Sự thật về gia đình Chiyo và kế hoạch trả thù

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Chiyo, Sinon bảo cô vào phòng họp.
Sinon là thầy trừ tà cấp SSS, là cấp trên của cô và cũng là một người chị mà cô tin tưởng nhất. Sinon chỉ gọi cô khi có việc, không biết lần này có việc gì. Cô bước nhanh chân vào phòng họp, Sinon đã đợi cô sẵn, sắc mặt nghiêm trọng. Thấy thế, cô hỏi :
- Sinon, chị gọi em có việc gì?
Sinon trùng mắt xuống, chậm rãi nói :
- Nhà Sumegari và Kagarizuki sẽ tổ chức tiệc vào chủ nhật tuần tới...
Từ "Sumegari" thốt lên làm cô điếng người. Đó là họ của người bố đã ruồng bỏ cô. Bố của cô là vampire quý tộc, mẹ của con lại là con người có dòng máu ngon nhất, cô sinh ra nhưng lại quá giống con người nên người bố chán ghét cô. Bố cô luôn muốn đuổi cô ra khỏi gia tộc Sumegari nhưng mẹ cô một mực không cho, vì thế mà bố cô đuổi cả 2 mẹ con cô. Mẹ cô vì quá đau buồn nên tự vẫn, bỏ lại một mình cô. Cô hận người bố của mình, ôm nỗi hận mà sống tiếp. Vì thế mà cô đang trong hội trừ tà. Nghe Sinon nói vậy, cô chỉ muốn ngay bây giờ giết chết cả gia tộc nhà Sumegari, trả thù cho người mẹ quá cô. Bỗng, Sinon nói làm cắt ngang đoạn suy nghĩ của cô :

- Tôi sẽ làm giấy mời giả để em thâm nhập vào buổi tiệc đó. Nhà Sumegari và Kagarizuki sẽ làm tiệc đính hôn cho Sumegari Sagiri và Kagarizuki Rin.
- Sumegari Sagiri? _cô hỏi
- Bố em lấy một người vợ khác, dù máu không ngon bằng mẹ em nhưng rất xinh đẹp, rồi đẻ ra một đứa con gái kém cô 4 tuổi, nó là em gái cùng cha khác mẹ của em.
Cô cười khổ rồi nói :
- Em và mẹ bị đuổi đi lúc em mới 3 tuổi, vậy mà ông đã lấy người vợ khác luôn rồi ư?
- Em có muốn giết ông ta không? Có muốn giết cả gia tộc Sumegari không?
Cô nhoẻn cười, cô đã chờ ngày này lâu lắm rồi.
- Được, em nhận vụ này.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net