4. Búp bê

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau khi đi du lịch nước ngoài về mẹ có mua cho bé Yugyeom một con búp bê. Kyumie rất thích con búp bê này hôm nào bé cũng ôm con búp bê để ngủ.

Vài hôm sau mẹ Yugyeom thấy con búp bê dơ nên giúp bé đem đi giặt rửa, mẹ phát hiện rằng con búp bê này có khả năng mọc tóc ra từng ngày, mẹ chỉ nghĩ đây là một thủ thuật của người bán để thu hút trẻ em nên mẹ không quan tâm, còn dùng lược để chải lại gọn gàng.

Ngày thứ 50 kể từ khi con búp bê ấy được đem về mẹ thấy Yugyeom có nhiều biểu hiện bất thường, bé ôm con búp bê rất chặt ai đụng cũng không cho thậm chí bé còn cãi lại.

Tối đấy, mẹ quyết định theo dõi Yugyeom. Đến khoảng gần 3h sáng, mẹ thấy Yugyeom đặt con búp bê ở cửa sổ và bé ngồi đối diện. Ánh trăng chiếu rọi sau lưng con búp bê, gió thổi tóc nó bay phấp phới và từ từ dài ra, mắt mở to ra màu đỏ sau đấy chảy ra ít máu, nó nhếch mép, miệng từ từ toác ra rồi đến tận mang tai. Mẹ hoảng hốt, Yugyeom vẫn ngồi đấy bình tĩnh mà quan sát con búp bê chứ không hề có biểu hiện sợ hãi. Mẹ Yugyeom có thấy bé ngồi nói chuyện với con búp bê như bạn của mình, nhưng nó chỉ khẽ gật đầu. Sau đấy con búp bê trừng mắt về phía mẹ Yugyeom, bà khẽ rùng mình, rồi bà thấy nó bay thật nhanh về phía bà, xô ngã cửa. Nó dùng tóc của chính mình quấn lấy cổ bà và siết đến khi mắt bà trợn trắng và tắt thở. Nó cười man rợ rồi quay sang hỏi Yugyeom đang đứng vỗ tay như xem phim hài sau lưng mình.

- Vui không?

- Vui... vui lắm, mẹ chết rồi. Yugyeom vui lắm. Haha._ Thằng bé vỗ tay như hải cẩu rồi cười ngây thơ nói.

  _______________Binn________________

Nó chưa đủ kinh dị nhỉ?

Nên cho thêm ảnh này vào với hy vọng nó sẽ kinh dị hơn tí. Tui lấy trong phim "Let's Fight, Ghost" ấy. Đẹp nhỉ ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net