lần khác, vì tôi - Kim Jisoo muốn ngồi chung xe với Jennie Kim nhưng lại không được, khi xuống xe, Jennie Kim đã không vội vã, quay lại chờ tôi. Lalisa Manoban muốn Jennie Kim chụp hình cho cô ấy và tôi nhưng Jennie Kim lại không muốn còn nói "Cô ấy là người phụ nữ của chị." 

Nằm suy nghĩ lại tôi cảm thấy đem hết lòng yêu Jennie Kim quả là không sai! Nửa quãng đời còn lại tôi nguyện đem lòng mình yêu Jennie Kim dù như thế nào đi nữa!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net