chương 27 :phân tích 12 cung hoàng đạo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

có thể bạn chưa biết :

- Bạch Dương : tuy nói những lời xát chanh xát ớt lên ta ... chỉ là họ không cố ý ... nhưng họ rất tốt về nhiều mặt : an ủi , biết quan tâm , và tốt bạn bè ....  nhiều lúc họ rất trẻ con và họ dễ thương ở chổ đó ... cũng vì tính trẻ con nên nhiều lúc rất bướng bỉnh ... Bạch Dương trẻ con nên cũng cần một tình cảm thương yêu .

- Kim Ngưu : với tính cách dễ hòa nhập và dễ gần ... nên họ cũng được nhiều bạn yêu thích ... họ rất kĩ lưỡng và biết suy nghĩ ... họ tốt rất nhiều mặt về : biết lo lắng , quan tâm và chăm sóc , Ngưu nhi một khi chơi chân thành tuyệt đối không phản bội , họ rất có trách nhiệm ... bạn sẽ may mắn khi có bạn là Kim ngưu một người đáng tin cậy .

- Song Tử : Tử nhi mang cho mình 2 tính cách ... 1 tính lạnh lùng và hòa đồng .... họ tốt rất nhiều mặt : biết chia sẽ , biết quan tâm và họ là người đa cảm xúc , nếu bạn buồn họ cũng sẽ cảm nhận được và cảm thông ,  ai tốt với Song nhi 1 ... Song nhi tốt đến 10 ... ai làm nó tổn thương .. nó cũng chỉ cười rồi lặng lẽ đi ra ... 

- Cự Giải : tuy nhìn họ là một người khó tính nhưng khi bạn đã tiếp xúc bạn sẽ biết họ là một người trẻ con như Dương nhi ... tốt rất nhiều mặt : tốt bạn bè , lâu lâu giận dỗi với bạn cũng chỉ muốn sự quan tâm , họ biết quan tâm và lo lắng ... đừng nhìn  bề ngoài khó mà không gần Giải nhi nhé :) tiếp xúc bạn sẽ biết họ là người rất giữ trọng tín .

- Sư Tử : bề ngoài bạn nhìn Tử nhi rất lạnh lùng , men men nhưng bên trong lại khác nhé ;) họ là người biết quan tâm và mềm yếu , nhìn họ mạnh mẽ vậy thôi chứ họ rất tổn thương .. họ tốt rất nhiều vêì : họ là người tình cảm , họ chơi với bạn một cách chân thật , Tử nhi sẽ nhiệt tình giúp bạn mọt vấn đề khó , họ dễ gần và ghét dối trá ... nên bạn chơi với Tử nhi đừng giả dối và dối trá nhé .... bởi Tử nhi một khi tức giận sẽ rất dáng sợ .... bạn tốt với TỬ NHI 1 , tử tốt với bạn gấp 10 :))

-Xử Nữ : họ là người biết suy nghĩ và có bàn tay khéo léo ... họ tốt về nhìu mặt : Xử nhi có lòng nhân hậu và bao dung , họ tỉ mỉ và khéo léo , họ biết giúp đở bạn trong lúc gặp khó khăn , họ tốt rất nhiều nhưng nhiều lúc nhận lại vài chút tổn thương , họ là người uy tính và có danh dự ... bạn hãy tin tưởng 1 người như Xử nữ nhé .

6 cung trước nhé >< ....

đây cũng chỉ là phân tích mình tiếp xúc và hiểu vài phần về họ >< 

cũng sẽ có vài sai xót >< mong các bạn góp ý thêm

gạch đá sẽ nhận (>,<)

cho 1 cái vote đi chứ >< <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net