TÔI CHIA TAY EM, KHÔNG PHẢI VÌ HẾT YÊU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

TÔI CHIA TAY EM, KHÔNG PHẢI VÌ HẾT YÊU

Nếu thật sự yêu, thì hãy làm cho nhau vui, còn cứ làm khổ để rồi tiếp tục gây dằn vặt, gây khó chịu cho đối phương, thì yêu thương lúc này trở thành một bản nhạc tình buồn dai dẳng và khó kết thúc.

Đôi lúc, tự trọng bản thân quá cao đến nổi không thể đối mặt và làm rõ từng sự việc đang diễn ra có thể đang gây hiểu lầm, tiếp nối kéo dài rồi bỏ đi, vì dẫu biết có gì đó chưa hợp lý nhưng cũng ko buồn hóa giải, nếu cả như vậy mà em không làm được, thì chúng ta có nên yêu thương nhau tiếp không hỡi em?

Trong một mối quan hệ mang lại kết quả không chung đường đi, chỉ đơn giản bởi vì bản thân quên đặt mình vào vị trí của người kia để một lần được hiểu và đồng cảm, nhất quyết không loại bỏ tư duy chủ quan rằng mình đúng, còn họ đã sai.

Biến chuyện to thành chuyện nhỏ, chuyện nhỏ thành không có gì đáng kể, thì sẽ đi cùng nhau được thôi. Yêu là làm cho nhau vui và hạnh phúc, mặc dầu biết đôi lúc nên có hương vị của một chút thử thách kết hợp với sự xa cách để tạo cảm giác phải luôn cố gắng và thèm thuồng vì tình yêu. Nhưng chúng ta đừng lạm dụng nhé em, vì chung qui, chúng ta gặp và yêu nhau đã khó, và mục tiêu cuối cùng cũng chỉ là ở lại bên nhau mà thôi.

Giận nhau không phải để quay lưng không trở lại, giận nhau là chất xúc tác để hiểu nhau hơn. Và cho dù chúng ta run rủi không còn chung đường từ đây đc nữa, cả 2 cũng đã không hối hận, không hối hận vì quyết định của bản thân mình, không hối hận vì cho dù gặp lại sẽ vẫn vui vẻ mỉm cười. Không đi chung không phải vì không thể đi chung, mà bởi vì tôi tôn trọng nguyên tắc và những quan điểm sống của em, chỉ đơn giản chúng ta khó hòa hợp và chấp nhận khuyết điểm của nhau để đi tiếp. Quan điểm không có đúng, sai, chỉ là có hòa hợp để đi tiếp hay không thôi.

Bởi vậy, tình yêu là một môn học nghệ thuật, người cầm dây cương con ngựa tình yêu đi khắp muôn nơi, là kẻ biết chế ngự nhu, cương tuyệt hảo.

Và kẻ biết buông bỏ thứ không thuộc về mình, cũng là nghệ sĩ, bởi vì họ hiểu ... rất rõ bản thân họ muốn gì. 🙂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net