#2: Muốn cùng em đi trên con đường trải hoa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Anh và cậu đã quen nhau được 3 năm. Dù quãng thời gian đó có dài, dù người đời có nói rằng yêu lâu thì tình cảm sẽ phai nhạt, dù có những lúc cãi nhau đến mức không ai muốn gặp người còn lại thì họ vẫn hạnh phúc với những gì mình có, Cả hai người họ vẫn luôn trân trọng khoảng thời gian mà hai người ở bên nhau.

Đối với anh thì cậu là năng lượng, là niềm vui mà anh luôn khát khao mong muốn tìm được. Vì cậu mà anh có thể làm nhiều thứ thậm chí còn có thể thay đổi cả những tật xấu của mình. Vì cậu mà mỗi khoảnh khắc, mỗi hình ảnh thu vào mắt anh anh đều nghĩ đến cậu. Điển hình như là việc khi công ty cho nhóm được nghỉ nhân ngày lễ Chuseok, khi đang đi về nhà thì anh lại gặp được quả sồi nhỏ rơi trên vệ đường. Ngay lập tức anh đã nghĩ đến em người yêu bé nhỏ, anh âm thầm nhặt quả sồi lên với ý nghĩ sẽ mang một ít về cho bé con vì bé con rất giống sóc và sóc thì lại rất thích hạt sồi. Anh vui vẻ với những suy nghĩ của mình rồi bắt đầu ngân nga bài hát yêu thích trên con đường về nhà.

 Còn đối với cậu thì anh là cả thế giới. Nhưng vì tính cứng đầu của mình mà cậu sẽ không bao giờ thừa nhận điều ấy đâu. Cậu luôn cảm thấy may mắn khi đã gặp được anh, khi được ra mắt cùng với anh và khi được đứng trên sân khấu cùng anh. Trong buổi fan meeting online khi có fan đã hỏi cậu có thể hẹn hò cùng cô ấy hay không thì cậu liền nhanh chóng trả lời rằng cậu sợ Minho hyung sẽ không đồng ý, rằng cậu phải hỏi ý kiến của anh ấy đã mà không chút do dự. Cậu luôn muốn giữ mối quan hệ của mình và anh chỉ có hai người cùng các anh em chung nhóm biết thôi nhưng nào ngờ anh người yêu của cậu lại luôn công khai tranh giành tình cảm của cậu với người hâm mộ nhóm. Những lúc đấy cậu chỉ biết nhắc anh rằng không nên thể hiện tình cảm quá mức và còn nói sẽ dỗi anh nếu anh còn tranh giành tình cảm của fan nữa. Nhưng trong chương trình mới của nhóm khi anh đã bỏ qua hết các câu hỏi của các thành viên khác rồi ngồi nghe chăm chú câu hỏi của cậu và trả lời một cách đáng yêu thì cậu lại không tài nào giận cho nổi.

 Anh luôn nói cậu chính là ánh sáng cho cuộc đời đầy u ám của mình. Cậu chính là viên vitamin mà anh cần trong những lần comeback và di chuyển liên tục của nhóm, là cầu vồng xuất hiện khi anh cảm thấy buồn bã hay thất vọng về bản thân. 

 Cậu biết anh luôn coi cậu như những thứ rực rỡ và sáng chói. Nhưng đối với cậu anh mới chính là thứ lung linh trên bầu trời đêm của những ngày gió mát. Hai con người tưởng chừng như khác biệt lại có thể quen biết và thấu hiểu nhau đến thần kì. Tuy có đôi lúc họ hành động hơi khó hiểu giữa chốn đông người nhưng đó lại là những hành động mà chỉ có những người yêu nhau mới hiểu được.

 Bây giờ là 11h59, chỉ còn 1 phút nữa là sẽ đến ngày kỉ niệm 3 năm yêu nhau của hai con người ngốc nghếch. Khi kim đồng đồng hồ vừa chuyển động báo hiệu thời khắc của ngày mới đã đến, điện thoại của cậu ngay lập tức nhận được dòng tin nhắn:
  "Chúc mừng kỉ niệm 3 năm chúng mình bên nhau. Đây tuy là khoảng thời gian không dài mà cũng không ngắn nhưng anh muốn cảm ơn em vì đã đồng hành cùng anh dù lúc vui vẻ hay khó khăn. Từ bây giờ khi mọi chuyện vất vả đã trải qua anh chỉ muốn cùng em bước trên con đường trải đầy hoa.

Your love,
Minho "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net